Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 3

-- அன்பு மல்லிகா எனக்கு குழந்தை பிறந்து இரண்டு மாதம் ஆகிறது. என் பக்கத்து வீட்டுத் தோழி ப்ரவீணாவுக்கும் அதே சமயம் தான் பிரசவம் ஆனது. நாங்கள் இருவரும் கல்லூரி நாட்களிலிருந்தே ஃப்ரண்ட்ஸ்தான். அப்போது இரண்டு பேரும் திருட்டுத் தனமாக சில பயலுகளுடன் ஓத்திருக்கிறோம். கல்யாணமான பின்னரும் தனிமையில் இருக்கும் போது பழையனவற்றைப் பேசியபடி செக்ஸ் செய்வோம். அப்போது என்னை விட அவள் தான் செக்சியாக பச்சையாகப் பேசுவாள். சென்ற வாரம் ஒரு நாள் எங்கள் இருவரின் வீட்டுக்காரர்களும் வெளியூர் சென்று விட்டார்கள். மாலை நேரம் பசித்தது. இரு வாழைப் பழத்தையும் கார்ன்ஃப்ளேக்சும் எடுத்து வைத்தபோது ப்ரவீணா வந்தாள். வழக்கம் போல என்னைக் கட்டிப்பிடித்து முலையைக் கசக்கியவள் “என்னடி இந்தப் பழத்தைப் பாத்தா என் புருஷன் பூளு மாதிரி இருக்குடி 8230 என்ன உள்ளே விட்டுக்கப் போறியா-” என்றாள். நான் இல்லை என்றதும் அதை எடுத்து என் திரண்ட முலைகள் நடுவே வைத்து அழுத்தியபடி அவளும் ஒரு பழத்தை எடுத்து முலையில் அழுத்திக் கொண்டாள். என் முலையில் பால் சுரந்தது. அதைப் பார்த்த அவள் கார்ன்ஃப்ளேக்ஸ் கப்பில் என் முலைப் பாலைப் பீச்சி அடித்தாள். பின் அவளும் அவள் முலையைப் பிடித்து கப்பில் பாலால் நனைக்க இரண்டு பேரும் எங்கள் முலைப் பாலால் நனைந்த கார்ன்ஃப்ளேக்சைத் தின்றோம். பின் என்னை அம்மணமாகப் படுக்கப் போட்டு என்னை ஏறினாள். என் கூதிப் பருப்பில் அவள் பருப்பை வைத்து சூடு பறக்க தேய்த்து அழுத்தி ஏறினாள். வெறியுடன் நான் அவளைக் குப்புறப் போட்டு பின் புறம் அவள் கூதியை நக்கினேன். இரண்டு பேருக்கும் தண்ணி கழண்டுவிட்டது. பின் அபப்டியே கிடந்தபடி பேசிக் கொண்டிருந்தோம். ப்ரவீணா என்னிடம் “என்னடி டெலிவரி ஆனபின்னாடி புருஷன் கூட ஓக்க ஆரம்பிச்சிட்டியா-” என்றாள். நான் “இன்னும் இல்லை ப்ரவீணா எனக்கு ஆசையாத்தான் இருக்கு. ஆனா கீழே தையல் போட்டது இன்னும் கொஞ்சம் ஆறட்டும்னு சொல்றாருடி. சரி நீ அதுக்குள்ள ஓத்துட்டியா-” என்றேன். அவள் ம்.. அதெல்லம் ஒரு மாசத்திலேயே என் ஆளு பூளைத்தூக்கிட்டு விட வந்துட்டாரு” என்றாள். பின் எதோ யோசனையில் இருந்த அவள் “பூங்குழலி உன் பூக்குழியில என் புருஷன் ஓக்கறதைப் பாக்கணும் போல இருக்குடி” என்றாள். நான் “உனக்கு ரொம்பத் தான் குறும்பு 8230 என் உன் புருஷனுக்கு உன் புண்டை பத்தலையா-” என்றதற்கு அவள் “ஏய்.. காலேஜ் டேஸ்ல அந்த குமரகுருவோட எத்தனை தடவை நானும் நீயும் ஒண்ணா ஒத்திருக்கோம். அதும்மாதிரி இப்ப செய்யணும் போல இருக்குடி” என்றாள். நான் சிரித்தபடி “நீ சரியான அரிப்பெடுத்த தேவடியாடி. அப்படின்னா நீ எம்புருஷன் கூட ஓக்கறியா- அதுக்கு ஓத்துக்கிட்டா நான் உன் புருஷன் கூட ஓக்கறேன்” என்றேன். அவள் வெறியோடு என்னைக் கட்டிப் பிடித்து “அடி கண்டார ஓழி. நான் ரெடிடி உன் புருஷனை விட்டு என்னை ஓக்கச் சொல்லு. நீ என் புருஷன் கூட ஓழுடி என் ஆசை மயிருப்புண்டைத் தேவடியா” என்றாள். அப்புறம் அதைப் பற்றி நானும் அவளும் சீரியசாகப் பேசிக் கொண்டோம். இரண்டு பேருக்குமே புருஷன்களை மாற்றிக் கொண்டு ஓக்கும் ஆசை அளவிடாமல் இருந்தது. இதில் என்ன ஆச்சரியம் என்றால் எங்களுக்கு திருமணமாகி இரண்டு ஆண்டுகள் ஆகியும் Goto - pundaikulsunni.in அப்பொழுது நானும் அவளும் செக்ஸ் செய்துவந்தாலும் அன்று வரை இதுமாதிரி புருஷன்களை மாற்றிக் கொண்டு ஓக்க வேண்டும் என்று நினைத்ததில்லை பேசியதில்லை. இப்போது எங்கிருந்து இந்த விபரீத ஆசை வந்துச்சு எனப் புரியவில்லை. எங்கள் புருஷன்கள் இருவரும் நண்பர்கள் தான். ஆனால் அவர்கள் இது மாதிரி பொண்டாட்டியை மாத்திக் கிட்டு ஓக்க சம்மதிப்பார்களா என்று தெரியவில்லை. அவர்கள் திரும்பி வந்ததும் இதைப் பற்றிப் பேச ரொம்ப சங்கடமாயிருக்கு. இதை எப்படி அவர்களுக்கு தெரியப்படுத்தி எங்கள் திட்டத்திற்கு சம்மதிக்க வைப்பது என்பது உன் கையில் தான் இருக்கிரது. மல்லிகா ப்ளீஸ் எதாவது ஐடியா கொடேன். _____________பூங்குழலி ப்ரவீணா ஏற்கனவே காமக் களியாட்டங்களில் ஈடுபட்டு வந்த பூங்குழலிக்கும் ப்ரவீணாவுக்கும் இப்பொழுது தங்களது புருஷன்களை மாற்றிக் கொண்டு ஓக்க ஆசை வருவது இயல்புதான். இந்த இரண்டு வருடமாக வராத ஆசை இப்பொழுது ஏன் வந்தது என்று நீ கேட்கிறாய். அதில் ஒரு உளவியல் சார்ந்த உண்மை ஒன்றுள்ளது. கல்யாணமான பின்னால் புருஷனுக்கு உண்மையாக இருந்து அவனுக்கு ஒரு பிள்ளை பெற்றுக் கொடுத்த பின்னர் அதாவது தனது சின்சியாரிட்டியை வெளிப்படுத்திக் கொண்டபின் பழைய அனுபவங்களை நினைத்துப் பார்ப்பதும் அதன் தொடர்ச்சியாக இப்ப்டி வித்தியாசமாக ஓழ் இன்பம் அனுபவிக்க ஆசைப் ப்டுவதும் இயற்கையானதே. இதனை “ - ” என்று சொல்கிறார்கள். ஒரு பிள்ளை பிறக்கும் வரை புருஷனுக்கு மட்டுமே சாமானைக் காண்பித்தவர்கள் அதன் பின் தன் இச்சைக்காக காதலனைப் பிடித்து ஓக்க விட்ட பெண்கள் பலரை எனக்குத் தெரியும். உங்கள் இருவரைப் பொறுத்தவரை ஏற்கனவே ஒரே ஆணுடன் இருவரும் ஒரே நேரம் ஓக்கும் அளவிற்கு நெருங்கிய தோழிகள். எனவே இப்பொழுது இந்த ஆசையை நிறைவேற்றுவது ஒன்றும் சிரமமான காரியம் அல்ல. பூங்குழலி நீ உன் புருஷனுடன் ஓத்துவிட்டு ஓய்வாகப் படுத்திருக்கும் போது ப்ரவீணா பற்றி சொல்ல ஆரம்பி. விரும்பினால் நீயும் அவளும் லெஸ்பியன் செக்ஸ் . செய்வதைக் கூடச் சொல்லலாம். “ஏங்க போன வாரம் நீங்க ஊருக்குப் போயிருந்தப்ப ப்ரவீணா புருஷனும் இல்லை. அதுனால அவ இங்கே படுக்க வந்தா. அப்ப நானும் அவளும் செஞ்சோம் 8230 என்ன செஞ்சோமா நான் அவ புண்டையை நக்கினேன். அவ என் புண்டையை நக்கினா 8230 . அவளுக்கு உங்க மேல ஒரு ஆசை இருக்குப்பா. எப்படியாவது அவளை நீங்க ஓக்கணுமாம்” என்று சொல். உன் புருஷன் முதலில் யோக்கிய சிகாமணி போலக் காட்டிக் கொள்வான். ஆனால் ஓழ்ப்பதற்கு இன்னொரு புண்டையை பெண்டாட்டியே சிபாரிசு செய்வதால் ஏற்றுக் கொள்வான். அவன் சம்மதம் தெரிவித்த பின்னர் ஒரு நாள் “ஏங்க பிரவீணாகிட்ட கேட்டுட்டேன். அவளை நீங்க ஓக்கறதுன்னா என்னை அவ புருஷன் ஓக்கணுமாம். அதுக்கு ஒத்துக் கிட்டா அவ உங்க கூடப் படுப்பாளாம்” என்று சொல். வேறு வழியின்றி உன் புருஷன் ஒத்துக் கொள்வான். இதே நடைமுறையை ப்ரவீணாவும் செய்து அவள் புருஷனை ப்ரெயின் வாஷ் பண்ணி ஒத்துக் கொள்ள வைக்க வேண்டும். இரண்டு புருஷன்களும் இதற்கு ஒப்புதல் அளித்து விட்டால் முதலில் ஏற்பாடு செய்த இரவில் ப்ரவீணாவை உன் வீட்டுக்கு வந்து உன் புருஷன் கூடப் படுக்கச் சொல்லி விட்டு நீ அவள் வீட்டுக்கு சென்று அவள் புருஷனோடு ஓழு. அதன்பின் மறுநாளே ஒரே கட்டிலில் இரண்டு புண்டையரசிகளும் புருஷன்களுக்கு மாற்றி மாற்றி ஓழ் இன்பம் வழங்கி அவர்களுக்கு சொர்க்கத்தைக் காட்டுங்கள். பூங்குழலி உன் பூக்குழியைப் பாக்கணும் போலஆசையா இருக்கு. வர்றியா- மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 22 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment