Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 383

-- மஜாவரசி மல்லிகா நான் அனுசூயா என்ற வளர்ந்து வரும் நடிகை. கதாநாயகி வாய்ப்புத் தான் என் லட்சியம் எனினும் அது எட்டவில்லை. இப்போதைக்கு நாயகியின் தோழி நாயகனின் தங்கச்சி போன்ற வேடங்கள் தான் கிடைக்கிறது. அதுக்கே நாலு பேருக்கு பொளந்து காட்ட வேண்டியதிருக்கிறது. ஒரு பிரபலமான சினிமாக்கம்பெனியின் முதலாளி இறந்து விட இப்போது அதன் நிர்வாகம் அவர் மகனான 30 வயது எம்பிஏ படித்த அழகிய இளைஞர் வசம் வந்தது. அவர் பழைய முறைகளை எல்லாம் மாற்றி தான் படித்த எம்பிஏ கல்வியை சினிமா தயாரிப்பில் புகுத்திப் புதுமை செய்து கொண்டிருந்தார். அவரை கவர்ந்து விட்டால் என் கதாநாயகி கனவு நிறைவேறும் என்பது புரிந்தது. எனவே ஷூட்டிங் நடைபெறும் போது நானாக வலியச் சென்று பேசினேன். மேக்கப்புடன் பாதிமுலை தெரியுமாறும் கீழே அபாயகரமாக ட்ரஸ் கீழிறங்கி என் உப்பிய பருவ மேட்டின் ஆரம்பம் தெரியுமாறும் இருக்கும் போது கூட அவருடன் கிறக்கமாகப் பேசுவேன். அந்த வர்ஷித் அதையெல்லாம் பொருட் படுத்துவதாகத் தெரியவில்லை. இன்னும் என்ன பண்ணுவது. ஓபனாக “சார் என்னை எப்படி வேணும்னாலும் ஓழுங்க. ஆனா எனக்கு ஹீரோயின் சான்சு கொடுங்க” –ன்னா சொல்ல முடியும். இப்படியே சில நாட்கள் சென்று கொண்டிருக்க ஒருநாள் அதிருஷ்ட தேவதை என் கதவைத் தட்டினாள். அது ஒரு ஆச்சரியம். அன்று வர்ஷித் கம்பெனியின் பல்வேறு தயாரிப்புகளில் ஒன்றான ஒரு இந்திப் பட ஷுட்டிங். அதில் எனக்கு ஒரு வேலைக்காரி வேடம். எனவே கவர்ச்சியான காஸ்ட்யூம் எல்லாம் கிடையாது. ஒரு வடநாட்டு சாதாரண வேலைக்காரியின் காஸ்ட்யூம் தான். ஆனால் ஷூட்டிங்கின் போது வர்ஷித் என்னை அடிக்கடி நோட்டமிட்டதைக் கவனித்தேன். பேக்கப் சொல்லியதும் என்னருகில் வந்த வர்ஷித் “அனுசூயா வீட்டுக்குப் போறதுக்கு முன்னாடி என் சூட்டுக்கு வா” என்று ரகசியமாகச் சொல்லி விட்டு சென்றுவிட்டார். வர்ஷித்தின் அலுவலகம் அந்த காம்ப்ளக்சிலேயே தனியாக இருந்தது. நான் அதே காஸ்ட்யூமுடன் அவர் அறைக்கு சென்றேன். நான் வருவதை எதிர்பார்த்து வாசலிலேயே காத்திருந்த வர்ஷித் உள்ளே போனதுமே என்னைக் கட்டியணைத்து “சாரி அனுசூயா இத்தனை நாள் உன்னைக் கவனிக்காமல் இருந்து விட்டேன்” என்றபடி என் வாயில் முத்தமிட்டார். அப்பா இதுக்காகத் தானே இத்தனை நாள் காத்திருந்தேன். நானும் அவர் வாயில் முத்தமிட்டபடி என் ட்ரஸ்சை அவிழ்க்க ஆரம்பித்தேன். வர்ஷித் அவசரமாக அதனை தடுத்தபடி “வேணாம் அனுசூயா.. இந்த காஸ்ட்யூமிலேயே.. இந்த வேலைக்காரி ட்ரஸ் எனக்குப் பிடிச்சிருக்கு. நீ என்னோட வேலைக்காரி மாதிரியே வண்டை வண்டையாப் பேசிக்கிட்டே என்னோட லவ் பண்ணு” என்றதும் நான் சிரித்தபடி “வண்டை வண்டையாப் பேசச் சொல்லிட்டு அதென்ன லவ் பண்ணுன்னு சொல்றீங்க.. உங்களோட நான் ஓக்கணுமா. நான் உங்க வேலைக்காரியா 8230 என்ன சார் இந்த வேலைக்காரி புண்டைமேல உனக்கு மஜாவா.. வா சார்.. இன்னிக்கு உன் சுன்னியை உண்டு இல்லைன்னு ஆக்கிடறேன். வா.. சார்.. ” என்று பெட்டில் விழுந்தேன். அவர் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு என் பக்கம் வந்து “ ம். இப்படிப் பேசறது நல்லாயிருக்கு அனுசூயா..” என்றபடி சுன்னியை நீட்ட நான் அப்ப்டியே என் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினேன். நான் சளப் சளப் என சத்தம் வருமாறு ஊம்பியபடி வாயை எடுத்து “அய்யோ என்னா சார் உன் பூளு இப்படி நீட்டமா கீது. தொண்டையில விட்டா புண்டைக்கு வரும். புண்டையில விட்டா தொண்டைக்கு வரும் போலேயிருக்கு” என்றபடி அந்தப் பூளைப் புழுத்தி மொட்டை நக்கி விட்டேன். பின் பாவாடையை நன்றாக மேலே வழித்து விட்டு என் பளபளத்த புண்டையைக் காட்டி “இன்னா சார் எம்புண்டை எப்படி கீது. வாய்யா என் கூதியில நாக்குப் போட்டு நக்குய்யா” என்று விரலால் விரித்து என் செம்பவள ஓட்டையைக் காண்பிக்க வர்ஷித் நாக்கை ஆழமாக உள்ளே விட்டு நக்கினார். அவர் நக்க நக்க நான் வெறியுடன் அவர் தலையை அழுத்தமாக என் புண்டையோடு அழுத்தியபடி “ம்.. நல்லா நக்குய்யா.. ஐயோ எங்கூதி வழியுது.. என் தூமையைக் குடி.. ம்.. என் சாண்டையைக் குடிய்யா” என்று கத்த அவர் நக்கியதில் என் புண்டை சுரந்து வழிய அவர் முகம் எல்லாம் நனைந்த்து. பின் அவர் தலையை எடுத்து விட்டு ”வாய்யா எம்புண்டை அரிக்குது. ஒம்பூளை விட்டு ஓழு.” என்று தொடையை விரித்து என் புண்டையைக் காட்ட அவர் தடித்த சுன்னியை டைட்டாக என் கூதியில் திணித்தார். நான் அவரைக் குண்டியோடு சேர்த்து இழுத்தபடி “ம்.. குத்துய்யா.. எம் புண்டையில குத்து.. ம்.. குத்து என்னைக் குத்துய்யா.. இன்னும் வேகமா ஓழு.. எம்புண்டையில ஓழு.. அப்படித்தான் ஐயோ உன் சுன்னிதான்யா எனக்கு சொர்க்கம். உன் சுன்னியால எம்புண்டையில் ஓழு..ஓழு.. குத்து” என்று ஏறக்குறைய கத்த அவர் படு ஸ்பீடாக இயங்கி வேகம் வேகமாக ஓழ்த்து பல நிமிடங்கள் கழித்து என் புண்டையின் அடி ஆழத்தில் அவரது பூளூக்கஞ்சியை ஊத்தினார். அப்படியே அதே விரைப்புடன் என் முகத்துக்கு நேரே நீட்ட நான் “என்னய்யா அதிசயம் தண்ணி விட்டபின்னாடியும் உனக்கு இப்படி நிக்குது” என்றதுக்கு அவர் “இன்னும் கொஞ்சம் தண்ணியிருக்கு” என்றபடி அவர் சுன்னி மொட்டை என் முலையில் வேகமாக உரச அதிலிருந்து கொஞ்சம் கஞ்சி என் முலையில் கொட்டி வழிந்தது. அதன்பின் என்னைக் கட்டிப் பிடித்துக் கிடக்கும் போது அவரிடம் “சாரி சார் நான் கொஞ்சம் ஓவரா மரியாதையில்லாமப் பேசிட்டேன்” என்றதற்கு அவர் “அதெல்லாம் இல்லை. எனக்கு ரொம்பப் பிடிச்சிருந்த்து. நீ இனிமே நாம ஓக்கும் போது இன்னும் மோசமாப் பேசணும் அனுசூயா” என்றார். அப்புறம் என்ன அவரின் அடுத்த பிரமாண்ட தமிழ்த் த்யாரிப்பில் நான் தான் கதாநாயகி என்று மறுநாள் பேப்பர்கள் அனைத்திலும் விளம்பரம் வர நான் மகிழ்ச்சியின் உச்சிக்கே சென்று விட்டேன். அனுசூயா என்ற பெயரை அவர் கவர்ச்சிகரமாக “ 8230 8230 8230 ..ஸ்ரீ” என்று மாற்றியிருந்தார். அதைச் சொல்ல மாட்டேன் . என் ஆச்சரியம் என்னவென்றால் முலையையும் பருவமேட்டையும் அடித்தொடையையும் காட்டியபடி நின்ற போதெல்லாம் என்னைப் பொருட்படுத்தாத வர்ஷித் வேலைக்காரி காஸ்ட்யூமில் எந்த ஒரு கவர்ச்சியும் இல்லாமல் இருந்த பொழுது என் மீது ஆசைப்பட்டு என்னை ஓத்தது தான். இந்த ஆண்களின் ரசனையினைப் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை மல்லிகா. அதனை சரியாகப் புரிந்து கொண்டால் தான் அடுத்த முதலாளிகளையும் மயக்கி என் வாழ்க்கை முன்னேற படிகள் முறையாக அமையும் என நினைக்கிறேன். இவர்களின் என்ன வகை விருப்பங்கள்- அவற்றை எப்படி நிறைவேற்றுவது என மஜாராணி நீதான் சொல்ல வேண்டும். ____________ 8230 8230 8230 8230 ஸ்ரீ என்ற அனுசூயா. அனுசூயா என்ற 8230 8230 .ஸ்ரீ உனக்கு என் வாழ்த்துக்கள் உன் எண்ண ரதம் ஈடேறி நீ ஒரு கதாநாயகியாக ஆனதற்கு. வர்ஷித்தின் ஆசை ஒன்றும் புரியாத புதிரல்ல அனு. அவரது ஸ்டேடசுக்கு ரொம்ப மாடர்னான ம் என்று சொன்னால் அவிழ்த்துப் போட்டு புண்டையைக் காட்டி ஓக்க வரும் ஸ்டார்கள் அதிகம் கிடைப்பார்கள். நாகரீகத்தின் மேல்மட்டப் புண்டைகள் அவருக்கு எளிதாகக் கிடைக்கும். ஆனால் தன்னை போலியாக உயர்த்திப் பேசாத ஒரு சாதாரணப் பெண்ணுடன் அசிங்கம் அசிங்க்மாகப் பேசிக் கொண்டு ஓக்க வேண்டும் என்பது அவரது உள்மன ஆசையாக இருந்திருக்கிறது. உன்னை அப்படி ஒரு வேலைக்காரியாகப் பார்த்ததும் அதுவரை இல்லாத ஒரு கிளர்ச்சி ஏற்பட்டு உன்னை அவர் ஓத்திருக்கிறார். அல்லது அவரது விடலைப் பருவத்தில் அவர் வீட்டு வேலைக்காரியை ஓக்க ஆசைப்பட்டு அது நிறைவேறாமல் போயிருக்கலாம். எனவே தான் உன்னை வேலைக்காரியாக நினைத்து ஓத்திருக்கிறார். இவ்வகை ஆசையினை “ ” எனலாம். இதைப் பற்றி நான் முன்பே எழுதியிருக்கிறேன் அனு. இனி நீ வர்ஷித்துடன் ஓக்கும் போது இன்னும் முன்னேறி ஏறக்குறைய அவரை உன் அடிமை போல நினைத்து பேசி ஓழு. அது அவருக்கு இன்னும் இன்பம் அளிக்கலாம். அவர் உன்னை ஓக்கும் போது அசிங்கமாகத் திட்டலாம் வாடா போடா என்று கூட அழைக்கலாம். “என்னடா நேத்து என்னை ஓக்க வரலை. என்ன உங்கம்மா புண்டையில மயிரு புடுங்கப் போனியா 8230 என்னடா உங்கம்மா புண்டையில ஓத்தியா. நல்லாயிருந்துச்சாடா” இப்படியெல்லாம் வெறியுடன் பேசி ஓக்கலாம். நான் ஒரு மடச்சி. மிக அழகாக வர்ஷித்தை மயக்கிய “வேலை”க்காரியான உனக்கு பாடம் சொல்கிறேன் பார் உன் எண்ணம் போல் இந்த ஆண்களின் விதம் விதமான வினோத ஆசைகளை அறிந்து அதன்படி அவர்களுடன் ஓழ்த்து இன்னும் பல படங்களில் நடித்து முன்னேற என் வாழ்த்துக்கள் அனுசூயா. 31 2011 9 06 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment