Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 398

-- வாழ்க்கையில் முன்னேற கிடைக்கும் வாய்ப்பினை தகுந்தபடி உபயோகித்துக் கொள்ள வேண்டும் என்பதும் அதிருஷ்ட தேவதை வந்து கதவைத் தட்டும் போது சரியான நேரத்தில் கதவைத் திறந்து அதிருஷ்ட தேவதையின் அருளைப் பெற வேண்டும் என்பதும் நானும் என் நண்பனும் அறிந்து கொள்ள நேர்ந்தது ஒரு அருமையான அனுபவத்தால். நானும் அவனும் விக்டோரியா இன்ஸ்ட்டியூட்டில் ஆர்ட்ஸ் கோர்ஸ் முடித்தவர்கள். ஆசைக்காக ஓவியம் பயின்றதில் ஒன்றும் குறைச்சலில்லை ஆனால் வருமானம் தான் இல்லை. பத்திரிக்கை களுக்கு எதாவது படம் அனுப்பினால் மறுநாளே திரும்பி விடுகிறது. எங்களுக்குத் தெரிந்த சினி ஆர்ட் டைரக்டர்களைப் பிடித்து அவர்களிடம் கூலிக்கு வேலை செய்து தந்து எதோ பிழைப்பை ஓட்டிக் கொண்டிருந்தோம். சிலமுறை யாராவது ஹீரோ ஹீரோயின் இருக்கும் போது அவர்களது போர்ட்ரெயிட் படங்களை வரைந்து கொடுத்து அவர்கள் பரிசாகத் தரும் அற்பத் தொகை எங்களுக்குப் பெரிதாகத் தெரிந்தது. ஒருநாள் எங்களுக்குத் தெரிந்த ஒரு டைரக்டர் ஒரு அட்ரசை எங்களிடம் கொடுத்து “இவங்களைப் போய்ப் பாருங்க. எதோ வேலை இருக்குன்னு ட்ராயிங் தெரிஞ்சவங்களைக் கேட்டாங்க” என்று சொன்னார். ஓல்ட் மகாபலிபுரம் சாலையில் இருந்த அந்த பங்களாவிற்கு போன போதுதான் அது ஒரு பிரபல திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் வீடு என்று தெரிந்தது. உள்ளே சென்றதும் அங்கிருந்த வேலைக்காரியிடம் சொல்ல அவள் “ஓ நீங்கள் தானா. மேலே போங்க. அம்மா இருக்காங்க” என்றாள். நானும் அவனும் மாடிக்கு சென்று அங்கிருந்த ஹாலில் நுழைந்தோம். அங்கே ஒரு அறுபது வயதுப் பெண்மணி இருந்தார். எங்களை சோபாவில் உட்கார வைத்து விட்டு அவளைத்தான் பெயிண்டிங் பண்ணனும் என்றார். பக்கத்து ரூமுக்கு சென்று சிறிது நேரத்தில் அலங்கார பூஷிதையாக வந்தாள். பட்டுச்சேலைகட்டி எக்கச்சக்கமாக நகைகள் போட்டிருந்தார். அவரை உட்காரவைத்து நானும் அவனும் ட்ராயிங் ஈசலை செட் செய்து பிரஷ்களை எடுத்து வரைய ஆரம்பித்தோம். ஒரு மணி நேரம் ஆனது. பின் ஃபினிஷிங் டச்சஸ் மற்றும் சில நகாசு வேலைகளை எங்களது ஸ்டூடியோவில் எங்களது திருவல்லிக்கேணி மேன்ஷன் ரூம்தான் எங்களது ஸ்டூடியோ செய்து முடித்து நாளை தருவதாகச் சொன்னோம். சற்று இருக்கும்படி சொல்லிவிட்டு ரூமுக்கு சென்று அலங்காரங்களை அகற்றி விட்டு வெறும் நைட்டியுடன் வந்தார். அப்போது அவர் ஜிக்கி-பெயர் மாற்றியிருக்கிறோம் எங்களிடம் “ஏம்பா டிராயிங் படிக்கும் போது ந்யூடா பொண்ணுங்களை வரைஞ்சிருக்கீங்களா-” என்றார் ள் . நாங்கள் ஆமாம் என்றதும் “அது எப்படிப்பா மாடல் பொண்ணுங்க ஒண்ணுமே போடாம அம்மணக்குண்டியா எல்லாத்தையும் காட்டுவாங்களா-” என்றாள். எங்களுக்கு ஒரு மாதிரி இருந்தது. “ஆமா மேடம்” என்றதும் அவள் சிரித்தபடி “அப்படின்னா ரெண்டு பேரும் ரொம்ப சாமானைப் பாத்திருப்பீங்க” என்றதுக்கு நாங்கள் பதில் சொல்லவில்லை. பின் ஜிக்கி ”சரிப்பா என்னையும் அதும்மாதிரி அம்மணக்குண்டியா வரையறீங்களா-” என்றதும் நானும் அவனும் திடுக்கிட்டுப் போனோம். வெறும் ஆர்ட் இண்டரஸ்ட் இருந்தால் நியூட் என்ற வார்த்தையை உப்யோகித்திருக்கலாம். ஆனால் ஜிக்கி வேண்டுமென்றே அம்மணக்குண்டி என்ற வார்த்தையை சொல்வது புரிந்தது. நானும் அவனும் ஒன்றும் புரியாமல் விழிக்க அவள் “ஏன் இப்படிப் பேந்தப் பேந்த முழிக்கறீங்க. ஏன் சின்னப் பொண்ணா இருந்தாத்தான் புண்டையை ரசிப்பீங்களோ” என்று பச்சையாகச் சொல்லியபடி அவள் போட்டிருந்த நைட் கவுனை உருவி விட்டு அம்மணமாக அங்கிருந்த ஒரு சின்ன ஸ்டூலில் நின்றபடி “ம்.. நான் எப்படியிருக்கேன்-” என்றாள். கொஞ்சமாகச் சரிந்த முலைகள் அளவான வயிறு வளமான இடை தூண் போன்ற தொடைகள் நடுவே கொஞ்சமான மயிருடன் உப்பிய புண்டை என இந்த வயதிலும் ஒரு மாதிரி கவர்ச்சியாகத் தான் இருந்தாள். தலைமுடியை டை செய்திருந்ததால் நரை தெரியவில்லை. நானும் அவனும் அவளை வியப்புடன் பார்க்க “என்னப்பா என் புண்டை எப்படியிருக்கு” என்றாள். இந்த இடத்தில் ஒன்றைச் சொல்லியாக வேண்டும் – நானும் சரி அவனும் சரி இதுவரை எந்தப் புண்டையிலும் ஓத்தது கிடையாது சாப்பாட்டுக்கே ததிங்கிணத்தோம் போடும் போது சாமான் போட எங்கே போறது- எங்களையறியாமல் பேண்ட் நடுவில் முட்டிக் கொண்டிருக்க ஜிக்கி “ம்.. என்ன உள்ளே சாமான் முட்டுதா அவுத்துட்டு வாங்கப்பா” என்றதும் நானும் அவனும் அவிழ்த்து விட எங்களின் பூளு சீலிங்கைப் பார்த்து முறைத்துக் கொண்டு நின்றது. ஜிக்கி எங்கள் இருவரையும் பக்கத்தில் இழுத்து எங்கள் சுன்னிகளை மாற்றி மாற்றி ஊம்பினாள். முதன்முறையாக என் சுன்னியில் ஒரு வாய் சப்பி சப்பி ஊம்பியது என்னை எங்கேயோ அழைத்துச் சென்றது. இரண்டு பேரையும் மாற்றி மாற்றி ஊம்பிய ஜிக்கி வாயை எடுத்து விட்டு “எனக்கு கூதி ஊறுதுடா. வாங்கடா என் சுன்னிப் பசங்களா என் புண்டையில ஓழுங்கடா” என்றபடி அவனை உட்காரவைத்து அவனுக்கு முதுகைக் காட்டியபடி அவன் மடியில் உட்கார்ந்து அவன் சுன்னியைத் தன் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டாள். அவளது கொஞ்சமாக நரைத்திருந்த மயிருடன் உப்பிப் பிதுங்கி கொண்டிருந்த அவள் புண்டையில் அவன் சுன்னி ஏறுவதைப் பார்க்கப் பார்க்க எனக்கு பயங்கரமாக விறைத்துக் கொண்டு நிற்க என்னை இழுத்து சோபாவில் நிற்க வைத்து என் பூளை இழுத்து வைத்து ஊம்பியபடி அவன் மீது ஏறி இடித்து ஓத்தாள். கொஞ்ச நேரத்தில் அவன் தண்ணியை விட்டான். என் வெறி தீரவில்லையே- ஜிக்கி “என்னப்பா உன் சுன்னிக்கும் என் புண்டை வேணுமா-” என்றபடி குனிந்து கொண்டு காண்பிக்க நான் பின்புறமாக அவள் கூதியில் ஓக்க முன்னாடி அவனை உட்காரவைத்து சுருங்கிப் போன அவன் சுன்னியை ஊம்பிக் கொண்டே என் இடிகளை வாங்கிக் கொள்ள கொஞ்ச நேரத்தில் முதன் முறையாக என் சுன்னியிலிருந்து தண்ணி பீறிட்டு அவள் புண்டைக்குள் கொட்டியது. நான் கையடிக்கும் போது கூட இவ்வளவு செமன் வந்ததில்லை. என் முதல் ஓழ் ஜிக்கியின் புண்டையில் தான் ஆரம்பித்தது. அப்புறம் மூன்று பேரும் ட்ரஸ் செய்து கொண்டு நாங்கள் புறப்பட ஜிக்கி பேசிய தொகையை விட இரண்டு மடங்கு எங்களுக்குக் கொடுத்தபடி “இது என்னை ஆசை தீர ஓத்ததுக்கு” என்றாள். இரண்டு நாட்கள் கழித்து ஃபினிஷ் செய்த அவளது போர்ட்ரெய்ட் படத்தை கொடுக்கச் சென்ற போதும் எங்கள் இருவரையும் அவள்து புண்டையில் ஓக்க விட்டாள். அந்தப் படம் ஹாலில் மாட்டுவதற்காக அவள் புருஷன் கேட்டது என்று சொன்னாள். அப்புறம் எங்களிடம் ஒரு கவரைக் கொடுத்து பிரித்துப் பார்க்கச் சொன்னாள். உள்ளே இருந்த கடிதத்தைப் பார்த்த்தும் ஆனந்த அதிர்ச்சியில் உறைந்து போனோம். அவள் கணவர் கம்பெனியின் லெட்டர்பேடில் எங்கள் இருவரையும் அவரது அடுத்த படத்திற்கு ஆர்ட் டைரக்டர்களாக நியமித்துள்ளதற்கான ஒப்பந்தம்தான் அது. நானும் அவனும் என்ன சொல்வது என்று புரியாமல் “தாங்ஸ் மேடம் தாங்ஸ் மேடம்” என்றபடி ஜிக்கியின் காலைத் தொட்டுக் கும்பிட்டோம். ஜிக்கி “அதெல்லாம் வேணாம்ப்பா. அவருக்கு வயசாயிருச்சு. என்மேல உள்ள இண்டரஸ்ட் போயிருச்சு. யாருக்கும் தெரியாம நான் கூப்பிடும் போது வந்து என்னை நீங்க ரெண்டு பேரும் ஓத்தால் போதும். அதுதான் நீங்க எனக்கு செய்யக் கூடிய நன்றிக்கடன்” என்றாள். அன்றிலிருந்து எங்கள் வாழ்க்கை திசைமாறிப் போனது. இப்பொழுது நான்கு படங்களுக்கு நானும் அவனும் ஆர்ட் டைரக்டர்களாக இருக்கிறோம். எங்களது வளமான முன்னேற்றத்திற்கு “ஜிக்கி” என்ற அறுபதுவயது அதிருஷ்ட தேவதைதான் என்பதனை நீங்கள் ஏற்றுக் கொள்வீர்கள் என நம்புகிறோம் மல்லிகா. எங்கள் நன்றியினை வெளிப்படுத்தும் வகையாகத்தான் இதனை உங்களுக்கு எழுதியிருக்கிறோம். எங்களின் தேவதை “ஜிக்கி”க்கு வேறு என்ன செய்யலாம்- ____________________”நானும் அவனும்” பரவாயில்லை நண்பர்களே ஏற்கனவே ஜிக்கிக்கு வாக்களித்தபடி உங்கள் இருவர் பெயரையும் சொல்லாது அவள் உண்மைப் பெயரையும் சொல்லாது இதனை எழுதியிருக்கிறீர்கள் அதற்கு நன்றி. முதன் முதலாக நீங்கள் ஓழ்த்த ஜிக்கியின் புண்டை உங்களுக்கு அதிருஷ்டத்தை அள்ளிக் கொடுக்கும் அமுதசுரபியாக அமைந்து போய் விட்டது. அதனை முறைப்படி பயன்படுத்தி மென்மேலும் சிறப்படைய வாழ்த்துக்கள். உங்களது அனுபவத்தில் நான் ஏற்கனவே சில முறை எழுதியுள்ள விஷயங்கள் இருக்கின்றன. நம் பெண்கள் கொஞ்சம் வயசாகி விட்டாலே நாம் “அது”க்கு லாயக்கில்லை என்று முடிவு செய்து விடுகிறார்கள். அப்படிப் பட்டவர்கள் ஜிக்கி இந்த அறுபது வயதிலும் சின்னப் பசங்க உங்க ரெண்டு பேருக்கும் எவ்வளவு அழகாகப் புண்டையைக் காட்டி வெறியுடன் ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். தொடர்ந்து அந்த அழகு அறுபது வயதுப் புண்டையில் அவளுக்கு திருப்தியளிக்குமாறு ஓத்து வாங்கப்பா. அவள் சொன்னதில் மிக முக்கியமானது “இந்த ஓழ் பற்றி யாருக்கும் தெரியக் கூடாது” என்பது தான். அதில் கவனமாக இருங்கள். பெருமைக்கு யாரிடமாவது பீத்திக் கொள்வது மிக ஆபத்தாக முடியலாம். ஜிக்கி தன் கணவன் தன் வளமான வாழ்வு சமுதாய நிலை இவற்றைக் கருத்தில் கொண்டே இந்த உறவு வேறு எவருக்கும் தெரியாமல் இருக்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறாள். அதற்கு மதிப்புக் கொடுத்து அவளாக அழைக்கும் சந்தர்ப்பங்களில் மட்டும் சென்று அவளது அனுபவப்பட்ட புண்டையில் ஓழ்த்து அவளுக்கும் மகிழ்வளித்து நீங்களும் மகிழ்ந்து வாழுங்கள். பெஸ்ட் ஆஃப் லக் 5 2011 10 47 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment