Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 394

வாசகர்களே கவனம் இந்தப்பகுதி புதுமை விறுவிறுப்பு என்று சூடாகப் போனாலும் திருநங்கை பற்றியது. பிடிக்காதவர்கள் தவிர்த்துவிட்டு வேறு இடுகைகளைப் படியுங்கள். -- ஓழ்ராணி மல்லிகா என் சேவைக்கு என் சுன்னி வணக்கம் தெரிவிக்கிறது. உன்னைப் படிக்கும் போதெல்லாம் அவன் விறைத்துக் கொண்டு நின்று அடம்பிடிக்க நான் வேறு வழியில்லாமல் அவனைத் தாஜா செய்து தடவிக் கொடுத்து கைமுட்டி அடித்து விட்டால் தான் அடங்குகிறான். அந்த வகையில் உனக்கு என் சுன்னியின் வணக்கம். சரி என் ஆசை மல்லிகா நீ சொல்லும் காம நிகழ்வுகளில் ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் பலவகையில் இன்பம் பெற சூழ்நிலைகள் அமைகின்றன என்பது தெளிவாகிறது. அவ்வகை இன்பங்களில் மிக வினோதமான அனுபவங்களும் கிடைக்கின்றன என்று நீ ஏற்கனவே சொல்லியிருந்தாலும் எனக்கு கிடைத்த ஒரு இன்ப அனுபவம் என்னுள் விவரிக்க இயலாத ஒரு கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது. நான் ஒரு பணக்கார இளைஞன். என் உறவுக்காரப் பெண் ஒருத்தியைக் காதலித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். அவளைத்தான் திருமணம் செய்யப்போகிறேன் என்பது தெரிந்த விஷயம் என்பதால் அவளும் எந்தத் தயக்கமும் இல்லாமல் சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போது என்னுடன் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறாள். மனைவி என்று முடிவாகி விட்டதால் அவளை மட்டும் ஓத்தால் போதுமா என்ற நினைப்பில் எக்ஸ்ட்ராவாக என் கம்பெனியில் வேலை பார்க்கும் இரண்டு ஆண்டிகளையும் சைடில் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறேன். சென்ற மாதம் எனக்கு சற்று உடல்நிலை சரியில்லாமல் போக தேவையில்லை என்றாலும் என் பணக்காரப் பெற்றோர் என்னை ஆயிரம்விளக்குப் பகுதியில் உள்ள ஒரு பிரபலமான மருத்துவ மனையில் அப்சர்வேஷன் என்று அட்மிட் செய்து விட்டார்கள். நானும் சரி இது ஒருவகையில் ரெஸ்ட் என்று இருந்தேன். அங்கே ஒரு நர்ஸ் வந்தனா என்று ஒருத்தி பார்க்கும் போதே சிரிக்கும் கண்களுடன் கவர்ச்சியாக இருந்தாள். எனக்கு அவள் மீது ஒரு ஈடுபாடு ஏற்பட்டது. எல்லோரும் பனியன் துணிபோன்ற ஸ்டாக்கிங்ஸ் அணிந்தால் இவள் ஒரு மாதிரி வலை போலப் போட்டிருப்பதால் அவளது தடியான தொடைகளைப் பார்க்கும் போதே எனக்கு அந்தத் தொடையைத் தடவ வேண்டும் என்று ஆசை வந்தது. அன்று மாலை என் பெட்டில் வந்தனா அமர்ந்து என் கையைப் பிடித்து நாடி பார்க்கும் போது தற்செயலாக அவள் சட்டையின் மீது என் கைபட அவள் அதைப் பொருட்படுத்தாமல் இருந்தாள். நான் மெதுவாக அவள் சட்டையில் முட்டிக் கொண்டிருந்த முலையைத் தடவ அவள் அதைத் தடுக்காமல் என்னைப் பார்த்து சிரிக்க நான் அழுத்தமாக அவள் முலையை சட்டையோடு பிடித்து கசக்கினேன். அவள் எழுந்து ரூமின் கதவைத் தாழிட்டுவிட்டு “என்ன சார் ஆசையாயிருக்கா-” என்றபடி என் பேண்டை அவிழ்த்து விறைத்து நின்ற என் சுன்னியை கையால் உருவினாள். நான் அவள் கவுனைக் கீழே இறக்கி பூசணிக்காய் போல வளமாக இருந்த குண்டியை வருடிக் கொடுத்தேன். வந்தனா கவுனின் சட்டையை முழுவதுமாகத் திறந்து விட்டு சேலத்து மல்கோவா மாம்பழம் போன்ற கொழுத்த் முலையைக் காட்டியபடி ”வாங்க சார் என் முலையை ஊம்புங்க” என்ற்படி முலைக்காம்பை என் வாயில் திணிக்க விறைத்து நின்ற அவள் காம்பை சப்பினேன். என் உணர்வுகள் தட்டி எழும்ப அவள் போட்டிருந்த் ஸ்கர்ட்டையும் பேண்டீசையும் அவிழ்த்தெறிய அதிர்ந்து போய் விட்டேன். அவள் தொடை நடுவே புண்டை இல்லை. என்னை விட்த் தடியான ஒரு சுன்னி விறைத்துக் கொண்டு நின்றது. வந்தனா ஒரு மாதிரி காமமாக சிரித்தப்டி “என் சாமான் நல்லாயிருக்கா 8230 வாங்க என் சாமானைத் தின்னுங்க” என்றபடி அவள் சுன்னியைக் கையால் பிடித்துக் காண்பிக்க நான் இதுவரை அடைந்திராத ஒரு இன்ப உணர்வுடன் அவள் சுன்னியை என் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினேன். நான் இதற்குமுன் எந்த ஹோமோ செக்ஸ் அனுபவமும் பெற்றது கிடையாது. எனவே இன்னொரு சுன்னியை ஊம்புவது புரியாத ஒரு ஆனந்தத்தை அளிக்க வெறியுடன் வந்தனாவின் சுன்னியை தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். அவள் அசைத்து அசைத்து என் வாயில் சுன்னியை விட்டு அடித்தாள். பின் உருவிக்கொண்டு “ரிக்கி நான் உங்களை ஓக்கவா-” என்னை மல்லாக்கப் போட்டு என் சுன்னியை தூக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு என் சூத்தில் அவள் சுன்னியை விட்டாள். நான் இதுவரை அடைந்திராத ஒரு இன்ப உணர்வுடன் முனக “ரிக்கி நான் உன்னை ஓக்கிறது எப்படி இருக்கு 8230 ரிக்கி. நீதான் என் லவ்வர் 8230 உன் சூத்து நல்லா டைட்டா இருக்குப்பா 8230 ஓக்குறேன். காமி உன் சூத்தைக் காமி” என்றபடி வேகம் வேகமாக என் சூத்தில் குத்தி முடிவில் என் குண்டி ஓட்டை வழிய வழிய தண்ணியை ஊத்தினாள். விறைத்து நின்ற என் சுன்னியை உருவியபடி “ரிக்கி இப்ப நீ என் வாயில ஓழு” என்றபடி ப்டுத்துக் கொண்டு வாயை ஆவெனத் திறக்க நான் அவள் வாயில் என் சுன்னியை விட்டு அடித்து செமனை ஊற்ற சிரித்தபடி சப்பிச் சுவைத்தாள். அதிலிருந்து அங்கிருந்த ஒரு வாரமும் இரவில் அவள் என்னை சூத்தடிப்பதும் நான் அவள் வாயில் ஓழ்ப்பதும் தொடர்ந்தது. நான் டிஸ்சார்ஜ் ஆகும் போது உண்மையில் வருத்தமாகத் தான் இருந்தது. வந்தனாவும் தனக்கு ஆதரவு யாருமில்லை என்றும் தன்னை நிரந்தரமாக வைத்துக் கொள்ளுமாறும் சொன்னாள். நான் கட்டிக்கப்போகும் ராஜ்ஸ்ரீயைப் பற்றிச் சொன்னதும் “ரிக்கி நானும் வந்துடறேன். உன் பொண்டாட்டி ராஜ்ஸ்ரீ புண்டையில நானும் ஓக்கிறேன். அவள் அதை நிச்சயம் விரும்புவாள்” என்று சொன்னாள். எனக்கு உண்மையில் வந்தனா மிதும் மிகுந்த காதல் வந்து விட்டது. அடுத்த மாதம் எனக்கும் ராஜஸ்ரீக்கும் திருமணம் நடக்க இருக்கிறது. எனக்கு என்ன ஆசை என்றால் ராஜ்ஸ்ரீயை என் வந்தனா ஓக்க வேண்டும். அதன் பின் அவள் விட்ட தண்ணியோடு நான் ராஜ்ஸ்ரீயின் புண்டையில் ஓக்க வேண்டும் இதற்கு ராஜ்ஸ்ரீ ஒத்துக் கொள்வாளா என்று தெரியவில்லை. இதனை எப்படி ராஜ்ஸ்ரீயிடம் சொல்லி சம்மதம் பெருவது என நீதான் ஐடியாக் கொடுக்க வேண்டும் என் புண்டையரசி மல்லிகா- ____________”ரிக்கி” அன்புத் தோழன் ரிக்கி வந்தனா என்ற அழகிய திருநங்கையை ஓக்க அதிருஷ்டம் செய்திருக்கிறாய். இது போல ஒரு டிஃபரண்டான அனுபவம் எல்லோருக்கும் கிடைப்பதில்லை. செக்ஸ் இன்பம் அளிப்பதில் இதுபோன்ற திருநங்கைகள் ஒரு தனிப்பட்ட இன்பத்தினை அளிக்கிறார்கள் என்பதால் அவர்களை மனசாரக் காதலிக்கும் ஆண்களை நான் அறிவேன். தாய்லாந்தில் இது போன்ற ஷிமேல் இன்பம் மிக அதிகமாகக் கிடைப்பதால் இதற்கென்றே சிலர் பாங்காக் செல்கின்றனர். உன் பிரச்சினைக்கு வருவோம். வந்தனா உன் மனைவி ராஜ்ஸ்ரீயையும் ஓக்க வேண்டும் அப்போது நீயும் உடனிருந்து ரசிக்க வேண்டும் என நினைக்கிறாய். இதனை எப்படி ராஜ்ஸ்ரீயிடம் சொல்லி சம்மதம் பெறுவது எனக் கேட்டிருக்கிறாய். இவ்விஷயத்தை நீயாகவே உன் உட்பி ராஜ்ஸ்ரீயிடம் சொல்வது சரியாக அமையாது. உனக்கு சிகிச்சை அளித்த ஒரு சிறந்த தோழி என்ற வகையில் வந்தனாவை ராஜ்ஸ்ரீயிடம் அறிமுகப்படுத்தி வை. அதன்பின் வந்தனா அவளிடம் நெருங்கிப் பழகி அவள் மீது செக்சுவலாக ஈடுபாடு இருப்பதை வெளிப்படுத்த வேண்டும். காலேஜ் படித்த மாடர்ன் யுவதியான ராஜ்ஸ்ரீக்கு லெஸ்பியன் செக்ஸ் ஒன்றும் புதிதாக இராது. எனவே வந்தனா தன்னுடன் ஓரின உறவுக்கு ஆசைப் படுகிறாள் என்று நினைத்துக் கொண்டு அவளுடன் இன்பம் அனுபவிக்க ரெடியாவாள்.Goto - pundaikulsunni.in| அப்பொழுது முதலில் வந்தனா ராஜ்ஸ்ரீயின் புண்டையை நக்கி விட்டு தன் சாமானைக் காண்பிக்க ராஜ்ஸ்ரீ தொடக்கத்தில் ஆச்சரியப்பட்டாலும் அவளும் தொடர்ந்து செக்ஸ் செய்து தன் புண்டையில் வந்தனாவின் சுன்னியால் ஓக்கவிடுவாள். அப்ப்டி நடந்து விட்டால் பின்னர் நீயும் இந்தக் களியாட்டத்தில் கலந்து கொள்வது எளிதாக அமைந்துவிடும் ரிக்கி. பெஸ்ட் ஆஃப் லக் . 25 2011 11 47 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment