Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 404

-- எங்களின் கலி தீர்க்க வந்த காதல் தெய்வம் மல்லிகா அவர்களுக்கு சில நாட்களுக்கு முன் தான் ஒருவர் தனக்கு சுன்னி சிறிதாக இருப்பதாக சந்தேகம் எழுப்ப அருமையான பதிலை அளித்திருந்தீர்கள். அதனைப் போன்றே மிக முக்கியமான ஒரு பிரச்சினை என்னைப் போன்ற பல இளைஞர்களுக்கு இருப்பதையும் நீங்கள் அறிவீர்கள் என நினைக்கிறேன். அது என்னவென்றால் “கைமுட்டி” எனப்படும் சுய இன்பம் செய்வது குறித்து. அக்கா இப்போது எனக்கு 20 வயதாகிறது. இதுவரை யாரையும் ஓக்கவில்லை. என் பதினாறு வயதிலிருந்து கையடித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். முதன்முதலாக செய்தது இன்றும் என் நினைவில் இருக்கிறது. அன்று தற்செயலாக குளிக்க ரெடியான என் அண்ணி என் எதிரில் வந்தாள். மார்பில் பாவாடையை மட்டும் ஏற்றிக் கட்டியிருக்க அவளது வளமான முலைகளின் ஷேப் நன்றாகத் தெரிந்தது. தழையத் தழையத் தொங்கும் தாலி முலைப் பள்ளத்தில் கிடக்க தடியான செக்சியான உதட்டில் ஒரு புன்முறுவல் பரவ என்னைப் பார்த்து சிரித்தபடி பாத்ரூமுக்குள் போய் விட்டாள். அன்றிரவு முதன் முதலாக என் அண்ணியின் அழகுக் கோலத்தை நினைத்தபடி என் சுன்னியைக் குலுக்கி என் செமன் வருவதைப் பார்த்தேன். அன்றைக்குத் தான் நான் வயதுக்கு வந்து விட்டேன் என்று நினைத்துக் கொண்டேன் . அதன் பின் பெண்ணழகை ரசிக்க சந்தர்ப்பங்களை நானே தேடியலைந்தேன். அதன்பின் செக்ஸ் புத்தகங்கள் கிடைக்க புண்டை சுன்னி ஓக்கிறது என்பதெல்லாம் படித்தும் படம் பார்த்தும் சுய இன்பம் செய்ய ஆரம்பித்தேன். அந்தப் படங்களில் உள்ளது போன்று புண்டையை நேரடியாகப் பார்க்க மனசு கிடந்து அடித்துக் கொண்டது. கொஞ்சம் முயன்றால் என்னைச் சுற்றி நடப்பவை அதற்கு எளிதாக வழி அமைத்துக் கொடுப்பதைப் புரிந்து கொண்டேன். நான் தூங்குவது போல படுத்திருக்கும் போது என் பெட்ரூமைப் பெருக்க வரும் வேலைக்காரி செண்பகம் சேலையை நன்றாக வழித்துக் கொண்டு உட்கார்ந்து தரையைப் பெருக்கும் போது ஜாக்கெட் நடுவில் முலையின் பள்ளமும் தொடை நடுவில் அவளது உப்பிய புண்டையும் நன்றாகத் தெரிய அதை திருட்டுத் தனமாக ரசித்து விட்டு அவள் போனதும் செண்பகத்தின் புண்டையில் ஓக்கிறது மாதிரி கற்பனை செய்து கொண்டு கையடித்தேன். வயது ஒவ்வொரு வருடமாக அதிகமாக என் அனுபவங்களும் கூடின. என் பக்கத்து வீட்டில் ஒரு சேட்டு வீட்டுக் குட்டி இருந்தாள். நான் அவளை சைட் அடிக்க அவளும் இணக்கமாக சிரிப்பாள். ஆனால் நேரில் சென்று பேச அந்த வயதில் பயமாக இருந்தது. சைட் அடிப்பதோடு சரி. அன்றொரு நாள் அவள் வீட்டின் உட்பக்கமாக ஜன்னல் அருகில் நின்றபடி என்னை சைட் அடித்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் ஒரு கை விரலை வளையம் போல வைத்துக் கொண்டு அதில் இன்னொரு கை ஆட்காட்டி விரலை விட்டு விட்டு எடுத்து ”ஓக்க வர்றியா-” என்பது போல சைகை செய்தேன். அவள் உள்ளே ஆட்கள் இருப்பதாக சைகை செய்தாள். பின் நான் கெஞ்சுவது போல் கேட்டதும் பின்புறம் பார்த்துக் கொண்டு சூடிதாரை மேலே தூக்கி அவளது கொய்யாக்காய் சைஸ் முலைகளைக் காட்டி இது வேணுமா என்று சைகையில் கேட்டாள். அதற்குள் யாரோ வருவது போல் தெரியவே மூடிக்கொண்டு ஓடிவிட்டாள். அன்றைக்கு அவளை ஓக்கிரது போல நினைத்துக் கொண்டே கையடித்தேன். ஒருநாள் அதிகாலை எழுந்து எதற்கோ கிச்சனுக்கு செல்ல அங்கே எங்கள் சமையற்காரி மீனாட்சி ஆண்டி நின்ற கோலத்தைப் பார்த்து ஆச்சரியப்பட்டுப் போனேன். ஜாக்கெட்டை நன்றாக மேலே ஏற்றி வளமான முலைகள் ப்பளிமாஸ் பழங்கள் போல இருந்தன. அதை விட ஆச்சரியம் கீழே சேலையை நன்றாக இறக்கியிருக்க ஒரு மடிப்பு விழுந்த அவள் தொந்திக்கு கீழே கருப்பு மயிர் புதர்போல வளர்ந்திருந்த புண்டை நன்றாகத் தெரிந்தது. எதற்காக இந்தக் கோலத்தில் காத்திருக்கிறாள் என்று நினைக்கும் போதே என் அப்பா திருட்டுத் தனமாக உள்ளே நுழைந்து அவளைக் கட்டிப் பிடித்தபடி அங்கிருந்த ஸ்டோர் ரூமுக்குள் சென்று விட்டார். என் அப்பா அம்மாவுக்குத் தெரியாமல் மீனாட்சி ஆண்டியை ஸ்டோர் ரூமுக்குள் ஓக்கிறார் என்று புரிந்தது. அதிலிருந்து இரவில் மீனாட்சி ஆண்டியின் புண்டை மயிரை நினைத்துக் கொண்டே கைமுட்டி அடிக்கிறேன். இன்னொரு நாள் என் தங்கையின் தோழி எதோ ஊரிலிருந்து வந்து அவள் ரூமில் தங்கியிருந்தாள். எல்லோரும் தூங்கியபின் அந்தத் தோழி தூங்கும் அழகை ரசிக்கலாம் என்று நினைத்து தங்கை ஷோபனா ரூமின் ஜன்னல் இடுக்கு வழியே பார்க்க அங்கே நான் பார்த்தது அதிசயமாக இருந்த்து. அங்கே என் தங்கை ஷோபனாவும் அவள் தோழியும் உடம்பில் பொட்டுத் துணியில்லாமல் எதிர் எதிரே உட்கார்ந்து காலை விரித்து புண்டையோடு புண்டையை வைத்து வெறியுடன் தேய்த்து எதோ சொல்லியபடி செய்து கொண்டிருந்தார்கள். அதன்பின் அவர்கள் இருவரும் மல்லாக்கப் படுத்துக் கொண்டு ஷோபனா தோழியின் புண்டையில் விரலால் வேகம் வேகமாகக் குத்த அவள் ஷோபனாவின் புண்டையில் ஒரு மெழுகுவத்தியால் குத்தினாள். நான் அதைப் பார்த்தபடி வெளியில் நின்று கொண்டே கைமுட்டி அடித்தேன். ஒருநாள் என் வீட்டிற்கு கழிவறை சுத்தம் செய்யவந்த ஒரு பெண்ணைப் பார்த்து வழிய அவள் யாரும் வருகிறார்களா என்று பார்த்தபடி ஜாக்கெட்டை விலக்கி ஒரு பக்க முலையைக் காட்டி “என்ன சின்னய்யா இது வேணுமா-” என்றுகாட்டி விட்டு மூடிக்கொண்டாள். எல்லாவற்றிலும் ஹைலைட் ஒரு ஆறு மாத்திற்கு முன் நடந்தது. வீட்டில் வேறு யாரும் இல்லாத போது பாத்ரூமில் என் அம்மா குளித்துக் கொண்டிருந்தாங்க. நான் எதோ ஒரு உந்துதலில் உள்ளே கதவுத் துவாரம் வழியெ பார்க்க அங்கே அம்மாவின் கொழுத்த அம்மண உடம்பைப் பார்த்தேன். காஷ்மீர் ஆப்பிள் போல பெரிய முலைகள் நனைந்து கிடக்க அம்மா நின்றபடியே காலை விரித்து வைத்து யூரின் போக மயிர் மண்டிய புண்டையிலிருந்து மூத்திரம் பீச்சி அடித்தது. அதன் பின் அம்மா தன் கொழுத்த உப்பிய புண்டையில் வளர்ந்துள்ள மயிரை ஒரு ரேசரால் ஷேவ் செய்வதைப் பார்த்தேன். நான் வியப்புடன் அதைப் பார்க்க என்னை அறியாமல் என் சுன்னி விடைத்துக் கொள்ள அப்படியே கைமுட்டி அடித்தேன். இப்படி எப்போது பார்த்தாலும் புண்டை நினைவாகவே இருப்பதுடன் டெய்லி எப்படியும் மூன்று நான்கு முறையாவது கைமுட்டி அடித்து தண்ணியை வெளியேற்றுகிறேன். சும்மா கற்பனை தானே பாவமில்லை என்று நினைத்துக் கொண்டு என் அம்மாவின் அழகிய உப்பிய புண்டை என் தங்கச்சியின் சின்னப்புண்டை மீனாட்சியின் கருப்புமயிர்ப் புண்டை என் அண்ணியின் முயல்குட்டிகள் போன்ற முலைகள் இவற்றை கற்பனை செய்தபடி இந்தப் புண்டைகளில் ஓத்தால் எப்படி இருக்கும் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினால் எப்படியிருக்கும் என்று கற்பனை செய்தபடி சுன்னியைக் குலுக்குவது இப்போது அதிகம் ஆகி விட்டது. இப்படி சுய இன்பம் செய்வது உடல் நலத்திற்கு தீமையா- பிற்காலத்தில் என் மணவாழ்வில் பிரச்சினை எதுவும் ஏற்படுமா- கையடிப்பதன் மூலம் தண்ணியை வெளியேற்றுவதால் பின்னாளில் என் மனைவியை நான் திருப்தியாக ஓக்க முடியுமா- இந்த சந்தேகங்கள் என் போன்றே பல்லாயிரக் கணக்கான இளைஞர்களுக்கு உள்ளதால் நீங்கள் தான் தெளிவு படுத்த வேண்டும் மல்லிகா. _______________ஹரீஷ்குமார். அதுதானே பார்த்தேன். நல்லாத்தான் கேக்குறாங்கப்பா டிடெயிலு . எனக்கு வரும் மெயில்களில் டெய்லி பத்துப் பதினைந்து பேராவது கையடிப்பதைப் பற்றி எழுதாமலில்லை. பெரும்பாலோனோரின் கவலை கைமுட்டி அடிப்பது பற்றித்தான். ஹரிஷ்குமார் ஒருத்தன் தான் தான் ரசித்த புண்டைகளைப் பற்றி விரிவாக அது அம்மா புண்டையாக இருந்தாலும் சரி தங்கச்சி புண்டையாக இருந்தாலும் சரி விளக்கமாக எழுதி சந்தேகம் கேட்டிருக்கிறான். எனவே அவன் கடிதத்தை ஒரு அடிப்படையாக வைத்துக் கொண்டு இந்தப் பிரச்சினைக்கு பதில் அளிக்கலாம் என நினைக்கிறேன். ஓக்கணும்னு ஆசை வந்து அப்போது புண்டை கிடைக்காத போது தான் திருட்டுத் தனமாக ரசித்த புண்டை முலை இதெயெல்லாம் நினைச்சுகிட்டு ஓக்கற மாதிரி கற்பனை செஞ்சுகிட்டே சுன்னியைக் குலுக்கி கைமுட்டி அடித்து தண்ணியை வெளியேற்றி விட்டு அந்த சுகத்தையும் அனுபவித்து விட்டு அதற்கப்புறம் அதைப் பற்றி ஏன் கவலைப் படுகிறீர்கள் எனத் தெரியவில்லை. சுய இன்பம் செய்வது மிக சாதாரணமான இயல்பான ஒன்றுதான். சுன்னியைக் குலுக்கி தண்ணியை வெளியேற்றுவது எல்லா ஆண்களும் செய்யக் கூடிய மிக இயற்கையான ஒன்றே. ஆல்ஃபிரட் கின்ஸ்லி என்ற விஞ்ஞானியின் ஆய்வின்படி 95 ஆண்களும் 62 பெண்களும் கைமுட்டி அடிப்பதாக காணப்பட்டுள்ளது. இதில் தானே செய்து கொள்வது தவிர மற்றவர்க்கு சாமானை குலுக்கி அடித்து விடுவதும் அடங்கும். இது மனிதன் தோன்றிய நாளிலிருந்து நடந்து கொண்டுதான் இருக்கிறது. கஜுராஹோவில் உள்ள இந்தப் புகழ் பெற்ற சிலையினைப் பாருங்கள். ஒரு ஜோடி நின்ற நிலையில் ஓத்துக் கொண்டிருக்க ஒருபுறம் ஒரு ஆடவன் சுன்னியைக் கையால் பற்றி கைமுட்டி அடித்துக் கொண்டும் மறு பக்கம் ஒரு பெண் விரலைப் புண்டைக்குள் விட்டு நோண்டிக் கொண்டும் இருப்பதைப் பாருங்கள். ஆக ஆணோ பெண்ணோ கைமுட்டி அடிப்பது என்பது காலம் காலமாக உள்ளது என்பதோடு அவற்றை சிலை வடித்தும் மகிழ்ந்துள்ளனர் என்பது புரிகிறதா- நமது காம எண்ணங்களுக்கு ஒரு சிறந்த வடிகால் தான் கையடிப்பது. உடல்ரீதியாகவே ஆண்களுக்கு 14 15 வயதில் செமன் உருவாக ஆரம்பித்து விடுகிறது. அது வெளியேற்றப்படாவிட்டால் அதுவாகவே வெளியேறி விடப் போகிறது. மேலும் நல்ல அமைதியான இரவில் தனது கற்பனையில் ஹரிஷ் போல பார்த்து ரசித்த அம்மா தங்கச்சி வேலைக்காரி என்று எவள் புண்டையையாவது நினைத்தபடி 8211 அந்தப் புண்டையில் ஓழ்ப்பதாக கற்பனை செய்தபடி மெதுவாக சுன்னியை வருடி குலுக்கி தண்ணி வரும் வரை கையடிப்பது எவ்வளவு சுகம் என என் காதலர்கள் கூறுகின்றனர். மேலும் இவ்வாறு சுன்னியை நீவி நீவிக் குலுக்குவது ஒரு வகையில் ஒரு பயிற்சி போல அமைந்து சுன்னியின் நீளத்தையும் தடிமனையும் அதிகரிக்குமாம். நன்றாக புழுத்திய படி மொட்டைக் கசக்கி தண்ணிவரும் வரை கைமுட்டி அடிக்கலாம். ஆக கைமுட்டி அடிப்பது இயல்பானது இயற்கையானது அது எந்த வகையிலும் தாம்பத்ய உறவைப் பாதிக்காது என்பதை தெளிவு படுத்தி விட்டேன். உளவியல் ரீதியிலான மனக்குழப்பங்களை மறந்து விட்டு இயற்கை நமக்கு செலவில்லாமல் இன்பம் அடையக் கொடுத்திருக்கும் கைமுட்டி அடிக்கும் இன்பத்தை தொடருங்கள். கைமுட்டி அடிப்பது மிகவும் இயற்கையானது. அது பற்றி கவலைப் படவேண்டாம். அது சரி ஹரீஷ் உனக்கு ஒன்றினைச் சொல்ல விரும்புகிறேன். உனக்கு 20 வயதாகி விட்ட்து. இன்னும் கற்பனையில் கைமுட்டி அடித்துக் கொண்டிருந்தால் போதுமா தம்பி- உனக்கு அழகான வாய்ப்புகள் கிடைத்திருக்கின்றன. நீ சொன்னவற்றில் மிக எளிதாக அந்த வேலைக்காரப் பெண் செண்பகம் உன் அப்பாவுக்கு மயிர்ப்புண்டையைக் காட்டிய மீனாட்சி அப்புறம் உன் தங்கையுடன் செக்ஸ் செய்த அவள் தோழி ஷோபனா உனக்கு முலையைத் தொறந்துகாட்டிய பெண் ஆகியோரை நீ கொஞ்சம் முயற்சித்திருந்தால் எளிதாக ஓத்திருக்கலாமே- கைமுட்டி அடிப்பது தவறில்லைதான். ஆனால் இது போல சந்தர்ப்பங்கள் கிடைக்கும் போது அதனை அனுபவிக்க்க் கற்றுக் கொள்ளுங்கள் என்பதோடு இதனை முடிக்கிறேன். 17 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment