Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 388

-- காமத்தின் அரசி மல்லிகா வன்முறைப் புணர்ச்சி வேண்டாம் என நீ கூறினாலும் சில முறை ஆசையை வைத்துக் கொண்டு வீண் பாசாங்கு செய்பவர்களை வழிப்படுத்த ஓரளவு வன்முறை தேவைப்படுகிறது என்பதை அனுபவப் பூர்வமாக அறிந்தவள் நான். எனக்கு கல்யாணமாகி ஆறு மாதமாகிறது. இன்பத்தை முழுமையாக அனுபவிக்க வேண்டும் என்பதால் நானும் அவரும் குழந்தை பெறுவதைத் தள்ளிப் போட்டிருக்கிறோம். என் வீட்டுக்காரர் இங்குள்ள ஒரு மத்திய அரசு நிலக்கரி நிறுவனத்தில் இஞ்சினீயராக இருக்கிறார். எங்களது குவார்ட்டர்சுக்கு அடுத்த குவாட்டர்சில் எங்களைப் போன்றே ஒரு இளம்ஜோடி இருக்கிறார்கள். எங்களது இருவர் குடும்பமும் ரொம்ப நெருங்கிப் பழகினோம். சனிக்கிழமை இரவுகளில் எவர் வீட்டிலாவது டின்னர் பார்ட்டி வைப்போம். முதலில் தயக்கம் இருந்தாலும் அதன் பின் எங்கள் ஹஸ்பண்டுஸ் வற்புறுத்தலால் நானும் வைதேகியும் ட்ரிங்க்ஸ் அடிக்க ஆரம்பித்து விட்டோம். விஸ்கியின் போதை சற்று வெட்கத்தை மறக்கவைக்க எங்களது பேச்சுக்கள் சற்று எல்லை மீறி சுதந்திரமாக அமைந்தது. வைதேகியைப் பார்த்து என் புருஷன் கண்ணடித்து அவள் புருஷனிடம் “டேய் வைதேகிக்கு டிக்கியும் பானட்டும் சூப்பரா இருக்குடா” என்பார். கனகவேல் என்னைப் பார்த்து “ஏண்டா உன் ஆளுக்கும் எல்லாம் கும்முன்னு இருக்குடா. அதை விட கலாவுக்கு ரொம்ப செக்சியான லிப்சுடா. பாக்கும் போது அதுலயே விடணும் போல இருக்குடா” என்பார். இந்த வெக்கங்கெட்ட பேச்சுகளை நானும் வைதேகியும் ரசிப்போம். அத்துடன் சரி டின்னர் முடிந்ததும் அவரவர் வீட்டுக்குத் திரும்பி போதை வெறியுடன் ஓழ்ப்போம். இப்படி சில வாரங்கள் சென்றன. ஒருநாள் நானும் இவரும் ஓக்க ரெடியாகும் போது என்னிடம் “கலா இந்த கனகவேல் பெண்டாட்டி வைதேகியை எப்படியாவது ஓக்கணும்டி” என்றதும் நான் அதிர்ந்து போய் விட்டேன். நான் கோபத்துடன் “ச்சீய் இதென்ன பேச்சு. இன்னொருத்தன் பொண்டாட்டி மேல ஆசைப்படறது-” என்றேன். அவர் சிரித்தபடி “ஏய் கலா உனக்கு ஆசையாயிருந்தா நீ அவன் கூட ஓழுடி” என்றதும் நான் ஆத்திரம் அருவருப்புடன் “ச்சீய் இப்படிச் சொல்ல உங்களுக்கு வெக்கமாயில்லை” என்று கத்தினேன். தகராறு வளர அன்று நான் அவரை ஓக்க விடவில்லை. மறுநாள் அவர் ஆபீசுக்குச் சென்றதும் வைதேகி என் வீட்டுக்கு வந்தாள். அவள் புருஷனும் நேற்று இரவு இதே கதையை ஆரம்பித்திருக்கிறார். அதாவது அவள் புருஷன் என்னை ஓக்க வேண்டுமாம வைதேகி என் புருஷனுடன் ஓக்கணுமாம். அவளும் என்னைப் போன்றே தகராறு செய்திருக்கிறாள். இதை என்னிடம் சொல்லிய வைதேகி “கலா ஏண்டி இந்த ஆளுங்களுக்கு இப்படிப் புத்தி போகுது-” என்றாள். நானும் இதைச் சொல்லி வருத்தப்பட்டேன். அந்த வார இறுதி டின்னரின் போது இதைப் பற்றிப் பேச்சு வந்தது. அப்போதும் நானும் வைதேகியும் கோபத்துடன் வெளியேறினோம். மறுநாள் நாங்கள் தனிமையில் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது வைதேகி “கலா இவங்க நச்சரிப்புத் தாங்க முடியலைடி. பேசாம அவங்க சொல்றபடி செய்வோமா-” என்றாள். அவளே இப்படிச் சொன்னதும் எனக்கும் உள்ளூர ஒரு ஆசை துளிர் விட்டது. இருந்தாலும் நமது மரியாதை என்னாவது- நான் அவளிடம் “வைதேகி நமக்கு இந்த ஆசை இருக்கிறது நம்மோட இருக்கட்டும் நாமளா ஒத்துக்கிட்டா அவங்க நம்ம ரெண்டு பேரையும் ரொம்ப சீப்பா நினைச்சுக்கிறுவாங்க. நம்ம மேல உள்ள மரியாதை போயிறும். இதுக்கு முன்னாடி எத்தனை பேரோட ஓத்தோமோன்னு நினைப்பாங்க. பாக்கலாம் என்னதான் நடக்குதுன்னு” என்று சொன்னதை வைதேகியும் ஏற்றுக் கொண்டாள். அந்த சனிக்கிழமை எங்கள் வீட்டில் டின்னர் பார்ட்டி. நான்கு பேரும் இரண்டு பெக் அடித்ததும் என் புருஷன் “ஏய் இன்னிக்கு உண்டு இல்லைன்னு முடிவாயிரணும் என்ன சொல்றீங்க வைதேகி என் கூட ஓக்கணும். கனகவேல் கலாவை ஓக்கணும்.. என்னடி சொல்றீங்க” என்றார். சரி இது சரிப்பட்டு வராது என்று நானும் வைதேகியும் ரூமை விட்டு வெளியேறப் போனோம். என்னவர் எங்களை மறித்து “மயிலே மயிலே இறகு போடுன்னு கெஞ்சினா மயிரைக் கூடப் போடாது. டேய் கனகு நீ வைதேகியை அவுருடா” என்றபடி என்னைப் பிடித்து இழுத்து என் நைட்டியை உருவ கனகு அவர் பொண்டாட்டியை அம்மணமாக்கி விட்டார். பின் நாங்கள் போட்டிருந்த எல்லா நகைகளையும் தாலி உட்பட கழட்டி விட்டு எங்கள் கைகளைப் பின்புறமாக ஒரு துண்டால் கட்டி விட்டார். முதன்முறையாக வைதேகியின் புண்டையை நான் பார்த்து அந்த உப்பிய அழகுப்புண்டையை ரசித்தேன். கனகு அம்மணமாக சுன்னியை உருவியபடி என்னிடம் “என்ன கலா எம்பொண்டாட்டி புண்டையை ரசிக்கிறியா 8230 உன் முலை ரொம்ப அழகுடி” என்று என் முலையைக் கொத்தாகப் பிடித்து வலி வருமாறு கசக்கினார். என் புருஷன் “ம்.. ரெண்டு பேரும் கிஸ் பண்ணுங்கடி” என்றபடி என்னையும் வைதேகியையும் நேருக்கு நேர் நிற்கவைத்து இரண்டுபக்கமும் அழுத்த என் முலைகள் அவள் முலையில் அழுந்த வைதேகி என் வாயில் ஆசையுடன் முத்தமிட்டாள். நான் கொஞ்சம் கீழேவந்து அவள் முலையைச் சப்பினேன். கனகவேல் “வைதேகி நீ கலா புண்டையை நக்குடி” என்றதும் அவள் என் முன் மண்டியிட்டு என் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினாள். இப்போது என் உணர்ச்சிகள் முழுவதுமாக தூண்டப்பட்டு கூதிரசம் வழிய அவள் நக்கியெடுத்தாள். என் புருஷன் சுன்னியை வெளியே எடுத்து “ஊம்புடி என் ஆசை தேவடியா” என்றபடி வைதேகி வாயில் திணிக்க அவள் வாய் கொள்ளாமல் திணித்துக் கொண்டு ஊம்ப நான் கனகு பூளை ஊம்பினேன். பின் என்னையும் அவளையும் முலையை அழுத்தியபடி கட்டிஒரு பெல்டால் கட்டினார்கள். முலை வலிக்குமாறு கட்டும் போது எனக்கு ஆசைவர பக்கத்தில் இருந்த வைதேகி வாயில் முத்தமிட்டேன். பின் எங்களைக் குனிய வைத்தபின் இருவரும் பின்புறம் வந்து என் புண்டைக்குள் கனகவேலும் வைதேகியின் புண்டையில் என் புருஷனும் வெறியுடன் ஓக்க ஆரம்பித்தார்கள். கனகவேல் இவரிடம் “டேய் உம்பொண்டாட்டி புண்டை படுசூடா இருக்குடா.. ஓக்கும் போது கவ்விப் பிடிக்குதுடா” என்று வெறியுடன் சொல்ல இவர் “ம்.. நல்லா ஏறு அவ புண்டை கிழியறாப்புல போட்டு ஓழு. நான் உன் பெண்டாட்டி புண்டையில ஓக்கிறதைப் பாத்துக்கிட்டே ஓழுடா” என்று சொல்லியபடி வேகம் வேகமாக வைதேகி புண்டையில் ஓத்தார். கனகவேல் வேகம் வேகமாக என் புண்டையில் குத்த இவர் அவரிடம் “டேய் அவ சூத்துல ஓழுடா இன்னும் டைட்டா இருக்கும்” என்றதும் கனகவேல் என் தொடையை விரித்து ஒரு பெல்டால் கட்டிவிட்டு விரிந்த் என் புண்டைக்கு கீழே சுன்னியை என் குண்டி ஓட்டையில் விட்டு ஓழ்த்தார். பலநிமிடங்கள் இரண்டு பேரையும் ஏறி முடிவில் தண்ணியை விட்டார்கள். அதன்பின் எங்களை அவிழ்த்து விட இப்போது இரண்டு பேருக்குமே ஆனந்தமும் மகிழ்ச்சியும் பொங்கி வழிந்தது. நான் ஆசையுடன் வைதேகியைக் கட்டிப் பிடித்து “என்னடி எம்புருஷன் சுன்னி ஓத்தது நல்லாயிருந்துச்சா” என்றதற்கு அவள் அதே வெறியுடன் ”ஆமாடி உன் சூத்துல எம்புருஷன் ஓத்தது எப்படி இருந்துச்சுடி” என்றாள். கனகவேல் வைதேகியின் புண்டையில் வழிந்த எம்புருஷன் தண்ணியை நக்கிவிட்டு “இவ்வளவு ஆசையை வச்சுக்கிட்டு நாடகமா ஆடினீங்க. இனிமே ரெண்டு ஃபேமிலியும் ஒண்ணாத்தாண்டி ஓக்கணும்” என்று என் வாயில் சுன்னியைத் திணிக்க வைதேகி எம்புருஷன் சுன்னியை ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். அன்று ஆரம்பித்த இந்த இனிய இன்பம் தொடர்கிறது. இப்போதெல்லாம் டெய்லி பார்ட்டிதான். அம்மண ஆட்டம் தான். நானும் வைதேகியும் நாங்களாக இதற்கு சம்மதம் தெரிவித்திருந்தால் அது சரியாக இருந்திருக்காது. எதோ அவர்கள் எங்களைக் கட்டாயப் படுத்தி கட்டிப் போட்டு ஓத்ததால் தான் நாங்கள் இதற்கு ஒத்துக் கொண்டோம் என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். எப்படி எங்கள் ஐடியா- சூப்பரா இருக்குல்ல- __________கலா முருகதாஸ் __________வைதேகி கனகவேல் ஓழ்ராணிகள் கலாவுக்கும் வைதேகிக்கும் “ஐடியாத் திலகங்கள்” என்று பட்டம் கொடுத்து பாராட்டு விழா நடத்த வேண்டியதுதான். டின்னரின் போது தண்ணி அடிப்பாங்களாம் அப்ப ஒருத்தன் பொண்டாட்டி அழகை இன்னொருத்தன் வர்ணிக்கும் போது வெக்கமில்லாமல் ரசிப்பாங்களாம். ஆனால் புருஷங்க ஆசைப்பட்டு மாத்திக்கிட்டு ஓக்கக் கூப்பிட்டால் மட்டும் பாசாங்கு காட்டுவீங்களாம். உங்க புருஷனுங்க அதை நல்லாப் புரிஞ்சு கிட்டுத்தான் இப்படி உங்க ரெண்டு பேரையும் கட்டிப் போட்டு ஓத்திருக்காங்க. என்னமோ அவங்க கட்டாயத்துக்காகத் தான் இன்னொருத்தி புருஷன் கூட ஓத்தது மாதிரி செட்டப் செஞ்சுட்டீங்க. இப்போ எல்லோருக்கும் ரொம்ப் மகிழ்ச்சியாப் போய் விட்டதா- அத்தோடு நீங்கள் சொல்வது போல நீங்களாக சம்மத்தம் தெரிவித்திருந்தால் கூட இப்ப்டி ஒரு வினோதமான வெறியான ஓழ் இன்பம் கிடைத்திருக்காது. அந்த வகையில் இரட்டை இன்பம் தான் உங்களுக்கு. மென்மேலும் புதிய சுன்னிகள் உங்கள் இருவரின் புண்டைகளுக்கும் கிடைக்க என் வாழ்த்துக்கள். 3 12 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment