Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 402

-- என் காமப்பிசாசு மல்லிகா நான் கல்யாணி. என் கல்யாணத்திற்கு முன் சுன்னி எப்படி இருக்கும் என்று கூடத் தெரியாத அப்பாவி. அப்பா இல்லாத எனக்கு என் அம்மாதான் எல்லாம். பதினெட்டு வயசில் நான் அவளுக்கு முதல் குழந்தையாக பிறந்தேன். அவள் தான் என்னையும் என் தங்கச்சியையும் ஆளாக்கி எனக்குத் தகுந்த இடம் பார்த்து திருமணம் செய்து வைத்தாள். அதன்பின் தான் அந்தச் சுன்னி என் புண்டைக்குள் நுழைவதில் இத்தனை சுகமா என்று தெரிந்து கொண்டேன். இருபத்திநாலு மணி நேரமும் என் புருஷன் சுன்னி என் புண்டைக்குள் இருந்தால் கூட நல்லாத்தான் இருக்கும் என்று நினைப்பவள். இரவில் நானும் அவரும் வெறியுடன் ஓழ் ஆட்டம் ஆடுவோம். என் உடம்பில் அவர் வாயும் சுன்னியும் படாத இடமே இல்லை. அப்படி ஒரு வெறியுடன் என்னைப் போட்டு என் உடம்பு முழுவதும் ஓக்கிறார். சிலமுறை மயிர் அடர்ந்த என் கம்புக்கூட்டில் கூட சுன்னியை வைத்துக் குத்தி ஓத்து தண்ணியை அந்த மயிரில் விடுவார். அடிக்கடி பிராந்தி அடித்து விட்டு அந்தப் போதையுடன் ப்ளூஃபிலிம் பார்த்து ரசித்து அந்த ரசனையோடு என்னை ஓக்கிரது பிடிக்கும். அந்தப் படங்களில் விதம் விதமாக ஓழ்ப்பது ஒருத்தன் ரெண்டு பெண்களை ஓக்கிறது ஒருத்தி இரண்டு மூன்று ஆண்களுடன் ஓழ்ப்பது என்று வித்தியாசமான பஜனைகளை நான் ரொம்பவே ரசிப்பேன். இப்படியெல்லாம் செய்தால் எப்படி இருக்கும் என்றும் நினைத்துக் கொள்வேன். இந்த நிலையில் அவர் ஓத்த ஓழில் கல்யாணமான அடுத்த மாசமே எனக்கு தூரம் நின்று விட்டது. அவருக்கு ரொம்ப சந்தோஷம் என்னைத் தலையில் தூக்கி வைத்துக் கொண்டு கொண்டாடினார். இப்போது எனக்கு ஆறு மாதம். வயிறு லேசாக உப்ப ஆரம்பித்து விட்டது. அத்ற்கேற்றாற்போல் என் புண்டையும் உப்பிக் கொண்டிருந்தது. என் மேடு தட்டிய வயிற்றோடு உப்பிய புண்டையை விரித்துக் காண்பிக்கச் சொல்லி ரசித்து விட்டு என்னைப் போட்டு பென்டு எடுப்பார். இன்னும் இரண்டு வாரங்களில் எனக்கு வளைகாப்பு நடத்தி என் அம்மா வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்று விடுவார்கள். அதற்கப்புறம் டெய்லி ஓக்க முடியாதே என்று எனக்கும் அவருக்கும் ரொம்ப வருத்தம்தான். எல்லா மசக்கையையும் விட எனக்கு சுன்னி மசக்கைதான் அதிகமாக இருந்தது. நான் அம்மா வீட்டிற்கு சென்று விட்டாலும் அடிக்கடி அவர் வந்து என்னை ஓக்க வேண்டும் என்று சொல்லியிருந்தேன். அன்றைக்கு ஒருநாள் நானும் அவரும் அம்மணமாக பிராந்தி அடித்தபடி ஒரு ஓழ்படத்தைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம். அவர் “கல்யாணி அடுத்த வாரம் ஊருக்குப் போயிடுவே. உனக்கு என்ன வேணுமோ கேளூ. எதுவாயிருந்தாலும் செய்யறேன்” என்றார். நான் குறும்பாக “என்ன கேட்டாலும் செய்வீங்களா-” என்றதற்கு அவர் “ம்.. எதுவேணுமானாலும் கேளு என்ன பத்து பவுனில ஒரு நெக்லஸ் வாங்கித் தரவா-” என்றார். நான் ரொம்ப வெட்கத்துடன் “சே..சே.. இருக்கறது போதாதா 8230 ம்.. இதும்மாதிரி நாம செய்யணும். அதுதான் என் ஆசை” என்றபடி டிவியில் ஓடிக்கொண்டிருக்கும் படத்தைக் காண்பித்தேன். அதில் ஒருத்தி அம்மணமாகக் கிடக்க ஒருத்தன் அவள் புண்டையிலும் ஒருத்தன் வாயிலும் ஓத்துக் கொண்டிருந்தார்கள். எனக்கு என்ன ஆச்சு என்று தெரியவில்லை. எதோ ஒரு போதையில் அப்படிச் சொல்லி விட்டாலும் அவர் என்ன நினைத்துக் கொள்வாரோ என்ற பயம் அப்போதுதான் வந்தது. ஆனால் என் அருமைப் புருஷன் “கல்யாணி நானே கேக்கணும்னு நினைச்சேன். நல்ல வேளையாக நீயே ஆரம்பிச்சுட்டே. உன் இஷ்டம் தான் என் இஷ்டமும் கண்ணு. ஓகே. நாளைக்கே ஏற்பாடு பண்ணிடறேன்” என்றதும் எனக்கு மனசு ஒரு மாதிரி இருந்தது. நான் அவர் மார்பில் என் முலையை அழுத்தியபடி “ஏங்க என் மேல தப்பா நினைக்கத் தோணலையா-” என்றதும் அவர் என் வாயில் முத்தமிட்டபடி “ஏய் கல்யாணி இது என்ன பேச்சு. உன்னைப்பத்தி எனக்குத் தெரியாதா- முதன்முதலா நம்ம ஃபர்ஸ்ட் நைட்டில தான் உன் புண்டையில சீலை உடச்சேன்னு எனக்குத் தெரியும். சும்மாயிரும்மா கண்ணு. உன் ஆசையை நான் நிறைவேற்றி வைக்கிறேன்” என்றார். அதன்பின் அவர் நண்பர் காளீஸ்வரன் என்பவர் எனக்கும் தெரிந்தவர்தான். அடிக்கடி வீட்டுக்கு வருவார். நாளைக்கு என் புருஷனும் காளியும் என்னை ஓழ்க்கப் போகிறார்கள். மறுநாள் பகல் முழுவதும் என் உடம்பு எதோ மாதிரி பரபரத்தது. மாலையில் காளி வந்து விட்டார். எதோ ஆசையில் சொல்லி விட்டாலும் இப்போது எனக்கு வெட்கம் பிடுங்கித் தின்றது. இவர் தான் என்னை தாஜா பண்ணி இருவர் நடுவிலும் உட்கார வைத்தார். என் சேலை ஜாக்கெட்டை இவர் அவிழ்த்து விட வெறும் பாவாடையுடன் நான் இருக்க கர்ப்பகாலப் பூரிப்பில் பொங்கிக் கிடந்த என் பெரிய முலைகளை ஆளுக்கொருவராக பிடித்துக் கசக்கினார்கள். பின் அவர்கள் இருவரும் எல்லாத்தையும் அவிழ்த்து விட்டு என்னையும் மொட்டைக்குண்டியாக நடுவில் உட்கார வைக்க இப்போது என் வெட்கம் எல்லாம் போய் விட்டது. இரண்டு சுன்னிகளியும் பிடித்து உருவிவிட முறைத்துக் கொண்டு நின்றது. பின் நான் என் உப்பிய வயிற்றைக் காட்டியபடி நடுவில் உட்கார்ந்து இரண்டு புறமும் நின்ற அவர்கள் சுன்னிகளை வெறியுடன் மாற்றி மாற்றி ஊம்பினேன். என் காமம் கிளர்ந்தெழ நான் மல்லாக்கப் படுத்து கூதியை விரிக்க அதில் காளி சுன்னியை நுழைக்க இவர் என் வாயில் பூளை விட்டு குத்த ஆரம்பித்தார். முதன் முதலாக என் புருஷன் சுன்னி தவிர மற்றொரு சுன்னி என் புண்டைக்குள் குத்துவது எனக்கு அதிகமான வெறியினைத் தந்தது. நான் “குத்துங்க மச்சான்களா ஓழுங்க மச்சான்களா-” என்று அனத்த அவர்கள் இருவரும் வேகம் வேகமாக ஓழ்த்து பல நிமிடங்கள் கழிந்தபின் என் புண்டையிலும் என் வாயிலும் கெட்டியான தண்ணியை ஊத்தினார்கள். என் வாய் முழுவதும் என் புருஷன் விட்ட தயிர் வழிய நான் திருப்தியாக சிரித்தேன். இவர் என் புண்டையில் காளி விட்ட தண்ணி வழிய அப்படியே நக்கினார். அப்புறம் அப்படியே மூன்று பேரும் பிராந்தி குடித்தொம். கொஞ்ச நேரத்திலேயே ஓழ்மன்னர்கள் இருவருக்கும் பூள் நட்டுக்கிட்டு நிற்க இப்ப நான் தவழ்ந்து நின்றுகாட்ட என் கூதியில் என் புருஷனும் என் வாயில் காளியும் ஓத்தார்கள். என் புருஷனின் சுன்னி ஏற்கனவே வழவழத்த என் கூதியில் வேகம் வேகமாக ஓக்க நான் வெறியுடன் காளியின் சுன்னியை சப்பி எடுத்தேன். காளியின் தண்ணி சுவை இவரை விட கொஞ்சம் டிஃபரண்டாக இருந்தது. அப்புறம் என்ன அடுத்த வாரம் நான் ஊருக்குப் புறப்படும் வரை டெய்லி என்னை இவரும் காளியும் சேர்ந்து ஓத்து இன்பப் பரவசத்தில் ஆழ்த்தினார்கள். இப்ப நான் அம்மா வீட்டில் இருக்கிறேன். இப்போது என் ஆசை என்னவென்றால் நான் ஃப்ளூ ஃபிலிமில் பார்த்த ஒரு ஆசை நிறைவேறி விட்டது. இன்னொன்று இருக்கிறதே அதுதான் ஒரு ஆம்பிளை ரெண்டு மூணு குட்டிங்களை ஓக்கிற்து- என்னையும் இன்னொருத்தியையும் அவர் ஒரே நேரம் ஒன்றாகப் போட்டு ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசையும் வந்து விட்டது. எனக்காக அவர் இதற்கும் ஒத்துக் கொள்வார். ஆனால் யாரை இதற்கு அரேஞ்ச் செய்வது என்று தெரியவில்லை. வீட்டில் என் அம்மாவைத் தவிர என் தங்கச்சி பவானி இருக்கிறாள். அவளுக்கு பதினெட்டு வயது என்னை விட இரண்டு வயசு சின்னவள். என் அத்தை மகள் ஒருத்தி சிவகாமி என்று பக்கத்து வீட்டில் புருஷனுடன் இருக்கிறாள். ஒரு குழந்தை பெற்ற அவளுக்கு 28 வயது நல்ல அழகி. இதில் எவரிடம் இதைக் கேட்டால் என் புருஷனுடன் ஓக்க சம்மதிப்பார்கள் என்று புரியவில்லை. எப்படி எவளை இதற்கு அணுகலாம் எப்படிப் பேசினால் இதற்கு ஒத்துக் கொள்வார்கள் என்று என் ஆசை காமப் பிசாசு மல்லிகா நீதான் சொல்லணும். _________கல்யாணி காமத்தினை புரிந்து அனுபவிக்கும் இனிய கல்யாணி உன்னை விடவா நான் காமப்பிசாசு- எவ்வளவு அழகாக உன் விருப்பத்தினை உன் புருஷனிடம் தெரிவித்து அதுவரை வேறு சுன்னியைப் பார்த்திராத உன் அழகுப் புண்டைக்கு இன்னொரு சுன்னியினை ஏற்பாடு செய்திருக்கிறாய். அத்தோடு உன் எழுத்து நடையே ஒரு கவிதையாக இருக்கிறது கல்யாணி. அது எப்படி 8212 “எல்லா மசக்கையையும் விட எனக்கு சுன்னி மசக்கைதான் அதிகமாக இருந்தது” எவ்வளவு அழகாக உன் இச்சையினை வெளிப்படுத்துகிறாய்- அதனை விட உன் மனசறிந்து பிள்ளை உண்டாகியுள்ள தன் மனைவியின் காமத்தினை எவ்வளவு தூரம் ரசித்திருந்தால் உன் புருஷன் நண்பன் காளியை விட்டு உன்னை ஓக்கச் சொல்லி பக்கத்தில் இருந்து பார்த்து ரசித்து தானும் சந்தோஷப்பட்டிருக்கிறார். இப்படி அனுசரனையான கணவன் அமைந்து விட்டால் எல்லாப் பெண்களின் வாழ்க்கையும் எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாமல் இனிமையாக அமைந்து விடும். சரி நீலப் படங்களில் பார்த்த்தில் ஒன்றினை நிறைவேற்றிக் கொண்ட்தால் அடுத்து அதில் வருவது போல உன் புருஷன் உன்னுடன் வேறு ஒரு பெண்ணையும் ஓக்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறாய். அதிலும் தவறில்லை. உன் ஆசையினை நிறைவேற்றி வைத்த அவருக்கு இதனைச் சொன்னால் நிச்சயம் மகிழ்வடைவார். சரிம்மா கல்யாணி அதற்கு நீ குறிப்பிடும் இருவரும் சரியாக வருவார்களா என்பதை நீதான் முடிவு செய்ய இயலும். உன் தங்கை பவானி கன்னிப்பெண். அவளை உங்களது காம இச்சைக்கு உடன்படுத்துவது முறையாக அமையாது. அதே போன்று உன் அத்தை மகள் சிவகாமி இன்னொருத்தனுக்கு மனைவியாக இருக்கிறாள். உன் போன்ற மனநிலை அவளுக்கும் இருக்கும் என எதிர்பார்க்க முடியாது. அதை விட நான் சொல்வது போலச் செய் கல்யாணி. உன் வயது 20 என்றால் உன் அம்மாவிற்கு 38 வயது தான் ஆகிறது. இந்த வயதில் ஒரு பெண்ணுக்கு காம உணர்வுகள் மிக உச்சத்தில் இருக்கும் என்பதை நான் அறிவேன். ஆனால் தூரதிருஷட வசமாக உன் அம்மா துணையின்றி வாழ்கிறாள். உங்களுக்காகவே தன் வாழ்வினை அர்ப்பணித்திருக்கிறாள். எனவே அவளுக்கு இன்பம் அளிக்கும் விதமாக உன் புருஷனுக்கு உன் அம்மாவை ஓக்க வழி செய்யும்மா. மாமியாரை மருமகம் ஓழ்ப்பது எங்கும் நடக்காத ஒன்றல்ல. இதனை எப்படி அம்மாவிடம் தெரிவிப்பது என்று தயக்கம் வரலாம். நீ அம்மா பக்கத்தில் படுத்துத் தூங்கும் போது கவனிக்காத்து போல சேலையை நன்றாக வழித்து விட்டுக் கொண்டு உன் புண்டை தெரியுமாறு அவள் இடையின் மீது காலைத் தூக்கிப் போடு. உன் அம்மா விழிக்கும் போது உன் புண்டை நன்றாகத் தெரியவேண்டும். அவள் உன் காலைத் தள்ளி விட்டால் அப்போது தான் விழித்த்து போலக் காட்டிக் கொண்டு ஆனால் புண்டையை மூடாது “அம்மா அவரு ஓக்கிறது மாதிரி கனவும்மா” என்று சொல். அவள் “எப்ப்ப் பாத்தாலும் இதே நினைப்புல தான் இருப்பியா-” என்று கேட்டால் “அய்யோ அம்மா கனவில அவரு என்னை ஓக்கலை. நான் பக்கத்துல படுத்திருக்க அவரு உன்னைத்தான் ஓத்தாரு” என்று சொல். அவளுக்கு வியப்பும் ஆர்வமும் நிச்சயம் உண்டாகும். அந்தப் பேச்சை அப்படியே வளர்த்து உன் புருஷன் எப்படியெல்லாம் உன்னை நக்குவாரு ஓழ்ப்பாரு என்று அவளது ஆர்வத்தைத் தூண்டி விட்டு கடைசியில் “ம்மா.நீயும் நானூம் ஒண்ணாச்சேந்து அவரு கூட ஓக்கலாம்மா” என்று சொன்னால் நிச்ச்யம் சம்மதித்து விடுவாள். இந்த திட்டம் தான் மற்றவரைப் பாதிக்காமல் இருக்கும் என்ப்தோடு துணையில்லாது வாடிப் போயிருக்கும் உன் அம்மாவின் நெஞ்சுக்கும் சுன்னியின் குத்தில்லாது காஞ்சுபோய்க் கிடக்கும் அவள் புண்டைக்கும் ஏற்றதாக அமையும் கல்யாணி. ஆமா எப்ப உன் புருஷன் உன் அம்மா வீட்டுக்கு வர்றாரு. சீக்கிரம் வரச் சொல்லி அம்மா மகள் ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து புண்டையைக் காட்டி ஓக்க விட்டு அதையும் எனக்கு எழுதுடி என் ஆசை காமப்பிசாசு கல்யாணி 3 மஜா மல்லிகா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 11 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment