Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 393

-- அன்புள்ள அக்கா நான் சொல்லப் போவதைப் படித்து என்னைக் கேலி செய்யாமல் என் பிரச்சினைக்கு தீர்வு சொல்ல வேண்டும் அக்கா. எனக்கு திருமணமாகி ஆறு மாதம் ஆகிறது. சமுதாயத்தின் உயர்மட்ட வகுப்பினரான எங்களுக்கு எந்தக் குறையுமில்லை. சொன்னால் நம்ப மாட்டாய் நான் கல்யாணத்திற்கு முன் எவரோடும் உறவு கொண்டதில்லை. என் ஃபர்ஸ்ட் நைட்டின் போது தான் முதன் முதலாக என் புண்டையில் என் புருஷனின் சுன்னி நுழைந்து ஓத்தது. அக்கா அதற்கு முன் என் வீட்டில் நான் ரொமபக் கட்டுப்பாடுடன் வளர்க்கப் பட்டவள். என்னதான் மாடர்னாக இருந்தாலும் ஒழுங்காகத் தான் இருந்தேன். இப்போது என் புருஷனுடன் நன்றாக சுகம் அடைந்து வருகிறேன். அவருக்கு என்னை ஓக்கிறதில அப்படி ஒரு வெறி. ஒரு நைட்டில் குறைந்தது அஞ்சாறு தடவையாவது என்னை ஓக்கிறார். இதில் எனக்கு சங்கடமான விஷயம் என்னவென்றால் என்னையும் அவரைப் போலவே வல்கராகப் பேசச் சொல்கிறார். அசிங்கமான வார்த்தைகளைச் சொல்ல எனக்கு முதலில் தயக்கமாக இருந்தது. அவர் என் புண்டையில் விரலை வைத்து “இது என்னம்மா-” என்று கேட்பார். எனக்கு வெட்கம் பிடுங்கித் திங்கும். ஆனால் அவர் விடமாட்டார். நான் மெதுவாக “அது என் புண்டை” என்றதும் அவருக்கு ரொம்ப சந்தோஷமாக இருக்கும் “உன் புண்டைக்கு என்ன வேணும்மா-” என்றதும் நானும் உணர்ச்சியடைய “என் புண்டைக்கு உங்க சுன்னி வேணுமாம்” என்பேன். அவர் “சுன்னி புண்டையில என்ன பண்ணனும்” என்றதும் என் வெறி உச்சிக்குப் போய்விடும் “அய்யோ அத்தான் வெறியேத்தாதீங்க. என் புண்டைக்குள்ள உங்க சுன்னியை புழுத்திக்கிட்டு உள்ளே விட்டு ஓழுங்க” என்று பொளந்து கொண்டு கிடக்க அவர் வெறியுடன் என்னைப் போட்டு ஏறுவார். இப்போதெல்லாம் எந்த்த் தயக்கமும் இல்லாமல் நானும் பச்சையாகப் பேச ஆரம்பித்து விட்டேன். பகலில் அவர் ஆபிசில் இருக்கும் போது போன் செய்து “என்னத்தான் பண்ணிக்கிட்டு இருக்கீங்க. எனக்கு புண்டையில நமநமன்னு இருக்கு. உங்களோட ஓக்கணும் போல இருக்கு. ஆஃப் டே லீவு சொல்லிட்டு வாங்களேன். பகல்லேயே ஓக்கலாம்” என்று நானே அவரை அழைக்கும் அளவுக்கு முன்னேறி விட்டேன். ஆக எந்தக் குறையும் இல்லாமல் தான் எங்கள் ஓழ் இன்பம் இருக்கிறது. நான் சொல்லவந்த விஷயம் வேறு. அதைச் சொல்லத்தான் தயங்கினேன். அன்று ஒரு நாள் நானும் அவரும் காரில் ஷாப்பிங் போனோம். புறப்படும் போதே என்னை உள்ளே பேண்டீஸ் போடாமல் மேலே கவுன் மட்டும் போட்டுக் கொண்டு வரச் சொன்னார். என்னவென்று புரியாமலே அது போலவே இருந்தேன். ஸ்பென்சரில் ஷாப்பிங் செய்தோம். அப்போது எலிவேட்டரில் மூன்றாவது மாடிக்கு செல்லும் போது என் காதருகில் குனிந்து “சாய் கவுனைத்தூக்கி புண்டையைக் காமிம்மா” என்றபடி சில ஸ்டெப்ஸ் கீழே போய் செல்போன் காமிராவை என்னை நோக்கிக் காண்பிக்க அப்போது எப்படி விவாதித்துக் கொண்டிருக்கவா முடியும்- சரியென்று என் கவுனை சற்றுத் தூக்கி என் புண்டையைக் காண்பிக்க அவர் கிளிக்கினார். பின் பக்கத்தில் வந்து “ஏய் சரியாக் காமிக்கலை. கீழே உட்கார்ந்து புண்டையை விரிச்சுக் காமிம்மா” என்றதும் நானும் எஸ்கலேட்டர் படியில் அமர்ந்து தொடையை விரித்துப் புண்டையைக் காண்பித்தேன். கொஞ்சம் யோசித்துப் பார் ஸ்பென்சர் மாடியில் எஸ்கலேட்டரில் பின்புறம் வேறு சில கஸ்டமர்ஸ் இருக்க நானும் வெட்கமில்லாமல் விரிச்சுக் காண்பித்தேன். அதிலிருந்து இந்த விளையாட்டு தொடர்கிறது. இது போலப் பொது இடங்களில் என்னைப் புண்டையைக் காட்டச் சொல்லி படம் எடுக்கிறார். என்னமோ தெரியலை இதுவும் எனக்கு கிக் ஆகத் தான் இருக்கிறது. சென்ற வாரம் ஊட்டி சென்றிருந்தோம். அங்கே சுற்றிப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த போது நட்ட நடுத்தெருவில் அப்படியே என் ட்ரஸ்சை வழித்துக் கொண்டு புண்டையைக் காட்டச் சொன்னார். நானும் அக்கம் பக்கத்தில் யாரும் இல்லையென்பதால் சிரித்தபடி துணியைத் தூக்கி என் கூதியைக் காண்பித்தேன். பின் ஃப்ளவர்ஸ் ஷோ பார்க்கப் போன போது ஒரு புதர் மறைவில் என் வாயில் சுன்னியை விட நானும் வெறியேறி அவரைப் படுக்கப் போட்டு என் கவுனைத் தூக்கி என் புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு நானே ஓத்தேன். எனக்கு இப்படிப் பண்ணுவதில் ஒரு த்ரில் இருந்தாலும் நினைத்துப் பார்த்தால் வினோதமாகவும் இருக்கிறது. அது என்னக்கா அப்படி ஒரு வெறி பொது இடத்தில் புண்டையைக் காட்டுவதிலும் வெட்டவெளியில் ஓக்கிறதிலயும்- நான் எதோ ஒரு வகையில் அப்நார்மலோ என்ற நினைப்பு வருகிறது மல்லிகா. இது போலப் பொது இடத்தில் ஓக்கிறது எல்லோருக்கும் வரக்கூடிய ஆசையா- நீ இது போல ஓத்திருக்காயா என்று சொன்னால் தான் எனக்கு நிம்மதியாக இருக்கும். சொல்வியா அக்கா- ___________சாயிலக்‌ஷ்மி. அன்புத் தோழி சாயிலக்‌ஷ்மி காமத்தை அணு அணுவாக ரசித்து அனுபவிக்கும் உணர்வுகள் உனக்கும் உன் புருஷனுக்கும் இருக்கிறது. அதனை நினைத்து நீ பெருமைப் பட்டுக் கொள்ளலாமே தவிர இவ்வகை ஆசை முரணானதொன்று என்று நினைத்து குழம்பிக் கொள்ள வேண்டாம். இப்படி பொது இட்த்தில் புண்டையைக் காட்டுவதையும் ஓழ்ப்பதையும் “ ” என்ற அதீதக் காம இச்சை எனச் சொல்லலாம். ஒரு ரூமின் நான்கு சுவர்களுக்குள் எப்போதுமே ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் போது இப்படி அவ்வப்பொழுது வெளியிடங்களில் பொது இடங்களில் காதலியைப் புண்டையைக் காட்டச் சொல்லி ரசிப்பதும் வெட்டவெளியில் ஓழ்ப்பதும் தம்பதியினரின் அன்பினை அதிகப் படுத்தி இனிய இல்லற வாழ்க்கை அமையப் பெரிதும் துணை நிற்கும். Goto - pundaikulsunni.in| காமத்தில் அதிக ஆர்வம் கொண்டுள்ள ஆண் பெண் எவருக்குமே இப்படி ஒரு அதீதக் காம இச்சை இருக்கத்தான் செய்யும். என்னைப் பற்றிக் கேட்டிருக்கிறாய். நான் ரொமபத் தடவை இது போல பொது இடங்களில் ஓத்திருக்கிறேன் சாயி. ஒருமுறை நானும் என் கணவர் யோகேஷும் இன்னொரு நண்பருடன் லண்டனில் விக்டோரியா-ஆல்பர்ட் மியூசியத்தில் சுற்றிப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது அங்குள்ள மேல் தளத்திற்கு நழுவி என்னை அவர்கள் இரண்டு பேரும் ஓத்திருக்கிறார்கள். பிறிதொரு சமயம் அதனை விரிவாக எழுதுகிறேன். பொதுவாகவே தன் காதலி மீது அதிக ஆசை உள்ளவர்கள் அவளை இது போல வித்தியாசமான இடங்களில் புண்டையைக் காட்டச் சொல்லி அதனைப் படமெடுத்து ரசிப்பது இயல்பானதுதான். இங்கே டாடா டீ விளம்பரப் போர்டின் அருகில் சுத்தமாகப் பாவாடையைத் தூக்கி கொழுத்த புண்டையைக் காண்பித்துக் கொண்டிருப்பது யார் தெரிகிறதா சின்னத்திரை கவர்ச்சி நடிகை புவ 8230 8230 8230 8230 8230 8230 ரி . அடுத்து எங்கள் நிறுவனத்தில் பணிபுரியும் 38 வயது கார்த்திகா கல்யாணம் ஆனவள் தான் ஆபீஸ் வேலையாக ஆஸ்திரேலியா சென்றிருந்த பொழுது அங்கே சிட்னி பாலத்தின் அருகில் தன் காதலனுக்கு எப்படிப் புண்டையைக் காண்பிக்கிறாள் என்று பார். மாடர்ன் பெண்கள் என்றில்லை இங்கே என் தோழியின் அம்மா எப்பொழுது தன் கள்ளப் புருஷனுடன் பீச்சுக்கு சென்றாலும் இப்படித்தான் சேலையை வழித்து தன் மயிர் அடர்ந்த புண்டையைக் காட்டியபடி தான் இருப்பாளாம். அவளே சொல்லியிருக்கிறாள். எனவே சாயி உன் ஆசை மிக நியாயமானதே. அதனை நினைத்துக் குளம்பிக் கொள்ளாமல் தொடர்ந்து இது போல திரில்லான ஓழ் இன்பங்களை அனுபவித்து அவற்றை எம்முடனும் பகிர்ந்து கொள்ளும்மா. 3 23 2011 11 24 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment