Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 390

-- என் இனிய தோழி மல்லிகா அக்கா நான் 26 வயதான இளம்வாலிபன். ஃப்ரீலான்ஸ் போட்டோகிராபராக இருக்கிறேன். சினி ஃபீல்டில் இருப்பதால் பல நடிகர் நடிகைகளுடன் நல்ல பழக்கம். புதிதாக வரும் இளம்பருவத்தினருக்கு நான் ஸ்டில்ஸ் எடுத்து ஆல்பம் போட்டுக் கொடுத்தால் சான்சுகள் அதிகம் வரும் என்று ஒரு நம்பிக்கை ஃபீல்டில் பரவியிருந்தது. சில மாதங்களுக்கு முன் ஒருநாள் ஒரு படத்தின் ப்ரோமோ நிகழ்ச்சியின் போது நான் படங்கள் எடுத்துக் கொண்டிருந்தேன். அப்போது அவ்வப்பொழுது சின்ன வேடங்களில் நடித்து வரும் ஜீவிதஸ்ரீ என்ற நடிகை என்னிடம் தனியாக வந்தாள். கவர்ச்சியாக சிரித்தபடி “என்ன ஸ்ரீதர் நம்மளை எல்லாம் கவனிக்க மாட்டேங்கறீங்க. ஒரு நாளைக்கு வீட்டுக்கு வந்து ஒரு ஸ்டில்ஸ் ஆல்பம் போட்டுக் கொடுத்தீங்கன்னா உங்களுக்குப் புண்ணியமாப் போகும்” என்றாள். நான் “நீ எப்ப வரச் சொன்னாலும் வந்து எடுத்துத் தர்றேன்” என்றேன். அவள் சுற்றுமுற்றும் பார்த்து விட்டு “ஸ்ரீதர் உங்களுக்குத் தெரியாதது ஒண்ணுமில்லை. வழக்கமா கவர்ச்சியா எடுக்கறதோட கொஞ்சம் அதுக்கும் மேல எடுக்கணும்” என்றாள். நான் “புரியலை ஜீவி” என்றதற்கு அவள் ”ரிச்சி சுகர் டேடிஸ் –க்கு காட்டறாப்புல நேகடா போஸ் கொடுத்து கொஞ்சம் ஸ்டில் எடுக்கணும் ஸ்ரீதர்” என்றாள். அவள் சொல்வது எனக்குப் புரிந்தது. இப்போது மாடர்னாக ஃபீல்டுக்கு வரும் பெண்கள் தனது வாய்ப்புகளுக்காக வீடு பங்களா போன்ற வசதிகளுக்காக புண்டையைப் பொளந்து காண்பித்து ஓக்கவிடும் ப்ரொட்யூசர் ஃபைனான்சியர் போன்றவர்களை இப்படி சுகர் டேடி என்று குறிப்பிடுவதை நான் அறிவேன். அதைத் தான் ஜீவிதஸ்ரீ குறிப்பிட்டு அவர்களுக்கு தனது அம்மண அழகைக் காட்டுவதற்காக இப்படி நேகடா ஸ்டில்ஸ் எடுக்கச் சொல்கிறாள் என்பது புரிந்தது. நானும் சரி இந்த சனிக்கிழமை வருவதாகச் சொன்னேன். எனக்கு ரொம்ப நாளாக ஜீவிதஸ்ரீயை ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசை. இப்போதுதான் சந்தர்ப்பம் கூடி வந்திருக்கிறது என்று நினைத்துக் கொண்டேன். போட்டோஷூட்டின் போது அவள் அம்மணமாக புண்டையையும் முலையையும் காட்டிக் கொண்டு போஸ் கொடுக்கும் போது போட்டோ எடுப்பதுடன் அப்படியே அவளையும் ஓக்க வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். அந்த சனிக்கிழமை நெஞ்சு நிறைய ஆசைகளுடன் காமிரா சகிதம் ஜீவிதஸ்ரீ வீட்டுக்குப் போய்ச் சேர்ந்தேன். ஆனால் பெருத்த ஏமாற்றம். ஜீவிதஸ்ரீ வீட்டில் இல்லை. அவள் அம்மா காஞ்சனாமாலா தான் இருந்தாள். என்னை வரவேற்று உள்ளே அழைத்துச் சென்ற காஞ்சனா “வாங்க தம்பி ஜீவி நீங்க வருவதாச் சொன்னாள். ஆனால் இன்னிக்குப் பார்த்து இந்த ரூபன் மூவிஸ் ப்ரொட்யூசர் ஜக்தீஷ் அவளை மாமல்லபுரம் அழைத்துப் போயிட்டார். அதுனால் நெக்ஸ்ட் வீக் அவ போட்டோ ஷூட்டை வச்சிக்கிறலாம்னு உங்க கிட்ட சொல்லச் சொன்னாள்” என்றபடி என்னை உட்கார வைத்து காபி கொண்டுவந்து கொடுத்தாள். என் முகத்தில் என் ஏமாற்றம் நன்கு தெரிந்திருக்க வேண்டும் அவள் தொடர்ந்து “என்ன தம்பி ஜீவி இல்லாம ஏமாந்து போயிட்டீங்களா- ஏன் அவளுக்குப் பதிலா என்னைப் போட்டு எடுக்கறீங்களா-” என்றதும் நான் அசந்து போய் விட்டேன். என்ன சொல்ல வருகிறாள் போட்டு எடுக்கறீங்களா என்று கேட்ட்தில் எதேனும் உள்ளர்த்தம் இருக்கிறதா என்று நான் நினைக்கும் போதே அவள் ”என்ன தம்பி ஒண்னுமே சொல்லாம இருக்கீங்க. நானும் தான் அழகாயிருக்கேன். என் உடம்பும் கட்டுவிடாமத்தான் இருக்கு.. பாருங்க 8230 ம் அப்படியே என்னையும் ஸ்டில் எடுங்க” என்றபடி போட்டிருந்த நைட்டியை உருவி விட்டு ஒரு வெள்ளை நிற பேண்டீஸ் மட்டும் அவளது இடையை மறைக்க அப்படியே நின்றாள். இடுப்பு வயிறு என்று ஆங்காங்கே தசைகள் கொஞ்சம் அதிகமாக வளமாக இருந்தன. ஆனால் முலை சிறிதாக அளவாக அழகாகத் தான் இருந்தது. நான் காமிராவை எடுத்துக் கிளிக்கினேன். இப்படியும் அப்படியுமாக உடலைத் திருப்பி போய் கொடுத்த காஞ்சனா திடீரென பேண்டிசையும் கீழே இறக்கி கொஞ்சமாக மயிர் வளர்ந்து அகலமாக உப்பிய புண்டையைக் காட்டியபடி “என்னது எப்படி இருக்கு.. எம்புண்டையையும் எடுங்க தம்பி” என்று காண்பிக்க என் பேண்டுக்குள் சுன்னி விறைத்தது. அவள் இடுப்பினைத் திருப்பி புண்டையை விதம் விதமாக்க் காண்பிக்க நான் கிளிக்கினேன். பின் பெட்டில் உட்கார்ந்து இரண்டு தொடையையும் அகல்மாக விரித்து புண்டை உதடுகளை விரல்களால் விலக்கியபடி “இந்த போஸ் நல்லாயிருக்கா-.. என் புண்டை அழகாயிருக்கா-” என்றதும் நான் பொறுக்க முடியாமல் காமிராவைக் கீழே வைத்து விட்டு அவள் தொடை நடுவே குனிந்து புண்டை ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட்டேன். அவள் என் தலையை வருடியபடி “ம் 8230 இப்பத்தான் ஆசை வந்துச்சா. அவுத்துட்டு உங்க பூளைக் காமிங்க தம்பி” என்றதும் நான் எல்லாவற்றையும் உரித்துவிட்டு என் தடிக்கோலைக் காட்டிக் கொண்டு நிற்க காஞ்சனா என் சுன்னியை ஆர்வத்துடன் வாய்க்குள் ஆழமாக் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். நான் இன்பத்தின் உச்சிக்கே சென்றேன். சளப் சளப் என சத்தம் வருமாறு ஊம்பிய காஞ்சனா பின் சோபாவில் மல்லாந்து படுத்தபடி தொடையைப் பாளமாக விரித்து விரிந்த புண்டையைக் காட்டீயபடி என்னை நோக்கி கையை நீட்ட நான் அவள் மீது பாய்ந்து என் வெறி பிடித்து நின்ற சுன்னியை அவளது இன்பப்புண்டைக்குள் விட்டுக் குத்த ஆரம்பித்தேன். நான் குத்தும் வேகத்திற்கு இடுபை உயர்த்திக் காட்டியபடி “ம்..நல்லாக் குத்து..குத்து” என்று அரற்ற பலநிமிடங்கள் அவளை ஏறி முடிவில் அவள் புண்டை வழிய வழிய என் செமனை ஊற்றினேன். என்னைக் கட்டிப்பிடித்த காஞ்சனா “என்ன தம்பி மக புண்டையில ஓக்கலாம் என்று வந்தவனுக்கு இந்த அம்மா புண்டையில ஓக்க சான்சு கிடைச்சது சந்தோஷம் தானே” என்றாள். நான் “ஆமா ஆண்டி” என்று அவளைக் கட்டிப் பிடித்தேன். அவள் “ம்.. நீங்க சூப்பராக் குத்தறீங்க. அடுத்தவாரம் ஜீவியையும் ஓக்கலாம்” என்றாள். ஆனால் அடுத்த வாரமும் காஞ்சனா என்னை போன் செய்து வரவழைக்கும் போதும் ஜீவிதஸ்ரீ வீட்டில் இல்லை. அன்றும் காஞ்சனா வெறியுடன் என்னுடன் ஓழ்த்தாள். குப்புறக் குனிந்தபடி பின்புறம் ஏற்ச் சொல்லி ரசித்தாள். இப்போது என்ன சொல்கிறாள் என்றால் ஜீவிதஸ்ரீயை எனக்குக் க்ட்டி வைத்து விடுகிறாளாம். அதன் பின் அம்மாவையும் மகளையும் ஒன்றாகப் போட்டு ஓக்கலாம் என்கிறாள். இது சாத்தியமாகுமா என இனிய தோழியான நீதான் மல்லிகா பதில் சொல்ல வேண்டும். __________ஸ்ரீதர் ஆவடி அன்புள்ள ஸ்ரீதர் அம்மாவையும் மகளையும் ஒன்றாகப் போட்டு ஓக்க ஆசைப்படுவது இயல்புதான். ஆனால் கொஞ்சம் சிந்தித்துப்பாருப்பா. நீயே ஜீவிதஸ்ரீக்கு பல சுகர் டாடிகளுடன் பழக்கம் இருக்கிறது என்று சொல்கிறாய். என்பது ஒரு அமெரிக்க சொல்லாட்சியாகும். வயது அதிகமானவர்களுடன் இளம்பெண்கள் பணத்திற்காக வசதிக்காக ஓழ்க்க இப்படிப்பட்டவர்களைத் தேர்ந்தெடுக்கின்றனர். அவர்களைத் தமது என்று வைத்துக் கொள்கிறார்கள். அந்த வகையில் ஜீவிதஸ்ரீ பலரை சுகர் டாடியாக வைத்திருக்கிறாள். அவளை மணமுடிப்பது பின்னாளில் உனக்கு தேவையற்ற உறுத்தல்களை ஏற்படுத்தலாம். எனவே வேண்டாமப்பா இந்த எண்ணம். கிடைத்தவரை காஞ்சனமாலாவையும் அவள் மகள் ஜீவிதஸ்ரீயையும் ஓழ்த்து இன்பம் அனுபவிப்பதோடு நிறுத்திக் கொள். ஆசைக்காக ஓழ்ப்பது வேறு இல்லறவாழ்வினை அமைத்துக் கொள்வது வேறு என்பதை நன்குணர்ந்து அதன் படி நடந்து கொள் ஸ்ரீதர். 16 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment