Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் அக்கா பையனின் ஆட்டம்-3 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் தேவா இந்தக் கதையின் முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்கவும் பகுதி-1 பகுதி-2 அவர்கள் வெளியே கிளம்பி சென்றதும் லாப்டிலிருந்து மெல்ல கீழே இறங்கிய நான் முதல் வேலையா பாத் ரூம் போய் என் கும்முவின் காம லீலையை நினைத்துக்கொண்டே கை அடித்துவிட்டு மதிய உணவை முடித்துக் கொண்டு ஒரு தம் பற்ற வைத்துக் கொண்டே நாளைய காட்சியை பற்றி யோசிக்க ஆரம்பித்தேன். நாளைக்கு காலையில் நான் ஆபிஸ் போயிட்ட பிறகு இவங்க ஓழாட்டம் போட்டா நான் எப்படி பார்த்து ரசிப்பது- இதுக்கு மேல ஆபிஸ்ல லீவும் கேக்க முடியாது. என்ன செய்யலாம்- என நினைத்துக் கொண்டே பக்கத்து மாலுக்கு போய் என்னுடைய வண்டிய எடுத்துக்கினு பிளாட்ச்க்கு வந்து மீண்டும் யோசிக்க ஆரம்பித்தேன்.. அதாவது இந்த விஷயத்தப் பத்தி கும்முவிடமே நேரிடையாக பேசினால் என்ன- ஒரு வேளை அவள் விஷயம் எனக்கு தெரிந்து விட்டதே என மன உளைச்சலுக்கு ஆளாகலாம். அல்லது சந்தோஷமும் படலாம். 50 8211 50 சதவித வாய்ப்பு உள்ளது. குழப்பத்தில் இருந்த போது ஏன் இதைப் பற்றி விஷ்வாவிடம் பேசலாமே என தோன்றியது. அவனிடம் நேரில் பேசுவது சங்கடமாக இருக்குமென நினைத்து போனில் பேச முடிவெடுத்து அவனுக்கு போன் பண்ணினேன். சொல்லுங்க மாமா என்றான். எங்கடா இருக்கே விஷ்வா- பிரண்டு வீட்டுக்கு போய்க்கிட்டிருக்கேன் மாமா என்ன விஷயம்- இல்ல உன்கிட்ட ஒரு விஷயம் பேசணும் என இழுக்க என்னனு சொல்லுங்க மாமா- விஷ்வா உனக்கே தெரியும் என் ஆபிஸ் வேலையைப் பத்தி இதனால வீட்டில யாருக்கு என்ன தேவைன்னு கூட என்னால தெரிஞ்சுக்க டைம் இல்ல. உன் மாமியிடம் நான் சந்தோஷமா இருந்து ரொம்ப நாளாச்சு பாவம் அவள் வேதனைய வெளிய சொல்ல முடியாம மனசுக்குள்ளே குமுரின்னு இருக்கா இதெல்லாம் என்கிட்டே ஏன் சொல்றிங்க மாமா- விஷயத்துக்கு வரேன்டா நீ இங்க வந்த இந்த 10 நாளாதான் மாமி சிரிச்கிகினு சந்தோஷமா இருக்கா..அதனால .அதனால அதனால என்ன மாமா- நீ மனசு வைச்சா அவ மனசமட்டுமில்ல உடம்பையும் சந்தோஷப் படுத்த முடியும் .. புரியவில்லை மாமா அதாண்டா என்ன பத்தி கவலை படாம நீ மாமிக் கூட சந்தோஷமா இருக்கனும். இப்பவும் சந்தோஷமாத்தானே மாமா இருக்கோம்- அட நாயே பச்சயா சொல்றேன் நீ ராத்திரில நான் வீட்ல இருக்கும் போதே மாமிய ஓக்கணும்..அத நான் ஒளிஞ்சிருந்து பாக்கணும் ஒ.கே வா - மாமா . என்ன மாமா இப்படி கேட்டுட்டிங்க நான் அந்த மாதிரி பையன் இல்ல டேய் விஷ்வா கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்னாடி வீட்ல நீங்க போட்ட ஆட்டத்த பார்த்த பிறகுதான் இத கேட்கிறேன் மாம்மா அது வந்து ..சாரி மாமா தெரியாம தப்பு பண்ணிட்டேன்..யார்கிட்டேயும் சொல்லிடாதிங்க மாமா ப்ளீஸ் டேய் விஷ்வா நான் அத தப்பாவே நினைக்கலடா என்னால முடியாதத நீ செஞ்ச அதனால மாமி சந்தோஷமா இருந்தா அதை தினமும் நீ செய் மாமிக்கு நாம பேசிக்கிட்டே விஷயம் தெரியக் கூடாது இன்னைக்கு ராத்திரியே ஹால்லிலேயே ஆட்டத்த ஆரம்பி நான் கதவு இடுக்கு வழியே பார்த்து ரசிப்பேன் சரியா..- இல்ல மாமா அது வந்து.. என விஷ்வா இழுக்க டேய் கரும்பு தின்ன கூலியும் கொடுக்கிறேன் உனக்கு கசக்குதா- சரி மாமா நான் பாத்துக்கிறேன்.. அப்பாடா ஒரு வழியா அவன சம்மதிக்க வைச்சிட்டேன்.. மதியம் நானும் ஆபிஸ் போய் 7 மணிவரை வேலைய பார்த்துட்டு 8 மணிக்கு வீட்டுக்கு வந்தேன். கும்மு ஹாலில் டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தவ டக்குனு எழுந்து வாங்கனு சொல்லி கையிலுருந்த லேப்- டாப் பேக வாங்கி உள்ளே வைச்சுட்டு முகம் கழுவிக்கிட்டு வாங்க உங்களுக்கு பிடிச்ச முட்ட பஜ்ஜி செஞ்சிருக்கேன் என்றாள் முக மலர்ச்சியோடு. நானும் ரெடியாகி என்ன கும்மு விசேஷம் இந்த தடபுடல்- என்றேன். விசேஷம் ஒன்னும் இல்லங்க சும்மா தான் என்றாள். விஷ்வா எங்கே- அவனும் இப்பத்தான் பிரண்டு வீட்லருந்து வந்து மாடில ஏதோ படிச்சிட்ருக்கான் என்றாள். நான் இரவு உணவை முடிச்சிட்டு 9 .30 மணிக்கே கும்முவிடம் நான் தூங்கப் போறேன் னு சொல்ல என்னங்க இவ்ளோ சீக்கிரமா படுக்கப் போறீங்க- என்க இல்ல கும்மு ரொம்ப டயர்டா இருக்கு ன்னு சொல்லிட்டு விஷ்வாவைப் பார்த்து கண் சிமிட்டிவிட்டு என் ரூம்க்கு வந்து படுத்து உறங்குவது போல நடிக்க ஆரம்பித்தேன். மணி 10 . 30 இருக்கும் ஹாலில் டிவி நிறுத்தி லைட் ஆப் செய்யும் சத்தம் கேட்டது. சிறிது நேரத்தில் என் ரூம் கதவை கும்மு திறந்து நான் தூங்குகிறேனா எனப் பார்க்க நான் குறட்டை விட்டு தூங்குவது போல பாசாங்கு செய்தேன். உடனே கும்மு கதவை மீண்டும் சாத்திக் கொண்டு ஹாலுக்கு சென்றாள். நான் மெதுவாக கட்டிலிலிருந்து இறங்கி கதவோரம் சென்று மெல்லிய இடைவெளியில் ஹாலை பார்க்க சோபாவில் விஷ்வா உட்கார்ந்திருக்க அவன் மடியில் கும்மு படுத்துக் கொண்டு அவனது லுங்கிக்குள் கையை விட்டு அவன் பூளை உருவி பின் அவன் லுங்கிக்குள்ள தலைய விட்டு பூளை சப்ப அவனோ அந்த நைட் லாம்ப் வெளிச்சத்திலும் திருட்டு முழியுடன் நான் எங்கிருக்கிறேன் என்று ரூம் கதவையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். பூளை சப்பி பெரிதாக்கிய கும்மு டேய் விஷ்வா நானே சப்பினு இருக்கேன் நீ என் கூதிய நக்க மாட்டாயா- என்று கோவமாக கேட்க இதோ நக்கறேன் மாமி என்று சொல்லி அவ நைட்டிக்குள்ள தலைய விட்டு நக்குவது எனக்கு தெளிவா தெரியலைனாலும் கும்மு இடுப்ப தூக்கி தூக்கி காட்டுவது நன்றாக தெரிந்தது. போதும்டா உள்ள விட்டு ஓழுடா என்றாள். சரின்னு எழுந்த விஷ்வாவின் பூளு சுருங்கிக் கிடக்க என்னடா- அதுக்குள்ளே உன் சாமான் தொங்கிடுச்சி ன்னு சொல்லி திரும்ப அவன் பூளை சப்பி அது எழுந்ததும் அவன சோபால உக்கார வச்சி கும்மு அவன் பூளை எடுத்து தன் கூதிக்குள்ள சொருகி அவளே அவனை ஓழ ஆரம்பிக்க 5 நிமிஷத்தில அவன் பூள்ளிருந்து கஞ்சி வந்துவிட்டது. என்னடா ஆச்சி உனக்கு- மதியம் அப்படி போட்டு என்ன ஓத்த இப்ப இப்படி பழி வாங்கறே- ன்னு கும்மு சொல்ல இல்லையே மாமி நான் நல்லாத்தானே கோ ஆப்பரேட் பண்றேன் என்றான். இல்லடா மதியம் எப்படி பச்சையா பேசின இப்ப மாமின்னு கூப்பிடரே அதில்ல மாமி மாமா வீட்ல இருக்கும் போது கொஞ்சம் பயமா இருக்கு அதான் என்றான். டேய் அவர் அசதில நல்லா குறட்டை விட்டு தூங்குறாரு இன்னும் 3 மணி நேரத்துக்கு எழ மாட்டாரு நீ பயப்படாம செய்டா நான் பாத்ரூம் போய் மூத்திரம் பெய்ஞ்சிட்டு வரேன் ரெண்டாவது ஷாட்டாவது நல்லா எடுடா ன்னு சொல்லிட்டு பாத்ரூம் போனா. உடனே நான் ஹாலுக்கு வந்து டேய் விஷ்வா சொதப்பி என்ன காமிச்சி குடுத்துடாதடா ப்ளிஸ் அவள நல்லா ஓழ்த்து சந்தோஷப் படுத்துடா னு சொல்லிட்டு மீண்டும் என் ரூம் வந்து கதவிடுக்கில் 2 வது ரவுண்டை பார்க்க ஆயுத்தமானேன். தொடரும் 24 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment