Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 400

-- எங்களின் வழிகாட்டி தோழிப்புண்டை மல்லிகா உன் புண்டைக்கு என் ஆழ்ந்த முத்தங்கள். நான் இப்போது சொல்லப் போவது நம்புவது மிகவும் கடினமானதொன்று. ஆனால் நடந்த்து உண்மை என்று என் புண்டை மீது சத்தியம் செய்து சொல்கிறேன் என் தோழிப்புண்டை. உன்னிடம் சொல்லாமல் வேறு யாரிடம் போய் சொல்வது. காலேஜ் காம்ப்ஸ்களில் நடக்கும் கூத்துகள் நீ அறியாத ஒன்றல்ல. நீ காலேஜ் படிக்கும் போது எத்தனை பேருடன் ஓத்திருக்கிறாய் மல்லிகா- நான் ஒரு பெண்கள் கல்லூரியில் முதுகலை படித்துக் கொண்டிருந்தேன். எனக்கு வேறு கல்லூரியில் படிக்கும் பாய்ஃப்ரண்ட்ஸ் மூன்று பேர் இருக்கிறார்கள். ஒருத்தனுக்குத் தெரியாமல் ஒருத்தனிடம் என்று மூன்று பேரிடமும் ஓத்திருக்கிறேன். ஒருத்தனுடன் ஓக்கும் போது “உனக்கு மட்டும் தாண்டா என் புண்டையைக் காட்டுறேன். அவங்க ரெண்டு பேரும் ஜஸ்ட் ஃப்ரண்ட்ஸ் தான்” என்று சொல்வதை அந்த மூன்று பேருமே நம்பி என் புண்டையே கதி என்று கிடந்தார்கள். இப்போ சொல்லவந்த கதை அதைப் பற்றி அல்ல. ஒருமுறை எங்கள் ஸ்டடி டீம் ஒரு செமினாருக்காக கோவா சென்றிருந்தோம். ஊர் சுற்றிப் பார்ப்பதற்காகவே கோவாவை செலக்ட் செய்திருந்தார்கள். எங்கள் டீமில் மொத்தம் எட்டுக் குட்டிகள். ஒரு ஆஸ்திரேலியப் பெண் தவிர மற்ற எல்லோரும் தமிழச்சிகள் தான். எங்களுடன் வந்த லெக்சரர்கள் இருவரும் ஆண்கள். ஒருத்தர் சென்னை. பெயர் முகுந்தராஜ். இன்னொருத்தர் கென்யாக்காரர் பெயர் ஸ்டீஃபன். கோவாவில் பஞ்சிம் கடற்கரையில் உள்ள ஒரு பிரபலமான ரிசார்ட்டில் தங்கியிருந்தோம். முற்பகல் செமினார் இருக்கும். பிற்பகல் ஊர் சுற்றிப் பார்ப்பது என்று ரெண்டு மூணு நாட்களிலேயே போர் அடிக்க ஆரம்பித்து விட்டது. உண்மை என்னவென்றால் இத்தனை நாள் ஓக்காமல் ஒவ்வொருத்திக்கும் அரிப்பு எடுக்க ஆரம்பித்து விட்டது. அன்று மாலை ஸ்விம்மிங் பூல் அருகில் உள்ள ரெஸ்ட் ஷெட்டில் எல்லாக் குட்டிகளும் உட்கார்ந்து பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அப்பொழுது ஒருத்தி “ஏய்.. என்னடி இது ரொம்ப போரடிக்குதுடி” என்றாள். நான் “ஏன் உன் ஆளை இங்கே வரச் சொல்லியிருக்கலாம்ல.. நல்லா டண்டணக்கா போடலாமே” என்றேன். அதுக்கு அவள் “அடி போடி.. ஊர்ல தான் அவன் கூடப் பண்றேன்ல. இங்கே எதாவது புதுசா ராடு கிடைக்கும்னு நினைச்சேண்டி” என்றாள். இப்படி எல்லோருக்குமே சாமான் போடுவது தான் பேச்சாக அமைந்தது. ஒருத்தி “ஏண்டி நம்ம கூட வந்திருக்க முகுந்தையும் ஸ்டீபனையும் சும்மா விட்டு வச்சிருக்கமே. அவங்களைப் பிடிச்சா என்னடி-” என்றாள். ஒருத்தி “ஏய் நாம எட்டுப் பேர் இருக்கோம். அவங்க ரெண்டு பேர் தானேடி” என்றாள். அதன்பின் எல்லோரும் கூடிப்பேசி ஒரு முடிவுக்கு வந்தோம். அதன்படி இப்போ எல்லோர் முன்னாடியும் எங்களில் யாராவது ரெண்டு பேர் அவங்களை வரவழைச்சு அவங்க கூட ஓக்கணும். அதன் பின் இரவில் மற்ற பெண்கள் ஷிப்ட் முறைப்படி மிச்ச நாட்களில் ஓழ்ப்பது என்று முடிவு செய்தோம். யாரந்த இரண்டு பேர் என்று சீட்டுக் குலுக்கிப் போட்டதில் சொல்லி வைத்தாற்போல என் பெயரும் இன்னொரு தோழி அபர்ணா பெயரும் வந்தது. அடுத்து முகுந்துக்கு ரவீணா போன் செய்தாள். அவர் போனை எடுப்பதற்கு முன் அவள் எங்களிடம் “பாருங்கடி ஓபனா வல்கரா அவங்களைக் கூப்பிடப்போறேன்” என்றவள் தொடர்ந்து போனில் “சார் நான் ரவீணா பேசறேன். இங்க நாங்க் எல்லாம் சேந்து ஒரு ப்ரொக்ராம் வச்சிருக்கோம். அதுக்கு நீங்களும் ஸ்டீஃபன் சாரும் வரணும்” 8212 “என்னவா- அதுவந்து எங்க எல்லோர் முன்னாடியும் நீங்க ரெண்டு பேரும் அபர்ணாவையும் சுகன்யாவையும் ஓக்கணும். ரெடியா இருக்கோம். நேகடா வாங்க சார்” என்று சொல்லி விட்டு கட் செய்தாள். எங்களிடம் “ம். .. படுங்கடி. அவங்க வரப் போறாங்க” என்றதும் நானும் அபர்ணாவும் தரையில் தலைமுட்டியபடி வைத்துப் படுக்க அதே நேரம் முகுந்தும் ஸ்டீஃபனும் அம்மணமாக தடியை ஆட்டிக் கொண்டு வந்து விட்டார்கள். ஸ்டீஃபன் சுன்னி கருப்பாக நீளமாக இப்போதே மொட்டு புழுத்தியபடி இருப்பதைப் பார்த்தேன். நீலக்கலரில் ஃபுல் ஓவரால் போட்டிருப்பது தான் நான் நான் எதிர்பார்த்தபடியே முகுந்த அப்ர்ணா முலையில் தலை வைத்தபடி மல்லாக்கப் படுக்க என் மீது ஸ்டீஃபன் படுக்க அந்த ஆறு குட்டிகளும் அவர்களின் சுன்னியை உருவி ரசித்தார்கள். ரவிணா “ஏய் அவங்களுக்கு பூளு பயங்கரமா விறைச்சுக்கிட்டு நிக்குதுடி. ஊம்புங்க” என்றதும் நானும் அபர்ணாவும் எழுந்து உட்கார்ந்து அவர்களது சுன்னியை உருவி விட்டபடி வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினோம். எனக்கு ஸ்டீபனின் நீளமான சுன்னி என் தொண்டை வ்ரை போய் மூச்சு முட்டியது. நானும் அவளும் குனிந்த தவழ்ந்து நின்றபடி கூதியைக் காண்பிக்க என் புண்டையில் ஸ்டீபனும் அபர்ணா புண்டையில் முகுந்தும் ஓக்க ஆரம்பித்தார்கள். நான் ஏற்கனவே ஓத்த மூன்று சுன்னிகளுடன் ஸ்டீஃபன் சுன்னியை கம்பேர் செய்தால் அந்த மூன்றும் எலிக்குஞ்சுகள். ஸ்டீபனின் தடியான நீளமான கடப்பாரைச் சுன்னி என் புண்டைக்குள் இதுவரை படாத இடங்கள் வரை சென்று இன்பமூட்டியது. எனக்கு உண்மையில் கொஞ்சம் வலித்தாலும் பல்லைக்கடித்துக் கொண்டு காட்ட நச் நச் என்று இடித்துக் குத்த மற்ற குட்டிகள் கைதட்டி ஆரவாரம் செய்தார்கள். ஒருவழியாக பல நிமிடம் கழித்து என் புண்டை வழிய வழிய கெட்டித் தயிரை ஊற்றி விட்டு ஸ்டீஃபன் எழுந்தார். அபர்ணாவின் புண்டையில் முகுந்தும் ஓத்து முடித்தார். அதன்பின் எங்கள் திட்டப்படி மீதியிருந்த ஐந்து நாட்களிலும் ஒரு ரூமில் ஒரு சுன்னி நான்கு புண்டை என்று ஷிப்ட் வைத்துக் கொண்டு நாங்கள் எட்டுப் புண்டைகளும் இஷ்டத்திற்கு அனுபவித்தோம். இது நடந்து ஒரு வருடமாகிறது. இப்போது என்ன நடந்தது என்றால் யாரோ தரகர் மூலமாக பேசி என்னைப் பெண் பார்க்க முகுந்த் வரப் போகிறார். சுகன்யா என்பது ஒரு காம்ன் பெயர் என்பதால் அவர் என்னை எதிர்பார்த்திருக்க மாட்டார். ஆனால் அவர் என்னை கோவாவில் ஓத்த நான் ஸ்டீஃபனுடன் ஒத்ததைப் பார்த்த முகுந்த் தான் என்று எனக்குத் தெரியும். என்னைப் பெண் பார்க்க வரும் போது அவர் எப்படி அதிர்ச்சியடையப் போகிறார் என்று குழம்புகிறேன். அத்தோடு அப்படி ஒரு ஓழ் ஆட்டம் போட்ட என்னை அவர் மனைவியாக ஏற்றுக் கொள்வாரா என்பதும் சந்தேகமே. என் ஆசைத் தோழிப்புண்டை மல்லிகா இது எப்படி முடியும் என உன்னால் சிந்திக்க முடிகிறதாடி என் ஆசைப்புண்டை- __________சுகன்யா. எனக்கு எத்தனைப் புண்டைப்பட்டம் கொடுத்திருக்கிறாய் என் அன்பு கூதிசுகன்யா . தாங்க்சுடி. இப்படிக் கூப்பிடுவது எனக்கும் பிடித்திருக்கிறதுடி என் ஆசை சுகன்யாப்புண்டை. கேம்பஸ் நாட்களில் இப்படிக் களியாட்டங்கள் போடுவது ஒன்றும் புதிதல்ல. அந்த வகையில் கோவா டூரில் நீயும் உன் தோழிகளும் ஆடிய ஓழ் ஆட்டங்கள் ரசிக்கக் கூடியனவாக இருந்துச்சு சுகன்யா. இப்போ அதே முகுந்த் உன்னைப் பெண் பார்க்க வரப் போகிறார் என்பது தான் ஒரு ஆண்டி-கிளைமாக்சாக அமைந்து விட்டது. நீதான் தனக்கு மனைவியாகப் போகிறவள் என்று அறியும் போது முகுந்துக்கு அதிர்ச்சியாக இருக்கலாம். ஆனால் ஒரு விஷயத்தை நினைத்துப் பார் நீயாவது அந்த கோவா டூரில் முகுந்து ஸ்டீஃபன் என்று இரண்டு பேருடன் தான் ஓத்தாய். ஆனால் முகுந்த் உன்னையும் சேர்த்து எட்டுப் புண்டைகளில் ஓத்திருக்கிறார். எனவே உன் மீது குறைகாண அவருக்கு தார்மீக உரிமை கிடையாது. அவர் பெண் பார்க்க வரும் போது அவருடன் தனியாகப் பேச வேண்டும் என்று சொல்லி இந்த விஷயத்தைச் சொல்லு. முன்பு எப்படியோ நமக்குத் திருமணம் ஆகிவிட்டால் ஒருவருக்கொருவர் புரிந்து கொண்டு அனுசரணையாக நடந்து கொள்ளலாம் என்பதைத் தெளிவாக்கு. அந்த டூரில் நான் இரண்டு பேருடன் ஓத்தால் நீங்கள் எட்டுக் குட்டிகளை ஓத்தீர்கள் என்பதை நாசூக்காக சொல்லி விடு. நிச்சயம் முகுந்த் உன்னை மறுத்திட காரணங்களை வெளியில் சொல்ல முடியாது. அதன் பின் நிச்சயம் உனக்கும் முகுந்துக்கும் திருமணம் நடக்கும். அட்வான்ஸ் வாழ்த்துக்கள் என் ஆசைப் புண்டை சுகன்யா 9 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment