Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 395

-- அன்பு நிறை மல்லிகா நான் லலிதப்பிரியா. வயது 20. இப்போது தான் கல்லூரிப் படிப்பினை முடித்தேன். கல்லூரி நாட்களில் ஒருத்தனைக் காதலித்து அவனுடன் பலமுறை ஓத்திருக்கிறேன். படிப்பு முடிந்ததும் அவன் வீட்டில் சொல்லி சம்மதம் பெற்று வருவதாகச் சென்றவனிடம் இருந்து ஒரு தகவலும் இல்லை. அவனது செல்போனைத் தொடர்பு கொண்டாலும் அந்த எண் உபயோகத்தில் இல்லை என்றே செய்தி கிடைத்தது. சரி கிடைத்த வரை லாபம் என்று என்னை நன்றாக ஓத்து விட்டு ஓடி விட்டான் என்று புரிந்தது. சில நாட்கள் கவலையாக இருந்தது. பின் பிரயோசனமில்லாத அந்தப் பொறுக்கியை மறந்து விட்டேன். இந்நிலையில் என் தோழி பக்கத்து வீட்டுக்காரி லூசியாலிண்டா இது தெரியாமல் என்னிடம் என் காதலனைப் பற்றிக் கேட்டாள். நான் நடந்தவற்றைச் சொன்னதும் உண்மையில் ரொம்ப வருத்தப் பட்டாள். இந்நிலையில் ஒரு நாள் மாலை லூசியா என்னை அவள் வீட்டுக்கு அழைத்தாள். நான் எதற்கு என்று கேட்டத்ற்கு அவள் “ஏய் ல்லிதா எங்க வீட்டில யாரும் இல்லை. அதுனால என் லவ்வர் அல்ஃபோன்சை வரச் சொல்லியிருக்கேன். நீ அவனை மீட் பண்ணதில்லை. வா உன்னை இண்ட்ரொடியூஸ் பண்ணி வைக்கிறேன்” என்றாள். சரி அவள் கட்டிக்கப் போகும் தன் காதலனை என்னிடம் காட்டி பெருமையடித்துக் கொள்வதற்காக என்னை அழைக்கிறாள் என்று நினைத்து அவளுடன் போனேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அந்த அல்ஃபோன்ஸ் வந்து விட்டான். முதலில் பொதுவாக எதோ பேசிக் கொண்டிருந்தோம். திடீரென லூசியா என் காதருகில் வாயை வைத்து “என்ன ல்லிதா என் லவ்வர் எப்ப்டி இருக்கான்னு பாத்தியா. அவன் கூட ஓக்கிறியா-” என்றதும் நான் அதிர்ந்து போய் விட்டேன். நான் “ஏய் லூசியா நீ என்ன லூசா- உன் லவ்வர் கூடப் பண்ணச் சொல்றியே-” என்றதற்கு அவள் “ஆமாடி என் கண்டார ஓழி வாடி ஓக்கலாம்” என மளமளவென உடைகளைக் கழட்டி விட்டு அம்மணமாகி என் சூடிதாரை அவிழ்த்தாள். என்ன நடக்கிறது என்று புரியாமல் அல்ஃபோன்ஸ் முழிக்க அவள் “என்ன அல்ஃப் வா இன்னிக்கு உனக்கு லக்குதான். என்னையும் ல்லிதாவையும் ஓக்கலாம்” என்றபடி அவனைக் கீழே தள்ளி அவன் முகத்தின் மீது உட்கார்ந்து அவள் புண்டையை வாயில் வைத்து அழுத்தினாள். என்னை விட அவளுக்கு முலைகள் பெரிசாக இருந்தது. நான் இன்னும் இன்ஸ்கர்டை அவிழ்க்கவில்லை. லூசியா “ஏய் ல்லிதாப் புண்டை அவுருடி எல்லாத்தையும். பாரு அல்ஃபுக்கு பேண்டு முட்டுது. பாவம் அவன் பூளை ரீலீஸ் பண்ணுடி” என்றதும் நான் குனிந்து அவன் பேண்டை அவிழ்க்க அவனது பூளூ ஒன்பது அங்குலத்திற்கு நீட்டிக் கொண்டு முறைத்தது. என்னை முன்பு ஓத்த அந்தத் தேவடியாப் பையனுக்கு இவ்வளவு பெரிய சுன்னி கிடையாது . இப்போது நானும் முழுசா மொட்டைக் குண்டியாக ஆனேன். லூசியா எழுந்து “வாடி ஊம்பலாம்” என்றதும் நான் அதுக்காகவே காத்திருந்தது மாதிரி அந்தப் பெரிய பூளை என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப லூசியா அவன் புடுக்கை நக்கினாள். அவன் சுன்னி மொட்டில் இப்போதே எதோ வழவழன்னு கசிய நான் அதை நக்க லூசியா வெறியுடன் என் வாயில் முத்தமிட்டு சுவைத்தாள். என்னிடம் “அல்ஃபு சுன்னி எப்படி நிக்குதுன்னு பாருடி என் தேவடியாப் புண்டை. நீ மேலே ஏறி ஓழுடி” என்றாள். நான் விறைத்து நின்ற அவன் சுன்னிக்கு இருபுறமும் தொடையை அக்ட்டி வைத்துக் காட்ட லூசியா அவன் பூளை நன்றாக எச்சில் படுத்தி பின் என் கூதிக்குள் திணித்து விட்டாள். என் உடம்பு முழுவதும் ஒரு மாதிரி வெப்பம் பரவ நான் மேலே ஏறி ஏறி அடித்தேன். என் புண்டையில் அவன் சுன்னி டைட்டாக நுழைந்திருக்க லூசியா என் பிதுங்கிய புண்டை உதடுகளை நக்கியபடி “ஓழுடி கண்டார ஓழி.. தேவ்டியாப் புண்டை ஓழுடி” என்றாள். எனக்கு அவள் இதுமாதிரி கெட்ட வார்த்தை பேசி என்னைக் கொஞ்சலாகத் திட்டுவது ரொம்பப் பிடித்திருந்தது. பின் அவள் மல்லாக்கப் படுத்துக் கொண்டு என்னிடம் “அடி ஊரை ஓத்த தேவடியா எம்புண்டையை நக்கிக் கிட்டே என் லவ்வர் கூட ஓழுடி” என்றதும் நான் அவள் மேல் கவிழ்ந்து அவள் புண்டையை நக்க அல்ஃபோன்ஸ் அப்ப்டியே பின்புறமாக என் கூதியில் விட்டு வேகம் வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தான். அவன் சுன்னி என் புண்டைக்குள் ஈரமாகக் குத்திக் கொண்டிருக்க லூசியா ஈரத்தையும் அவன் கொட்டையையும் நக்கிக் கொண்டிருந்தாள். என் கூதியில் வெறி பரவ நான் ஆழமாக லூசியாவின் புண்டைக்குள் நாக்கை விட கொஞ்ச நேரத்தில் அவன் என் புண்டைக்குள் சூடான கஞ்சியைக் கொட்டினான். மறுவினாடியே லூசியா என் புண்டையில் வழியும் அவனது தண்ணியோடு நக்கி எடுத்தாள். அப்புறமும் நாங்கள் அவனை விடவில்லை. அவனது துவண்ட சுன்னியை மாற்றி மாற்றி ஊம்பி விரைக்க வைத்து அடுத்த முறை என் புண்டையை லூசியா நக்க லூசியா புண்டையில் ஓத்தான். நான் என் வீட்டுக்கு போன் செய்து நான் லூசியாவுக்கு துணையாக அவள் வீட்டில் படுத்துக் கொள்கிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு அன்றிரவு அங்கேயே தங்கி வெறியுடன் மூன்று பேரும் ஓத்தோம். அதன் பின்னரும் வாரம் ஒருமுறையாவது லூசியா என்னையும் அழைத்துக் கொண்டு அவன் அரேஞ்ச் செய்யும் ஹோட்டலுக்கு சென்று ஓழ்த்துக் கொண்டிருக்கிறேன். சென்ற மாதம் ஒருநாள் அதுபோல நாங்கள் ஓத்து விட்டுப் படுத்திருக்கும் போது லூசியா என்னிடம் “ஏய் ல்லிதாப்புண்டை எனக்கு அல்ஃபோன்ஸ் கூட ஓக்கிறதுக்கு எவ்வளவு ஆசையிருக்கோ அதே ஆசை உன் புண்டை மேலயும் இருக்குடி. உன்னை விடவே மனசில்லைடி. உன் புண்டை வழிய வழிய அவன் ஓத்ததும் நான் அப்படியே நக்குறது எனக்கு எப்பவுமே வேணும்டி. பேசாம நாம ரெண்டு பேருமே அவனை மேரேஜ் பண்ணிக்கலாம்டி” என்றாள். நான் “ஏய் விளையாடாதே” என்றதுக்கு அவள் “இல்லைடி நான் ரொம்ப திங்க் பண்ணி சீரியசாத்தாண்டி சொல்றேன்” என்றாள். என்னால் எந்த ஒரு முடிவும் எடுக்க முடியவில்லை. அல்ஃபோன்ஸ் பெரிய பணக்காரன். அவனைக் கட்டிக் கொள்ள கொடுத்து வச்சிருக்க வேண்டும். ஆனால் நானும் லூசியாவும் அவனுக்கு பெண்டாட்டிகளாக இருப்போம் என்பதை என் வீட்டார் நிச்சயம் அனுமதிக்க மாட்டார்கள். வர வர எனக்கும் லூசியாவின் திட்டம் பிடித்துப் போய் விட்டது. இதனை எப்படி அணுகி பிரச்சினையில்லாமல் வெற்றிகரமாக முடித்துக் கொள்வது என்பதனை நீங்கள் தான் சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா- ________________லலிதப்பிரியா அருமை ல்லிதப்பிரியா அருமையிலும் அருமை நீயும் லூசியாவும் சேர்ந்து அல்ஃபோன்சுடன் ஓத்தது. உண்மையில் லூசியா மிகப் பெருந்தன்மையுடன் நீ காதல் பிரிவால் துயருற்று விரகதாபத்துடன் இருந்த போது தன் லவ்வர் அல்ஃபோன்சை உன் அழகுப் புண்டையில் ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். நீங்கள் ஓக்கும் போது அவள் உன்னை “கண்டார ஓழி ஊரை ஓத்த தேவடியா ல்லிதாப் புண்டை” என்றெல்லாம் வெறியுடன் பேசுவதிலிருந்து அவள் உன் மீது கொண்டுள்ள காதலும் காம்மும் ஆசையும் நன்கு வெளிப்படுகிறது. அந்த வகையில் அவளைப் பாராட்டத்தான் வேண்டும். இவ்வளவு அன்பு செலுத்தும் லூசியாவின் ஆசையை நிறைவேற்றுவது நிச்சயமாக உன் கடமைதான். ஆனால் எந்தப் பெற்றோருமே தன் மகள் தன் தோழியுடன் சேர்ந்து ஒருத்தனையே திருமணம் செய்து கொள்வதை ஏற்றுக் கொள்ள மாட்டார்கள். அவர்களை எதிர்த்து நீ லூசியாவுடன் சேர்ந்து ஒரு வாழ்க்கை அமைத்துக் கொண்டால் அதுவும் நிம்மதியானதொரு வாழ்வாக இருக்காது. அதை விட எனக்கு வேறு ஒரு ஐடியா தோன்றுகிறது. நீ உன் வீட்டில் சொல்லி அவர்கள் ஏற்பாடு செய்யும் மணமகனையே கட்டிக் கொள். அதே சமயம் லூசியாவும் அல்ஃபோன்சை திருமணம் செய்து கொள்ள வேண்டும். அதன் பின் நீ உன் புருஷனிடம் சொல்லி இந்த ஏற்பாட்டினை அமல் படுத்து. ஓக்கிறதுக்கு இன்னொரு புண்டை கிடைக்கிறதென்றால் யார் தான் வேண்டாம் என்று சொல்வார்கள். அதன் பின் இரண்டு ஜோடிகளும் இன்பமான ஓழ் ஆட்டம் ஆடிக் களிக்கலாம். இதனை லூசியாவும் ஏற்றுக் கொள்வாள். அத்தோடு லூசியாவுக்கும் உனக்கும் பெர்மென்ண்டாக இரண்டு சுன்னிகள் ஓக்கக் கிடைத்து விடுமே. எனவே நான் சொல்லியபடி செய்யும்மா கண்டார ஓழி லலிதப்பிரியா 29 2011 9 55 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment