Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் தங்கை கவிதாவுடன்-3 காமக் கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் இன்பா எச்சரிக்கை இது ஒரு தகாப் புணர்ச்சி இன்செஸ்ட் கதை. பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம் பகுதி-1 இந்த கதையின் முதல் பகுதியை படிக்க இங்கே சொடுக்கவும். . . 15052 பகுதி-2 இந்த கதையின் இரண்டாம் பகுதியை படிக்க இங்கே சொடுக்கவும். . . 20154 பகுதி-3 மறுநாள் காலையில் எழுந்ததும் முந்தைய இரவின் நிகழ்வுகளை என் மனதிற்குள் அசை போட்டேன். கவிதா பாவாடையை தூக்கிப் பிடித்திருக்க அவள் தொடைகளினிடையே அழகிய முக்கோணம் எங்கள் முதல் முத்தம் முதல் ஒழ் அவளுடைய களங்கமில்லாத பால் வடியும் முகம் என ஒவ்வொன்றாய் ஞாபகத்திற்கு வந்தது. நான் அவளை ஓத்த போது அவள் எனக்கு தந்த அருமையான ஒத்துழைப்பு எங்கள் உச்ச நிலை நினைக்கும்போதே என் தம்பி என் ஜட்டிக்குள் டென்ட் போட்டான். எனக்குள் ஒரு சந்தேகம்.. என் செமன் அவளுக்குள் சென்றிருக்குமா- நான் உச்சநிலை அடைவதற்கு முன் என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து விட்டேன். ஒரு வேளை சில சொட்டு அவள் புண்டைக்குள் சென்றிருந்தால்- அவள் கர்ப்பமாக இருந்தால்- நினைக்கும்போதே என் தடி சுருங்கி போனது. எனக்கு வயிற்றை கலக்கியது. அப்படி எல்லாம் ஒன்றும் இருக்காது என்று என் மனதை நானே சமாதானம் பண்ணிக் கொண்டேன். நான் கீழே வந்தபோது எல்லாரும் சாப்பிட்டு கொண்டிருந்தார்கள். சாப்பிட வாடா அம்மா கூப்பிட்டார்கள். பிளேட்டில் ஆவி பறக்க உப்புமா. வேண்டாம் மா.. எனக்கு வயிறு சரியில்லை.. என்னடா ஆச்சு- உடம்பு சரியில்லையா- அவனுக்கு ஒன்னும் இல்லை அம்மா.. இன்னைக்கு பரீட்சை அண்ணனுக்கு.. அதான்.. சிரித்துக் கொண்டே சொன்னாள் கவிதா. இப்படி அவள் உற்சாகமாய் இருப்பது எனக்கு ஆறுதலாய் இருந்தது. நான் அவள் முகத்தை பார்த்தேன். அவள் என்னை பார்த்து புன்னகைத்தாள். அவள் கூந்தல் ஷாம்பூவில் மினுமினுப்போடே காற்றில் அசைந்துக்கொண்டு இருந்தது. ஒரு அழகிய பச்சை சுடிதார் அணிந்திருந்தாள். அவளது கழுத்தை சுற்றி மெல்லிய ஷால் துப்பட்டா அழகாக தொங்கிக் கொண்டிருந்தது. கவிதா இன்று மிகவும் அழகாக இருந்தாள். ஆமாம் மா.. பரிட்சையை நினைத்தால் கொஞ்சம் பயமா இருக்கு.. இன்னைக்கு கொஞ்சம் டஃப் எக்ஸாம் என்றேன். சாப்பிட்டுட்டு போடா.. அப்பதான் ஒழுங்கா பரீட்சை எழுத முடியும் என்றார்கள் அம்மா. அம்மா எழுந்து கிச்சனுக்குள் செல்ல நானும் கவிதாவும் தனியாக இருந்தோம். நான் வேகமாக போய் அவள் பக்கத்தில் உட்கார்ந்தேன். கேளு கவிதா நாம நேத்து செஞ்சதை நினைச்சா எனக்கு பயமா இருக்கு என்றேன் அவள் காதில். எதுக்குண்ணா பயப்படுறே- அவள் ஆச்சரியமாய் என்னை பார்த்தாள். கவிதா இது ஆபத்தான விளையாட்டு.. நீ கர்ப்பமாகிவிட்டால் என்ன செய்வது- கரிசனையோடே கேட்டேன். ஓஹ் என்றவள் ஒரு கரண்டி உப்புமாவை எடுத்து சாபிட்டபடி நீ தான் அதை வெளியே எடுத்துட்டில்ல அண்ணா.. என்று மென்றுகொண்டே சொன்னாள். அது இல்லை கவிதா.. வெளியே எடுத்திருந்தாலும் கொஞ்சம் செமன் உள்ளே போயிருக்க வாய்ப்பிருக்கு.. சீரியசாக சொன்னேன். சும்மா மனசை போட்டு குழப்பிக்கிடாதே அண்ணா நான் ஒன்னும் கர்ப்பம் இல்லை . அவள் அமைதியாக நிதானத்தோடே கூறிய விதம் என்னை ஆச்சரியத்திற்குள்ளாக்கியது. எதை வெச்சு சொல்லுற கவிதா- கேட்டேன். இன்னைக்கு காலையில் எனக்கு பீரியட் வந்துச்சுடா முட்டாள்.. என்றாள் சிரித்துக்கொண்டே. ஓஹ் என்றேன் புரிந்தபடி. நானும் என் தங்கையும் இதற்கு முன்னால் இத்தகைய அந்தரங்க விஷயங்களை குறித்து பேசினதில்லை. ஆனால் இப்போது அவளது 8216 பீரியட் 8217 குறித்து என்னிடம் ப்ரீயாக பேசுகிறாள். மறுபடியும் மங்குனித்தனமாக அதே கேள்வியை கேட்டேன் அப்போ நீ கர்ப்பம் இல்லையில- என் மேல் லேசாக சாய்ந்தபடி சிரித்துக்கொண்டே இல்லைண்ணா ஒரு பொண்ணு கர்ப்பமா இருந்தால் அவளுக்கு பீரியட் வர சாத்தியமில்லை என்றாள். எனக்கு திருப்தியாக இருந்தது. உடனே எனக்கு பசி எடுத்தது. வேகமாக ஒரு தட்டில் உப்புமாவை வைத்து சாப்பிட ஆரம்பித்தேன். அந்த வாரம் நான் என் படிப்பில் கவனம் செலுத்தினேன். பரீட்சைகளை ஓரளவிற்கு நன்றாகவும் எழுதி விட்டேன். அடுத்த இரண்டு வாரங்களில் கவிதாவும் நானும் ஒரு இயல்பான அண்ணன்-தங்கை யாகவே இருந்தோம். நான் செக்ஸை பற்றி நினைக்கவில்லை. ஒரு நாள் பக்கத்து ஊரில் என் உறவினர் ஒருவர் திருமணத்திற்கு செல்ல வேண்டியிருந்தது. நாங்கள் குடும்பமாக சென்றிருந்தோம். ஜாலியாக டைம் போனது. என் தங்கை கவிதா ஒரு ஊதா நிற பட்டுச் சேலையில் கண்ணை பறிக்கும் அழகாய் இருந்தாள். அங்கே வந்திருந்த உறவினர்கள் சிலர் 8216 கவிதாவுக்கும் கல்யாணக் களை வந்துவிட்டது 8217 என்று சொல்லி சிரித்துக்கொண்டார்கள். அதுக்கு என்ன அவசரம்- கவிதா இன்னும் சின்னப் பொண்ணு தான். என்றார்கள் என் அம்மா. அன்றைக்கு ஏனோ எனக்கு கண்ணெல்லாம் கவிதாவின் மேலேயே இருந்தது. அவள் மற்ற யாரிடமும் சிரித்து பேசுவதை கண்டால் கூட எனக்கு பொறாமையாக இருந்தது. திருமண விழா பந்தி எல்லாம் முடிய இரவு பத்தரைக்கு மேல் ஆகிவிட்டது. நாங்கள் எங்கள் வீட்டிற்கு காரில் திரும்பிக் கொண்டிருந்தோம். அப்பா காரை ஓட்ட அம்மா பக்கத்தில் உட்கார்ந்திருந்தார்கள். பின் சீட்டில் நானும் கவிதாவும் உட்கார்ந்திருந்தோம். களைப்பில் அம்மா முன் சீட்டில் தூங்கிக் கொண்டே வந்தார்கள். நான் ஜன்னல் வழியே வெளியே செல்கின்ற ஊர்திகளை பராக்கு பார்த்தபடி சென்று கொண்டிருந்தேன். என் வலது பக்கத்தில் கவிதா. இப்போது ஒரு பாவாடை சட்டைக்கு மாறியிருந்தாள் . திடீரென என் மேல் கவிதாவின் கையை உணர்ந்து திரும்பி அவளை பார்த்தேன். அவள் புன்னகைத்தாள். நானும் பதிலுக்கு புன்னகைத்து விட்டு மீண்டும் ஜன்னல் பக்கம் திரும்பினேன். உடனே அவள் என் கையை எடுத்து அவள் மடியின்மீது வைத்தாள். சட்டென்று பாவாடையை உயர்த்தினவள் அவள் வழுவழுப்பான தொடையின் மேல் என் கையை வைத்தாள். அந்த ஒரே நொடியில் என் தம்பி சடக்கென்று தடியாகி விட்டான். அவ்வுளவு வேகமாக என் தம்பி என் ஜட்டிக்குள் விறைத்ததில் லேசாக வலித்தது எனக்கு. நான் கொஞ்ச நேரம் அப்படியே அவளது மென்மையான தொடையை உணர்ந்தபடி உட்கார்ந்திருந்தேன். பிறகு அவள் என் கையை இழுத்து தன் ஜட்டியின் மேல் வைத்தாள். எனக்கு அதிர்ச்சியாய் இருந்தது. என்ன செய்கிறாள் இவள். எனக்கு முன்னால் இரண்டு அடி தூரத்தில் முன் சீட்டில் தான் அம்மாவும் அப்பாவும் இருக்கிறார்கள் நான் வேகமாக முன்னால் பார்த்தேன். அப்பா நேராக ரோட்டை பார்த்தபடி காரை ஓட்டிக்கொண்டிருந்தார். அம்மா ஜன்னலில் லேசாக சாய்ந்தபடி உறங்கிக் கொண்டிருந்தார்கள். நான் திரும்பி கவிதாவை பார்த்தேன். அவள் குறும்புத்தனமாய் சிரித்துக் கொண்டிருந்தாள் சத்தமில்லாமல் . கீழே குனிந்து அவளது பளபளக்கும் தொடையையும் அவள் ஜட்டியின் மேல் இருந்த என்னுடைய கையையும் பார்த்தேன். என்னுடைய மூளையிலிருந்து சிக்னல் வந்தது. நான் ஏன் இதை செய்யக் கூடாது- நான் என் கையை அவள் ஜட்டிக்குள் நுழைத்தேன். அது சொத சொதவென்று அவளது மதனநீரில் நனைந்து ஈரமாய் இருந்தது. என் விரல்கள் அவளுடைய பூவிதழ்களை கண்டுபிடித்தது. உடனே அவள் தன் கால்களை சற்று அகல விரித்தாள். நான் என் நடுவிரலை அவளின் சூடான பெண்மை சுரங்கத்திற்குள் நுழைத்தேன். கவிதா மூச்சு கூட விடவில்லை. மிகவும் அமைதியாய் உட்கார்ந்திருந்தாள். நானும் தான். என் விரலோ தன்பாட்டுக்கு அதன் வேலையை செய்து கொண்டிருந்தது. இடையிடையே கவிதா தன் இடுப்பை எக்கி என் விரலை அவளுக்கு வேண்டிய இடத்துக்கு கொண்டு சென்றாள். அம்மாவும் அப்பாவும் பின்னே நடப்பது எதுவும் தெரியாமல் முன் சீட்டில் உட்கார்ந்திருந்தார்கள். அந்த உணர்வு என் காம வெறியை மேலும் ஏத்தியது. நான் என் விரலை இன்னும் ஆழமாக அவள் அமுத சுரங்கத்திற்குள் நுழைத்துக்கொண்டிருந்தேன். சட்டென்று ஒரு எண்ணம் உதித்தது. இதனால் 8216 எனக்கு 8217 என்ன லாபம்- நான் எனது இடது கையால் வேகமாக என் ஜிப்பை கழற்றினேன். கவிதாவின் கையை இழுத்து என் ஜட்டியின் மேல் வைத்தேன். அவளது கை என் சூடான தடியின் மேல் பட்டது. உடனே வெடுக்கென்று அவள் தன் கையை எடுத்துக் கொண்டாள். என்ன கொடுமை சரவணன் இது- நான் அவள் கையை மறுபடியும் என் தம்பிக்கு நேரே இழுத்தேன். ஆனால் அவள் அதை எதிர்த்தாள். தன் கையை தரவில்லை. அப்பொழுது தான் ஒன்றை முதன்முறையாக உணர்ந்தேன். இது வரை கவிதா 8216 என்னதை 8217 தொட்டதே கிடையாது. நான் தான் இது வரை அவளுக்கு 8216 எல்லாமே 8217 செய்திருக்கிறேன். அவள் தன் வாழ்கையில் இதுவரை ஒரு சுன்னியை தொட்டதே கிடையாது. நான் என் சுன்னியை ஜட்டியை விட்டு வெளியே எடுத்தேன். பின் கவிதாவுக்கு நேரே சாய்ந்தபடி அவள் காதில் இதை பிடி கவிதா என்றேன். ம்ம்ஹ்ம்ம் அவள் மாட்டேன் என்றாள். ஏய் கவீ நான் அவள் காதில் முனுமுனுத்தேன் நான் மட்டும் உனக்கு செய்யுறேன்ல- நீயும் என்னை தொடு சற்று கண்டிப்பாக சொன்னேன். அவள் மெதுவாக தன் கையால் என் தடியை பிடித்தாள். அவளுடைய சின்ன கை என் தடியின் மேல் மிகவும் சுகமாய் இருந்தது. என்னுடைய ஒரு கை அவள் பூவிற்குள் இடித்துக் கொண்டிருந்தது. கவிதா மெதுவாக தன் கையால் என் முழு சுன்னியையும் உணர்ந்தாள். நான் அவள் புண்டையை மசாஜ் செய்து கொண்டிருந்தேன். அவள் மெதுவாக மேலும் கீழுமாக என் தடியின் மேல் தன் கையை அசைத்தாள். அவள் உணர்ச்சிமிக்க இடத்தில் என்னை தொட்டால் நான் பதிலுக்கு அவள் பருப்பை தடவுவேன். அந்த விதம் அவள் என் சிக்னலை புரிந்து கொண்டு கரெக்டாக எனக்கு கை அடித்து விட தொடங்கினாள். அவள் சற்று மெதுவாக கை அடித்து விட்ட போதிலும் அது மிகவும் சுகமாய் இருக்கும் விதத்தில் செய்தாள். என் உச்சநிலை நெருங்குவதை உணர்ந்த நான் அவள் பெண்மை இதழ்களின் மேல் இருந்த பருப்பை வேகவேகமாக நீவினேன். எங்கள் கார் இப்போது நெடுஞ்சாலையிலிருந்து பிரிந்து எங்கள் ஊருக்கு செல்லும் ரோடிற்குள் நுழைந்தது. இந்த ரோட்டில் தெரு விளக்குகள் அதிகம். பக்கத்தில் யாராவது காரில் சென்றால் அவர்களால் எங்களை பார்த்துவிட முடியும். அது எனக்குள் சற்று பயத்தை ஏற்படுத்தியது. இப்போது காற்றில் செக்ஸ் வாசனையை என்னால் நுகர முடிந்தது. திடீரென அப்பா கண்ணாடியில் எங்களை பார்த்துவிட்டால் என்ன செய்வது- ஆனால் அப்பா எங்களை கவனிக்கவில்லை. கவிதாவும் எனக்கு கை அடிப்பதை நிறுத்தவில்லை. நான் சீட்டிலேயே சற்று நெளிந்து கொண்டு இருந்தேன். திடீரென கவிதாவின் கால்கள் விறைத்தது. அவள் தன் தொடைகளை மூடி என் கையை நசுக்கினாள். அவள் என் சுன்னியை அழுந்த பிடித்ததில் இருந்து அவள் உச்ச நிலையை அடைந்ததை உணர்ந்தேன். அந்த உணர்வு என்னையும் உச்ச நிலைக்கு தள்ளினது. என் செமன் வெளியே வந்தது. முதல் பீச்சு மிகவும் சக்தி வாய்ந்ததாய் இருந்தது. அது நான்கு அடி உயரத்திற்கு தெறித்து காரின் கூரையின் மேல் போய் பட்டது. உடனே அதிர்ச்சியில் நான் எனது மறுகையால் என் சுன்னியை மூடிக் கொண்டேன் மேலும் வேறு எங்கும் செமன் தெறித்து விடாதபடி . கவிதாவின் உச்ச நிலை அமைதியாக முடிய அவள் ரிலாக்ஸ் ஆனாள். நான் முன் சீட்டை எட்டி பார்த்தேன். நல்லவேளை அப்பா எதையும் பார்த்து விடவில்லை. நான் என் தலைக்கு மேல் பார்த்தேன். அங்கே என் செமன் குமிழாகி மழைத்துளி போலே கீழே விழுவதற்கு ரெடியாக இருந்தது. நான் அண்ணார்ந்து பார்த்த சமயம் அது சொட்டென்று என் நெற்றியில் விழுந்தது. அதை பார்த்ததும் கவிதா சத்தமாக சிரித்தாள்.. அங்கே என்ன சிரிப்பு வேண்டி கிடக்கு- என்றபடி என் அப்பா திரும்ப நான் வேகமாக என் கையை கவிதாவின் ஜட்டிக்குள் இருந்து வெளியே எடுத்தேன். அதே நொடியில் அவள் பாவாடையை இறக்கி விட்டு கால் மேல் கால் போட்டு மூடிக் கொண்டாள். ஒண்ணுமில்லை அப்பா என்றாள் கவிதா சிரிப்பை அடக்க முயன்றபடி. நான் என் கைகளை கொண்டு என் சுன்னியை மறைத்திருந்தேன். அப்பா முன்னாக திரும்பியதும் ஜிப்பை மாட்டினேன். என் மடி என் செமனில் நனைந்து ஈரமாய் இருந்தது. நான் என் நெற்றியில் இருந்த செமனை என் முழுக்கை சட்டையின் கைப்பகுதியால் துடைத்துக் கொண்டு திரும்பி என் தங்கையை பார்த்தேன். அவள் தன் கையால் வாயை பொத்தி இன்னும் சிரித்துக் கொண்டிருந்தாள். தொடரும்… ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ கதையைக் குறித்த உங்கள் கருத்துக்களையும் விமர்சனங்களையும் வரவேற்கிறேன். வருகைக்கும் பதிவிற்கும் நன்றி. ~ இன்பா ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 25 2010 1 30 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment