Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 406

-- காமத்தின் அகல்விளக்கு அல்குல் அழகி மல்லிகா உன்னால் தான் என்னைப் போன்ற பெண்கள் காமம் என்றால் என்ன- திருப்தியாக ஓழ்ப்பது என்றால் என்ன- ஒரு புருஷன் தன் பொண்டாட்டிக்கு எப்படியெல்லாம் ஓழ்த்து அவளை மனம் கோணாமல் வைத்துக் கொள்ள வேண்டும் என்றெல்லாம் கற்றுக் கொண்டோம். உன்னைப் படித்து ஆயிரம் கனவுகளுடன் இருந்த எனக்கு ஏமாற்றமே மிஞ்சியது. எனக்கு திருமணமாகி ஆறு மாதம் ஆகிறது. அதுவரை பிறர் எவருக்கும் என் புண்டையைக் காட்டியது இல்லை. என் புருஷன் எப்படி எல்லாம் என்னை ஓழ்ப்பார் எப்படியெல்லாம் என் புண்டையை நக்குவார் என்றெல்லாம் கற்பனைகளுடன் காத்துக்கிடந்த எனக்கு ஒன்றுக்கும் உதவாத ஒருத்தன் புருஷனாக வந்து வாய்த்தான். என்னடா இது இவள் புருஷனை அவன் இவன் என்று சொல்கிறாளே என்று நினைக்காதே. அந்த ஆளை நினைத்தால் எனக்குப் பற்றிக் கொண்டு வருகிறது. இரவில் ஒரு கெஞ்சல் ஒரு கொஞ்சல் எதுவும் கிடையாது. ஆசையாக முலையைப் பிடித்து கசக்குவது கூடக் கிடையாது – அப்புறம் எங்கே புண்டையை நக்குவது- என் பாவாடை சேலையை மேலே வழித்துப் போட்டு விட்டு மேலே விழுந்து மாங்கு மாங்கு என்று நாலைஞ்சு குத்து தான் குத்துவான். அதுக்குள்ள தண்ணியை விட்டுட்டு அந்தப் பக்கம் திரும்பிப் படுத்துறுவான். இந்தப் பகுதியில் ஒருமுறை ஒரு அம்மா “வைக்கிறதும் தெரியாது எடுக்கறதும் தெரியாது” –ன்னு சொல்லியிருந்தாங்க. அதே கதைதான் இங்கேயும். இவ்வளவு தான் நான் அனுபவித்த ஓழின்பம். வாழ்நாள் முழுவதும் இப்படித்தான் இருக்கும் என்பதை நினைத்துக் கூடப் பார்க்க முடியவில்லை. என் அந்தரங்கத் தோழியிடம் இதுபற்றிச் சொன்ன போது வேறு எவனையாவது கள்ளக் காதலனாக வைத்துக் கொள்ளச் சொன்னாள். அப்படியே வைத்துக் கொண்டாலும் என் புருஷன் இரவில் என்னைக் கேவல்ப்படுத்துவது போல அவசர அடி அடிக்கத்தான் செய்வான். அது எனக்கு சுத்தரவாகப் பிடிக்கவில்லை. இதைச் சொன்னதும் அவள் “பேசாம டைவர்ஸ் வாங்கிக்க. அதன் பின் வேறு யாரையாவது மேரேஜ் பண்ணிக்க” என்றவள் ஒரு லாயர் முகவரியினைக் கொடுத்து என்னைப் போய்ப் பார்க்கச் சொன்னாள். என் அம்மாவிடம் இதை ஓபனாகவே சொல்லிவிட்டேன். எந்த அம்மாதான் தன் மகளுக்கு சரியான ஓழின்பம் கிடைக்கவில்லை என்பதை ஏற்றுக் கொள்வாள். எனவே அம்மாவும் ஓகே சொல்லிவிட நான் அந்த லாயரைப் போய்ப் பார்த்தேன். அந்த சீனியர் வக்கீல் டைவர்ஸ் கேஸ் என்றதும் அங்கிருந்த இன்னொரு ஜூனியர் லாயரைப் போய்ப் பார்க்கச் சொன்னார். அவர் ரூமுக்குள் சென்றேன். அவரும் பிரபலமானவர்தான் போலிருக்கிறது. அறையின் சுவர்கள் முழுவதும் சட்டப்புத்தகங்கள் நிறைந்திருந்தன. இளமையாக அழகாக இருந்தார். என்னை உட்காரச் சொல்லி விவரங்கள் கேட்டார். பின் “சரிம்மா டைவர்ஸ் வாங்கிறலாம். மேரேஜ் ஆகி ஆறு மாதம்தான் ஆகிறதுன்னு சொல்றே. உன் பாப் கட்டிங்கும் ஃப்ரீ ஹேர்ஸ்டைலையும் பார்த்தாலே நீ மாடர்ன் அவுட் லுக் உள்ளவள்ன்னு தெரியுது. அதுக்குள்ள என்ன டிஃபரன்ஸ் ஓஃப் ஒபினியன்-” என்றார். நான் சங்கடமாக நெளிய அவர் என்னருகில் வந்து ”சங்கீதா டாக்டர்கிட்டயும் லாயர்கிட்டயும் எதையும் மறைக்க்க் கூடாதும்மா. எதுவாயிருந்தாலும் சொல்லு” என்றதும் நான் “அவர் என்னை சரியாக் கவனிக்கிறது இல்லை” என்றேன். அவர் சிரித்தபடி “ம்.. இப்படிச் சொன்னா எப்படி- உன்னை திருப்தியா அவர் செய்யலையா-” என்றதும் நானும் கொஞ்சம் வெட்கம் விலக “ஆமா சார் எவ்வளவோ ஆசையோடு இருந்தேன். எல்லாம் நிராசையாப் போச்சு” என்றதும் அவர் என் ஜாக்கெட்டை விலக்கிக் கும்மென்று முட்டிக் கொண்டிருந்த என் முலையைப் பிடித்தபடி “இவ்வளவு அழகான ஒரு குட்டியை ஒழுங்கா ஓக்கத் தெரியாத அவன் என்ன ஆம்பிளையோ-” என்றார். அவர் இப்படி பச்சையாகப் பேசியதும் எனக்கும் அதுபோலப் பேச ஆசையாயிருந்த்து. நான் அவர் கையை என் முலையோடு அழுத்திக் கொண்டு “ஆமா சார் அவர் என் இதுல வாயை வச்சதே கிடையாது” என்று சொல்லும் போதே அவர் என் உடைகள் முழுவதையும் அவிழ்த்து விட்டு என் பொங்கிய் முலைகளை அழுத்தி என் வாயில் முத்தமிட்டபடி “எதுல வாயை வைக்கலை. உன் புண்டையை நக்கலியா-” என்றதும் நான் “ஆமா சார்” என்று வெறியுடன் அவரைக் கட்டிப் பிடித்து அணைத்தேன். நான் மொட்டக்குண்டியாக காலை விரித்து உட்கார அவர் என் கால்கள் நடுவில் உட்கார்ந்து என்னக் கட்டிப் பிடித்து அணைத்தார். நான் செல்லமாக “என்ன சார் இப்படியேதான் செய்யப் போறேளா-” என்று அவர் கோட்டை இழுக்க அவர் குறும்புடன் ரொம்ப அவசரமோ என்றபடி உடைகளைக் களைந்தார். அவரது புளு ரொம்ப அழகாக தடியாக இரும்பு உலக்கை போல நின்றது. என் புருஷனை விட ரெண்டு மடங்கு நீளம் தடிமன். அந்த மொட்டு புழுத்திய சுன்னியைப் பார்க்கும் போது என் ஆசை கிளர்ந்தெழ கையால் பிடித்து உருவி அந்த அழகு மொட்டை என் முலைக்காம்பில் உரசினேன். அவர் “சங்கீதா முலையில வச்சுக்கிட்டாப் போதாது. உன் வாயில வச்சி ஊம்பு” என்றதும் நான் எந்தத் தயக்கமும் இல்லாமல் அந்த அழகுச்சுன்னியை என் தொண்டை வரை போகுமாறு விட்டுக்கொண்டு ஊம்பினேன். சளப் சளப் என சத்தம் வருமாறு அவரை ஊம்ப என் தலையை அழுத்தமாகப் பிடித்துக் கொண்டார். பின் என்னை எழுப்பி என் புண்டையில் வாயை வைத்து நாக்கால் குடைந்தார். ஆ.. இதுக்குத்தானே இத்தனை நாள் ஏங்கிப் போய்க் கிடந்தேன். நான் அவர் தலையைப் பிடித்து அழுத்தியபடி “ம்.. நன்னாயிருக்கு. நக்குங்க.. நக்குங்க” என்றதும் என் காமவெறியில் என் புண்டையில் ரசம் வழிய நக்கியெடுத்தார். எனக்கு நிற்க முடியாமல் கால்கள் தள்ளாடின. தரையில் படுத்து என் கால்களை அகட்டி வைத்து விரல்களால் என் கூதி இதழ்களை விரித்துக் காட்ட அவர் என் புண்டைக்குள் விட்டார். என்னமோ அன்னிக்குத்தான் முதன் முதலாக ஓழ்ப்பது போல கொஞ்சம் வலியுடன் டைட் ஃபிட்டிங்காக என் கூதி நிறைய அவர் சுன்னி அடைத்துக் கொண்டிருந்தது. அவரை இடையோடு பிடித்து இழுக்க அவர் அசைத்து அசைத்து என்னை ஏற நான் சொர்க்கத்தில் பறந்து கொண்டிருந்தேன். பல நிமிடங்கள் என்னப் போட்டு ஓத்து முடிவில் சூடான செமனைக் கொட்டினார். என் உடம்பு முழுவதும் ஒரு பரவசம் பரவ அப்படியே கிடந்தேன். அவர் என் கண்களில் முத்தமிட்டபடி “சங்கீதா 8230 ஹெள இஸ் இட்” என்றதும் நான் “ஃபண்டாஸ்டிக்” என்றபடி அவரை அணைத்தேன். என் உடம்பு ஆசை புண்டை வெறி இன்னும் தீரலையே. அவர் மடி மீது குனிந்து ஈரமாகக் கிடந்த அவர் சுன்னியை திரும்ப ஊம்பினேன். நாக்கால் உள்ளே மொட்டை நக்கியபடி ஊம்ப கொஞ்ச நேரத்திலேயே அவருக்கு நட்டுக் கொண்டு நிற்க நான் வெறியுடன் அவர் மீது ஏறி என் ஆசைப்புண்டைக்குள் அவர் அழகுச் சுன்னியை திணித்துக் கொண்டு ஏறி ஏறி அடித்தேன். இரண்டாவது முறை என்பதால் அவருக்கு தண்ணிவர லேட்டாக என் புண்டை அபரீதமாக ஆனந்தமடைந்தது. அப்படி ஒரு குத்துக் குத்தி முடிவில் தண்ணியை விட்டார். எதுக்காகச் சென்றேனோ அது மறந்து போய் விட்டது. அப்புறம் மூன்றாவது முறையும் என்னைப் போட்டு அவர் ஓத்தபின்னால் தான் நானும் அவரும் உடைகளை அணிந்து கொண்டோம். அதன் பின் டைவர்ஸ் சம்பந்தமான பேப்பர்களில் கையெழுத்து வாங்கிக் கொண்டவர் என்னிடம் அவரது விசிட்டிங் கார்டை கொடுத்து அவருக்கு போன் செய்து விட்டு அவர் வீட்டுக்கு வரச் சொன்னார். மறுநாளே அவர் வீட்டுக்கு சென்றேன். அங்கே அவரும் அவர் அம்மா மட்டும் தான். என்னை பெட்ரூமுக்கு கூட்டிச் சென்று அன்றும் என்னை நான்கு முறை ஓத்தார். Goto - pundaikulsunni.in| அதில் ஒருமுறை நான் அவரை ஊம்பும் போதே என் வாயில் செமனை விட நான் ஆர்வமுடன் சுவைத்தேன். இப்படியே ஆறேழு மாதம் செல்ல எனக்கு டைவர்சும் கிடைத்து விட்டது. அதன்பின் ஒருநாள் அவர் அம்மா என்னிடம் “சங்கீதா கிருஷ்ணகுமார் ஒரு விடோயார். ஆனா இதுவரை யாரையும் ஆசைப்பட்டதில்லை. உன்னைக் கட்டிக்கிறனும் என்று ஆசைப்படுகிறான். என்கிட்ட சொல்லி உன்னிடம் கேட்கச் சொன்னான். நீ என்னம்மா சொல்றே-” என்றதும் நான் அதிர்ந்து போய் மெளனமாக நிற்க “பரவாயில்லை யோசிச்சுச் சொல்லும்மா” என்றார். எனக்கும் ஆசைதான். ஆனால் ஒரே ஒரு விஷயம் குறுக்கிடுகிறது. நாங்கள் ரொம்ப ஆசாரமான பிராமின். அவர் தாழ்த்தப்பட்ட வகுப்பினர். என் அம்மா இதற்கு ஒத்துக் கொள்ளமாட்டாள். இப்போதே தகுந்த மாப்பிளை பார்க்கும்படி எங்க ஜாதி தரகரிடம் சொல்லிக் கொண்டிருக்கிறாள். எனவே இந்தப் பிரச்சினையினை எப்படி எதிர் கொள்வது என்று எங்களின் ஆசான் அல்குல் அழகி மல்லிகா நீ தான் சொல்லணும் _________சங்கீதா. சங்கீதா முதலில் உன் சுதந்திரமான எண்ணங்களுக்கு என் வாழ்த்துக்கள். ஒழுங்காக ஓக்கத் தெரியாத புருஷனை விவாகரத்து செய்யவும் ஒரு துணிச்சல் வேண்டும். தன் வெறி தீர்ந்தால் போதும் விரிச்சுக்காட்டுடி அதுக்குத்தான் நீ பெண்டாட்டி சுன்னியை விட்டு ஆட்டிட்டுப் போறேன் என்ற மனோ பாவத்துடன் தன் மனைவிக்கும் உணர்வுகள் உள்ளன அவளுக்கும் திருப்தியளிக்க வேண்டும் என்ற எண்ணம் இல்லாதவனை டைவர்ஸ் பண்ணுவதே சரி. அந்த வகையில் நீ எடுத்த முடிவு சரியே. அது சரி என்ன சங்கீதா இவ்வளவு மாடர்ன் அவுட் லுக் உள்ள நீயே தனக்கு திருப்தியான ஓழின்பம் தரும் ஆடவனைக் கல்யாணம் பண்ணிக்கொள்ள ஜாதி குறுக்கே நிற்கிறது என்று சொல்வது நியாயமா- பாப்பாத்தி புண்டையில அந்த கீழ்சாதிக்காரரின் சுன்னி ஓக்கும் போது “அய்யய்யோ இந்தச் சுன்னி கீழ்சாதி அதுனால மேல்ஜாதிப் புண்டையில ஓக்கக் கூடாது”-ன்னு சொல்லி மூடிக் கொண்டதா இல்லையே- புண்டையும் சுன்னியும் இணைவது ஒன்றில் தான் ஜாதி மதம் பொருளாதாரம் போன்ற எந்தத் தடைகளையும் இயற்கை ஏற்படுத்தவில்லை. இந்த ஏழு மாதமும் அவர் உன்னை திருப்தியாக ஓத்திருக்கிறார் உன் புண்டையை நக்கியிருக்கிறார். நீயும் அவர் சுன்னியை ஊம்பித் தண்ணியைக் குடித்திருக்கிறாய். அத்தோடு ஒன்றினைக் கவனித்தாயா- அவர் உன்னை மணமுடிக்க விரும்பினாலும் அதனை நேரடியாக உன்னிடம் கூறாமல் முறைப்படி தன் தாய் மூலமாக அணுகுவதிலிருந்து அவரது நேர்மையும் மனச்சுத்தமும் தெரிகிறது. எல்லாவகையிலும் அவர் உனக்கு ஏற்றவர் சங்கீதா. நீ ஒரு டைவர்சி என்பதால் அவர் விடோயர் என்பது ஒரு தடையாக அமையாது. எனவே நீ எப்பாடு பட்டாவது உன் அம்மாவை தகுந்தபடி சமாளித்து அவரையே திருமணம் செய்து கொள் சங்கீதா. சங்கீதா அது என்ன ஒரு ரகசியம் லாயர் சார் பேரைச் சொல்லவே இல்லையே- எனது அட்வான்ஸ் வாழ்த்துக்கள். 21 2011 10 15 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment