Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் தமிழ்டெர்ட்டியால் கிடைச்ச முதல் செக்ஸ்-3 தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் குமார் இந்தக் கதையின் முந்தைய பாகங்களைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பாகம்-1 பாகம்-2 என் சாமானை பாக்க அது மறுபடியும் தூக்கீட்டு நின்னது. ஆண்டி கொடுத்த ஆப்பிள் வேலை செய்ய ஆரம்பிச்சிட்டது. ஆனா இந்த முறை எனக்கு ராஜீவ் சாரோட வீடியோக்கள்தான் நினைவுக்கு வந்தது. அதில் வர மாதிரி போட்டால் என்ன- என மனசுல நினைச்சிட்டே ஆண்டிகிட்டே கேட்டேன். அவங்க நான் என்ன செஞ்சாலும் ஓ.கே தான் என்றாள். ஒரு கவர்ச்சி ஆண்டி அம்மணத்துடன் என்னை என்ன வேணாலும் செய்டா என்றால் நாம் சும்மாவா இருப்போம். ஆண்டிய என் பெட்டில் நாய் மாதிரி நிற்க வெச்சேன். அவள் கூதிப்பருப்பு பின்னாடி என் சாமானை வரவேற்க ரெடியாயிருக்க நான் நின்னுகிட்டே ஆண்டியோட சாமானத்துக்குள் சொருகினேன். ஆஹா அந்த பழைய சுகம். திரும்பவும் என்னை அழைக்கிறது. நானும் அதனுடன் ஐக்கியமானேன். என் ஆண்டியோட புண்டைக்குள்ள பின்னாலிருந்து என் சுண்ணியை விட்டெடுத்தேன். ஆஹா நிச்சயமா என் சாவு வரும்வரை அந்த சுகத்தை என்னால் மறக்க முடியாது. ஆண்டியின் குண்டிகள் ரெண்டையும் பிளந்த மாதிரி பிடிச்சிட்டூ மெல்ல இடுப்பை ஆட்டியாட்டி என் சாமானை செலுத்தினேன். ஆண்டியால் தாங்கிக்க முடியாம காம வெறியால் பிதற்றினாள். அவளோட முகம் சுழிப்பதை அவளின் எதிரிலிருந்த என் ஆளுயர கண்ணாடி என் கண்ணுக்கு தெளிவா காட்டியது. ஆண்டியோட புண்டைக்குள்ள நான் முதல் ஓழ் போடும் போது மிச்சம் வெச்ச சுகத்தை இப்போ ரெண்டாவது ஓழ் மூலம் வட்டியும் முதலுமா வசூல் பண்ணிடிருந்தேன். ஆ..ஆண்டி எப்படியிருக்கு- சூப்பர்டாஆஆ ராஜா ஸ்ஸ் இன்னும் வேகமாடா இதுக்கு மேலே கூட்டினா உங்க புண்டை கிழிஞ்சிறும் கிழியடும்ஹ்டா என் புருஷன் என்னை யூஸே பண்ணறதில்லடா. நீ என்னை முழூசா பண்ணிக்கோ இனி உங்களை பண்ணறதுதான் ஆண்டி என் முதல் வேலை னு என் வேகம் கூட்ட ஆண்டி சுகம் தாங்காமல் கதறினாள். அவளால் என் இடிகளை தாங்கிக்க முடியலை. கல்யாணமாகியிருந்தாலும் பல வருடம் கழிச்சு அவள் புண்டைக்கு தீனி கிடைப்பதால் அவள் ரொம்பவும் இன்பமா மனகினாள். ஆண்டியோட அந்தரங்கம் என் சாமானுக்கு ரொம்பவும் இன்பத்தை கொடுக்க என் குத்துகள் அவள் கர்ப்பப்பையை தீண்டிட்டு வந்தது. அடி வயிரெலாம் நடுங்க கனக்கொடுரமாக ஓழ் வாங்கினாள் ஜானகி ஆண்டி. அவளின் முதுகு மேரே அப்படியே படுத்திட்டே அவள் மாங்கனிகளை பிடிச்சு கசக்கிட்டு இடுப்பை மட்டும் இழுத்திழுத்து ஓத்தேன். ஏன் ஆண்டி நீங்க கையடிக்கற்பெலாம் இந்த சுகம் கிடைக்குமா ஆஆ இல்லடா. உன் சாமான் அவருதவிட டபுள் மடங்கு குத்துதுடா. ரொம்ப நாளைக்கப்பறம் செக்ஸ் பண்ணறதால என் உடம்பெலாம் நடங்குதுடா. ஆண்டி எப்படியாவது என்னை அடிக்கடி ஓக்க அனுமதியுங்க ஆண்டி ப்ளீஸ். ஆ.ஸ்ஸ் என் ராஜா தாலி கட்டாட்டிலும் நீ தாண்டா என் ரெண்டாம் புருஷன் ஆண்டியோட அந்த வசனம் கேட்டதும் ஆண்டி எனக்காகவே பொறந்த மாதிரி தெரிந்தாள். அவள் காம்புகள் ரெண்டையும் கிள்ளிட்டு அவளை விட்டு விழகினேன். பின் நான் கட்டிலில் படுத்துக்க அவளை என் மேலேறி பண்ண சொன்னேன். ஆண்டியும் என் சாமானை கையில பிடிச்சிட்டு அப்படியே என் சுண்ணி மேலே அமர அவள் பாதாள சொர்க்கத்தை என் தம்பி விசிட் பண்ணினான். அந்தயிடம் தற்போதே பழக்க பட்டிருந்தாலும் என் தம்பிக்கு அதை விட்டு விழக மணமில்லை. ஆண்டிய எழுந்தெழீந்து உற்கார சொல்ல அவள் ரொம்பவும் பழக்கபட்டவள் போல என் மேலே உக்காந்து அருமையா செய்தாள். அவள் எடுத்ததும் வேகத்தை கூட்ட என் சாமான் கிழியற மாதிரி வலிச்சது. ஆண்டியால அந்த சுகத்தைவிட மனமில்லாம செய்திட்டேயிருந்தாள். அவள் முலை பந்துகள் ரெண்டும் எப்படா பிஞ்சு கீழே விழுவோம் என்கிற மாதிரி ரொம்பவும் ஆடினது. ஆண்டியோட சொர்க்கத்தை எண்ணி நான் என் சொர்க்கத்தில் தத்தளிக்க என் தண்ணி வெளிவர துடிச்சது. ஆண்டி கிட்டே தண்ணி வரப்போறதை சொல்ல அவள் புண்டைய லைட்டா என் சாமானிலிருந்து மேலே தூக்கிகிட்டாள். என் சாமான் சீத்தென தண்ணியை அவளோட புண்டை மேல தெறிக்க என் கஞ்சி அவள் புண்டையில படர்ந்து அப்படியே ஒழுகி மறுபடியும் என் சாமான் மேலேயே விழுந்தது. ஆண்டி என் பக்கத்துல படுத்தாள். நான் சுத்தமா உடம்புலே சத்தே இல்லாத மாதிரி அவள் பக்கத்திலே படுத்திருந்தேன். என்னால் மட்டுமில்ல ஆண்டியாலும் அதற்கு மேலே செய்ய முடியலை. அதனால் தூங்கிப் போனோம். அடுத்த நாள் காலை எழுந்து நான் வேலைக்கு புறப்பட ஆண்டி அவள் காலேஜ்ஜிற்கு புறப்பட்டாள். ரெண்டு பேரும் சீக்கிரமே ரெடியாகிட்டொம். நான் சாப்பிட்டு முடிச்சு கிளம்ப ரெடியாக ஆண்டி தேவதை மாதிரி வந்தாள். ஆண்டி இந்த புடவையில சூப்பராயிருக்கீங்க ச்சீ போடா. சரிவா பொகலாம் எனக்கிண்ணம் டைமிருக்காண்டி. வாங்க ஒரு தரம் பண்ணலாம் டேய் நான் கிளம்பிட்டேண்டா. நானுந்தான். இப்ப ஒக்கலாம்பொல இருக்கு வாங்க டெய் புடவையெலாம் கழட்டணும்டா. ப்ச். உங்களுக்கு ஓக்க சம்மதமா அத சொல்லுங்க. சம்மதம்தான் ஆனா.. அவள் இழுக்க நான் என் பேண்ட் ஜிப்ப கழட்டி சாமானை வெளியெடுத்தேன். என் சுண்ணி வெளிவர அவளை ஊம்ப சொன்னேன். அவள் என் காலடியில் முழு மேக்கப்புடன் ஊம்பினாள். என் சாமான் நல்லா ஸ்டம்பர் ஆனவுடன் அவளை எங்க சோபாவுல உக்கார வெச்சேன். அவள் புடவைய மட்டும் மேலே தூக்கீட்டு புண்டைய நக்க ஆரம்பிச்சேன். அவள் செண்ட் மணம் புண்டையிலும் கமகமவென விசியது. பின் அவளை எழுந்து சுவற்றுல சாய்ந்து நிற்க வெச்சு அவள் புடவையை மேலே தூக்கினேன். ஆண்டியோட ஆப்பம் புஸ்ஸென வீங்கிட்டிருந்தது. அவள் காலை அகட்டி நிற்க சொல்லி அவள் பின்னாலிருந்து சாமானை புண்டைக்குள் விட்டு ஓத்தேன். அவள் என் குத்துகள் ஒவ்வொன்னுக்கும் உயிரோ போகுற மாதிரி கதறினாள். நான் பத்து நிமிசதுல என் கஞ்சிய அவள் குண்டி மேலே தெளிக்க அமைதியா துடைச்சிட்டு ரெண்டு பேருமே கிளம்பினோம். அந்த நாள் எனக்கு ரொம்பவும் சந்தோசமா அமைய அன்றிலிருந்து நேரம் கிடைக்கும் போதெலாம் ஆண்டியை என் பெற்றோருக்கும் அந்த கேனப்புண்டை சொட்ட குரங்குக்கும் தெரியாம ஓத்துட்டு வரேன். ஆண்டி வயசு வித்தியாசமெலாம் பாக்காம என் குத்துகளுக்கு முனகல் கொடுக்கறாள். எப்படா ஓக்கப்போறோனு தவிச்ச எனக்கு தமிழ்டெர்ட்டிதான் முதல் செக்ஸ் அனுபவத்தை கொடுத்தது. தமிழ்டெர்ட்டிற்கு என்றும் என் நன்றிகள். முடிந்தது. 19 2011 10 35 தமிழ் காமப் படங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment