Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 392

-- அன்பிற்கினிய தோழி மல்லிகா இளமைப் பருவத்தை வீணடிக்காமல் கிடைக்கும் இன்பத்தினை தயக்கமின்றி அனுபவிக்க வேண்டும் என நீ சொல்வது மிகச் சரிதான். நமது இளமையும் அழகும் சிற்சில வருடங்களே உச்சத்தில் பீக் இருக்கும் என்பதால் அதனைச் சரிவர உபயோகித்து நாமும் இன்பம் பெற்று நம்மை நாடிவரும் காதலர்க்கும் இன்பம் அளித்து வர வேண்டும் என்ற் கொள்கை உடைய நான் 20 வயதான இளம்சிட்டு. மும்பையில் ஒரு கல்லூரியில் படித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். ஒரே ஒருத்தனை காதலித்து அவனுடன் அடிக்கடி ஓழ்த்து மகிழ்கிறேன். எப்படி மல்லிகா நம் புண்டையில் ஒரு ஆணின் நாக்கோ சுன்னியோ படும்போது அப்படி ஒரு சுவர்க்கம் தெரிகிறது- இயற்கையிலேயே எனக்கு கூதியில் கொஞ்சம் அரிப்பு ஜாஸ்தி என நினைக்கிறேன். அப்படி ஒரு வெறியுடன் நான் அவனுடன் ஓத்து இன்பம் பெற்றுக் கொண்டிருக்கிறேன். என் காதலன் பிரகாஷுக்கும் என் வயசுதான் இருக்கும். நல்ல துடிப்பான அந்த இளைஞனுக்கு சுன்னியும் தடிப்பாகத் தான் இருந்தது. வழக்கமாக இப்படி ஒரு மகிழ்வுடன் சென்று கொண்டிருந்த போது ஒரு வினோத அனுபவம் என் தோழி வசுமதியால் வந்து சேர்ந்தது. வசுமதி எனது ஊர்க்காரி தான். எனது மிக நெருங்கிய தோழி. உடனே லெஸ்பியன் எனக் கற்பனை செய்திட வேண்டாம். அதென்னவோ அப்படி ஒரு நெருக்கம் எல்லோரையும் விட வசுமதிதான என் டியரஸ்ட் ஃப்ரண்ட். அவளும் யாரையோ காதலிப்பது தெரியும். ஆனால் என்னமோ தெரியவில்லை நாங்கள் எங்கள் ஓழ் அனுபவங்களைப் பற்றிப் பேசிக் கொண்டது கிடையாது. வசுமதி என்னை விடப் பணக்காரி. ஆனால் அடிக்கடி என்னைக் கேட்காமலே என் பர்சிலிருந்து ரூபாயை எடுத்துக் கொள்வாள். அப்போது “என்னடி பாக்குறே. நான் ஒத்தைக்கு ரெட்டையாத் தந்துருவேண்டி” என்பாள். அதனைப் போலவே கொஞ்ச நாளில் எவ்வளவு பணம் எடுத்தாளோ அதைப் போல இரண்டு மடங்கு ப்ர்சில் வைத்து விடுவாள். பணம் என்றில்லை எதுவாக இருந்தாலும் ஒத்தைக்கு ரெட்டைதான். என் பேனாவை எடுத்துச் சென்றுவிடுவாள். மறுநாள் பார்த்தால் என் பேனாவுடன் இன்னொரு விலையுயர்ந்த பேனாவையும் சேர்த்துத் தான் திருப்பித்தருவாள். என்னிடம் அடிக்கடி “எதுவாக இருந்தாலும் நம்மகிட்ட ஒத்தைக்கு ரெட்டைதான்”என்பாள். இந்நிலையில் கல்லூரிப் படிப்பு நாட்கள் முடியும் நிலை வந்தது. இதுவரை அனுபவித்த சுதந்திரம் பறிபோவதைப் போல ஒரு உணர்வு. வசுமதியும் இதனை வெளிப்படுத்தினாள். நான் “என்னடி வீட்டுக்குப் போனதும் என்ன பண்றதா இருக்கே” என்றதற்கு அவள் சலிப்பாக “வேற என்ன பண்ணப் போறோம். எவனாவது இளிச்சவாயன் என் புண்டையில ஓக்கிறதுக்கு என்கிட்டயே லட்சக்கணக்கில வரதட்சணை வாங்கிட்டு தாலி கட்டுவான். நாமும் பத்தினி வேஷம் போட்டுக்கிட்டு பொத்திக்கிட்டு கிடக்கணும்” என்று சலிப்புடன் சொன்னாள். அப்புறம் அவளாகவே “மம்தா எப்படியும் இன்னும் கொஞ்ச நாள்ல நம்ம ஃப்ரீடம் போயிறும். நாம ஒரு கெட் அவே பார்ட்டி வைக்கலாமா-” என்றாள். நான் எதுக்குடி என்றதற்கு “மம்தா நீ அந்த பிரகாஷ் கூட டண்டணக்கா போடறது எனக்குத் தெரியும். நீ உன்னோட ஆளோட வா. நான் என்னோட ஆளோட வர்றேன். நாம செலிபரேட் பண்ணலாம்” என்றாள். நானும் சரியென்று சொல்லி ஒருநாளை அவளே ஃபிக்ஸ் செய்தாள். நான் சரி இரண்டு ஜோடிகளும் சந்தோஷமாக ட்ரிங்க்ஸ் அடித்து ஈவினிங்கை ஜாலியாக ஸ்பெண்ட் பண்ணிவிட்டு வரலாம் என்று தான் நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆனால் வசுமதியின் ப்ளான் வேற என்பது அங்கு சென்றபின் தான் தெரிந்தது. நானும் என் லவ்வர் ப்ரகாஷும் வசுமதி ப்ளாட்டிற்கு சென்ற போது அவளுடன் இரண்டு இளைஞர்கள் இருந்தனர். ஜீவன் சஞ்சீவ் என்ற அந்த இரண்டு பேரும் எங்களுடன் படிப்பவர்கள்தான். நான் இரண்டு பேர் இருப்பதைப் பார்த்து வியப்படைய வசுமதி “என்னடி ம்ம்தா இப்படிப் பாக்குறே. இவங்க ரெண்டு பேருமே என் லவ்வர்ஸ் தான்” என்றதும் எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. அந்த இரண்டு பேரும் இளமைத்துடிப்புடன் இருந்தனர் சரி மல்லிகா இந்த நார்த் இண்டியன் பசங்க ஏன் மீசையில்லாமலேயே இருக்காங்க- வசுமதி ”ஏய் இன்னிக்கு உன் லவ்வர் என்னை லவ் பண்ணனும். என் லவ்வர்ஸ் உன்னைப் போடுவாங்க” என்றபடி ஜீவனிடம் “ஜீவன் மம்தாவுக்கு கம்பெனி கொடு” என்றபடி என்னை அவன் பக்கத்தில் உட்கார வைத்துவிட்டு லோகட் கவுனில் முட்டும் முலையை காட்டியபடி பிரகாஷ் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து கொண்டாள். ஜோடி மாற்றி உட்கார்ந்தபடி நாங்கள் ட்ரிங்ஸ் சாப்பிட வசுமதியின் இன்னொரு காதலன் சஞ்சீவ் ஒரு ஹேண்டிகேமில் அதைப் படம் எடுத்துக் கொண்டிருந்தான். இரண்டு பெக் உள்ளே போனதும் என் மனசிலும் ஒரு சந்தோஷம் பரவ் ஜீவன் கைகள் என் ஷர்ட்டைக் கழட்டி விட்டு என் முலைகளைப் பிசைவது பரவசமாக இருந்தது. அந்தப் பக்கம் வசுமதி எப்ப்வோ அம்மணமாகி விட்டு பிரகாஷையும் அவுத்து விட்டு அவன் சுன்னியை ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். நான் எழுந்து 8230 உடைகளைக் களைந்து விட்டு ஜீவனின் பேண்டை இறக்கி அவன் சுன்னியை வெளியே எடுத்து குனிந்து ஊம்ப காமிராவை வைத்திருந்த சஞ்சீவ் என் குண்டியில் அவன் பூளால் உரசினான். வசுமதி ஒரு மாதிரியாக சிரித்தபடி “ம்ம்தா பாத்தியா இதுலும் ஒத்தைக்கு ரெட்டைதான். நீ எனக்கு பிரகாஷ் சுன்னி ஒண்ணைத்தான் தந்தே. நான் உன்னை ஓக்க ரெண்டு சுன்னி தந்திருக்கேன்பாரு” என்றாள். நான் அவர்கள் இருவரையும் அருகருகே நிற்கவைத்து இரண்டு சுன்னிகளையும் வெறியுடன் மாற்றி மாற்றி ஊம்ப சஞ்சீவ் படமெடுத்துக் கொண்டிருந்தான். பின் சஞ்சீவ் காமிராவை பிரகஷிடம் கொடுத்து விட்டு என்னை இழுத்து அவன் மடிமீது சுன்னி என் புண்டைக்குள் சொருகியபடி உட்கார வைத்துக் கொள்ள நான் முன்னால் நின்ற ஜீவனின் சுன்னியை ஊம்பியபடி ஏறி ஏறி அடித்தேன். பக்கத்தில் வசுமதியின் புண்டையில் பிரகாஷ் ஓத்துக் கொண்டிருந்தான். என் கூதி நனைந்து சஞ்சீவ் சுன்னிக்கு அபிஷேகம் செய்ய நான் வெறியுடன் ஏறி ஏறி அடிக்க கொஞ்ச நேரத்தில் என் கூதி வழிய வழிய அவன் செம்னை பம்ப் செய்தான். ஜீவனுக்கு இன்னும் தண்ணி அவுட் ஆகவில்லை. அவன் என்னைக் குனியவைத்து பின்புறமாக அவனது வெறியேறிய பூளை விட்டு ஓக்க ஆரம்பிக்க நான் சஞ்சீவை முன்னால் உட்காரவைத்து சுருங்க ஆரம்பித்த அவன் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு சப்பினேன். பலநிமிடங்கள் சஞ்சீவ் என் கூதியில் ஓத்து முடிவில் தண்ணியை விட்டான். வசுமதி ஓத்து முடித்து விட்டு “ம்.. பரவாயில்லை உன் ஆளு நல்லாத்தான் ஓக்குறான்” என்று சர்டிபிகேட் கொடுத்தாள். அன்றிரவு வெறியுடன் காம ஆட்டம் ஆடினோம். ஒரே இரவில் என் புண்டை மூன்று சுன்னிகளை ஓக்கவிட்டது மிக்க மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. நாங்கள் விதம் விதமாக ஓத்தது முழுவதையும் ஆண்களில் எவராவது வீடியோ எடுத்தனர். நானும் அவளும் ஊருக்கு புறப்படுவதற்கு முன் ஜீவன் எங்களிடம் வந்து ஆளுக்கொரு சிடி கொடுத்து விட்டு “இட்ஸ் அவர் பார்ட்டிங் கிஃப்ட்” என்றான். ட்ரெயினில் வரும் போது வசுமதி “மம்தா அந்த சிடியில அன்னைக்கு நாம ஓத்தது இருக்குடி” என்றாள். “இதை வச்சுக்கிட்டு என்ன பண்றதுடி-” என்றதற்கு அவள் குறும்பாக “ம்.. உனக்கு வரப் போகிறவன் கிட்ட ஃபர்ஸ் நைட்டில போட்டுக் காமிடி” என்றாள். எனக்கு அப்போது சிரிப்புத் தான் வந்தது. பத்திரமாக அதை என் சூட்கேசின் அடியில் மறைத்து வைத்துக் கொண்டேன். வீட்டுக்கு வந்ததும் எனக்கு தனியறை என்பதால் இரவில் அந்த சிடியைப் போட்டுப் பார்த்து ரசிக்கிறேன். நான் ஓழ்ப்பதை திரையில் நானே பார்ப்பது நன்றாக இருந்தது. ஆடியோவை ம்யூட்டில் வைத்துக் கொள்வதால் நாங்கள் ஓத்தபோது வெறித்தனமாகப் பேசியதைக் கேட்க முடியாத்து ஒரு குறை அவ்வப்பொழுது குறும்பாக ஒரு எண்ணம் வரும் – வசுமதி சொன்னது போல என் ஃபர்ஸ்ட் நைட்டில இதை என் ஹஸ்பண்டிடம் போட்டுக் காட்டினால் எப்படி இருக்கும்- என்ன சொல்றே மல்லிகா உண்மையில் என் ஃபர்ஸ்ட் நைட்டில் இதை என் புருஷனிடம் காட்டினால் என்ன நடக்கும் என்று சொல்லேன். ___________மம்தா மம்தா ஆனாலும் உனக்கு இந்த அளவுக்கு கொழுப்பு இருக்கக் கூடாதுடி . இதனைத் தான் ‘கூதிக் கொழுப்பு’ என்று சொல்கிறார்களோ- வாலிப வயதில் புண்டை அரிப்புத் தாங்காமல் பாய்ஃப்ரண்டுகளுடன் ஓழ்ப்பது என்பது ஒரு நார்மலான விஷயம் தான். அதை வீடியோ எடுக்க விட்டதும் இல்லாமல் அதைப் பத்திரப்படுத்தி ஃபர்ஸ் நைட் அன்று உன்னை ஓக்கப் போகும் புருஷனிடம் காட்ட வேண்டும் என்று ஆசைப்படுவதை எந்த ரகத்தில் சேர்ப்பது என்று தெரியவில்லை. ஒரு வேளை வசுமதி சொல்வது போல உன் புண்டையில் ஓக்க உன்னிடமே வரதட்சிணை என்ற பெயரில் பணம் கறப்பவனாக இருந்தால் அவனுக்கு அதிர்ச்சி அளிப்பதற்காக இதை உன் ஃபர்ஸ்ட் நைட்டில் போட்டுக் காட்டு. அல்லது உனக்கு வரப்போகிறவன் ரொம்ப மாடர்ன் டைப் ஆக இருந்தால் நீ இப்படி வெறியுடன் ஓழ்த்த காட்சிகளை மிகவும் ரசித்து உன்னை மிகுந்த ஆசையுடன் ஓழ்ப்பான். எப்படியோ பார்த்து நடந்துக்கோ மம்தா. அப்புறம் உன்னை விட உன் தோழி வசுமதியை எனக்கு ரொம்பப் பிடிக்கிறது. நீ கல்யாணத்துக்கு முன் ஒருத்தனுடன் ஓத்தால் அவள் இரண்டு பேரிடமும் ஓழ்த்தது மட்டுமல்லாமல் கெட் அவே பார்ட்டியில் அந்த இரண்டு பேரையும் உன்னை ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். அவள் சொன்னது போலவே இதிலும் ஒத்தைக்கு ரெட்டையாகத் தான் கொடுத்திருக்கிறாள். அப்புறம் மம்தா அந்த சிடியில் ஒரு காப்பி எனக்கு அனுப்பேன். நானும் என் காதலர்களும் ரசிக்கிறோம். நிச்சயம் ரகசியம் பாதுகாக்கப்படும் – ப்ளீஸ் அனுப்பு மம்தா 21 2011 11 02 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment