Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் விபச்சாரம்-3 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் காமக்கதை ராஜா முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்கவும் பகுதி-1 பகுதி-2 பின் 4 பேரும் வரிசையா நிற்க நான் கட்டிலில் அம்மணமா உக்காந்திருந்தேன். உடனே 4 பேருமே பேசி வச்ச மாதிரி அவுங்க துணிகளை அவுக்க ஆரம்பிச்சாங்க. ஹேமா நைட்டி போட்டிருந்ததால தலை வழியே அழகா கழட்டிட்டு பிரா ஜட்டியுடன் நிற்க நந்தினி தாவணிய கழட்டி போட்டாள். அந்த சிகப்புடம்பை ஜாக்கெட்டுடன் பாக்க என் சாமான் துடிக்க பானுவும் பிரியாவும் வெட்கபட்டுட்டே சுடியின் டாப்ஸை கழட்டினாங்க. அவுங்க பிராவும் பேண்டும் போட்டிருக்க ஹேமா பிராவை கழட்டி காய்களை காட்டினாள். ஆஹா. என்ன அழகான காய்கள் அவளுக்கு. அவளை கிட்டே கூப்பிட்டு காய்களை கசக்க நந்தினி ஜாக்கெட்ட கழட்டினாள். அவள் பிரா போடாததால் அவளின் அழகிய முலை தரிசனம் கிட்டியது. அதை பாக்கவே கண்களில் பூரிப்பு கூட மத்தரெண்டு பேர் அப்டியே நின்னாங்க. நான் ஹேமாவின் காம்பை சப்பிட்டே நந்தினியின் முலைகளை கசக்க அவளுக பேண்ட கழட்டிட்டு ஜட்டி பிராவுடன் நின்னாங்க. என்னதான் அவுங்க லெக்ஸ்பியன் தோழிகளா இருந்தாலும் ஆம்பிள முன் உடம்ப காட்ட வெட்கம் இருக்கதானே செய்யும். நான் யோசிச்சிட்டே காய்களை பிசைய ஹேமா ஜட்டிய கழட்டிட்டாள். நான் கட்டில்ல உக்காந்திருக்க அவள் என் முன் அம்மணமா நின்னாள். அவள் புண்டை முடியில்லாமல் காம போதையால் உப்பியிருக்க கிட்டே கூப்பிட்டு பருப்பை கட்டை விரலால நிமிட்டினேன். அவள் என் கை பட்டதும் ஸ்ஸ் என்க மெல்ல அவள் துவாரத்தை பாத்தேன். சிகப்பு வெடிப்புடன் அழகாயிருந்த அவள் புண்டை என் கை பட்டதும் தேனை சுரந்தது. அவளை நிற்க வெச்சு புண்டையில் முகம் புதைச்சு நக்க அவள் என் தோள் பட்டைய பிடிச்சுட்டு துள்ளினாள். பின் அவள் பருப்பை பற்கலால் தீண்ட நந்தினி என் சுண்ணிய ஊம்பினாள். ஹேமாவை விழக்கிட்டு நந்தினி தோள் பட்டைய பிடிச்சு கட்டில்ல உக்கார வெச்சு அவ காலடியில் மண்டியிட்டேன். அவ பாவாடைய தூக்கி அவள் தொடைகளை பாக்க வாழைத் தண்டு மாதிரி செக்க செவேலென இருந்தது. அப்டியே முத்தமிட்டிட்டே பாவாடைய தூக்கிட்டு போக அவள் சிகப்பு புண்டை என் கண் முன்னே. பூனை முடிகளுடன் காணப்பட்ட அவள் புண்டையில் என் முகம் புதைத்து நக்க தேன் வடிய ஆரம்பித்தது. அவள் தேன் முழுதையும் நக்கிகுடிக்க அவள் புழு மாதிரி துடித்தாள். அவளை நக்கியே துடிக்க வெச்சிட்டு எழுந்தேன். பின் பானுவை கூப்பிட சிணுங்கினாள். பிரியாவும் வர மறுத்தாள். அவள்கள் கூச்சம் எனக்கு புரிய ரெண்டு பேரையும் கூப்பிடு கட்டிலில் படுக்க வெச்சேன். ரெண்டு பேரும் வெட்கதுடன் படுக்க ரெண்டு பேரின் நடுவில் படுத்தேன். பானுவின் முலைகளை பிராவுடன் பிசைய அவள் சிணுங்கினாள். மெல்ல கை விட்டு பிரா ஹீக்குகள கழட்டி எறிய அழகிய ஆப்பிள் முலைகள். அவள் முலையில் வாயிலசப்ப வாய்க்குள் நுழைந்திட்டது. மெல்ல அவளின் காம்புகளை சப்பிட்டே கையை அவள் ஜட்டி மேலே வெச்சு தேய்க்க காம நீரை கையை நனைத்தது. பின் நகர்ந்து அவள் ஜட்டிய விழக்கி புண்டைய பாத்தேன். அவளுங்கள விட அழகான புண்டை. பாத்ததும் சாமான் மேலும் விரைக்க வேகமா நக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் புண்டை என்னை பித்து பிடிக்க வைக்க நக்கியே அவளின் காம நீர் முழுதையும் குடிச்சேன். அவள் கரண்டடிச்ச மாதிரி துள்ள அவகிட்டிருந்து விழகி பிரியாவிடம் சென்றேன். அவளோ ஏற்கனவே பிராவை கழட்டி போட்டுட்டு ஆப்பிள் முலைகளை கசக்கிட்டிருந்தா. நான் அவள் கைகளை விழக்கிட்டு அந்த சின்னஞ்சிறு காம்பை சப்பினேன். அவள் காம்புகள் ரெண்டையும் சப்பியே புடைக்க வெச்சேன். அவள் போதை தலைக்கேறி சுகம் தாங்காமல் முனகினாள். பின் முதல் போலவே அவள் காலடியில் படுத்துட்டு ஜட்டிய விழக்கி புண்டைய பாத்தேன். ஆஹா ஆஹா அவள் புண்டைதான் 4 பேரிலேயே அழகிய புண்டை. வெளிநாட்டுக்காரிகள் மாதிரி வெள்ளை கலரில் காம நீருடன் பளபளவென மின்ன நான் அவள் புண்டைய நாய் மாதிரி நக்கினேன். அவள் சுகம் தாங்காமல் கதற ஆரம்பித்தாள். எனக்கு அவள் கதறல்கள் சிரிப்பை வரவைக்க அவள் புண்டையிலிருந்த முழுத் தண்ணியையும் குடிச்சிட்டுதான் எழுந்தேன். நான் எழுகையில் பானு பக்கதில படுதிருக்க ஹேமா சோபாவில் உக்காந்து காலை விரிச்சு புண்டைய காட்ட நந்தினி அவள் காலடியில் மண்டியிட்டு ஹேமாவின் புண்டைய நக்கிட்டிருந்தாள். ஹேமா சொர்க்கத்துக்கே போன மாதிரி ஸ்ஸ்ஆஆ எனமுனக நான் நந்தினியின் கிட்டே சென்றேன். அவள் அப்டியே பாவாடையுடன் ஹேமாவை நக்க என் சாமானை நந்தினியின் கிட்டே காட்டி ஊம்ப சொன்னேன். சிரிசிட்டே என் சாமானை ஊம்பியவள் என் தொப்புளை வருடினாள். ஹேமா புண்டைய நோண்டிட்டிருக்க கட்டிலில் பானுவும் பிரியாவும் கைகளை அடுத்தவ முலைகளை கசக்கிட்டு படுத்திருந்தாங்க. நந்தினி ஊம்பறத நிறுத்த சொல்லிட்டு கட்டிலீலிருந்து தலையணையொன்று எடுத்து போட சொன்னேன். அது பெரிய பெட் என்பதால் 4 தலையணைகள் இருந்தது. அதிலொன்ற எடுத்து ஹேமா உக்காந்திருந்த சோபாவின் கீழே போட அவள் புண்டைய காட்டிட்டே என்னை பாத்தாள். நான் அதன்மேல் முட்டிகளை ஊன என் சாமான் சரியா அவளின் புண்டைக்கு நேரேயிருக்க அவள் புண்டைய என் சாமானால் வருடினேன். அவள் அதற்கே முனக மெல்ல அவள் துவாரத்தின் கிட்டே சுண்ணிய வெச்சு மெல்ல அழுத்தினேன். என் சாமான் மெல்ல ஹேமாவின் புண்டைக்குள் நுழைய கொஞ்சம் புண்டை டைட்டாதான் இருந்தது. ஆனாலும் முக்கி நுழைச்சிட ஹேமா ஆஆஆஅஅஸ்ஸ் என்றாள். அவள் புண்டைக்குள் ஆட்டியாட்டி சாமானத்தை எப்படியோ நுழைக்க அவள் கத்தினாள். அதனால் பானு பிரியா ரெண்டு பேரும் பெட்டிலிருந்து சோபா கிட்டே வர மெல்ல சாமானை இழுத்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன். மீண்டும் புண்டையில சொருக ஹேமா சுகத்தில் முனக நான் மீண்டும் வெளியிழுத்து உள் நுழைத்தேன். இப்டியே ஆட்டியாட்டி அவளின் புண்டைய ஓக்க ஆரம்பிக்க ஹேமா தன் புண்டைய நல்லா விரிச்சு காட்டிட்டு உக்காந்திருந்தா. அவளின் புண்டை எனக்கு இன்பத்தை கொடுக்க இடுப்பை இழுத்திழுத்து ஓத்தேன். நான் ஓப்பதை பாக்கவந்த பானு பிரியா இருவரும் வெறியேறி மீண்டும் கட்டிலுக்கே போக நந்தினி ஹேமாவின் கிட்டே நின்று அவள் கண்ணம் உதடு என முத்தமிட்டிட்டிருந்தா. ஹேமாவை 5 நிமிடம் ஓத்திட்டு நந்தினிய பாத்தேன். பாவாடையுடன் ஹேமா பக்கவாட்டில் மண்டியிட்டு ஹேமாவின் முலைக் காம்புகளை நக்கிட்டிருக்க ஹேமாடிருந்து விழகினேன். நந்தினியின் கிட்டே போய் அவளின் தோளை தொட என் எண்ணத்தை புரிந்தவள் மெல்ல தலை குனிந்தாள். அப்டியே நந்தினியின் தோளை பிடிச்சு தரையில படுக்க வைக்க அவள் என்முகத்தை பாத்திட்டே படுத்தா. நந்தினியின் பாவாடைய தூக்கி மேலே போட்டு மெல்ல அவள் காலிடுக்கின் நடுவே போய் சாமானை அவள் துவாரத்தில் உரசினேன். நந்தினி சுகத்தில் ஸ்ஸ் என்க என் சாமான் மெல்ல அவள் துவாரத்தை பெரிசாக்கிட்டு உள் நுழைந்தது. அவள் துவாரத்தில் நுழையில எரிச்சலாயிருக்க மெல்ல நுழைத்தேன். நந்தினி உயிரே போகிற மாதிரி கதறினாள். சோபாவில் படுத்திட்டே ஹேமா எங்கள பாக்க என் சாமான் முழுசும் நந்தினியின் புண்டைக்குள் நுழைந்தது. நந்தினியின் முகம் கோணலாக மாற அப்டியே வெளியிழுத்து மீண்டும் குத்தினேன். வேகமா ஓக்காத மாதிரி நந்தினியின் புண்டை டைட்டாயிருக்க மெல்ல ஓத்தேன். கைகளை அவள் பக்கவாட்டில் ஊனிட்டு மெல்ல இடுப்ப மட்டும் ஆட்டியாட்டி ஓத்தேன். அவள் புண்டை எனக்கு ரொம்பவும் சுகத்தை தர இன்பத்தின் உச்சிக்கே போனேன். பாவாடை அவள் வயிற்றை மறைக்க முலைகள் மட்டும் கூரிட்டு நின்றது. என் முகத்தை முன்னீட்டி அவள் காம்புகளை சப்பிட்டு மெல்ல மெல்ல வேகத்தை கூட்ட சுகம் தலைக்கேறி நந்தினி கதற ஆரம்பித்தாள். என் சாமானால் இன்பக் கனவில் மிதந்த நந்தினி என் சாமானாலேயே கதறினாள். நான் அவள் கழுத்தில் முகம் புதைத்து நக்கிட்டே இடுப்ப மட்டும் வேகமா ஆட்ட நந்தினி வலிக்குது ஆஆ.. மெல்ல மூர்த்தி.. என்றாள். நான் அவளை விட்டு விழகினேன். அவகிட்டிருந்து விழகி பெட்டை பாக்க அங்கே பிரியா காலை அகட்டி படுத்திருக்க பானு நாய் மாதிரி முட்டி போட்டு நின்னுட்டு அவ புண்டைய நக்கிட்டிருந்தா. பானுவின் பின்னால் நான் எழுந்து போய் நிற்க அவள் புண்டை பின்னால் அழகாக தெரிந்தது. மெல்ல கட்டிலின் மேலேறிய நான் பானுவின் பின்னால் மண்டியிட என் சாமான் அவள் துவாரத்தின் நேரேயிருந்தது. மெல்ல பானுவின் சாமானத்தை உரச டப்பென திரும்பியவள் என்னை பாத்தாள். வெட்கத்தில் உடம்பை முன்னிழுக்க தாவி அவள் இடுப்பை ரெண்டு கையால் பிடிச்சு கொண்டேன். அவள் அப்டியே என்ன பாத்திட்டே சிரிக்க அவள் முகத்தை பாத்திட்டே துவாரத்தினுள் நுழைச்சேன். ஆனா கொஞ்சம் கூட நுழையலை. ரொம்பவும் டைட்டாயிருக்க என் நடுவிரல் ஆட்காட்டிவிரல் ரெண்டையும் ஒன்னா சேத்து அவள் புண்டைக்குள் நுழைச்சேன். அதற்கே ஓத்த மாதிரி பானு ஸ்ஸ்ஆஆ என்க நான் அப்டியே சொருகினேன். அவள் காம நீரால் என் விரல்கள் அழகாக போய் வர அப்டியே விரலை விட்டு விட்டு ஓக்கிற மாதிரியே செய்தேன். கை விரலால் அவ புண்டைய ஓக்க அவள் முனகினாள். கொஞ்சம் அவ புண்டை இழக என் சாமானை இப்போ அவ துவாரத்தில் இடிச்சேன். மெல்ல உள் நுழைய பானு ஸ்ஸ்ஆஆ ஸ்ஸ்ஆ என முனகினா. அவள் அப்டியே இருக்க நான் ஆட்டியாட்டியே அவள் துவாரத்தினுள் நுழைச்சேன். பாதி சாமான் மட்டுமே நுழைய அப்டியே வெளியிழுத்து மறுபடியும் குத்தினேன். இப்டியே ஆட்டியாட்டி என் சாமானை மீண்டும் குத்தி குத்தி எடுக்க அவள் சுகம் தலைக்கேறி ரொம்பவும் முனகினா. மெதுவாக அவ புண்டையில ஆட்டியாட்டி ஓக்க பிரியா காலை விரிசிட்டே பானுவின் முகமறுகேயே அவள் ஓழ் சுகத்தால் துடிப்பதை பாத்திட்டு விரல்களை புண்டைக்குள் குத்தியெடுத்தாள். எனக்கு பிரியா சுய இன்பம் செய்வது ரொம்பவும் செக்ஸ் மூடை கிளப்பி விட பானுவின் குத்து வேகத்தை அதிகரித்தேன். அவளால் என் சாமானின் குத்துகளை தாங்க முடியாமல் கதற நான் அப்டியே ஓத்தேன். என்ன சுகம் பானு புண்டை என் கொட்டைகள் அவளின் அடிப் பகுதியை தட்டி விட்டு வர என் சாமான் அவள் அடி வயிற்றில் கொடி நட்டியது. பின் அப்டியே பானுவை விழக்க பிரியா அழகாக காலை விரிச்சுட்டு கைய புண்டைக்குள் விட்டு குத்த நான் அவள் கையை பிடித்தேன். அவள் அப்போதான் இந்தவுலகத்திற்கே வந்தாள். நான் அப்டியே அவளின் கைய விழக்கி காலிடுக்கில் சாமானுடன் அவள் மேல் படற என் சாமான் துவாரத்தில் தட்டியது. அவளே என் சாமானை அவள் துவாரத்தின் கிட்டே வெச்சு விட மெல்ல உள் நுழைத்தேன். அவ புண்டையிலிருந்த தேனின் ஈரப் பதத்தால் அவள் புண்டைக்குள் சாமான் அழகாக நுழைய நான் அப்டியே நுழைத்தேன். பாதி சாமான் நுழைந்ததும் டைட்டாயிட்டது அவ புண்டை. அப்டியே இழுத்து மீண்டும் அவ புண்டைக்குள் குத்த பிரியா முகம் மாறியது. அவள் அழகு முகத்தில் வெறித்தனமா முத்தமிட்டிட்டே குத்த அவள் எனக்கு பதில் முத்தமிட்டாள். ஆனா அவளால் வலியை பொறுக்க முடியலை. சாமானை வெளியிழுக்க கதறினாள். மீண்டும் குத்த கதறல் அதிகமானது. நான் மீண்டும் அப்டியே இழுக்க சத்தம் அதிகமானது. அப்டியே மீண்டும் குத்தி குத்தி இழுக்க போதை தலைக்கேறி தன் விரல் நகத்தால் என் முதுகை குத்தினாள். நான் அவ கைகளை பிடிச்சு அவ கிட்டேயே பிடீச்சுட்டு அப்டியே குத்தினேன். அவளால் வலியை பொறுக்க முடியலை. நான் வேகத்தை கூட்ட அவகிட்டிருந்து விசும்பல் வந்தது. நான் அவ முகத்தை பாக்க கண்களில் தண்ணீர் ஒழுகியது. அவ புண்டையிலிருந்து சாமான உருகிட்டு ஏய் பிரியா. ஏன் அழுகறீங்க என்றேன். வலிக்குது. ப்ளீஸ் மெல்ல பண்ணு சரிங்க அழாதீங்க என்க கண்களை துடைச்சாள். நான் அவ துவாரத்தில் வெச்சு மெல்ல இடிக்க அவகிட்டிருந்து அழுகை போய் சுக முனகல் வந்தது. நான் அப்டியே ஆட்டியாட்டி அவ புண்டையில் மெல்லமா இயங்கினேன். அப்டியே இடிசிட்டே பின் முகத்த திருப்ப பானுவை சோபாவில் உக்கார வெச்சு நந்தினியும் ஹேமாவும் அவ புண்டையை நக்கிட்டிருக்க பானு சுகக்கடலில் மிதந்தாள். அதை பாத்திட்டே பிரியாவின் புண்டையில குத்தும் வேகத்தை கூட்ட பிரியா கதறினாள். ஆனா அதற்குள் எனக்கு தண்ணி வருதென சாமானை வெளியெடுக்க அவளுக எல்லாரும் ஓடியாந்து பிரியாவின் கிட்டேபடுத்தாங்க. நான்சாமானை அவபுண்டையின் கிட்டே வெச்சு ஆட்ட தண்ணி பீறிட்டு பிரியாவின் தொப்புளின் மேல் பாய்ந்தது. நான் மேலே பாத்துட்டு சுகம் தாங்காமல் முனக அவளுக மூவரும் பிரியாவின் வயிற்ற நக்கி என் தண்ணியை டேஸ்ட் பண்ணினாங்க. எனக்கு அது கடும் போதைய தர என் சாமான் மீண்டும் தண்ணீரை கொட்டியது. என் சாமான் இன்று தான் அதிக படியான கஞ்சியை தெளிச்சது. பிரியா அப்டிருக்க அவளுக என் கஞ்சியை டேஸ்ட் பண்டு பிரியாவிடம் படுக்க கட்டில விட்டெழுதேன். தொடரும்.. ---- ------- - ---------- 29 2011 1 30 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment