Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 405

-- செக்ஸ் உலகின் மூடிசூடா மன்னி எங்கள் மல்லிகா எவ்வளவோ புதுமையான விஷயங்களை உன் வாசகர்கள் எழுதுகிறார்கள் அதனை மிக ரசனையோடு எங்களுக்கு அளிக்கிறாய். அதற்கு என் நன்றி. ஒவ்வொருத்தனுக்கும் முதல் அனுபவம் அதாவது முதன் முதலாக புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு ஓழ்ப்பது எப்படி எப்படியோ நடந்திருக்கும். ஆனால் எனக்கு நடந்தது போல எவருக்குமே நடந்திருக்காது என்றுதான் நம்புகிறேன். சமுதாயத்தில் உயர்நிலையில் உள்ள கண்ணியமான ரொம்பப்படித்த அறிவாளிகளான நாகரீகமான பெண்மணிகளின் மறுபக்கத்தினை நான் அறிய நேரிட்டது மல்லிகா. 19 வயசு பேச்சிலரான நான் ஒரு வீட்டின் மாடியறையில் தங்கியிருந்து பாலிடெக்னிக்கில் படித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். கீழே வீட்டுக்காரர்கள் இருக்கிறார்கள். அவர்கள் இருவரும் கிழங்கள். அதில் பிரச்சினையில்லை. என் பக்கத்து வீட்டில் மூன்று பெண்கள் சும்மா அனிதா சுனிதா வினிதா என்று பெயர் வைத்துக் கொள்வோம் இருக்கிறார்கள். அவர்கள் மூவருமே திருமணமானவர்கள் தான். ஆனால் இங்கே தனியாக வீடு எடுத்து தங்கி எதோ தனியார் நிறுவனங்களில் வேலை பார்க்கிறார்கள். உயர்பதவி போலிருக்கு. டெய்லி அவர்களை அழைத்துச் செல்லவும் திரும்ப வரவும் தனிக்கார்கள் வருவதைக் கவனித்திருக்கிறேன். சனி ஞாயிறு ஊருக்குப் போய் விடுவார்கள். என் அறையின் ஜன்னலில் இருந்து பார்த்தால் அவர்களது பாத்ரூம் தெரியும். திருட்டுத்தனமாக ஜன்னலின் பின்புறமிருந்து பார்த்தால் அவர்கள் குளிக்கும் போது துணிமாற்றும் போது சில வினாடிகள் தெரியும் அவர்கள் முலைகளையும் புண்டையையும் ரசித்து விட்டு அன்றிரவு அதை நினைத்துக் கொண்டே கைமுட்டி அடித்துக் கொண்டிருந்தேன். ஒருமுறை அந்த மூவரிலும் வயசு குறைவானவள் 25 இருக்கும் அந்த வினிதா குளிக்கும் போது லாஸ்டில் எல்லாத்தையும் அவுத்துவிட மொட்டைக்குண்டியாக நின்றாள். நான் அந்த அம்மணக் கோலத்தை ரசிப்பதில் சற்றுகவனப் பிசகாக இருந்து விட ஜன்னல் கதவு என் கைப்பட்டு டப் என சத்தம் கேட்க வினிதா சட்டென்று முகத்தை உயர்த்தி நான் ஜன்னலுக்குப் பின்னால் நின்று திருட்டுத் தனமாகப் பார்ப்பதைக் கவனித்து விட்டாள். அவள் முகமெங்கும் கோபக்கனல் பறக்க எதோ கெட்ட வார்த்தையால் திட்டிவிட்டு துணிகளை எடுத்து மூடிக்கொண்டாள். எனக்கு படபடவென வந்தது. ஐயோ நான் திருட்டுத்தனமாக அவர்கள் குளிப்பதை வேடிக்கை பார்ப்பது அவர்களுக்குத் தெரிந்து விட்டதே என்ன செய்வது என்று பயமாகத்தான் இருந்தது. அன்று முழுவதும் எனக்கு படிப்பும் ஓடவில்லை பாடமும் ஏறவில்லை. அன்று மாலை ரொம்ப லேட்டாகத்தான் வந்தேன். மாடிப்படி ஏறப் போகும் போதே வீட்டுக்காரக் கிழவி என்னிடம் “தம்பி பக்கத்து வீட்டு அனிதா உன்னை வரச் சொன்னது” என்று சொன்னாள். மூன்று பேரிலும் மூத்தவள் அனிதா தான். வயசு 35 இருக்கலாம். எனக்கு அவள் வரச் சொன்னதும் சப்த நாடியும் அடங்கி விட்டது. என் மீது பாய்ந்து குதறப்போகிறார்கள் என்று பயந்து நடுங்கியபடி அவர்கள் வீட்டிற்கு சென்றேன். மூன்று பேர் முகமும் ரொம்ப சீரியசாக இருந்தது. என்னை உட்காரச் சொன்ன அனிதா “என்ன லிங்கம் நாங்க குளிக்கும் போது மேலேயிருந்து டெய்லி பாக்குறியாமே” என்றாள். நான் ஒன்றும் பதில் பேசாமல் தலைகுனிந்தபடி இருந்தேன். அனிதா “என்ன பதிலே காணோம். ஏய் லிங்கம் நாங்க குளிக்கும் போது என்னத்தைடா பாத்தே” என்றதுக்கும் நான் பதில் சொல்லாமல் இருக்க அந்த சுனிதா என்பவள் “ம்.. அவன் என்னைத்தைப் பாத்துருப்பான். நம்ம புண்டையைப் பாத்துட்டு நம்மளை ஓக்கிறதா நினைச்சு கிட்டு கைமுட்டி அடிச்சிருப்பான். அதானேடா” என்று என் சட்டையைப் பிடித்துக் கிழித்தாள். எனக்கு அவள் இப்படி பச்சையா கேக்கிறது என்னமோ மாதிரி இருந்தது. மெளனமாகவே இருக்க வினிதா “என்னடா கல்லுளிமங்கன் மாதிரி இருக்கே. இன்னிக்கு காலைல எம்புண்டையைப் பாக்கலை” என்று என்னை இழுத்தாள். அனிதா ‘ஏய் சும்மாயிருடி லிங்கம் வாடா எங்க புண்டையைப் பாக்கத்தானே ஆசைப்பட்டே இந்தா பாத்துக்க” என்றபடி மூன்று பேருமே போட்டிருந்த நைட்டியை அவிழ்த்து விட்டு மொட்டக் குண்டியாக நின்றார்கள். நான் வியப்புடன் விழிக்க என்னைத் தரையில் தள்ளி என் மீது மூன்று பேரும் என் மீது ஏறி மிதித்தார்கள். அனிதா என் முகத்திலும் சுனிதா என் மார்பிலும் வினிதா என் சாமான் மீதும் காலால் அழுத்தியபடி சுனிதா “இந்தாடா மூணு புண்டையையும் பாத்துக்க” என்றவள் மூத்தவள் அனிதாவைக்காட்டி “இதுதான் உங்கம்மா புண்டை” பின் தன் சாமானில் விரலை வைத்து “இது உங்க அக்கா புண்டை” என்றவள் வினிதாவைக்காட்டி “இது உன் தங்கச்சி புண்டை இதுல எந்தப் புண்டைடா வேணும்” என்றாள். இத்தனை முறை அவள் புண்டை என்றதும் எனக்கும் ஒரு மாதிரி இருக்க எதோ ஒரு துணிச்சலில் “எனக்கு மூணு புண்டையும் வேணும்” என்றேன். அவர்கள் மூவர் முகத்திலும் ஒரு மாதிரியான சிரிப்பு வந்தது. அதைக் கண்டதும் தான் எனக்கு உயிர் வந்தது. நின்ற சுனிதா என் சாமான் மீது உட்கார்ந்து புண்டையை விரித்துக் காட்ட அனிதா தன் காலால் என் முகத்தை வருடினாள். அனிதா பக்கத்தில் உட்கார்ந்து சுனிதாவிடம் “ஏய் அவன் வாயில் உன் புண்டையை விரிச்சு வைச்சித் தேயுடி” என்றதும் சுனிதா “வாடா தாயோழி என் தூமையைக் குடிடா” என்றபடி என் வாயில் அவள் புண்டையை விரித்து வைத்து அழுத்த முதன் முதலாக புண்டையில் இனிய சுவையினை அறிந்தேன். அவளது விரிந்த கூதி ஓட்டைக்குள் என் நாக்கை விட்டு நக்க சுனிதா “அக்கா லிங்கம் சூப்பரா நக்குராங்க்கா” என்றபடி அழுத்தினாள். வினிதா என் இடையிலிருந்த பேண்டையும் உருவி விட்டு கடப்பாரை மாதிரி நின்ற என் பூளைப் பிடித்து அழுத்தியபடி “அக்கா லிங்கத்தோட லிங்கம் பெரிய கோயில் லிங்கம் மாதிரி நிக்குதுக்கா” என்றபடி குனிந்து ஊம்பினாள். பின் சுனிதா என் வாயில் புண்டையை விரித்து வைத்துத் தேய்க்க வினிதா என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு உட்கார என் மார்பில் அனிதா உட்கார்ந்து அவள் புண்டைக் கசிவை தேய்த்தாள். மூன்று அம்மண அழகிகள் என்னுடன் விளையாட எனக்கு கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு தண்ணி பீறிட்டு வினிதாவின் கூதிக்குள் கொட்டியது. அதன் பின் கொஞ்ச நேரம் தான் என்னை ரெஸ்ட் எடுக்க விட்டார்கள். எனக்கும் அவர்கள் செய்த சரசத்தில் சீக்கிரமே முட்டிக் கொண்டு நிற்க அடுத்தமுறை அனிதா என் சுன்னியை உள்ளே விட்டுக் கொண்டு ஏறி அடிக்க மற்ற இரண்டு பேரும் என் வாயிலும் உடம்பிலும் புண்டைத் தேனைத் தேய்த்தார்கள். அனிதா “ஓழுடா 8230 ஓழுடா உங்கம்மாவை ஓக்கிறது மாதிரி நினைச்சுக் கிட்டு ஓழுடா” என்று ஏறி அடிக்க கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு தண்ணி அவுட்டானது. சுனிதா என் சுன்னியை சப்பியபடி “என்னடா கழுதைப்பூளா அனிதா அம்மாவையும் வினிதா தங்கச்சியையும் ஓத்துட்டே அடுத்து இந்த சுனிதா அக்காவை ஓக்கணும்டா” என்று எனக்கு விறைப்பேற்றி என்னுடன் ஓத்தாள். இதுதான் என் முதல் ஓழ் அனுபவம் மல்லிகா. அதிலிருந்து இது தொடர்கிறது மல்லிகா. இப்போதெல்லாம் டெய்லி படுக்கையே அவர்கள் வீட்டில்தான். நான் தான் எல்லோரிலும் இளையவன் என்றாலும் அவர்கள் என்னை வாடா போடா என்று கூப்பிடுவதும் தாயோழி வாடா எங்க தூமையைக் குடிடா என்று வெறியேத்துவதும் பெரும்பாலும் என்னைக் கீழே போட்டு அவர்களே மேலே ஏறி மட்டை உறிப்பது போல் ஓழ்ப்பதும் கொஞ்சம் வித்தியாசமாகத் தெரிகிறது. அவர்கள் வாயில் வராத கெட்ட வார்த்தைகளே இல்லை. “டேய் அனிதா புண்டையை நக்குனது போதும் எனக்கு மூத்திரம் வருதுடா வாடா வந்து குடிடா” என்பாள் ஒருத்தி. வினிதா எல்லோருக்கும் சிறியவள் என்றாலும் பேச்சு ரொம்ப வெறி வரும் “டேய் எம்புருஷனுக்கு உம்மாதிரி கழுதைப் பூளூ இல்லியேடா இதைக் கொஞ்சம் கடன் கொடேன். சுன்னின்னா என்னன்னு அவருக்கு காட்டிட்டு வர்றேன்” என்பாள். உள்ளே போனதுமே எல்லோரும் அம்மணக்குண்டியாகத்தான் இருப்பார்கள். “வாடா அம்மாவை ஓத்தவனே. எவ்வளவு நேரம்டா காத்திருக்கிறது. எங்க மூணு புண்டையிலும் வழியிற தூமையைக் குடிடா தாயோழி” என்று என்னை மல்லாக்கப் போட்டு மூன்று பேரும் என் மீது ஏறி விளையாடுவார்கள். அனிதா நேற்று “டேய் லிங்கம் இப்பல்லாம் எங்களுக்கு வீட்டில போய் ஓக்கிறது பிடிக்கலைடா. அங்கே போனாலும் உன் சுன்னி ஞாபகமாகவே இருக்குடா” என்றாள். அதெப்படி மல்லிகா இவ்வளவு கண்ணியமாக வாழும் இவர்களின் மறுபக்கம் இவ்வளவு கேவலமாக இருக்கிறது. இந்த வெறியும் வல்கர் பேச்சுகளும் நாகரீகமாக நல்ல வேலையில் இருக்கும் இவர்களுக்கு எங்கிருந்த வந்தது மல்லிகா. புரியாமல் விழிக்கிறேன். நீதான் எதாவது சொல்ல வேண்டும் _________மந்திரலிங்கம். ஆஹா மந்திரலிங்கம் உன் லிங்கத்திற்கு முதன்முறையாக மூன்று வெவ்வேறு வகையான யோனிகள் கிடைத்து அதில் துள்ளி விளையாடும் வாய்ப்பு உன் போல மற்றவர்க்கு அமைவதில்லையே. எனவே அம்மாப்புண்டை காட்டிய அனிதா அக்காபுண்டை காட்டிய சுனிதா தங்கச்சி புண்டை காட்டிய வினிதா மூவருக்கும் மிக்க நன்றிக்கடனுடன் அவர்களுக்கு தொடர்ந்து இன்பம் அளிப்பது உன் கடமையாகும். இதில் உனக்கு ஒரு வீண் சந்தேகம் ஏற்படுகிறது – அதாவது சமுதாயத்தில் உயர்நிலையில் உள்ள கண்ணியமான ரொம்பப்படித்த அறிவாளிகளான நாகரீகமான பெண்மணிகளின் மறுபக்கம் இவ்வளவு கேவலமாக இருக்கிறது என்று வியந்திருக்கிறாய். இதில் கேவலமாக நினைக்க என்ன இருக்கிறது- நீ கேட்க வருவது இந்த நாகரீகமான பெண்கள் இப்படி வல்கராகப் பேசுவதும் உன்னை சற்றேறக்குறைய ஒரு அடிமை போல நடத்தி உன்னுடன் ஓழ்ப்பதும் ஏன் என்பது தானே. இது ரொம்ப சாதாரணமப்பா. அவர்கள் வாழ்ந்து வரும் உயர் சமுதாயத்தில் மற்றவர்கள் இவர்களை சற்று தூரத்திலேயே வைத்துப் பழகி வருவதால் வித்தியாசமான ஓழ் அனுபவங்கள் கிடைப்பது எளிதல்ல. இந்நிலையில் புத்தம்புதிய நீண்ட சுன்னியுடன் நீ கிடைத்ததும் அவர்களுக்கு கொண்டாட்டமாகப் போய் விட்டது. சாதாரணமாக இவ்வகைப் பெண்கள் தம்மை ஓக்கும் கள்ளக் காதலனின் அடிமை போலத்தான் நடந்து கொள்வார்கள். தம்மை ஆண் ஆளுமை செய்ய வேண்டும் என்றே நினைப்பார்கள். இந்நிலை ஒரு தனியான பெண் கள்ளத்தனமாக ஓக்கும் போது தான். உந்நிகழ்வில் இது நேர்மாறாக இருப்பதற்கு காரணம் என்னவென்றால் அவர்கள் மூவரும் மிக அந்தரங்கமாக லெஸ்பியன் தோழிகளாக இருக்க வேண்டும். இவ்வகை அந்தரங்கத் தோழிகள்தான் தமக்கு பொதுவான ஒரு காதலன் கிடைக்கும் நிலையில் அவனை தமக்கு அடிமை போல நடத்தி அவனுடன் ஓழ்த்து இன்பம் பெறுகிறார்கள். இதனை “ – ” எனலாம். எது எப்படியோ உன் மந்திரக்கோலுக்கு ஒரே நேரம் மூன்று புண்டைகள் இன்பம் அளிக்கின்றனவே அதனை மிக மகிழ்ச்சியுடன் அனுபவித்து வாப்பா லிங்கம் 19 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment