Friday, May 11, 2012

இப்போ நான் என்ன பண்ணுறேன் தெரியுமா தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 384

அனுப்பியவர் சிங்கப்பூர் முஸ்தபா ஒரு பதினெட்டு வயசுப் பெண் மருத்துவரிடம் சென்றாள் .... பார்க்க ரொம்பவும் அப்பாவியாக இருந்தாள் .... சொக்க வைக்கும் அழகியாக இருந்ததால் டாக்டருக்கு ஆசை வந்து விட்டது .... டாக்டர் அந்தப் பெண்ணின் உடையைக் களைந்து விட்டு அவள் முலைகளை பிசைய ஆரம்பித்தார் .... டாக்டர் இப்போ நான் என்ன பண்ணுறேன் தெரியுமா- பெண் தெரியும் என் இதயத் துடிப்பை சரி பார்க்கிறீங்க டாக்டருக்கு இன்னும் தைரியம் வந்துவிட்டது .... அவர் பேண்டைக் கழட்டி அவர் சுண்ணியை அந்தப் பெண்ணின் வாய்க்குள் நுழைத்தார் .... டாக்டர் இப்போ நான் என்ன பண்ணுறேன் தெரியுமா- பெண் தெரியும் என் டெம்பரேச்சர் சரியா இருக்கான்னு பார்க்கிறீங்க டாக்டருக்கு நன்றாக தைரியம் வந்துவிட்டது .... அவள் புண்டைக்குள்ளே தன் சுண்ணியை விட்டு ஆட்ட ஆரம்பித்தார் .... டாக்டர் இப்போ நான் என்ன பண்ணுறேன் தெரியுமா- பெண் தெரியும் உங்களுக்கு எயிட்ஸ் நோயை தொற்றிக் கொண்டிருக்கீங்க .... நான் ஒரு எயிட்ஸ் நோயாளி .... 4 2012 7 54 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... .... ....

No comments:

Post a Comment