Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் பஸ்ஸால் வந்த செக்ஸ்-3 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் காமக்கதை ராஜா முதல் பகுதியை படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பகுதி-1 பகுதி-2 அன்று புதுப்படமொன்று ரிலீசாயிருந்த தால் அந்த படம் போடப்படும் தியேட்டரின் போஸ்டர் ஒட்டியிருந்தது. அதுக்கீ கிட்டேயே பிரபல நடிகர் ஒருவர் நடிச்சு வெளி வந்து கொஞ்ச நாளான படத்தை திரும்பவும் போடப்படுமென போஸ்டர் ஒட்டியிருக்க என் பின் இருக்கையில் ரெண்டு பேர் அதைப்பத்தி பேசிட்டிருந்தாங்க . ஏண்டா மாப்ள நம்ம தலைவர் படம் புதுசு நிறையா கூட்டம் வரும். அந்த போஸ்டரைப் பாரு. அவன் எதுக்கு இந்த ஓட்டை படத்தை போடறானுக அங்க என்னடா கூட்டம் வரும் தியேட்டரே வெறிச்சோடிதான் இருக்கும். தியேட்டர்காரன் மட்டும் பாக்க வேண்டியதுதான் அந்த படத்தை என சொல்லி அவர்கள் ரெண்டு பேரும் சிரிச்சார்கள். எனக்கு அப்பதான் ஓர் யோசனை . தியேட்டரில் ஆட்கள இல்லீன்னா ஜாலியா ஓக்கலாமே என மனசில் நினைக்கவே கீதாப் புண்டை நினைவு வர அப்படியே அந்த ஆசையை மூடிட்டு காலேஜ் வந்தேன். பாட வேளைகள் ஆரம்பிக்க கீதாவும் உக்காந்திருந்தாள். அவளிடம் பேசலாமென்றால் டைம் கிடைக்கவேயில்லை. எல்லாரும் இருந்ததால் அவள் என்னை கண்டுக்காமல் போனாள். மதிய இடைவேளை வரை பேச வாய்ப்பே கிடைக்கலை. 7 வது பாடவேளை நூலகமென எல்லாரையும் அங்கே போக சொல்ல பாதி பேர் கிளம்ப பாதி பேர் அங்கேயே இருந்தார்கள். கீதா நூலகம் போக நானும் போனேன். பின் அந்த பாட வேளை முடிய எல்லாரும் வெளியே வர கீதா புத்தகம் எடீத்திட்டிருக்க அவ கிட்ட போயி பேசினேன். அதாவது என் மனதில் தோன்றிய அந்த விஷயத்தை சொன்னதும் கொஞ்சம் யோசித்தவள் பிரச்சினை ஏதும் வராதில்ல என்க நான் வராதென தலையாட்ட அவள் ஓ.கே சொன்னாள். அவள் மொபைலைப் பற்றி கேட்டதற்கு எப்பவோ தொலைந்து விட்டது என சொன்னாள். எப்படி கான்ட்டேக்ட் பன்றதென கேட்டதுக்கு சந்திராவின் மொபைலுக்கு கால் பண்ணி அண்ணன்னு சொல்லு அவள் எங்கிட்ட தந்திடுவாள் என கூறி அவளின் போன் நெம்பரை தந்தாள். மேலும் தியேட்டருக்கு வரும் போதும் போன் கொண்டு வருவதாகவும் கூறினாள். நானும் கேட்டிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பி போனேன். சனிக்கிழமே எப்பவும் போல காலேஜ் போக நான் அடுத்த நாளீக்காக காத்திருந்தேன். ஞாயித்துக் கிழமை காலையில் எழுந்து சாப்பிட்டு பசங்களோட விளையாட போனேன். 11 மணிக்காட்ட என் மொபைல் அடிக்க கீதாதான் சந்திரா மொபைலிலிருந்து பேசினாள். நான் ரெடியா கரேண்டா எனசொன்னாள். | நான் அவளிடம் நேரே என்னை எதிர்பாக்காதே தியேட்டரில் போய் நில்லு. நான் வருவதை பாத்ததும் நீயாப் போயி பால்கனியில டிக்கெட்டெடுத்திட்டு போயி ஆட்கள இல்லாத ஏரியாவில் உக்காரு என சொல்ல எல்லாத்தையும் ஊம் கொட்டிட்டே கேட்டாள். பின் போனை வெச்சிட்டாள். நான் விளையாடிட்டு 12 மணிக்காட்ட கிளம்ப ரெடியானேன். சரியா அரை மணி நேரம் ரெடியாகி பஸ்ஸில் ஏறி பயணம் செய்ய அவன் உருட்டியே பஸ்ஸை லேட் பன்னிட்டான். நான் 1.30 க்கு எறங்கி 1.45 என்னும் போது தியேட்டர்கிட்ட வருகையில் கீதாவிடமிருந்து எங்கே இருக்கேனு மெசேஜ். தியேட்டர் கிட்டேதான் னு மெசெஜ் பண்ண ஒ.கே னு பதில் மெசேஜ். நான் நேரே டிக்கெட் கவுண்டரில் பால்கனி டிக்கெட் வாங்கிட்டீ உள்ளே நுழைந்தேன். உள்ளே போனதும் சுத்திமுத்தி பாக்க அதிகம் கூட்டமேயில்லை. வலது புறம் கடைசிக்கு முந்தைய சீட்டில் கீதா உக்காந்திருந்தாள். நான் அவளிடம் பொய் அமர்ந்தேன். எங்களையும் செர்த்தே பத்து பேர்தான் பால்கனியில். அதில் கல்யாணமான ஜோடிகள் ரெண்டிருந்தது. அவர்களின் குழந்தைகளென 6 பேர். அப்புறம் சின்னப் பசங்க ரெண்டு பேர். நான் அவகிட்டே உக்காந்ததும் எந்த பிரச்சினையுமில்லேயே என கேட்க அவள் இல்லையென தலையாட்டினாள். அப்படியே அவளின் ஆப்பிள் மொலைகளில் கை வைக்க அவள் சினுங்கினாள். நான் மீண்டும் அவளின் காய்களை சுடிதாருடன் போட்டு கசக்கி பிழிந்தேன். அப்பவே கொஞ்சம் கும்மிருட்டாக இருக்க அவள் கையை தட்டிவிட்டு இரு படம் போடட்டும் என்றாள். நானும் விழகி உக்காந்து திரையினையே பாத்திட்டிருக்க அங்கே அங்கே முன்னாலிருந்து சந்திரா நடந்து வந்தாள். இவள் எங்கே இங்கேயென நினைச்சிட்டிருக்கையில் அவள் கீதாவின் கிட்டே வந்து உக்காந்து ஐஸ்கிரீம் இடைவேளையில் தான் கிடைக்குமாம் என்றதும் கீதா தான் கூட்டி வந்திரிக்கிறா என யூகித்திட்டேன். சந்திரா என்னை எட்டிப் பாத்து சிரிச்சிட்டே திரையை பாத்து உக்காந்திட்டாள். நான் கீதாவின் காதோரம் போயி இவளை ஏன் கூட்டியாந்த சும்மாதான் ஏண்டி அவளை கூட்டிட்டு வந்திரிக்கியே நம்ம ஓக்கிரப்ப அவளென்ன வேடிக்கை பாப்பாளா அட லூசு இன்னுமா புரியலை. அவளும் ஓழ் வாங்கதாண்டா வந்திருக்கரா. அவ புண்டை எப்படியிருக்கும்னு எங்கிட்ட கேட்டியில. இன்னிக்கீ நீயே பாத்துக்க என்றதும் என் காதுகளையே என்னால் நம்ப முடியவில்லை. ஏனென்றால் கீதாவை விட சந்திரா சூப்பர் பிகர். நானும் நினைச்சி கையடிக்கும் பெண்களில் சந்திராவும் ஒருத்தி. ஊட்டீ தக்காளி மாதிரி சிகப்பா கலரா கும்மென்றிருப்பாள். அவளையா ஓக்கப் போறோம் என்றதும் என் சுண்ணி அப்பவே தூக்கிட்டது. நான் சந்திராவைப் பாக்க அவள் என்னைப் பாத்து வெட்கத்தில் முகத்தை திருப்பிட்டாள். அவளைப் பாத்து சிரிச்சிட்டிருக்கையில் படம் போட்டாங்க. எல்லா கதவையும் மூடிட்டு விளக்குகளை யெல்லா அணைச்சிட்டாங்க. நாங்கள் மட்டும்தான் பின்னிரீக்கையில் இரூந்தோம். அங்கிருந்த மற்றவர்கள் முன்னிருக்கைகளில் இருந்தார்கள். நான் எழுந்து சந்திரா கிட்ட போயி உக்காந்தேன். அவள் என்னைப் பாத்தாள். அவள் முகம் தெளிவா தெரிய அவளின் கண்ணங்களை ரெண்டு கைகளில் பற்றி கண்ணங்களில் மாறி மாறி மூத்தமிட்டேன். அவள் சிரித்தாள். நான் கையை கீழே விட்டூ அவளின் காய்களில் ஓன்றை சுடிதாருடன் பிடிச்சு கசக்க அவள் முகம் மாறியது. நான் கொஞ்சம் அழுத்தியே கசக்க அவளின் உதடுகள் முனக ஆரம்பீத்தன. நான் அவளை அப்படியே இடுப்பை பிடிச்சு கிள்ள நெழிந்தாள். அவளின் துப்பட்டாவை வாங்கி தரையில் விரிச்சு கீதாவை யாராவது பாக்கராங்கலானு பாக்க சொல்லிட்டூ சந்திராவை கீழேப் படுக்க சொல்ல அவள் படுத்தாள். அவளின் மேல் படர்ந்தேன். அவளின் உதடுகளில் முத்தமிட்டேன். அவளின் ரெண்டு காய்களையும் ரெண்டு கையால் கசக்கினேன். அவள் முனகினாள். அவள் உதட்டோடு சேத்து முத்தமிட்டுட்டு அவளின் முலைகளை சுடிதாருடன் சேத்து வாயில் வெச்சு சப்பினேன். அவள் கீழே படுத்துக் கொள்ள நான் அவளின் முலைகளை சப்பிட்டே அவளின் பேண்ட்டின் மேல் கை வெச்சு அவள் புண்டையை பேண்ட்டுடன் நோண்டிட்டிருந்தேன். அவள் துப்பட்டாவையெடுத்து கீதாவிடம் கொடுத்திட்டு அவளின் மேல் சுடியை கழட்ட அவள் பிரா போட்டிருந்தாள். பிராவுடன் அவளின் முலைகளை கசக்கினேன். அவள் சினிங்கினாள். நான் அவளின் உதடுகளை கடிச்சிட்டே பிரா ஹீக்குகளை கழட்ட அவள் ஒத்துழைத்தாள். நான் அவளின் முலைகளை பாத்தேன் ஆப்பிள் முலைகளை விட கொஞ்சம் பெரிசா சூப்பராயிருந்தது. அந்த முலைகளில் ஒன்றை அழுத்தி இன்னொரு முலையின் காம்பை வாயில் வெச்சி சப்பினேன். அவள் ஸ்ஸ்ஆஆ என முனக நான் அவளின் முலைகளை மாறி மாறி சப்பிக் கொண்டும் அழுத்திக் கொண்டும் இருந்தேன். அவள் சினுங்க நான் அவளின் முலைகளை சப்ப அவள் முலைகளெங்கும் என் எச்சையாக இருந்தது. பின் நான் கீதாவின் பக்கத்தில் இருக்கையில் உக்காந்திட்டு என் பேண்ட் ஜிப்பை கழட்டி சுண்ணியை வெளியெடுக்க சந்திரா கீதாவைப் பாத்து சிரிச்சிட்டே என் கால் முன் முட்டி போட்டு சுண்ணியை கையில் பிடிச்சாள். அந்த ஊட்டி தக்காளி என் சுண்ணியின் முன் தோலை விழக்கி நுனி மொட்டில் முத்தமிட உடம்பெங்கும் புல்லரித்தது. நான் அப்படியே உக்காந்திக்க சந்திரா என் கொட்டையெல்லாம் முத்தமிட்டுட்டு என் சுண்ணியை வாயில் வெச்சு சப்பினாள். அப்பிடியே கொட்டையை கையில் பிடிச்சிட்டு என் சுண்ணியில் வாயில் வெச்சி ஊம்பினாள். என்னால் சுகம் தாங்காமல் ஆஆஆஸ் என முனகிட்டே படம் பாத்திட்டிருந்த கீதாவின் முலைகளில் வாய் வெச்சி சப்பினேன். அவளும் வசதியா துப்பட்டாவை விழக்கி சுடிதாருடன் காட்ட நான் அவளின் சுடிதாருடன் முலைகளை சப்பினேன். அவள் சுடியை கழட்டுட்டுமா என ஏக்கத்தோடு கேட்க நான் வேண்டாமென்றதும் அவள் முகம் மாற நான் அவளின் கண்ணத்தில் முத்தமிட்டுட்டு அவள் காதில் இரீடி சந்திரா புண்டையை கிழிச்சிட்டு வந்திடறேன் என சந்திராவை நான் உக்காந்த சீட்டில் உக்கார வெச்சிட்டு அவளின் பேண்ட் முடிச்சினை அவிழ்த்து கீழேயிறக்கி விட்டுட்டு காலை அகலமாக விரிக்க சொல்லி அவளின் ஜட்டி மேல் முத்தமிட்டேன். அவள் சினுங்க அவளின் ஜட்டியின் ஓரத்தில் விழக்கி அந்த இருட்டிலும் பளபளனூ இருக்கும் அவள் புண்டையை பாத்தேன். ஆஹா அவள் புண்டையிலிருந்து என் தேனருவி வெளி வரத் தொடங்க அவளின் புண்டையில் முத்தமிட்டேன். மேலே அவளிடமிருந்து ஸ்ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகல் வர நான் அவளின் புண்டைப் பருப்பினை கிடைந்தேன். அவள் சுகத்தால் முனக அவளின் புண்டையினை என் நுனி நாக்கால் நக்கினேன். அவளிடமிருந்து உணர்ச்சி பெருக்கில் ஸ்ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகல் பலமா வர நான் நாக்கை முழூசா அவளின் புண்டைக்கு அர்ப்பணித்தேன். அவள் சுகத்தால் என்னன்னமொ பிதற்ற நான் அவள் புண்டையை நக்கியே சுத்தம் செய்தேன். அவளின் புண்டை நான் நக்க நக்க அவளின் காமத்தேனை என் நாக்கிற்கு கொடுத்திட்டே இருந்தது. நான் கீழே உக்காந்திட்டு அவளின் பேண்டினை கழட்டி இருக்கையில் வெச்சிட்டு அவளை படூக்க வெச்சேன். அவளும் படுத்தீக்க அவளின் மேல் படர்ந்தேன். என் சுண்ணி அவளின் ஜட்டியில் முட்ட ஜட்டியை படுத்திட்டே கழட்டியெறிந்தேன். அவளின் புண்டை துவாரத்தின் நேரே சுண்ணியை முட்ட வெச்சிட்டு அவளின் உதடுகளை கவ்விட்டிருந்தேன். அவள் சுகத்தில் உலர நான் அவள் புண்டை துவாரத்தில் சுண்ணியை செலுத்த டைட்டாக இருந்தது. ரொம்ப கஷ்டப்பட்டு மெல்ல உள்ளே நுழைந்தது. அவள் சுகத்தில் முனக நான் இடுப்பை இன்னும் கொஞ்சம் கஷ்டப்பட்டு நுழைக்க அவள் புண்டையிலீருந்த காமரசத்தால் என் சுண்ணி வலுக்கிக் கொண்டு உள்ளே மறைந்தது. அவள் புண்டையினுள் சென்றதும் அவள் வலியால் அரங்கமே அதிருமாறு கத்திட்டாள். ஆனால் படம் ஓடிக் கொண்டிருந்ததால் அது யார் காதுக்கும் கேட்கலை. நான் இடுப்பை இழுத்து மீண்டும் அவளின் புண்டையில் சுண்ணியை செலுத்த உள்ளே நுழைந்தது. அவள் காம சுகம் தாங்காமல் முனகிட்டிருக்க நான் அவள் புண்டையினுள் என் சுண்ணியை விட்டு மெல்ல இயங்கினேன். அவளால் வலி தாங்க முடியாமல் ஆனாலும் அது ஒரு இன்ப வேதனையாகத்தான் இருந்திருக்கும் போல் அப்படித்தான் அவள் முனகினாள். நான் அதையெல்லாம் கண்டுக்காமல் என் சுண்ணி பட்ட இன்பத்தால் சொர்கத்தில் மிதந்தேன். உலகத்திலிருந்த சந்தோஷங்களில் செக்ஸ்தான் முதன்மையான சந்தோஷம் என்று தெரிந்து கொண்டேன். அவளின் புண்டை அதைத்தான் எனக்கு கற்று தந்தது. நான் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி இடிச்சு கொஞ்சம் என் வெகத்தை அதிகப்படுத்தினேன். அவளும் தூக்கி காண்பிக்க என் கடப்பாரை அவளின் அடி வயிறு வரை சென்று வந்தது. என்னால் அந்த சுகத்தை நிறுத்த முடியாமல் குத்திக் கொண்டிருக்க தன் தோழி தன் நண்பனின் சுண்ணியால் குத்தி வாங்கி கதறுவதை கீதா பாத்திட்டேயிருந்தாள். என் காமம் உச்சிக்கேறி என் காம நீரை அவளின் தொப்புள் குழியில் கொட்டிட்டு எழுந்து டிரஸை சரி படுத்திட்டு சுண்ணியை ஜிப்பின் வெளியே போட்டுட்டு கீதா பக்கத்தில் உக்காந்தேன். கீதா என் சுண்ணியை கையில் பிடிச்சு ஆட்டினாள். அவள் என் காதின் பக்கத்தில் வந்து டேய் என் அடியிலயும் ஒழுகிருச்சுடா வந்து நக்கியெடுடா என்றாள். ரெண்டு நிமிஷம் இருடி சுண்ணி எந்திரிக்கட்டும் இப்ப எந்திரிக்க வெச்சிடறேன் அப்படினு சொல்லிட்டு குனிஞ்சு சுண்ணியை பிடிச்சு ஊம்பினாள். அதற்குள் சந்திரா துணிகளையெல்லாம் மாட்டிட்டு எங்கிட்ட உக்காந்து என் காதில் வந்தீ டேய் ஆனாலும் செரியான திருடன்டா நீயி டிபார்ட்மெண்ட்ல எதுவுமே தெரியாத மாதிரி இருந்துட்டு கீதா புண்டைய கிழிச்சிருக்கியே கீதா எல்லாத்தையும் சொல்லிட்டாளா ஆம் அவ சொல்லாட்டியென்ன அவ புண்டைய பாத்தாலே கண்டுபிடிச்சிருவேண்டா எத்தன தரம் நக்கிருக்கேன் ம் தெரியும். கீதா சொல்லிருக்கா. அப்படினு சொல்லறதுக்குள்ள சுண்ணி எந்திரிச்சிடுச்சு கீதாவின் வாய் ஜாலத்தால். கீதாவின் பேண்டினை முட்டி வரை கழட்டி அவளின் ஜட்டியினை வருடையில் சொதசொதவென நனைந்திருந்தது. நான் அவளின் ஜட்டிய நக்கினேன். அதில் காம நீரின் சுவை என் நாக்கை அசர வைக்க நான் அவள் ஜட்டியை நக்கிட்டேயிருந்தேன். ஜட்டியை கொஞ்சம் விழக்கி அவளின் பளபளவென மின்னும் புண்டை பருப்பின் மேல் முத்தமிட்டேன். தொடரும்.. 26 2010 7 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment