Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 387

-- என் அன்புத் தேவடியா மல்லிகா அக்கா உன் தங்கச்சி தேவடியா தேவிகாராணி நான். நானும் உன்னைப்போல விதம் விதமாக ஓக்க ஆசைப்படுகிறேன் அக்கா. என்ன இது இப்படிக் கெட்ட வார்த்தை பேசுறேன் என நினைக்கிறாயா- எனக்கு சின்ன வயசிலிருந்தே கெட்ட வார்த்தை பேசறதுன்னா ரொம்ப ஆசை. கிளாசுல எவ கூடவாவது சண்டை வந்துச்சுன்னா “சும்மா புண்டையைப் பொத்திக்கிட்டுப் போடி” என்பேன். எவளாவது தூக்கக் கலக்கத்தில் இருந்தால் “என்னடி எவன் சுன்னியை நினைச்சு கனவு காணுறே” என்பேன். எனக்கு கல்யாணமாகி ஆறு மாசமாகுதுக்கா. என் புருஷன் என்னை நன்றாக திருப்தியாக ஓத்தாலும் எனக்கு என் மூத்தார் அதாவது என் கொழுந்தனாருடன் ஓக்கிறதில் ஒரு வெறி. அது எதனால் தெரியுமா அவரோட டிஃப்ரண்டான டேஸ்டுக்கு நான் அடிமையாகி விட்டேன். அவர் என் புருஷனை விட இரண்டு வயதுதான் மூத்தவர். என் ஆளை விட ஸ்மார்ட்டாக இருப்பார். முதன் முதலாக நான் அவருடன் ஓழ்த்த அனுபவமே ரொம்ப வினோதமானது. ஒரு சனிக்கிழமை என் புருஷன் எதோ வேலையாக வெளியூர் சென்றிருந்தார். அன்று காலை சாவகாசமாக இன்று எண்ணை தேய்த்துக் குளிக்கலாம் என நினைத்து ஒரு பழைய கிழிந்த பாவாடையை மட்டும் கட்டிக் கொண்டு நல்லெண்ணெய் எடுத்து தலையில் வைத்து தேய்க்க ஆரம்பித்தேன். அந்த நேரம் காலிங் பெல் அடித்தது. யாராக இருக்கும் என பீப் ஹோல் வழியே பார்த்தால் என் கொழுந்தனார் ஜெயக்குமார் நின்று கொண்டிருந்தார். இந்தக் கோலத்தில் எப்படிக் கதவைத் திறப்பது என்று கொஞ்சம் தயக்கம் வந்தாலும் மூத்தாரை எவ்வளவு நேரம் வெளியிலேயே நிற்க வைப்பது என்று நினைத்து கதவைத் திறந்து விட்டேன். அவர் உள்ளே வந்து “என்ன தேவிகா ஆயில்பாத் எடுக்க ரெடியாட்டு இருந்தியா-” என்றபடி என்னை உற்றுப்பார்த்தார். என் பழைய பாவாடையில் என் முலைகள் முட்டிக்கொண்டிருந்தன. எண்ணெய் பூசிய என் முலைப்பள்ளத்தை அவர் கண்கள் திருட்டுத்தனமாக ரசிப்பதைக் கவனித்தேன். எனக்கும் ஒரு மாதிரி கிர் என்று இருந்தது. இவரை அவிழ்த்துப் பார்த்தால் என்ன என்று ஒரு கெட்ட ஆசை வந்துச்சு. நான் “என்ன மாமா ஒரு மாதிரி பாக்குறீங்க-” என்றபடி அவர் பக்கத்தில் சென்றேன். அவர் “இல்லை தேவிகா இப்ப உன்னைப் பாக்கும் போது ஒரு மாதிரியா இருக்கு” என்றதும் எனக்கும் துணிச்சல் வர “எப்படி இருக்கு மாமா ஊருல உலகத்துல அண்ணன் பொண்டாட்டி அரைப் பொண்டாட்டி தம்பி பொண்டாட்டி தாம் பொண்டாட்டின்னு சொல்லுவாங்க. இந்த்த் தம்பி பொண்டாட்டியை தாம் பொண்டாட்டின்னு நினைக்கத் தோணுதா-” என்றபடி கவனிக்காதது போல என் பாவாடையை நழுவ விட முழு அம்மணமாக நின்றேன். அவர் என்னை “தேவிகா.. தேவிகா” என்றபடி கையைப் பிடிக்க நான் உட்கார்ந்திருந்த் அவர் கால்கள் நடுவே அமர்ந்து அவர் வேட்டியை விலக்கி சுன்னியைப் பிடித்தேன். கருப்பாக இரும்புத்தடி போல நின்ற அந்த அழகுப்பூளை உருவிய்படி “அய்யோ என் கொழுந்தன் கொழு ரொம்பத் தான் ஸ்ட்ராங்கா இருக்கு” என்றபடி என் வாய்க்குள் நுழைத்து சப்பினேன். பின் அப்படியே அவர் சுன்னியில் என் புண்டையை உரசியபடி அவர் போட்டிருந்த சட்டை பனியனை உருவி அவரையும் அம்மணமாக்கி விட்டேன். பின் அவரை எழுப்பி “மாமா நீங்க எனக்கு எண்ணெய் தேய்ச்சு விடுங்க. உங்களுக்கு நான் தேச்சுவிடறேன்” என்றபடி அவருக்கு நான் எண்ணெய் தேய்த்து விட்டேன். என் கைபட்டதும் அவர் சுன்னி முறைத்துக் கொண்டு நிற்க எண்ணெயோடு உருவிவிட்டேன். நான் அம்மணக்குண்டியாக நிற்க அவர் என் உடம்பு முழுவதும் எண்ணைய் பூசி விட்டார். என் முலையிலும் புண்டையிலும் சொள சொளவென எண்ணெய் பூச எனக்கு கூச்சமாக இருக்க அவர் அதே வ்ழுவழுப்புடன் என்னைக் கட்டிப் பிடிச்ச போது ஒரு ஆனந்தம் வந்துச்சு பாரு. அதை வாயால் சொல்ல முடியாது. அவர் பின்புறமாக நின்றபடி கட்டிப் பிடிக்க அவர் பூளூ என் குண்டியில் இடித்துக் கொண்டிருந்தது. நான் கூச்சமாக சிரிக்க என் முலையிலும் புண்டையிலும் எண்ணெயின் வளவளப்புடன் போட்டுக் கசக்கியபடி என்னைக் கட்டிப் பிடித்தார். பின் அவரது நீண்ட கருத்த பூளில் நான் எண்ணெய் தடவி உருவி விட அதைப் புழுத்திக் கொண்டு மொட்டால் என் முலையில் குத்தினார். பின் என்னைப் படுக்க வைத்து என் புண்டைப் பிளவை விரித்து நாக்கை ஆழமாக உள்ளே விட்டு நக்கினார். அதுக்குள்ளே எனக்கு வெறி உச்சி மண்டைக்கு ஏறி விட்டது. அவரைப் பிடித்து இழுத்து “மாமா என் புண்டையில ஓழுங்க.. அப்புறம் டயம் இருக்குல்ல நக்கிக்கிட்டே கிடக்கலாம்” என்றதும் அவரது கருத்த கழுதைப்பூளிலும் என் புண்டையிலும் வழிய வழிய எண்ணைய் பூசிக்கொண்டு என் அடிவாரம் வரை அழுத்தித் திணித்து என்னைப் போட்டு ஓழு ஓழுன்னு ஓழ்த்தார். எண்ணெயின் வழுவழுப்புடன் அவர் குத்தும் போது சளக் புளக்குன்னு ஹால் முழுவதும் சத்தம் கேட்டது. “அப்பா என்ன சத்தம் 8230 மாமா ஏன் மெதுவா ஓக்கக் கூடாதா-” –ன்னு வாய் சொன்னாலும் வெறியோடு இடுப்பைத் தூக்கி புண்டையை உப்பலாகக் காட்ட என் ஆசை மாமா போட்டு குத்து குத்துன்னு குத்தி கொஞ்ச நேரத்தில் என் புண்டை வழிய வழிய கஞ்சியைக் கொட்டினார். அதன் பின் பாத்ரூமுக்குப் போய் இரண்டு பேரும் ஒன்றாகவே குளித்தோம். அதற்குள் அவருக்கு தடி நட்டக்க நிக்க அங்கயே ஒரு ரவுண்டு அடித்தார். அந்த அடிகளுக்கு நான் வசமாக கூதியைக் காட்ட பலநிமிடங்க்ள் என்னைப் போட்டு ஓழ்த்தார். அதிலிருந்து மிக மகிழ்ச்சியாக எங்கள் கள்ள ஓழு நடந்து கொண்டிருக்கிறது. இப்போதெல்லாம் சனிக்கிழமைக் காலையிலேயே என் புருஷனை “இன்னிக்கு நான் ஆயில் பாத் எடுக்கப்போறேன். ரொம்ப நேரம் ஆகும். அதுவரை நீங்க என்ன பண்ணப்போறீங்க. அம்மா வீடுவரை போயிட்டு வாங்க” என்று எதாவது வேலை கொடுத்து அவரை காஞ்சிபுரம் அனுப்பிவிடுவேன். எப்படியும் அவர் திரும்ப மதியம் 2 மணி ஆகும். அதுவரை நான் என் ஆசை மாமாவுடன் மஜா செய்கிறேன். அவர் கிளம்பிப்போனதும் பக்கத்து தெருவில் இருக்கும் மாமாவுக்கு போன் செய்தால் வந்து விடுவார். அவர் வரும் போது நட்ட நடு ஹாலில் ரெடியாக மொட்டக்குண்டியாகத் தான் நின்று கொண்டிருப்பேன். இரண்டு பேரும் எண்ணெய் தேய்த்துக் கொண்டு நான் அவர் சுன்னிக்கு ஆயில் மசாஜ செய்ய அவர் என் முலைக்கும் புண்டைக்கும் எண்ணெய் அபிஷேகம் செய்து விட்டு வெறியுடன் ஓக்கிறோம். என் ஓரகத்தி புஷ்பா அதாவது அவர் மனைவி எப்படியெல்லாம் அவர் கூட ஓக்கிறாள் என்பதை எல்லாம் சொல்லச் சொல்லிக் கேட்டு அதே வெறியுடன் ஒக்கிறோம். புஷ்பாவும் ஓக்கிறதுல நல்ல இண்டரஸ்ட் உள்ளவளாம். அவளுக்கு மாமாவின் சுன்னியை சப்பி தண்ணியைக் குடிப்பதில் ரொம்ப விருப்பமாம். வெறியுடன் அவளே மேலே ஏறி ஓழ்ப்பாளாம். என் மாமா என் வாயையும் கிண்ட நானும் என் புருஷனும் எப்படி ஓழ்ப்போம் என்பதையும் அவரிடம் சொன்னேன். எனக்கு என்ன ஆசை என்றால் நானும் புஷ்பாவும் ஒன்றாகச் சேர்ந்து மாமாவுடன் ஓக்க வேண்டும். மாமாவிடம் இந்த ஆசையைச் சொன்னால் “அதெல்லாம் சரிப்பட்டு வராது தேவிகா. புஷ்பா தப்பா எடுத்துக்கிறுவா” என்று சொல்லித் தட்டிக் கழிக்கிறார். எப்படி அவரை இதுக்கு ஒத்துக் கொள்ள வைப்பது- அப்புறம் இன்னொரு ஆசை இருக்கிறது. என் மச்சினன் என் புருஷனை விட இரண்டு வயது சின்னவன் ராஜேஷ் அடுத்த மாசம் காலேஜ் லீவுக்கு இங்கே வருவான். எனக்கு அவன் கூடவும் ஓக்கணும் என்று ஆசையாக இருக்கிறது. என் மாமாவை மயக்கி என் புண்டையில் ஓக்க விட்டது போல என் ம்ச்சினனையும் வளைத்து ஓக்கவிட எதாவது டிஃப்ரண்டாக ஐடியாக் கொடு என் ஆசை தேவடியா அக்காவே- __________தேவிகாராணி ஆஹா தேவிகாராணி உண்மையில் நீ ஒரு காமராணிதான். மூத்தாருடன் ஓத்த கதையை எவ்வளவு ஒரு ஆசையுடன் எழுதியிருக்கிறாய். இதில் உன் ஓரகத்தி புஷ்பாவையும் சேர்த்துக் கொண்டு ஓக்கவும் ஆசைப்பட்டு ஆனால் பொண்டாட்டி என்ன சொல்வாளோ என்று அவர் தயங்குவதையும் சொல்கிறாய். எனக்கென்னமோ நீ அவரை மடக்கியதாகத் தெரியவில்லை. நீ தான் அவர் ஓழ்திறமைக்கு அடிமையாகி விட்டாய். அவர் வருவதற்கு முன்பே நட்டநடு ஹாலில் மொட்டக்குண்டியாக நின்றால் என்ன அர்த்தம்- நீதான் உன் கொழுந்தன் சுன்னியை ஆசையுடன் எதிர்பார்த்துக் கிடக்கிறாய் என்றுதானே அர்த்தமாகிறது. அப்புறம் உன் ஆசையை அவர் எப்படி நிறைவேற்றுவார். எனவே அடுத்த சனிக்கிழமை உன் கொழுந்தன் வரும்போது அப்படி அம்மணக்குண்டியாக நிற்காமல் முழு உடையுடன் இரு. அவர் சற்று வியப்புடன் என்னவென்று கேட்டால் “இன்னிக்கு எனக்கு ஓக்கிற மூடு இல்லை” என்று சொல்லு. அவர் கட்டாயப்படுத்தும் போது “நான் மட்டும் உங்க ஆசைக்காக எப்படியெல்லாம் உங்களோட ஓக்கிறேன். நீங்க மட்டும் என் ஆசையைத் தீத்து வைக்க மாட்டேங்கறீங்களே எப்ப்டியாவது புஷ்பாவையும் கூட்டுச் சேர்ந்து ஓக்க ஏற்பாடு பண்ணுங்க. அதுக்கு சரின்னு சொன்னாத்தான் இனிமே நான் புண்டையைக் காட்டுவேன்னு” சொல்லிவிடு. அப்புறம் அவர் அதற்கு ஓத்துக் கொள்வார் நிச்சயமாக. அடுத்து கொழுந்தனாரு கூட ஓத்த்து பத்தாதுன்னு மச்சினன் கூடவும் ஓக்க ரொம்பத் தான் ஆசை. இதில என் கிட்ட ஐடியா கேக்கறது எல்லாம் சும்மா போலி. மூத்தார் கிட்ட தம்பி பொண்டாட்டியை தாம் பொண்டாட்டின்னு நினைச்சு ஓழுங்கன்னு சொன்னவளுக்கு மச்சினன் கிட்ட ‘அண்ணன் பொண்டாட்டி அரைப்பொண்டாட்டின்னு நினைச்சுக்கப்பா’ என்று சொல்லி புண்டையைக் காட்ட உனக்கு நான் சொல்லித் தரணுமாக்கும். அப்புறம் ஒரு முக்கியமான விஷயம் தேவிகா. நீ நல்லெண்ணெய் தேய்த்துக் குளிப்பதாகச் சொல்கிறாய். நல்லெண்ணை உடம்பினைக் குளிர்விக்கும். அப்போது இப்படி சூடு கிளப்பும்படி ஓழ்ப்பது நல்லதல்ல. அதனால் தான் முன்பெல்லாம் ஆணோ பெண்ணோ எண்ணெய் தேய்த்துக் குளித்த அன்று ஓக்க வேண்டாம் என்று சொல்லி வைத்திருக்கிறார்கள். ஆனால் இந்த ஆசையான ஓழ் விளையாட்டையும் விட்டு விட வேண்டாம் தேவிகா. நல்லெண்ணைய்க்குப் பதில் ஆலிவ் எண்ணெய் உபயோகித்தால் எந்தக் கெடுதலும் இல்லை. காதலனும் காதலியும் ஒன்றாக எண்ணெய் தேய்த்துக் குளித்தபடி ஓழ்ப்பது மிக சுவராசியமான விஷயம் தான் தேவிகா. என் தோழி ஒருத்தி எண்ணெய் தேய்த்துக் குளிப்பாட்ட இரண்டு காதலர்களை வைத்திருக்கிறாள். ஒரே சமயம் இரண்டு சுன்னிகளுக்கும் எண்ணெய் பூசி ஊம்பி அவள் ஓக்கும் கதையை ரொம்ப விரிவாகச் சொல்லியிருக்கிறாள். அவளும் ஆலிவ் எண்ணெய் தான் உபயோகிக்கிறாளாம். சரிம்மா புஷ்பாவுடன் ஓத்தது உன் மச்சினனுடன் ஓத்தது இதையெல்லாம் உடனே எழுதும்மா. 10 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment