Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 386

கவனம் வாசகர்களே இது தகாப் புணர்ச்சி பற்றியது கொழுந்தன் பிடிக்காதவர்கள் படிக்க வேண்டாம் -- புண்டை அழகி மல்லிகா இந்தப் பெண்களின் மனநிலையே புரிந்து கொள்ள் முடிய வில்லை. என் மனைவி கார்த்திகாராணி என் மீது பொசெசிவ்னெஸ் அதிகம் உள்ளவள். எங்காவது வெளியில் செல்லும் போது யாராவது அழகான ஃபிகரைப் பார்த்து கொஞ்சம் ரசித்தால் கூட “இதென்ன பழக்கம். கல்யாணம் ஆயிட்டு சைட் அடிக்கிறது” என்று கடுமையாகச் சொல்வாள். அப்படிப் பட்டவள் அவளே என்னை இன்னொருத்தியை ஓக்கச் சொன்னாள். வியப்பாக இருக்கிறதல்லவா- அன்று ஒரு நாள் நான் அவளுக்கு புண்டை மயிரை ஷேவ் செய்து கொண்டிருந்தேன். சுத்தமாக ஷேவ் செய்து விட்டு அவளது உப்பிய மதனமேடையில் ஆலிவ் எண்ணைய் தடவி மசாஜ் செய்து விட அவள் கண்கள் மூடி ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். அப்புறம் எழுந்து குனிந்து அவளது புண்டையைத் தடவிப் பார்த்து விட்டு “இந்த வேலை கரக்டா செய்யறீங்க மாமா” என்று சர்டிபிகேட் கொடுத்தாள். அப்புறம் அவளாகவே “நீங்க எனக்கு செஞ்சு விட்டீர்றீங்க 8230 . ஆனா பாவம் அனுசூயா அக்கா அவங்களுக்கு செஞ்சு விட ஆளே இல்லாம புதர் மாதிரி மண்டிக்கிடக்கு” என்று சொன்னாள். அனுசூயா என் அத்தாச்சி. அதாவது என் அண்ணன் பெண்டாட்டி. அண்ணன் பஹ்ரைனில் ஒரு எண்ணெய் கம்பெனியில் வேலை பார்க்கிறான். வருடத்திற்கு ஒருமுறை தான் ஊருக்கு வருவான். எங்கள் இருவர் வீடுகளும் அடுத்தடுத்து இருக்கிறது. அனுசூயாவை என் மனைவி கார்த்திகா அக்கா முறை வைத்து கூப்பிடுவாள். ஆனால் நான் அனுசூயா என் வயது தான் இருப்பதால் ஒருமையில் தான் பேசுவேன். அவளைப் பற்றி கார்த்திகா சொன்னது ஆச்சரியமா இருந்தது. நான் “என்னடி சொல்றே நீ எப்ப பாத்தே அனுசூயாவை-” என்றேன். அவள் ”அன்னிக்கு ஒரு நாள் அக்கா குளிச்சிக்கிட்டு இருந்துச்சு அப்ப முதுகு தேக்கச் சொல்லிக் கூப்பிட்டுச்சு.. அப்ப லேசா பாவாடை விலக எனக்கு அங்கேயுள்ள புதர் மாதிரி வளந்து கிடக்கற மயிரு தெரிஞ்சுச்சு மாமா” எனறவள் தொடர்ந்து “சரி மாமா நீங்க ஷேவ் செஞ்சதுல எனக்கு மூடு வந்திருச்சு. வாங்க என்னை ஏறுங்க” என்றபடி மல்லாந்து படுத்துக் கொண்டு என்னை இழுக்க நான் அவளைப் போட்டு ஏறினேன். முடிந்த்தும் “ம்.. மாமா இதுக்குக் கொடுத்து வச்சிருக்கணும். நீங்க ஒரு மூணு நாள் வெளியூர் போய்ட்டாலே எனக்கு நீங்க ஏறாம என்னமோ மாதிரி இருக்கும். பாவம் அனுசூயா அக்கா உங்கண்ணன் வருசத்துக்கு ஒரு தடவை வந்து ஒரு மாதம் ஏறிட்டுப் போயிட்டா மத்த நாள் அக்கா என்ன பாடுபடும்” என்றாள். நான் எழுந்து கைலியைக் கட்டியபடி ” என்ன கார்த்திகா இன்னிக்குப் பூரா அனுசூயா புராணமே பாடறே” என்றேன். அவள் உடைகளைப் போடாமல் என்னை அணைத்துக் கொண்டபடி “ஏன் மாமா ஊர்ல உலகத்தில எவ்வளவோ நடக்குது. நீங்க எப்படியாவது அனுசூயா அக்காவை நைஸ் பண்ணி ஏறுங்களேன்” என்றாள். நான் “ஏய் என்னடி சொல்றே” என்றதுக்கு அவள் “ஆமா மாமா நா உண்மையிலதான் சொல்றேன். யாருக்குத் தெரியப் போகுது. அனுசூயா அக்கா என்னை விட அழகு. அதுக்கு முன்காயும் பின்காயும் என்னை விடப் பெரிசு.. ஏன் மாமா அக்கா மேலே உங்களுக்கு ஆசையில்லியா-” என்றபடி என்னைப் பார்த்துக் கண்ணடித்தாள். பின் அவள் “நீங்க என்ன செய்வீங்களோ தெரியாது. நான் இன்னிக்கு எங்கம்மா வீட்டுக்குப் போய்விட்டு நைட்டுதான் வருவேன். அக்கா தனியாத்தான் இருக்குது. நான் வர்றதுக்குள்ள அதை நீங்க ஏறிடணும்” என்று சொன்னவள் அதன் படியே புறப்பட்டுப் போய்விட்டாள். போறதுக்கு முன் என் முன்பாகவே அனுசூயாவிடம் “அக்கா நான் போய்ட்டு நைட்டு வந்திடறேன். உங்க கொழுந்தனைக் கொஞ்சம் கவனிச்சிக்கிறுங்க” என்று வேறு சொல்லி விட்டுச் சென்றாள். கொஞ்ச நேரம் கழித்து நான் அனுசூயா வீட்டிற்கு சென்றேன். அனுசூயாவிற்கு கார்த்திகாவைவிட வளமான உடம்பு. தளதள்ன்னு இருந்தாள். என்னைப் பார்த்ததும் எப்போதும் இல்லாமல் எதோ சிந்தனையுடன் எனக்கு முதுகைக் காட்டியபடி நின்று கொண்டு இருந்தாள். பின் மெதுவாக “என்ன கொழுந்தனாரே கார்த்திகா என்ன சொல்லிட்டுப் போனாள்” என்றதும் நான் அவளைப் பின்புறமாக்க் கட்டிப்பிடித்து என் வலது கையால் அவள் முலையைப் பிடித்தபடி இட்து கையை அவள் சேலை மீது சாமானில் வைத்து கொத்தாகப் பிடித்தபடி “ம்.. அக்காவுக்கு புண்டை மயிரு புதரு மாதிரி இருக்கு. அதை சிரைச்சு விடச் சொன்னாள்” என்றபடி அவள் வாயில் முத்தமிட அவள் கண்கள் கிறங்க அப்ப்டியே சரிந்தாள். நான் அவள் ஆடைகள் முழுவதும் அகற்றிவிட அவள் வெட்கத்துடன் முகத்தை மூடியபடி அம்மணமாக்க் கிடந்தாள். கார்த்திகா சொன்னப்டி அவள் முலைகள் யாழ்ப்பாணத் தேங்காய் சைசிலும் அவள் குண்டிகள் பூசணிக்காய் அளவிற்கும் இருந்தன. அவள் புண்டையில் மயிரை அகற்றி பல மாதங்கள் ஆகியிருக்கும். கரு கருவென் அடி வயிற்றில் ஆரம்பித்து பொச்செனப் பரவியிருந்த்து. பிளவே தெரியவில்லை. நான் அந்த மயிர்களை விலக்கி அவளது புண்டைப் பொத்தலில் நாக்கை உள்ளே விட அவள் ம்..ம்.. என முனகியபடி என் தலையை அழுத்திக் கொண்டாள். அப்புறம் என்ன கொஞ்ச நேரத்தில் அவள் புண்டையில் என் பூளைச் சொருக அது டைட்டாக என்னை விழுங்க கால்மணி நேரம் அவளைப் போட்டுப் புரட்டி எடுத்தேன். முடிவில் என் சுன்னி அமுத்த்தை அவள் சிதியில் ஊற்ற அவள் என்னை அணைத்தபடியே கிடந்தாள். பின் எழுந்து “கொழுந்தனாரே உங்க கொழு சூப்பரா என் புண்டையில் ஆழமா அகலமா உழுதுச்சு 8230 ப்பா.. இதைத் தான் டெய்லி கார்த்திகா விட்டு ஓத்துக்கிறாளா-” என்றாள். அனுசூயா கார்த்திகாவை விட பச்சையாகப் பேசியது ஆச்சரியமாக இருந்தது. நான் காலையில் தான் கார்த்திகா புண்டையை ஷேவ் செய்துவிட்டதைச் சொல்லிவிட்டு “அனுசூயா உன் புண்டை மயிடை சிரைச்சி விடவா-” என்றதும் அனுசூயா “அய்ய்ய்யோ அது முடியாது உங்கண்ணன் தான் அவரு வர்றவரை புண்டையில மயிரை எடுக்கக் கூடாதுன்னு சொல்லியிருக்காரு ஏன் அசிங்கம்மாயிருக்கா” என்றபடி தொடைகளை விரித்துக் கொண்டு காண்பித்தாள். நான் இல்லைம்மா உன் புண்டை ம்யிரும் வெறியேத்துதுன்னு அவள் புண்டை மயிரைக் கவ்வி இழுத்தேன். அப்புறம் கார்த்திகாதான் என்னை ஓக்கச் சொன்னாளா என்று கேட்டு விட்டு எனக்கு புண்டை மயிரு இவ்வளவு இருக்கும்னு அவளுக்கு எப்படித் தெரியும் என்றாள். நான் பாத்ரூமில் பார்த்த விஷயத்தை சொன்னேன். அப்புறம் அவளிடம் “அனுசூயா உன்னையும் கார்த்திகாவையும் ஒண்ணாப் போட்டு ஓக்கணும் போல இருக்குடி” என்றதற்கு அவள் “அய்ய்ய்யோ அது மாட்டேன். எதோ ஆசைக்கு ஓக்கறது வேற. அவ முன்னாடியே அவ புருஷன் கூட ஓக்கறது சரியில்லை” என்று சொல்லி விட்டாள். கார்த்திகா திரும்பி வந்ததும் நடந்ததைச் சொன்னேன். அவளும் “அய்ய்ய்யோ அக்கா கூட ஒரே சமயத்தில் படுக்கறதா- ஐயோ நான் மாட்டேன்” என்கிறாள். எனக்கு இரண்டு இன்ப வல்லிகளையும் ஒன்றாகப் போட்டு எடுக்கணும்னு ரொம்ப ஆசை. ஆனால் இரண்டு பேருமே அதற்கு மறுப்பு சொல்கிறார்கள். எப்படி இவர்களை என் ஆசைக்கு ஓத்துக் கொள்ள வைப்பது- _____________ஹரீஷ்குமார். ஹரீஷ்குமார் முதலில் . முறையாக யூனிகோடில் எழுதியதற்கு என் நன்றி. எல்லோரும் இது போல கேள்விகள் அனுப்பினால் என் வேலை எவ்வளவு எளிதாக இருக்கும் தெரியுமா - நீ கொடுத்து வச்சவன்பா. யாருக்கு இப்ப்டி மூத்தாளை ஓக்கச் சொல்லும் மனைவியும் கொழுந்தனை ஓக்க விடும் அத்தாச்சியும் கிடைப்பார்கள்- உன் சுன்னி அதிருஷ்டம் செஞ்ச சுன்னி. கண்ணுபட்டுடப் போகுது. உன் பொண்டாட்டி கார்த்திகாராணியிடம் சொல்லி சுத்திப் போடச் சொல்லு. ஆனால் அந்தக் கூதிக் கொழுப்பு பிடிச்ச உன் பெண்டாட்டியும் உன் கொழுந்தியாளும் உன்னை ரொம்பத்தான் ஏமாத்துறாங்க. உன் பெண்டாட்டியே உன் அத்தாச்சியை ஓக்கச் சொல்றா. உன் கொழுந்தியாளுக்கும் உன் பொண்டாட்டி சம்மதத்தோடதான் அவளை ஓக்கறேன்னு தெரியும். ஆனா ரெண்டு பேரும் ஒரே சம்யம் உன்கிட்ட படுக்க மாட்டாளுகளோ- இது சும்மா உனக்காகப் போடும் நாடகம்தான். அதுக்குப் பதிலடியா நீயும் பொய் சொல்லித்தான் அவளுகளை மடக்கணும். உன் பொண்டாட்டி கார்த்திகாவை ஓத்துட்டுப் படுத்திருக்கும் போது “கார்த்திகா அனுசூயா ஓக்கும் போது எவ்வளவு பச்சையாப் பேசறா தெரியுமா- நீ ஏர்றதுன்னு சொல்றே. ஆனா அவ அழகா ஓக்கறதுன்னு சொல்றா. அவ புண்டையில் மயிரை சிரைச்சு விடவான்னு கேட்டேன். அதுக்கு முடியாதுன்னுட்டா. அண்ணந்தான் அவன் வர்றவரை மயிரை எடுக்க்க் கூடாதுன்னு சொல்லியிருக்கானாம். அவளுக்கு உன்னையும் பக்கத்துல வச்சிகிட்டு ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசைடி நீ தான் மாட்டேன்கிறே” என்று பொய் சொல்லலாம். அதே போல அனுசூயாவை ஓக்கும் போது “அனுசூயா இந்த கார்த்திகா ரொம்ப மோசம்டி என் பூளுத்தண்ணியை எப்பவும் சப்பி எடுப்பா. இப்ப மாட்டேங்கிறா. ஏன்னு கேட்டா உன் புண்டையில நான் ஓத்து ஊத்துன பின்னாடி அப்படியே அவ உன் புண்டையில் வாயை வச்சி நான் விட்ட தண்ணியை நக்கணுமாம். அப்புறம் நான் அவளை ஓக்கும் போது உன் புண்டை மயிரை கடிச்சுகிட்டே இருக்கணுமாம். எனக்கும் அவ புண்டையை நக்கிக்கிட்டே உன்னை ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசை நீ தான் வேணாம்கிறே” என்று அவளிடம் பொய் சொல்லி இரண்டு காமவல்லிகளுக்கும் இந்த ஆசையை நன்றாக வளர்த்து விடலாம். இவ்வளவு ஓழ் ஆசை உள்ள அவர்கள் கூடிய சீக்கிரம் உன் ஆசைக்கு இணங்கி ஒரே கட்டிலில் பொச்சைப் பிளந்த்படி கிடப்பார்கள் ஹரிஷ். மாற்றி மாற்றி ஓழ்த்து இன்பம் அனுபவிப்பா சரி நீ என்ன மதுரைப் பக்கமா- அங்கேதான் அண்ணியை அத்தாச்சின்னு சொல்லுவாங்க. என்னவோ போ அண்ணியா இருந்தா என்ன அத்தாச்சியா இருந்தா என்ன உன் சுன்னிக்கு பொச்சைக் காமிச்சா சரி போப்பா உன் மெயிலுக்கு பதில் எழுதறதுக்குள்ள என் கூதி அரிக்குது. என் கொழுந்தனுக்கு போன் பண்ணி வரச் சொல்லணும் – என் அரிப்பை அடக்குறதுக்கு. 31 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment