Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 399

விக்டர் விதுபாலா பற்றிய முந்தைய பகுதிகளை கீழே சொடுக்குங்கள் விக்டர் விதுபாலா-1 விக்டர் விதுபாலா-2 -- மதிப்பிற்குரிய மல்லிகா அவர்களுக்கு நான் ஏற்கனவே உங்களுக்கு அறிமுகமாகியுள்ள விக்டர் மாஸ்டர் தான். என்னைப் பற்றி என் இனிய விதுபாலா இரண்டு முறை எழுதியிருக்கிறாள். எனக்கு இனிமையான சுகத்தைக் கொடுத்த விதுபாலா எழுதியவற்றிற்கு நீங்கள் பதிலளிக்கும் போது இரண்டு முறையும் என்னை ஒரு ஃபைனஸ்ட் ஜெண்டில்மென் என்று கூறியுள்ளீர்கள். முன்பின் தெரியாத என் மீது இப்படி ஒரு மதிப்பினை வைத்திருப்பதற்கு மிக்க நன்றி. நீங்கள் சொல்வது போல நான் விதுபாலாவை மிகவும் விரும்பி ஓத்தாலும் என் ஆசையை விட அவள் நல்வாழ்வுதான் முக்கியம் என்று நினைத்தேன். முதன்முதல் விதுபாலாவை ஓத்தபின் மறுமுறை அவள் என்னிடம் வந்த பொழுது அதனால் தான் அவளுக்கு அட்வைஸ் செய்து அனுப்பினேன். முதல் பதிலில் நீங்கள் சொன்னது போல் அவளுக்கு நல்ல வாழ்வு அமைய வேண்டும் என்று ஜீசசிடம் வேண்டிக் கொண்டேன். இரண்டாம் முறை ஒரு கால்கேர்ளுக்குப் பதிலாக விதுபாலா என்னிடம் வந்து இரவு முழுவதும் எனக்கு ஓழ் இன்பம் அளித்தபின் நானும் விதுபாலாவும் அடிக்கடி ஓழ்த்துக் கொண்டுதான் இருக்கிறோம். அவளுக்கு திருமணப் பேச்சு ஆரம்பித்ததும் நான் அவளிடம் “விதுபாலா இதுவரை எப்படியோ உன் மேரேஜுக்கு அப்புறம் நீ உன் ஹஸ்பெண்டுக்கு தெரியாமல் துரோகம் செய்யக்கூடாது” என்றும் சொல்லத்தான் செய்தேன். அவள் பார்க்கலாம் என்று சொல்லியிருந்தாள். சென்ற மாதம் அவளுக்கு திருமணம் ஃபிக்ஸ் ஆகி விட்டது அந்த வாரம் என்னிடம் வரும் போது ரொம்ப சோகமாக இருந்தாள். ஏன் என்று கேட்டதற்கு அவள் ஹஸ்பண்டும் இதே ப்ரொஃபஷனில் இருப்பதாகவும் மேரேஜ் முடிந்ததும் தற்போது விதுபாலா வேலை பார்க்கும் அதே ஹோட்டலின் டில்லி கிளைக்கு மாற்றலாகிப் புருஷனுடன் சென்று விடப் போவதாகவும் சொன்னாள். அன்றிரவு விதுபாலா அடக்கமுடியாத வெறியுடன் என்னுடன் ஓத்தாள். ஓக்கும் போது கூட கொஞ்சமாக அழுதபடி “இன்னிக்கு அப்புறம் நாம ஓக்க முடியாதே மாஸ்டர். என்னைப் போட்டு ஓத்து என் புண்டையைக் கிழிங்க மாஸ்டர்” என்று வெறியோடு அனத்தியபடி என்னுடன் கட்டிப் புரண்டாள். காலையில் அவள் புறப்பட்ட பொழுது உண்மையில் எனக்கு இனி விதுபாலாவைப் பார்க்க முடியாதே என்ற கவலை மிக அதிகமாக இருந்தது. அவளைப் பிரிய நேரும் போதுதான் அவள் மீது எனக்கிருந்த காதல் என்னைச் சுட்டது. ஆனால் வேறு என்ன செய்ய முடியும்-. ஆனால் அதன்பின் என் இனிய விதுபாலா எனக்காக செய்த காரியம் இருக்கிறதே அது என்னை வியப்பின் உச்சிக்கே கொண்டு சென்று விட்டது. அவள் திருமணத்திற்கு முதல்நாள் மாலை என்னை போன் செய்து அவள் வீட்டிற்கு வரச் சொல்லியிருந்தாள். வீடு முழுவதும் விருந்தாளிகள் கூட்டம். மாஸ்டரிடம் ஒன்று பேச வேண்டும் என்று சொல்லி விட்டு என்னை அறைக்கு கூட்டிச் சென்றாள். அறையினை மூடாததால் ஜஸ்ட் பேசுவதற்குத்தான் என்று புரிந்துகொண்டேன். அவள் என்னிடம் “மாஸ்டர் நான் போன பின்னாடி நீங்க பழையபடி கால்கேர்ள்ஸ் தேடிப் போகக் கூடாது” என்றதற்கு நான் சரிம்மா என்று சொல்லிவிட்டு “இதைச் சொல்லத்தான் இப்படி ரகசியமாக் கூப்பிட்டியா-” என்றதும் விதுபாலா “அதுக்கில்லை மாஸ்டர் நான் டில்லி போயிட்டாலும் உங்களுக்கு கம்பெனி கொடுக்க ஒருத்தி இருக்கா. என் க்ளோஸ் ஃப்ரண்டு. பேரு ஜோஸ்வின்மேரி. எம்பிபிஎஸ் படிச்சுக்கிட்டு இருக்கா. அவகிட்ட நம்மளைப்பத்திச் சொல்லிட்டேன். அவளும் உங்க கூட படுக்க சம்மதிச்சிட்டா. இருங்க அவளை இண்ட்ரோடியூஸ் பண்றேன்” என்றபடி வெளிப்புறம் பார்த்து ”ஜோ இங்க வாடி” என்றாள். சிறிது நேரத்தில் ஜோஸ்வின் அங்கே வந்தாள். அருமையான அழகியாக இருந்தாள். விதுபாலாவை விட நிறம் சிறிது கம்மி என்றாலும் அவளை விட ஜோஸ்வின் கொஞ்சம் பூசினாற்போல இருந்தாள். பட்டுப்புடவையில் ஒரு தேவதை மாதிரி இருந்தாள். என்னைப் பார்த்து ரொம்பவே வெட்கப் பட்டாள். விதுபாலா அவளிடம் “ஜோ என் ஆசை லவ்வரை உன்கிட்ட விட்டுட்டுப் போறேன். அவருக்கு குறையில்லாமப் பாத்துக்க” என்றதும் அவளும் குறும்புடன் ”சரிடி. நான் ஒன்னும் உன் மாஸ்டரைக் கடிச்சுத் தின்னுற மாட்டேன்” என்றதற்கு விதுபாலா அதே குறும்புடன் “நீ திங்க வேணாம். அவருதான் உன் அதைக் கடிச்சுத் தின்னுவாரு” என்றாள். மறுநாளே ஜோஸ்வின் எனக்கு போன் செய்து என்னைப் பார்க்க வருவதாகச் சொன்னாள். நான் இன்ஸ்ட்டியூட்டிற்கே வரச் சொன்னேன். அங்கு அப்போ யாருமே இல்லை. அவள் காலேஜிலிருந்து நேரே வந்து விட்டாள். எதோ ஸ்போர்ட்ஸ் ஈவண்டுக்குப் போய் விட்டு அதே யூனிஃபார்மில் வந்தாள். உள்ளே வந்ததும் நான் ஏற்கனவே ப்ளாக் போர்டில் “ஜோ புண்டை வெல்கம்” என்று எழுதி வைத்திருந்ததைப் பார்த்து நாணப்பட்டாள். நான் அவளைக் கட்டிப் பிடித்து அணைத்து வாயில் முத்தமிட அவளது முலைகள் என் நெஞ்சில் அழுந்தின. அவள் காது மடல்களை நக்கியபடி “விதுபாலா என்ன சொன்னாள் ஜோ-” என்றதும் அவள் என் காதருகில் வாயை வைத்து “உங்க கிட்ட நல்லா என் புண்டையை விரித்துக் காட்டி ஓக்கச் சொன்னாள்” என்றாள். நான் வேகம் வேகமாக அவள் ஸ்கர்ட்டை கழட்டி உருவிவிட்டு அங்கிருந்த டேபிளில் சரிக்க அவள் வளமான தொடைகளை விரித்துக் காட்ட நடுவில் அவளது புண்டை உப்பலாக ஈரமாகப் பளபளத்தது. மயிரே இல்லாமல் வைத்திருந்தாள். விதுவின் புண்டையை விட ஜோஸ்வின் புண்டை அகலமாக கொழுத்துப் போய் இருந்தது. புண்டை உதடுகள் தடியாக பிதுங்கிக் கொண்டிருக்க நான் வெறியுடன் குனிந்து உதடுகள் நடுவே என் நாக்கை விட்டு அவள் கூதியை நக்கினேன். வினோதமான மணத்துடன் அவள் புண்டை கசிய வெறியுடன் நக்கினேன். அவளது மதனமேடுகளும் உதடுகளும் நன்றாக கொழுத்திருந்ததால் கடித்து நக்க வசதியாக இருந்தது. அவள் ம்.. ஆ.. என முனகியபடி கிடந்தாள். நான் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுவிட்டு அம்மணமாக நிற்க என் மயிரடைந்த கொட்டைகள் நடுவே விறைத்துக் கொண்டிருந்த என் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். என் பூளை ஊம்பும் போதே ஜோ வெறியுடன் தன் விரலை புண்டைக்குள் விட்டுக் குத்தியபடியே ஊம்பினாள். எனக்கு பயங்கரமாக விறைத்து நிற்க அவள் டேபிளில் சாய்ந்து கொண்டு ஒரு காலை உயர்த்தி என் தோளில் போட்டுக் கொண்டு “வாங்க மாஸ்டர்.. என் புண்டையில ஓழுங்க” என்று என் தலையைப் பிடித்து இழுக்க அவளது அழகுப் புண்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு ஓத்தேன். அப்புறம் அவளே “மாஸ்டர் இது தோதா இல்லை. இருங்க தரையில படுத்துக்கிறேன். அப்பத்தான் ஓக்க ஈசியா இருக்கும்” என்றபடி கீழே படுத்து பொச்சை விரிக்க நான் வெறியுடன் ஓத்தேன். அவளது கூதியில் உட்புறம் கதகதப்பான சூட்டுடன் டைட்டாக என் சுன்னியைக் கவ்விப் பிடிக்க நான் வேகம் வேகமாக ஓழ்த்து முடிவில் புண்டை வழிய வழிய என் செமனைக் கொட்ட அவள் விரலால் புண்டையில் வழிந்த என் செமனை எடுத்து அவள் வாயில் வைத்து சுவைத்தாள். இந்த வெறி எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. பின் அப்படியே கட்டிப் பிடித்தபடி கிடந்தோம். நான் சொல்லமலேயே என் ஈரமான சுன்னியைச் சப்பி உறிஞ்ச கொஞ்ச நேரத்திலேயே எனக்கு டெம்பராகி விட்டது. “என்ன மாஸ்டர் டயர்டா இருக்கா. இருங்க நானே மேலே ஏறி ஓக்குறேன்” என்றபடி என்னைக் கீழே படுக்க வைத்து அவள் இருபுறமும் இருந்த டேபிள் விளிம்பைப் பிடித்துக் கொண்டு என் மீது ஏறி ஓத்தாள். அவள் மேலே ஏறி ஆழமாகத் திணித்துக் கொண்டதால் என் சுன்னியின் முழுநீளமும் அவள் புண்டைக்குள் போய் என்னை வெறியேற்ற பலநிமிடங்கள் என் மீது ஏறி முடிவில் என் தண்ணியை அவள் கூதிக்குள் ஏற்றினேன். இப்படி ஆரம்பித்த ஜோஸ்வின் தொடர்பு இனிமையாகத் தொடர்கிறது. அதற்கும் வந்தது ஆபத்து. அவளுக்கு திருமணம் செய்ய இருக்கிறார்களாம். உறவு விட்டு விடக் கூடாது என்பதற்காகவும் ஃபேமிலி ப்ராப்பர்டி வெளியில் செல்லக் கூடாது என்பதற்காகவும் தாரமிழந்த ஐம்பது வயதாகும் அவளது தாய்மாமனுக்கு கட்டி வைக்கப் போகிறார்களாம். ஆனால் ஜோஸ்வின் என்னிடம் “அதைப் பத்தி கவலைப்படாதீங்க மாஸ்டர். நான் விதுபாலா மாதிரி டில்லிக்குப் போயிற மாட்டேன். எனக்கு மேரேஜ் ஆயிட்டாலும் இங்க தான் இருப்பேன். இந்த வருஷம் நான் படிப்பை முடிச்சதும் எனக்கு சொந்தமா கிளினிக் வச்சுக் கொடுத்துருவாங்க. அதுல நாம ஓக்கிறதுக்குன்னே ஒரு ரூம் ரெடி பண்ணிடறேன். அதுக்கப்புறமும் நாம தொடர்ந்து ஓக்கலாம்” என்று சொல்லி விட்டாள். வர வர விதுபாலாவை எந்த அளவிற்கு நேசித்தேனோ அதே அளவு ஜோஸ்வின்மேரியையும் காதலிக்கிறேன். ஜோஸ்வின் திருமணமாகி விட்டாலும் என்னுடன் தொடர்ந்து ஓக்க விருப்பம் தெரிவித்தாலும் என் மனசாட்சி அதனை ஏற்க மறுக்கிறது. விதுபாலாவிடம் சொன்ன அதே ”ஹஸ்பெண்டுக்கு தெரியாமல் துரோகம் செய்யக்கூடாது” என்பது ஜோஸ்வினுக்கும் பொருந்தும் என்றாலும் அது போல நான் சொல்லவில்லையே ஏன்-. என்னைப் பார்த்து எனக்கே வெறுப்பாக இருக்கிறது மல்லிகா. நீங்கள் சொன்னபடி நான் இப்ப ஃபைனஸ்ட் ஜெண்டில் மேனாக இருக்க முடியவில்லையே- ஜோஸ்வின் மீது கொண்ட காதல் என் மனசாட்சியையும் மீறி அவள் தொடர்பை விலக்க விரும்பவில்லையே ஏன்- இருதலைக் கொள்ளி எறும்பாய்த் தவிக்கும் எனக்கு நீங்கள் தான் தகுந்த தீர்வினைச் சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா- ________விக்டர் அலிசன். மாஸ்டர் விக்டர் அலிசன் அதென்ன உங்கள் சுன்னிக்கு அப்படி ஒரு ராசி – எந்தப் புண்டையில் ஓத்தாலும் உடனே அவளுக்கு திருமணம் நிச்சயம் ஆகி விடுகிறது ஆனால் இப்போதும் நீங்கள் ஒரு ஃபைனஸ்ட் ஜெண்டில்மேன் என்றுதான் நிரூபித்திருக்கிறீர்கள். விதுபாலாவால் அறிமுகப்படுத்தப் பட்ட ஜோஸ்வினை ஓத்தோமோ அவளுக்கு கல்யாணம் ஆனதும் கழட்டி விட்டோமோ என்றில்லாமல் ஜோஸ்வின் மீது உண்மையான காதல் கொண்டுள்ளீர்கள். ஆனால் உங்கள் மனசாட்சி அவளுக்கு திருமணமானதும் கணவனுக்கு துரோகம் செய்யுமாறு அவளைத் தொடர்ந்து ஓக்கக் கூடாது என்று நினைக்கிறீர்கள். இதில்தான் உங்களது பெருந்தன்மை வெளிப்படுகிறது. ஜோ மீது இவ்வளவு காதல் கொண்டுள்ள நீங்கள் அவளை ஏன் திருமணம் செய்து கொள்ளக் கூடாது. 47 வயதே ஆன உங்களின் ஓழ்திறமை விதுபாலா சொன்னதிலிருந்தும் இப்பொழுது ஜோஸ்வின் தனக்கு கல்யாணமானாலும் கிளினிக்கில் தனி அறை வைத்து தொடர்ந்து ஓக்கலாம் என்று சொல்வதிலிருந்தும் வெளிப்படுகிறது. ஜோஸ்வினுக்கு அவளது தாய்மாமனை விட நீங்கள் தான் பொருத்தமானவராக இருப்பீர்கள். எனவே எப்பாடு பட்டாவது தகுந்தபடி முயற்சி செய்து அவளைத் திருமணம் செய்து கொண்டு தொடர்ந்து அவளுக்கு இன்பம் அளித்து வாருங்கள். அதுதான் ஜீசஸ் மீது நம்பிக்கை கொண்டுள்ள உங்களுக்கு தகுந்த வாழ்க்கையாக அமையும். சரி அப்புறம் ஒன்று 8211 நான் விதுபாலாவிற்கு அளித்த பதிலில் “எனக்கே ஒரு முறை விக்டருடன் ஓக்க வேண்டும் போல இருக்கிறது” என்று சொன்னது அப்படியே இருக்கிறது. என்ன மாஸ்டர் என் புண்டைக்கும் ஒரு சான்சு கிடைக்குமா- 3 3 7 2011 9 39 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment