Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் பழிக்கு பழி புண்டைக்கு புண்டை ஓழுக்கு ஓழு-3 தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் நாகா இந்தக்கதையின் முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பழிக்கு பழி புண்டைக்கு புண்டை ஓழுக்கு ஓழு நான் கணேசன் தான் தொடருகிறேன். திருமண நாள் நெருங்க நெருங்க என்னால் இருப்பு கொள்ள முடிய வில்லை. கலயாணத்திற்கு மூன்று நாட்களுக்கு முன்பு நாள் விருந்து என்ற நிகழ்ச்சி நடை பெற்றது.என் அம்மாவோடு பிறந்தது ஒரே சித்தி தான். எனக்கு தாய் மாமா கிடையாது. எனது தாத்தா அம்மாச்சி மற்றும் சித்தி ஆகியோர் இந்த விழா வினை ஏற்ப்பாடு செய்து எனக்கு நலுங்கு வைத்து கல்யாண ஏற்பாடுகளை தொடக்கி வைத்தார்கள். எனது தம்பி தான் கல்யாண முழு வேலைகளையும் கவனித்துக் கொண்டான். கல்யாணத்திற்கு முதல் நாள் மண்டபத்திற்கு சென்று விட்டோம்.அங்கு பெண் வீட்டார் எல்லோரும் வந்து விட்டார்கள். பெண்ணோட தங்கச்சியினை பார்த்தேன் ஒரு பட்டு சூடிதார் கட்டிக்கொண்டு அவளோட பிரண்ட்ஸ்களுடன் மண்டபத்தினை சுற்றி சுற்றி வந்து கலக்கினாள். அப்பப்ப எனது ரூம்மிற்கு வந்து நண்பிகளை அறிமுகம் செய்து வைத்தாள். எனது அத்தையும் சித்தியும் பட்டு புடவை கட்டிக் கொண்டு எனது தம்பியோடு சேர்ந்து அம்சமாக மண்டபத்தினை சுற்றி சுற்றி வந்தார்கள். ஒருவாறு கல்யாணம் முடிந்தது எனது மனைவி என்னிடம் கூச்சமில்லாமல் பேசினாள் நண்பிகளை அறிமுகம் செய்து வைத்தாள் எனது தம்பியும் அவனது அண்ணியிடம் கூச்சமில்லாமல் பேசினான். நான் சீதா எனது மனைவி கலா கொழுந்தியாள் எனது தம்பி ஆகியோர் அரட்டை அடித்தோம் அப்பப்ப அத்தையும் சித்தியும் கலந்து கொண்டார்கள் அத்தை சில சமயங்களில் பச்சை பச்சையாக பேசினாள் அதை கேட்டு நாங்கள் எல்லோரும் விழுந்து விழுந்து சிரித்தோம். இரவு வந்தது ஒரு அறைக்குள் எங்களை வைத்து எல்லோரும் நலுங்கு செய்தார்கள். கடைசியாக அத்தை செய்தாள். எங்கள் காதில் கேட்குமாறு புது புண்டையும் புது சுண்ணியும் விடிய விடிய நன்கு ஓக்கட்டும் என் கூறி எனது சுண்ணீயையும் அவள் முலையையும் ஒரு கசக்கு கசக்கி விட்டு அறையை பூட்டிவிட்டு சென்று விட்டாள். நான் இப்போது தான் சீதாவினை முழுமையாக பார்த்தேன் ஆள் அம்சமாக இருந்தாள். அழகிய முகம் புடவையினை வழித்தேன் அம்சமான மார்பு கைகளினால் மார்பை மறைத்தாள் பின்பு ஜாக்கெட்டோடு இரண்டு முழு முலைகளோடு தரிசனம் தந்தாள். செதுக்கி வைத்தது போல் அளவான முலைகள். நான் இன்னும் நெருங்கி அவளை கட்டி பிடித்து வாயோடு வாய் வைத்து அழுத்த மான முத்தம் கொடுத்தேன் அவளும் என்னை இருக்கி என் வாயை கவ்வி முழு ஒத்துழைப்பு தந்தாள். இருவரும் முத்தத்தில் திளைத்தோம் யார் வாயை எடுப்பது என தெரியாமல் நீண்ட நேரம் கட்டி பிடித்துக் கொண்டோம். சிறிது நேரத்திற்கு பிறகு இரு அத்தான் புடவையை அவிழ்த்து விடலாம் என கூறினாள் அதை கேட்டு அவளை விடுவித்தேன். எழுந்து நின்று புடவையினை அவிழ்த்து ஜாக்கெட் பாவாடையோடு நின்றாள் ஆஹா காண கண் கோடி வேண்டும் அப்படியே பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். அவள் வயிற்றை பற்றிச் சொல்ல வேண்டும் அழகிய நாபி தொப்பிள் சுண்டு விரல் நுழையும் அளவிற்கு அமசமாக இருந்தது பாவாடையினை ரொம்பவும் இறக்கி கட்டி இருந்தாள் அவளது சூத்து அம்சமாக ஒரு பக்கத்தினை ஒரு கையினால் பிடிக்கும் அளவிற்கு சிறுத்து அம்சமாக் காட்சி தந்தாள். தொடைகள் பாவாடையோடு பார்க்கும் போதே அம்சமாக இருந்தது.நானும் எழுந்து அப்படியே கட்டி பிடித்து மறுபடியும் முத்ததில் திழைத்தோம். நான் அவள் வாயினை கவ்வுகிறேனோ அல்லது அவள் தான் என்னை அடக்கி ஆள்கிறாளா என்ற அளவிற்கு மூழுமையாக என்னோடு ஒத்துழைத்தாள். நான் அப்படியே பாவடையினை துக்கி அவளது அழகிய பொச்சினை இரு கைகளினால் பிடித்து கசக்கினேன் குண்டி வழியாக விரலினை விட்டு புண்டை துவரத்தினை கண்டுபிடித்து அந்த பருப்பினை நிமிண்டினேன். சலசல வென காமநீர் கையில் தென் பட்டது ரொம்பவும் உணர்ச்சியாக இருக்கிறாள் என எண்ணி அவளை அப்படியே கட்டில் விளிம்பில் உட்கார வைத்து பாவாடையினை சூத்துக்கு மேல் துக்கி விட்டு புண்டையினை முழுமையாக லைட் வெளிச்சத்தில் பார்த்தேன் சின்னஞ்சிறு புண்டை இரண்டு கால்களை விரித்துப் பார்த்தேன் குட்டிக்குட்டியான புண்டை உள்ளபடி சொல்லனுமான என் நாக்கு அளவுதான் என் பொண்டாட்டி புண்டையிருந்தது. மயிறு துள்ளி கூட இல்லை புண்டை ஓட்டயினை ஊத்துப் பார்த்தேன் எனது நாக்கில் எச்சில் ஊறுகிறது. புண்டை உதடுகள் அளவில் சின்னதாக அந்த ஓட்டை இரு புறமும் அம்சமாக இருந்தது மேலே புண்டை பருப்பு குண்டுமணி போல வீற்றுயிருந்தது. எனது நாக்கிற்கு கோபம் வந்து விட்டது போலும் பசக் கென கவ்வி நக்க தொடங்கி விட்டது. ஊத்து நீர் எவ்வாறு சுரக்குமோ அது போல புண்டை நீர் சல சல வென என் மூஞ்சியில் அடித்தாள் பிணத்த ஆரம்பித்து விட்டாள் ஐயோ அத்தான் உயிர் போகுதே நக்கு அத்தான் அந்த பருப்பினை சூப்பு அத்தான் என துவண்டு போனாள் அப்படியே அவளை வார்த்து எடுத்து நிக்க வைத்தேன். அவளால் நிக்க முடியவில்லை துவண்டு சரிந்தாள் பிறகு சுதாரித்து நின்றாள் நான் பாவாடையினை அவிழ்த்து விட்டேன் ஆஹா என்ன ஒரு காட்சி ரசித்து பார்த்தேன் தனது பிஞ்சு கைகளினால் அந்த சிக்கட்டி புண்டையினை மூடினாள் அவள் முகத்தில் வெட்கம் நான் அவள் புண்டையினை உத்து பார்ப்பதை கண்டு கைகளை எடுத்து கால்களை அகட்டி நன்கு புண்டை தெரியுமாறு காட்டினாள் அவளை மறுபடியும் கட்டி அணைத்து வாயோடு வாய் வைத்து ஒரு அழுத்தமான முத்தம் கொடுத்தேன் அவள் எனது புடனியை கைகளால் அமுத்தி என்னை ஒரே அமுக்காக அமுத்தி முத்தம் தந்தாள் நான் திணரி போய் விட்டேன் என்னை அவள் அடக்கி ஆண்டாள். ஒருவாறு அவளை பிரித்து ஜாக்கெட்டினை கலட்ட சொன்னேன் கழட்டினாள் பிரா அணிய வில்லை. முலை முழுமையாக காட்சி தந்தது பத்து ரூபாய்க்கு மூணு தேங்காய் வாங்குவோமே அதில் ஒரு தேங்காயின் மேல் மூடி போல இரண்டு முலைகளும் இருந்தது அம்சமான சின்னஞ்சிறு முலைகள் காம்பே இல்லை எட்டணா அளவிற்கு கருப்பாக இருந்தது. வாய் வைத்து சப்பினேன் முழு முலையும் வாய்க்கு சரியாக இருந்தது சீதாவிற்கு கண்கள் நட்டுக் கொண்டு கீழே சரிந்தாள் அவளை அப்படியே உட்கார வைத்து எனது சட்டை வேட்டிகளை அவிழ்த்து அம்மணமாக எனது சுண்ணீயினை நீட்டிக் கொண்டு நின்றேன் எனது விஸ்பரூப சுண்ணி தரிசணத்தினை அப்படிப் பார்த்தாள் பிறகு கையில் பிடித்தாள் உறுவிவிட்டாள் புழுத்தினாள் நன்கு மொட்டாக சுண்ணி மொட்டு சிவந்து காணப்பட்டது நாக்கினால் புழுத்தியை நக்கினாள் தனது சின்னஞ்சிறு வாயை திறந்து ஊம்ப தொடங்கினாள் செத்தேன் எனது சுண்ணி நரம்புகள் புடைத்துக் கொண்டு மேலும் பெருத்தது நான் அப்போது தான் எனது சுண்ணியினை பார்தேன் அளவில் பெருத்து கலா வாயில் நுழைக்க முடியாத அளவிற்கு நீண்டு நிமிர்ந்து இருந்தது. இவள் வாயில் மேலும் திணித்தால் அவ்வளவுதான் இதனை பிறகு பார்த்துக் கொள்ளுவோம் இப்போது ஓக்க ஆரம்பிக்கலாம் என அவளை வாரி எடுத்து படுக்கையில் போட்டேன் இரண்டு கால்களையும் விரித்து வைத்துக் கொண்டு எனது சுண்ணியின் மொட்டு பகுதியினை அவளது புண்டை ஓட்டையில் வைத்து அமுக்கினேன் சுண்ணீயின் மொட்டு பகுதி புழுத்திக்கொண்டு புண்டைக்குள் சென்றது சீதா துடித்தாள் துவண்டாள் பிணத்த தொடங்கினாள் ஐயோ அத்தான் அழுத்துங்க புண்ண்டைய்ய்ய் கிழிந்தாலும் பரவயில்லை ஓழுங்க ஓக்க ஓக்க தான் நல்லாயிருக்கும் ம்ம் ஓழுங்க அத்தான் ஒழுங்க என கத்த தொடங்கினாள் எனக்கு வந்ததே கோபம் தம் பிடித்து ஒரே அழுத்தம் முக்கால் பகுதிக்கு மேல் புண்டைக்குள் சென்று விட்டது சீதாவினை பார்த்தேன் பேச்சில்லை முச்சில்லை முணங்கினாள் அழுத்து அத்தான் அழுத்து புண்டை கிழிந்தாலும் பரவால்லை என்றாள் கண்கள் நட்டுக்கொண்டன ஆனால் புண்டை பொசக் பொசக் என் துடித்தது இப்பத்த நிலையில் சுண்ணியை உருவவும் முடியலே   உள்ளே திணிக்கவும் முடியலே உருவதான் முடியலே திணித்தே விடுவோம் அப்படி ஏதாவது புண்டை கிழிந்து விட்டால் அத்தையினை விட்டு தையல் போட்டு விடலாம் என முடிவு செய்து தம் கட்டி ஒரே அழுத்து முழு சுண்னியும் சீதா புண்டைக்குள் சென்று விட்டது. சீதா செத்து கித்து விட்டாளா என சந்தேகம் வந்து விட்டது. பேச்சில்லை மூச்சில்லை ஆனால் புண்டை மட்டும் விச்சு விச்சு என் எனது கிடா சுண்னியை கவ்வி கவ்வி விட்டது. எனது சுண்ணி சீதா புண்டையில் வசதியாக மாட்டிக் கொண்டது உருவி உருவி ஓக்க முடியவில்லை இவளும் பேச்சு மூச்சின்றி கிடக்கிறாள் என்ன செய்வது என்று யோசித்தேன் எனது சுண்ணி மொட்டு அவளது புண்டை குருத்தில் மோதி மாட்டிக்கொண்டது. நான் அப்படியே சுண்ணி நுனியை மட்டும் புண்டை குருத்தில் படும் படியாக அப்படியே உருட்டினேன் துடித்தாள் துவண்டாள் வீச்சென கத்தினாள் புண்டை மதகு உடைந்தது போல் காமநீர் சல சல வென மூத்திரம் அடிப்பது போல் பீஸ்ச்சி அடித்தாள் அனை உடைந்து வெள்ளம் வருவது போல் காமநீர் வந்தது இது தான் சமயமென சுண்ணீயை உருவிக்கொண்டேன். என் பொண்டாட்டியை பார்க்கிறேன் அடித்து போட்டது போல் கிடந்தாள் அப்படியே கட்டிப் பிடித்து உச்சியினை தடவி என் செல்லம் என் கண்ணு என் அருமை புண்டை மக என் கொஞ்சினேன். ஒருவாறு நினைவுக்கு வந்தாள். எனக்கு அப்போது தான் உயிர் வந்தது அவளை மேலும் இருக்கி உச்சியில் முத்தமிட்டு எப்படியிடி இருந்தது கண்ணே என கேட்டேன். அத்தான் இன்பம் என்றாள் இது தான் இன்பம் நாம் நமது வாழ்க்கையினை இன்பமாக கழிப்போம் என் கூறினாள். நாகா கருத்து.ஒரு கணவன் மனைவியின் முதல் இரவு இப்படிதான் அமைய வேண்டும்.ஒரு சிலர் நான் திருமணமாகி ஒரு வருஷத்தில் புள்ளையை பெற்று விட்டேன் என தமது ஆண்மையை புகழ்வார்கள். ஓத்து இன்பத்தில் திளைப்பது என்பது வேறு பிள்ளையை பெற்றுக்கொள்ளுவது என்பது வேறு.பெண் புடவையினை தூக்குவதற்கு முன்பே புண்டையில் சுண்ணியை திணித்து சலக் சலகென எண்ணி பத்து குத்து குத்தி பெல பெல வென கஞ்சியினை புண்டையில் பீஸ்ச்சி அடித்தால் போதும் பிள்ளை ரெடி நான் கேட்கிறேன் இது ஓழா. எனது அருமை ஓழ் விரும்பிகளே பதில் செல்லுங்கள். கணவன் மனைவியை அணு அணுவாக ஓக்க வேண்டும் பெண்ணுக்கு இன்பம் ஏற்ப்பட்டு இவ்வாறு காமநீரினை வெளிபடுத்தி துவண்டு விழும் வரை ஓழு ஓழு என ஓக்க வேண்டும்.முதல் தடவை ஓக்கும் போதே கஞ்சியினை பீஸ்ச்சி அடிக்க கூடாது கஞ்சி வெளிபடுதலை கட்டு படுத்த வேண்டும் பெண்ணை இரண்டு அல்லது மூன்று முறை ஓத்து அவளுக்கு காமநீர் வெளிப்படுத்தி அவளை துவளத்துவள ஓத்து கடைசியாக புண்டையை விந்தினால் நிரப்ப வேண்டும் அப்போது பெண்ணிற்கும் காமநீர் ஒரே நேரத்தில் வெளிப்பட வேண்டும். இப்படி ஓத்தால் தான் ஓழு. எனது இரண்டு கதாநாயகர்களுக்கு இந்த ஓழ் யோகா தெரியும் எனது பொண்டாட்டி குப்பிற்க்க பொச்சினை காட்டிக்கொண்டு கிடந்தாள். அவளிடம் ஏண்டி எனது அத்தையினை பற்றி என்ன நினைக்கிறாய் என கேட்டேன் அதற்கு அவள் ஏன் உங்களது அத்தை சூப்பராக இருக்கிறாள் என்றாள் அதுயில்லையடி நமக்கு நலுங்கு வைக்கும் போது எனது சுண்ணியையும் உனது முலையையும் கசக்கி விட்டு போனாளே அதை பற்றி கேட்டேன் என்க என்னை ஒரு மாதிரியாக பார்த்து கல கல சிரித்தாள் பிறகு எனக்கு எல்லாம் தெரியும் கலயாணத்திற்கு முன்பே நீங்களும் உங்களது தம்பியும் இரண்டு பேரும் சேர்ந்து உங்கள் அத்தையினை போட்டு ஓழு ஓழு வென ஓத்தது எனக்கு தெரியும் என கூறி மறுபடியும் கல கல வென சிரித்து பூழினை மசக் மசகென உருவி விட்டாள். எனக்கு சர்வ சப்த நாடியும் சுருங்கி விட்டது பூல் சுருங்கி விட்டது. என்னை அப்படியே கட்டிபிடித்து ஐயே என் செல்ல அத்தான் இதற்கு போய் இப்படி ஆகி விட்டீர்களே உங்கள் அத்தையினை நீங்கள் நன்றாக ஓத்துக் கொள்ளுங்கள் அவர்களுக்கு யார் இருகிறார்கள் என்று கூறி துவண்டு போன என் சுண்ணீயை உருவி வாயில் வைத்து ஊம்பி விட்டாள். சீதாவின் எச்சில் மிண்ண எனது சுண்ணீ பழையபடி விஸ்வரூப தரிசணம் எடுத்தது மெல்ல சுண்ணீயை அவள் வாயிலிருந்து உருவி குண்டியை பிணைந்து முலை சப்பி ஏன் கண்ணே நானும் எனது தம்பியும் சேர்ந்து எங்களது அத்தையினை ஓத்தது உனக்கு எப்படி தெரியும் என் கேட்டேன் ஐய்யோ என் செல்ல அத்தான் உங்கள் அத்தை எங்கள் ஊரில் நர்சாக பணி புரிந்த போதே எங்கள் குடும்பத்திற்கு தெரியும். மேலும் உங்கள் அத்தைக்கும் எனக்கும் லெஸ்பியன் உறவு உண்டு நேற்று தான் என் புண்டையினை சேவிங் செய்து விட்டாள் என கூறினாள். எனக்கு மிக மழிச்சியாக இருந்தது அப்படியே என் மேல் ஏறி உலக்கை சுண்ணியை தனது புண்டை ஓட்டை வைத்து ஓரே அமுக்காக அமுக்கினாள் புண்டைக்குள் சுண்ணி மூக்கால் வாசி போய் விட்டது மீண்டும் ஓரே அமுத்த முழுசும் போய் விட்டது அப்படியே ஓக்க அரம்பித்து விட்டாள். அவள் புண்டையில் காமநீர் பெருகி என் கொட்டையை நனைத்து குண்டி வழியாக இரங்கியது ஐயோ அத்தான் ஓக்க ஓக்க எவ்வளவு சுகம் அம்மாடி என் புண்டை ரொம்பியது என்ன அத்தான் உங்கள் சுண்ணி எனது புண்டையில் ஆக்ரா போடுகிறது என செல்லிக் கொண்டே ஓத்தாள் ஓத்தாள் அப்படி ஓத்தாள். நான் எனது உடம்பிலுள்ள அனைத்து சக்தியையும் சுண்ணீயில் இரக்கி முழு சக்தியுடன் படுத்திருந்தேன். முழுமையாக இந்த ஓழில் அவளே ஆட்சி செலுத்தினாள் ஒருவாறு ஆடி அடங்கி துவண்டு விழுந்தாள். எனது சுண்ணி இன்னும் நிட்டிக்கொண்டு தரிசணம் காட்டியது என்ன அத்தான் நான் மூன்று முறை துவண்டு விட்டேன் நீங்கள் இன்னும் அசராமல் இருக்கிறிர்களே என கேட்டாள் அடி போடி புண்டை மகளே ஆண் பெண்னை முழுமையாக ஓக்க வேண்டும் பெண் இனிமேல் முடியாது என்னை விட்டு விடுங்கள் என்று செல்லும் வரை ஓழு ஓழு என ஓத்து இன்பத்தில் திளைக்க வேண்டும் என கூறினேன். இவ்வாறு எப்படி அத்தான் ஓக்க முடிகிறது எல்லா ஆம்பிளைகளும் இப்படி ஓப்பார்களா என என் சுண்ணியை உருவிக் கொண்டே கேட்டாள். மற்றவர்களை பற்றி எனக்கு தெரியாது நானும் எனது தம்பியும் இவ்வாறு ஓப்போம் இதை ஓல் யோகா என செல்லுவார்கள். நான் முதல் தடவை எனது அத்தையினை ஓக்கும் போது இப்படிதான் நான்கு முறை விந்தினை பீஸ்ச்சி விட்டேன் பிறகு தான் அத்தை இந்த ஓல் யோகாவை செல்லிக் கொடித்தார்கள் அதன் படி உன்னை ஓத்தேன் என கூறி அவள் மீது ஏறி ஓக்க தொடங்கினேன் சீதா கத்த ஆரம்பித்து விட்டாள் நான் விடுவதாக இல்லை ஓக்க ஓக்க அவளது புண்டை மசிஞ்சு பொசக் பொசக் என சத்தம் போட்டது சீதா மேலும் சத்தமாக கத்தினாள். அவள் வாயோடு எனது வாயை வைத்து ஓழுத்தேன் ஓழுத்தேன் அப்படி ஓத்தேன். எனது சுண்ணி அவள் புண்டையிடம் ஒழுங்கா அடங்கு இல்லை என்றாள் ஓழு ஓழு என ஓத்து அடக்கி விடுவேன் என் செல்வது போல் ஓத்து விந்தினை கொழகொழ வென புண்டையின் அடி ஆழத்தில் பீஸ்ச்சினேன் அது புண்டை ரொம்பி வழிந்தது. அப்பாடி ஆளை விடுங்க என கூறி எழுந்து அப்படியே அம்மண புண்டையாக எனக்கு அவளது பொச்சு தெரியும் படி பாத்ரூம் போனாள் பிறகு அவளது சிக்கட்டி புண்டை தெரியும் படி புண்டையினை கழுவிக்கொண்டு திரும்பி வந்தாள். இதை பார்த்தாலே போதும் சோறு தண்ணி எதும் வேண்டாம். பிறகு நானும் பாத்ரூம் சென்று கழுவி விட்டு வந்து பேட்டில் அம்மணமாக படுத்துக் கொண்டு பேசினோம். என்னடி எப்படி இருந்தது என கேட்டேன் ஐயோ சுகம் என்றாள் இது தான் சுகம் இந்த சீதா உங்களுக்கு அடிமை நான் உங்கள் பேச்சை தட்ட மாட்டேன் உங்கள் செல்படிதான் நடப்பேன் என கூறினாள். நான் அவளை நன்கு அணைத்து உச்சி முகர்ந்து உனக்கு என்னை பிடித்திருக்கா என கேட்க ரொம்ப என கூறினாள்.சரி எனது தம்பியை பிடித்து இருக்கா என கேட்டேன் அவனை ஏன் கேட்கிறிங்க என என்னை ஒரு மாதிரியாக பார்த்துவிட்டு அது எப்படிங்க ஒரு பொம்பளையை இரண்டு பேர் சேர்ந்து ஓக்கிறது உங்கள் அத்தை எப்படி தாங்கினாள் என கேட்டாள். நானும் எனது தம்பியும் மிக பிரியமாக இருப்போம் அவனுக்காக நான் எதையும் விட்டுக் கொடுப்பேன் அவ்னும் எனக்காக எதையும் விட்டுக் கொடுப்பான் என் கூறினேன் நீங்கள் கூறுவதை பார்த்தாள் என்னை அவனுக்கு ஓக்க விடுவிங்க போல் இருக்கு என கோபமாக கேட்டாள் ஏன் அவன் உன்னை ஓத்தால் என்ன தப்பு சிறிது நேரத்திற்கு முன் தான் நான் எது சொன்னாலும் கேட்கிறேன் என கூறினாய் இப்போது இப்படி செல்கிறயே என்றேன். அதற்கில்லை அத்தான் நீங்கள் இரண்டு பேரும் சேர்ந்து என்னை போட்டு ஓத்தாள் நான் தாங்குவேனா அத்தான் என் கூறி கல கல வென சிரித்தாள். அடியே கள்ளிப்புண்டை எடுத்த வுடனே உனக்கு இரட்டை சுண்ணி கேட்குதா என கூறி அவளை தூக்கி சுற்றினேன் இருவரும் மெய் மறந்து சிரித்தோம். ஏத்தான் என் தங்கச்சியை பற்றி என்ன நினைக்கிரிங்க என கேட்டாள் அவளுக்கென்னடி உட்டால் அவளையும் நானே கட்டிக் கொண்டு உங்கள் இரட்டை புண்டையிலும் நானே ஓப்பேன் என்றேன் ம் ஆசை தோசை அப்பளம் வடை அவளை என் கொழுந்தனுக்குதான் கட்டி வைப்பேன் பிறகு தான் உங்களை ஓக்க விடுவேன் என புண்டையை விரித்து காட்டி சிரித்தாள் நான் அவள் புண்டையினை உத்து பார்தேன் அதுவும் சிரிப்பது போல் தோன்றியது. பிறகு அவளை இன்னொரு முறை அருங்க அருங்க ஓத்தேன். விடிந்தே விட்டது. சிறிது நேரம் துங்கலாம் என இருவரும் அம்மணமாக படுத்துக் கொண்டோம். நாகா இந்த சிறுக்கியும் இந்த சிறுவனும் ஒன்றை மறைத்து விட்டார்கள். அதாவது இவன் தனது சித்தியினை ஓத்ததையும் இவள் தனது கொழுந்தனை கல்யாணத்திற்கு முன்பே ஓத்ததையும் ஒருவருக்கு ஒருவர் செல்லிக் கொள்ள வில்லை. அதனால் என்ன நாம் தாம் அனைத்தும் அறிவோமே. இங்கே அதாவது வெளியில் நடந்த கதை தெரியுமா. ஆமாய்ய ஆமா இந்த சின்னவன் இருக்கிறானே அவன் அவனது அத்தை மற்றும் சித்தி ஆகிய இரட்டை புண்டையில் ஓத்து விட்டாய்யா ஓத்து விட்டான். இதை சின்னவனை அடுத்த அத்தியாயத்தில் சொல்ல வைப்பேன். சற்று பொருத்திருங்கள். 23 2012 9 50 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment