Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் காட்டுக்குள்ளே… – 3 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் குமார் முந்தைய பாகத்தைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பாகம்-1 பாகம்-2 அடுத்த 2 நாட்கள் காய்ச்சல் வந்த மாதிரியே இருந்தது. முதல் தடவ செக்ஸ் செஞ்சதால உடம்பு அடுத்த உறவுக்கு அலைஞ்சது. ஆனா அந்தக் கடவுள் என்னை ரொம்ப நாள் காத்திருக்க விடலை. அந்த வாரம் புதன் கிழமை நான் வேலை முடிஞ்சு எங்க வீட்டுக்கு வரும்போது ராணியக்கா புருஷன் எங்கோ அவசரமா கிளம்பிட்டிருந்தார். நான் சந்தேகமா அவங்க வீட்டை பாத்திட்டு எங்க வீட்டினுள் நுழைஞ்சேன். அம்மா கொடுத்த காபியை குடிச்சிட்டு வீட்டுக்குள்ளே உக்காந்திருந்தேன். ராணியக்கா கணவர் வந்தார். தம்பி அம்மாவை கூப்பிடு. அம்மா ஏங்கனா ஏண்டா என்றிட்டே அம்மா பெட்ரூமிலிருந்து வெளியே வந்தார். அம்மாவிடம் அவர் ஏங்க நான் எங்க அம்மாவுவீட்டிற்கு போறேன். அவங்களுகு உடம்பு சரியில்லையாம். அவளை பாத்துக்குங்க முடிஞ்சா இங்க தங்க வச்சுக்கறீங்களா ஐயோ நான் பாத்துக்கறேங்க. நீங்க அம்மாவை பாத்திட்டுவாங்க சரி நான் கிளம்பறேன் என அவர் பஸ் ஸ்டேண்ட் போனார். ராணியக்கா பஸ்ஸில அவரை ஏத்தி விட்டிட்டு வந்தாள். மணி கிட்டதட்ட 7க்கு மேலேயாகிட என் அம்மா அவள் வீட்டிற்கு போனாள். கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு திரும்பி வந்தாள். ஏம்மா எங்க போனே- அட ராணி வீட்டிற்கு தான். அவள் அங்கேயே படுத்துக்கறாளாம். அதான் வந்திடேன். சரி விடும்மா. ஏண்டா ஏன்ம்மா நீ வேணும்னா அவ துணைக்கு அங்க படுத்துக்கறீயா- நானா- ஏன்டா- முடியாதா. எனக்கு சரிதான். அவங்களுக்கு- இரு கேட்டு வாரேன் என மறுக்கா அவ வீட்டிற்கு போயிட்டு கொஞ்ச நேரத்துல திரும்பி வந்தாள். என்னம்மா- அவ சரினீட்டா. நீ சாப்பிட்டிட்டு அவங்க வீட்டில போய் 9 மணிக்காட்ட அவ வீட்டிற்கு போயிடு சரிம்மா . என்றிடேன். அவயெதுக்கு வர சொன்னாள்னு எனக்குதானே தெரியும். நான் சாப்பிட்டுட்டு 9 மணிக்காட்ட அவ வீட்டினூள் நுழைஞ்சேன். ராணியக்கா பாத்திரம் கழுவிட்டிருந்தாள். அவள் குழந்தை தூங்கிடிருந்தது. நான் கதவை சாத்திட்டு உள்ளே வந்தேன். என்னடா உங்கம்மாவே அனுப்பி வச்சிருக்காங்க. என்ன ரெடியாடா நான் ரெடிக்கா நீ வர்றியா ச்சீ. போய் கொஞ்சநேரம் உக்காரு சாப்பிடு வரேன். நான் கொஞ்ச நேரம் அவங்க வீட்டினுள் ரேடியோ கேட்டிட்டு உக்காந்திருந்தேன். Goto - pundaikulsunni.in| அவள் வர மாதிரி தெரியலை. வெறுப்பா எழுந்து வெளியே வர சாப்பிட்டுட்டு பிளேட் கழுவிட்டிருந்தாள். நான் பின் பக்கமா அவள் குண்டியை தட்டினேன். அவள் திரும்பினாள். டேய் என்னடா அவசரம். சீக்கிரம் வாக்கா அலையாதடா. போயிருடா வாரேன் மறுபடியும் கொஞ்ச நேரத்துல அவளே வீட்டிற்குள் வந்தாள். பெட்டில் நான் படுதிருந்தேன். டியூப் லைட்டை ஆஃப் பண்ணிட்டு 0 வாட்ஸ் போட்டுட்டு வந்தாள். வந்தவள் பெட்டில என் பக்கதுல உக்காந்தாள். நான் அவளை பாக்க என்னையே பாத்தாள். மெல்ல கையெடுத்து அவள் புடவை மேலே வெச்சு முலைய கசக்கினேன். அவள் புடவையும் சேர்ந்து கசங்க அவள் முகம் கோணிச்சது. பந்துகள் ரெண்டையும் புடவையுடன் கசக்கினேன். அவள் சுகத்துல ம்.ச்சம்..ஸ்..ஜா..ராஜா னு முனகினாள். அவள் அழகு என்னை கவர அவ மாறாப்பை தூக்கி போட்டேன்.ஜாக்கெட்டுல முலைகள் குத்திட்டு நிற்க வாயில ஜாக்கெட்டை கவ்வினேன். ரெண்டு நக்கு நக்க அவளே ஹீக்குகளை கழட்டினாள். பிராவுடன் இருந்தாள். சேலை கொசுவத்தை தூக்கியெறிய அவள் சொர்க்கத்தை பாவாடை மறைச்சது. நான் பிராவை கடிச்சு கடிச்சு சப்ப என் முகத்தை அப்டியே நெஞ்சோடு நசுக்கிக் கொண்டாள். நான் அவள் பிராவை கடிக்க அவளே பின்னால கைவிட்டு அவள் முலைகளுக்கு சுதந்திரம் கொடுத்தாள். ரெண்டு பந்துகளும் என் கண்களை கவர ரெண்டையும் நக்கினேன். அதே ஜெர்ரி பழக் காம்புகள் என்னை பாத்து சிரிச்சது. நான் அதனை வாயில வெச்சு பால் குடிக்கிற மாதிரி சப்பினேன். அவள் சுகம் தாங்காம பெட்டை இறுக்க புடிச்சுகிட்டாள். அவள் கை நேரே என் கொட்டைய லபக்கென புடிச்சது. நான் ஆவென கத்த அவள் அழுத்தினாள். அக்காவை விட்டு விழக என் லுங்கிய பறபறவென கழட்டினாள். கண்ணி மைக்கிற நேரத்துல என் ஜட்டிய கழட்டி சுண்ணிய அழுத்திட்டிருந்தாள். நான் சுகம் தாங்காம உளறினேன். பின் அவளே கையெடுத்திட்டாள். என் சாமான் அவள் கை பட்டதால ரொம்பவும் பெரிசா சீனப் பெருஞ்சுவர் மாதிரி நட்டுக்கினு நின்னது. ராணியக்கா என்னடா ரெண்டு நாள்ள இத்தச்சோடா வளத்திட்டே. பயமாயிருக்குடா அதெலாம் அப்டிதாக்கா இருக்கு. நீதான் ரெண்டு நாளா பாக்கலே. சரி சரி சரி உன்னத காட்டு. நான் பண்ணறேன் அய்யாவுக்கு அவ்வளவு ஆசையோ- இருக்காதா பின்னே. எவ்வளவு அழகு அது அக்கா சொல்லிட்டே பாவாடை முடிச்சை அவிழ்த்தாள். பாவாடை கழண்டி விழுந்துச்சு. அவள் எழுந்து நின்னிட்டாள். அம்மணமாக ரெண்டு பேரும் கட்டில்ல அமர்ந்தோம். அவள் மேலேறி படுத்து கொண்டாள். எங்கிட்ட குத்து வாங்காமே அவ புண்டை எங்கம்மா சுடற பணியாரம் மாதிரி புஷ்ஷென வீங்கியிருந்துச்சு. நான் அவ காலிடுக்குல நுழைஞ்சேன். மெல்ல உடம்ப சரி பண்ணிகிட்டு அவது வாரத்துக்கு நேரே சாமானை வெச்சு படுத்தேன். எங்கள் முகங்கள் பாத்துக்க அவ முகம் சற்றே மாறியது. மெல்லமா வாயை விரிச்சிட்டே போனாள். ஏன்னா என் சாமான் அவ புண்டைக்குள்ள இறங்கிடிருந்தது. அவ புண்டையில ஈஸியா நுழையற மாதிரி அவ புண்டை ரசம் சுரந்திருந்தது. எனக்கும் வலிச்சதென்றாலும் அதைக் காட்டிலும் சுகம் கொஞ்சம் அதிகமாக இருந்துச்சு. அப்படியே உள் நுழைஞ்சது சரக்கென குத்த அவளை கத்த விடாம உதட்டுடன் உதடு சேத்து முத்தமிட கத்தாமல் நிறுத்தினாள். அப்படியே கொஞ்சம் இயங்க ஆரம்பிக்க அவகிட்டிருந்து சுக முனகல் வரவரைக்கும் வாயை எடுக்கவேயில்லை. அவள் சுகம் தாங்காம ஸ்ஸ்ஆஆ ம்ம்ஸ்ஸ் னு முனகிட்டேருந்தாள். நானும் முனகிட்டே ராணியக்காவின் வெள்ளை பணியாரத்துல என்னுடைய கடப்பாரையால குத்திட்டேருந்தேன். அவளும் சுகம் தாங்காம முனகினா. என் சாமான் அவள் சாமானை விடாம குத்திட்டேயிருந்தது. பத்து குத்துதான் குத்திருப்பேன். அவ குழந்தை அழும் சத்தம் கேட்க அவள் கொஞ்சம் ஆடினாள். நாங்க இடிக்காம நிறுத்த குழந்தையும் கொஞ்ச நேரத்துல சத்தத்தை நிறுத்திடுச்சு. நாங்க எங்கள் வேலைய தொடர ராணியக்கா காமக்கடலில் மிதந்தாள் நானும் அவ கூடவே மிதந்தேன். என்னதான் இருந்தாலும் அந்த மாலை வேலையிர காட்டுல ஓத்த சுகம் இல்லாட்டிலும் இன்று ஏதோ புது விதமான சுகத்தை ராணியக்கா புண்டை வாரி வழங்கியது. நான் மெல்ல இடுப்பின் வேகத்தை கூட்டி இறக்க என் சாமான் டப் டப் னு ஒவ்வொரு இடிக்கும் அவ புண்டை உதவியால சத்தமெழுப்பிட்டே இருந்தது. என்னால் அந்த சுகத்தை தாங்காம அவ கழுத்தை நக்கினேன். என்னை விட பெரிய பெண் அதுவும் நான் அக்கானு கூப்பிட்டு பழகியவள் இன்று என் சுண்ணியால அவளோட மர்ம உறுப்புல குத்துகள் வாங்கிட்டு என்ன அழகா முனகிட்டிருக்காள்னு நினைச்சிட்டே குத்தினேன். அவ மேல படுத்திருந்தால அவ முலைகள் ரெண்டும் என் நெஞ்சு பட்டு நசுங்க நான் அதற்கு சுதந்திரம் கொடுத்தேன். அவ மேலிருந்து உடம்பை தூக்கீட்டு அவ முகத்தை பாத்திட்டு குத்தினேன். அவளோட முலை ரெண்டும் என்னோட இடிக்கு ஏத்தமாதிரி டான்ஸ் ஆடிச்சு. ரெண்டு பந்தையும் பிச்சிடலாமானே தோனிச்சு. ஸா.. அக்கா உங்க புருஷன் இந்த மாதிரி வேகமா பண்ணுவாராக்கா ஆ.அஆ அவர் இந்தளவு வே .மா பண்ணாடாஆஆ.. முனகினாள். அக்அ..கா.. என் இடி எப்டிருக்கு நான் சொல்லிட்டு வேகத்தை கூட்டீட்டே போனேன். ஆ ஆ.. ராஜா தாங்க முடிலடா கொஞ்சம் மெல்லடா ஆ இல் கா ரொம்ப வெறியாருக்கு னு அவ புண்டைய குத்தி தள்ளினேன்.பாவம் அவளாள உண்மைக்குமே தாங்க முடிலை. ஆனா எனக்கு மெல்லிடிக்க மனமில்லை. நான் யோசிச்சிடிருக்கும்போதே என் அடிவயித்துல சின்ன மாற்றம். ஆமாம். என் டியூப்லிருந்து வெளிவர துடிக்குது என் கஞ்சி. நான் படாரென என் சுண்ணிய வெளியெடுதேன். என் தேன் அவள் புண்டை மேலே சீரிப் பாய்ந்தது. அவள் அப்படியே படுத்துக்க என் சாமான்லிருந்து வந்த கடைசி சொட்டையும் தெளிச்ச பிறகே அயர்ந்தேன். அவள் பக்கதுல படுத்திடேன். அவளும் என்கிட்டே ரொம்பவும் சந்தோசத்தை அனுபவிச்சிட்டாள். ரெண்டு பேருமே 5 நிமிசத்துக்கு மேலே ஏதும் பேசாம படுத்திருந்தோம். ராணியக்காதான் மறுபடியும் படுத்திருந்த என் சாமானை பிடிச்சாள். அவள் கையால படுத்திட்டே உலுக்க அவ முகத்தை பாத்தேன். அவளும் என் முகத்தை பாத்திட்டே சிரிச்சாள். என் வலக்கையை எடுத்து அவ புண்டைய வருடினேன். ஆட்காட்டி விரலால அவ துவாரத்துக்குள்ள விட்டு விட்டெடுத்தேன். அவ புண்டை பாயாசம் விரலை சொதசொதனு நனைச்சிட்டது. நான் விரலை உருகிட்டேன். அக்கா என்னடா என்னது ரெடியாயிட்டது. பண்ணலாமா ம். சரிடா என்றாள். என் கடப்பாரையும் மறுபடியும் கூரையப் பாத்த மாதிரி தூக்கீட்டு நின்னது. எல்லாம் அவள் கை வேலைதான். நான் முதல்ல கட்டிலில் படுத்துட்டேன். அவள் ஆச்சரியமா பாத்தாள். அவளை மேலேறி பண்ண சொல்ல பிதுங்க பிதுங்க முழிச்சாள். நான் சொல்லித் தரேனென அவளை தாண்டுகால் போட்டு நிற்க வெச்சேன். மெல்ல அப்டியே உக்கார சொல்ல என் முகத்தை பாத்திட்டே சாமான் மேலே உக்காந்தாள். அவளோட குண்டி மேலே சாமான் இடிக்க அவளிடம் சரியா துவாரத்துல பொருத்த சொன்னேன். என் சாமானை கையில பிடிச்சு அவளே ஓட்டைக்குள்ள விட்டுட்டு உக்காந்தாள். நான் சொல்லித்தராமேலேயே அவளே மெல்ல மெல்ல எழுந்தெழுந்து உக்காந்து அவள் என்னை ஓத்தாள். நான் சுகத்துல பிதற்ற அவள் சொர்க்கத்துல இருந்தாள். என் இடுப்பை பிடிச்சுட்டு என் சாமானை புண்டைக்குள்ள விட்டுட்டு என்னையே ஓத்திடிருந்தாள். நானும் அவ முலைகள் ரெண்டும் போடும் ஆட்டத்தை வேடிக்கை பாத்திட்டே இருந்தேன். பின் வெறி பிடிச்ச மாதிரி ரெண்டு பந்தையும் அழுத்த அவள் சுகத்தோடு இந்த சுகமும் சேர்ந்திட்டது. கண்களை முடிட்டு முகத்தை கொஞ்சம் மேலே பாத்த மாதிரி வெச்சிட்டு காமவெறியில முனகிட்டேருந்தாள். எனக்கு அவள் கொடுத்த சுகம் பண்மடங்காக இருந்தது. ராணியக்கா கூதியிதழ்கள் என் சாமானால் கிழிக்கப்பட்டது. அவளால் நான் கொடுத்த சுகத்தை தாங்க முடியலை. அவள் ஒவ்வொரு தரம் எழுந்து உக்காருகையிலும் என் தொடைகள் மேலே உக்காந்தாள். அதனால வலிச்சது. ஒரு கட்டதுல அந்த வலி அதிகமாக நான் அவளை எந்திரிக்க சொல்லிட்டேன். அவள் எழுந்து நிற்க அவளை குண்டிய காட்டுன மாதிரி படுத்துக்க வெச்சேன். அவள் என்ன- எப்படி செய்ய போறேனு தெரியாம விளிச்சாள். ஒரு தலையணைய அவளோட அடிவயித்துக்கு முட்டு கொடுத்தேன். அதனால அவளின் வெள்ளைப் புண்டை கொஞ்சம் தூக்கின மாதிரி அவள் சொர்க்க வாசலை எனக்கு காட்டுன மாதிரி துறந்து கிடந்தது. நான் அவளோட ரெண்டு பக்கமும் கைய ஊனிக்கொண்டேன். சாமானை அவள் புண்டைக்கு நேரே வெச்சு ஒரே அழுத்து. என் சாமான் உள்ளே நுழைய தலைய மட்டும் தூக்கி ஆவென்றாள். அப்படியே அவ புண்டைக்குள் இயங்க ஆரம்பிச்சேன். என் தடி மறுக்காவும் ராணியக்கா புண்டைய சித்திரவதை செய்யதுவங்க அவள் சுகம் தாங்காம கதறினாள். எனக்கு அவள் கதறல் கேட்க ரொம்பவும் இன்பமாயிருந்தது. அதனால அவளை தொடர்ந்து கதறவிட்டேன். அவங்க வீட்டிக்குள்ளேயே அவ புண்டைக்குள்ளேயே என் சாமான் ஆட்டம் போட பாவம் அவள் புண்டை ரொம்பவும் வலி தாங்காமல் துடிச்சது. ரப்பர் மாதிரி எலாஸ்டிக்கா அவள் புண்டை என் குத்துகளையெலாம் சமாளிச்சு வெற்றி நடை போட்டது. நான் அவள் தலைய மட்டும் முத்தம் தந்திட்டே குத்தி கிழிச்சேன். அவள் முடியிலிருந்து வந்த மணம் என் மனதை மயக்க உண்மையான ஒரிஜினல் தமிழ்நாட்டுக் கட்டையை ஓத்திடிருக்கேன். எனக்கும் முனகல் ரொம்பவும் சூட்டையேற்றி விட்டது. இதற்கு மேலே என்னால் தாங்க முடியாதுனு என் உள்மனசு சொல்லறதுக்குள்ளே தண்ணிய அவ குண்டி மேலே கொட்டிடுச்சு. என்னால் ரொம்பவும் முடியலை. கழைப்பில் அப்படியே அவள் உடம்பு மேலே தொப்பென விழுந்தேன். பின் நானே விழகி அவள் பக்கத்துல படுத்தூகொண்டேன். சத்தியமா கண்களை கூட திறக்க முடியலை. அப்படியே தூங்கியும் போனேன். அடுத்த நாள் காலை 6 மணிக்கு அவள் வந்து எழும்பும்போதுதான் நினைவே வந்தது. டிரஷை போட்டுட்டு என் வீட்டிற்கு கிளம்பி வேலைக்கு புறப்பட்டேன். அன்று முழுதும் ரொம்பவும் சந்தோசமாவே இருந்தது. அன்று என் வேலை எப்படி அவ்வளவு சீக்கிரம் ஓடியதுனே தெரியலை. எப்படியாவது இன்றும் அந்த மாதிரி ஒரு செக்ஸ் அனுபவம் கிடைச்சா மனம் நல்லாயிருக்கும்னு தோணிச்சு. நானும் அந்த மாதிரியான கனவுகளோடே வேலைய முடிசுட்டு 6 மணிக்காட என் வீட்டிற்கு வந்தேன். ராணிய பாக்க தயாரானேன். தொடரும்.. 11 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment