Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-3 தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் தேவா முந்தய பகுதிகளைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-1 சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-2 முதலில் என் துப்பட்டாவை வெறியோடு உருவி விசிறி எரிஞ்சி என் முலைகள் ரெண்டையும் கசக்கி துணியோடு வாயால சப்பி சுடிதார் டாப்ச கழட்டி என் பிரா ஊக்கை கழட்டி பிராவை தளர்த்தியதும் என் ரெண்டு மூளையும் ஸ்ப்ரிங் கட்டிய பால் மாதிரி துள்ளலோடு வெளியே வந்தது தான் தாமதம் வித்யா வாயில் ஒண்ணுத்தையும் கையால ஒண்ணுத்தையும் சப்பியும் கசக்கியும் என்ன சொர்கத்துக்கு கூட்டிட்டுப் போனா . நான் கண்ணா மூடிய நிலையிலேயே வித்யாவின் கலசத்த அமுக்கி அவ சர்ட்ட கழட்டி பிரா போடாத அவ முளைய கசக்கி அவ மிடிய அவுத்து ஜட்டிய கழட்டி வ கூதில விரல விட்டு பருப்ப நிமட்டியதும் "அடி தேவடியா முன்டையே விரல எடுத்துட்டு உன் நாக்க உள்ள உடுடி"ன்னு கத்தினா. ச்சீ.. நாயே என்னையே தேவடியான்னு திட்டற"- ன்னு நான் கோபமாக கேட்டதும் " நான் முன்னாடியே சொல்லிட்டேன் அசிங்கமா பேசினாதான் செக்ஸ் வெறி அதிகமாகுனு கூதிய மூடினு நக்குடின்னு " எனக்கு ஆர்டர் போட்டா. நானும் பதில் பேசாமல் அவ காலுக்கு கீழ முட்டிப் போட்டு அவ கூதிய விரல்லால திறந்து பார்க்க அது ரோஸ் கலர்ல சும்மா அருமையா மின்னியது. நாக்க நீட்டி மெதுவா அவ கூதிய நக்க ஆரம்பிச்சதும் " அடியே நல்லா வேகமா நக்குடின்னு" சொல்லி என் தல முடிய கொத்தா புடுச்சி அவ கூதில என் மூஞ்சிய வச்சு தேய்ச்சீ கால நல்ல விருச்சி என் வாயில அவ புண்டைய வச்சு அழுத்த எனக்கு மூச்சு முட்டியது. வித்யா நாராகூதி முன்டையே நல்லா விரிடுனு 8216 சொல்லி அவ ரெண்டு தொடையையும் ரெண்டு கையால புடுச்சிகினு நாக்க அவ புண்டைல வுட்டு துழாவு.துழாவுனு துழாவினேன். அப்ப தான் அந்த தேவுடியா அடங்கினா. என்ன கட்டுல படுக்க வச்சி என் கூதிய அவ நக்க ஆரம்பிச்சா.ஆஹா அப்படி ஒரு சுகத்த இது வரை நான் அனுபவிச்சதே இல்லை. அவ நக்கறதுக்கு வசதியாக நான் என் சூத்தை தூக்கி காட்ட அவளும் உற்சாகமாக நக்கினா. 30 . 00 மணிநேரம் இருவரும் மாறி மாறி விளையாடி சற்று களைப்புடன் கட்டிப் பிடித்தபடியே தூங்கி விட்டோம். திடிர்னு ஏதோ சத்தம் கேட்டு கண் விழித்தேன் பார்த்தால் என் சித்தப்பா ஆபிஸ்ல இருந்து வந்து கதவ தட்றார். எனக்கு ஒண்ணுமே புரியல டென்சன்ல வித்யாவின் முடிய புடிச்சி ஆட்டி ஏய் எழுந்துருடி வெளிய சித்தப்பா நிக்கரார்னு சொல்லி அவ ட்ரஸ் கட்டிலுக்கு கீழ இருந்து எடுத்துக் கொடுத்துட்டு என் டிரெஸ்ஸ எடுத்து பிரா ஜட்டிய போட நேரமில்லாம பேன்ட்டையும் டாப்ச்சையும் மட்டும் போட்டுகினு தலைய சரி செய்துகினு போய் கதவ திறக்க சித்தப்பா புன்முறுவலோடு என்ன வளரு நிறைய படிச்சி களைப்பாகி தூங்கிட்டியா- ன்னு கேட்டுட்டே உள்ளே வந்து வித்யாவைப் பார்த்து ஏய் யார் இந்த ப்யூட்டி வாவ் வெரி சார்மிங் ன்னு சொல்ல நான் தட்டு தடுமாறி சற்று உதறலோட இவ என் பிரண்டு பேரு வித்யா பாடத்துல ஒரு டவுட்டு கேக்க வந்தான்னு சொல்ல சித்தப்பா இட்ஸ் ஓகே ன்னு சொல்லி அவ கன்னத்துல லேசா தட்டிட்டு பாத் ரூம்க்கு டவள எடுத்துகினு போய்ட வித்யா உடனே கிளம்பி வளரு மண்டே ஸ்கூல பாக்கலாம்னு சொல்லி ஓடிட்டா . சித்தப்பா ரெடியாகி வளர் நான் ஒரு ரிசப்சனுக்கு போறேன் நீ இங்கேயே இருக்கியான்னு கேட்க இல்ல சித்தப்பா நான் வீட்டுக்கு கிளம்பறேன்னு சொன்னதும் சரி வா உன்னை வீட்ல டிராப் செய்றேன்னு சொல்லி வீட்ல விட்டுட்டு அவர் கிளம்பி போன 10 நிமிஷம் கழித்துதான் டேக்குல இருந்து ய எடுக்காம ய மட்டும் ஆப் செஞ்ச விஷயம் நினைவுக்கு வந்தது. தொடரும்.. 25 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment