Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 408

-- என் அன்பினிக்கினிய அழகு மல்லிகா உன் புண்டைக்கு எனது ஆழ்ந்த முத்தங்கள். நீ எழுதுவதைப் படித்தாலே எனக்கு கூதி கசிந்து வழிந்து பேண்டீஸ் நனைந்து விடுகிறதுடி. எங்கேயிருந்து கற்றாய் இத்தனை வித்தைகளையும்- எனக்கு நேர்ந்த ஒரு இனிய அனுபவத்தை எழுதவாடி என் அன்புச் செல்லப் புண்டை- எனக்கு திருமணமாகி ஓராண்டாகிறது. இன்னும் குழந்தை உண்டாகவில்லை. வயது 28. காலேஜ் படிக்கும் போது மிஸ்யுனிவர்சிட்டி பட்டம் பெற்ற அழகி. சிரிக்கும் கண்கள் இடைவரை விழும் கூந்தல் செக்சியான தடியான உதடுகள் என்று என்னை எல்லோரும் சூப்பர் ஃபிகர் என்று சொல்லும்படி இருந்தேன் – இருக்கிறேன். எல்லாவற்றையும் விட என் பெரிய அசெட் என் முலைகள் தான். உடம்பு சைசிற்கு கொஞ்சம் தடியாக தர்பூசணிப் பழம் போல வளமான பெரிய முலைகளை ரசிக்காதவர்களே இல்லை. என் முலைகள் பற்றி எனக்கு கொஞ்சம் கர்வம் கூட உண்டு. சாரி சொல்ல வந்த விஷயத்தை சொல்லி விடுகிறேன். கல்யாணம் ஆனவளுக்கு ஒரு சுன்னி ஆகாதவளுக்கு பல சுன்னிகள் என்று சொல்வது போல என் கல்யாணத்திற்கு முன் என் கேம்பஸ் நாட்களில் எனக்கு பல பாய்ஃப்ரண்டுகள் இருந்தனர். அவர்களுடன் நன்றாக விதம் விதமாக ஓத்திருக்கிறேன். மேரேஜ் ஆனதும் அந்தத் தொடர்புகளைத் துண்டித்துக் கொண்டு ”புருஷனுக்கு மட்டும் தான் புண்டை” என்ற கொள்கையோடுதான் இருந்து வருகிறேன். இந்த நிலையில் சென்ற மாதம் எங்களது கம்பெனிக்கான சில பணிகளுக்காகவும் வேறு சில அவுட் சோர்சிங் ஒர்க்கினுக்காகவும் என் ஹப்பி யு.எஸ் சென்றார். திரும்பி வர இன்னும் மூன்று மாதம் ஆகி விடும். முதலில் ஒன்றும் பெரிதாக எடுத்துக் கொள்ளவில்லை. ஆனால் அவர் சென்ற பத்துப் பதினைந்து நாட்கள் கழிந்ததும் ஓக்காமல் இருப்பது என் விரகதாபத்தை அதிகப் படுத்தியது. இரவானால் என் புண்டையில் நமநமன்னு ஒரு அரிப்பு. எதைவைத்துக் கொண்டு மாஸ்டர்பேட் செய்தாலும் ஓழ் ஆசை அதிகமாகத்தான் செய்ததே ஒழிய குறையவில்லை. பழைய லவ்வர் எவனையாவது எங்காவது வரவழைத்து ஓக்கலாமா என்று கூட நினைத்தேன். ஆனால் அதில் எதாவது சிக்கல் ஏற்பட்டால் எங்கள் உயர்நிலைக் குடும்பத்தில் கெட்டபெயரும் வீணான பிரச்சினைகளும் வரும் என்ற அச்சமும் இருந்தது. என்ன செய்யலாம் என நான் குழம்பிக் கொண்டிருந்த போது தற்செயலாக என் மாமனாரின் நடவடிக்கைகளைக் கவனிக்க நேர்ந்தது. அவருக்கு வயது 52. அத்தை ஆறு மாத்த்திற்கு முன் இறந்து விட்டார். மாமா ஆள் வாட்டசாட்டமாக இருப்பார். மகன் இல்லையே என்ற துணிச்சலோ அல்லது வேறு எதுவோ தெரியவில்லை இப்போதெல்லாம் அவர் என்னிடம் ரொம்ப வழிவதை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடிந்தது. சரி வேறு எங்கோ அலைவதை விட வீட்டுக்குள்ளேயே விரும்பிய இன்பம் பெற வாய்ப்பு வரும் போது அதைப் பயன்படுத்திக் கொள்வதுதான் சரி என்று முடிவுக்கு வந்தேன். சற்று சிந்தித்துப் பார்த்தபோது என் மாமாவுடன் ஓழ்ப்பதால் எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாமல் நான் விரும்பும் இன்பம் வீட்டுக்குள்ளேயே பெறலாம் என்பது நிதர்சனமாய்த் தெரிந்தது. அப்புறம் என்ன ஒரு பெண் நினைத்தால் ஒரு ஆணை வீழ்த்துவதா முடியாது. அன்று மாலை நான் அவருக்கு காபி கொடுக்கும் போது என் முந்தானை முற்றிலுமாகச் சரிய என் வளமான முலைகளின் மேல்பகுதியும் என் முலைப் பள்ளமும் தெரியுமாறு குனிந்து கொடுத்தேன். அவர் கண்கள் என் முலையை மேய்ந்தன. நான் வேண்டுமென்றே காபிக் கோப்பையை தவறவிட்டு விட்டு “சாரி மாமா சாரி” என்றபடி அவர் பேண்டில் சிந்திவிட்ட காபியை என் முந்தானையால் துடைக்க என் முலைகள் அவர் தொடையில் அழுந்தியது. என் தொடையில் இருந்த என் கையைப் பிடித்து இன்னும் மேலே கொண்டு சென்று பேண்ட் நடுவில் வைத்துக் கொள்ள அவர் தடிமனை என்னால் உணர முடிந்தது. நான் அப்படியே அழுத்தியபடி சும்மா இருக்கவும் அவர் என் ஜாக்கெட்டுக்குள் கையைவிட்டு என் முலையைக் கொத்தாகப் பிடித்தபடி என் முகத்தை உயர்த்தி என் வாயில் முத்தமிட்டார்.Goto - pundaikulsunni.in நான் மறுப்பில்லாமல் வாயைத் திறந்து ஆசையுடன் முத்தமிட்டேன். அப்படியே என்னைக் கட்டியணைத்த மாமா “திவ்யா நீ இங்கே வந்ததிலிருந்து உன் மேல ரொம்ப ஆசைம்மா. எப்படிச் சொல்றதுன்னு புரியாம தவிச்சுக்கிட்டு இருந்தேன்” என்று என்னை இறுக்கினார். நான் அவர் அணைப்பிற்குள் அடங்கியபடி “சும்மா சொல்றீங்க மாமா” என்றதும் “இல்லை திவ்யா எத்தனை நாள் உன் அழகு முலையை திருட்டுத் தனமா ரசிச்சிருக்கேன் தெரியுமா. நான் பார்த்த யாருக்கும் இவ்வளவு அழகான ப்ப்ளிமாஸ் முலை இல்லை. உன்னை என்னவெல்லாம் பண்ணனும்னு ஆசைப்பட்டேன் தெரியுமா-” என்றார். நான் “என்ன பண்ணனும்னு ஆசைப்பட்டீங்க மாமா-” என்றதற்கு அவர் “பச்சையாச் சொல்லவா-” என்று கேட்க நான் ம் என்று சம்மதம் தர அவர் என் காதருகில் வாயை வைத்து “திவ்யா உன் ட்ரஸ் பூராக் கழட்டிட்டு உன்னை அம்மணமாக்கணும். அப்புறம் உன் முலைகள் ரெண்டையும் கசக்கு கசக்குன்னு கசக்கி சப்பணும். அப்புறம் என் காலடியில் உட்கார்ந்து உன் புண்டையை விரிச்சு நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கி உன் ஜூசைக் குடிக்கணும். அப்புறம் என் சுன்னியை உன் கூதிக்குள்ளே விட்டு நைட்டு பூரா ஓத்துக் கிட்டே கிடக்க்ணும்னு ரொம்ப ஆசைம்மா” என்றார். நான் சிரிப்புடன் “அய்யோ மாமா இவ்வளவு ஆசையா சரி வாங்க பெட்ரூமுக்குப் போயிரலாம்” என்றபடி எழுந்து பெட்ரூமுக்குப் போனோம். போகும் போதெ நான் எல்லாத்தையும் அவிழ்த்து விட்டுக் கொண்டேன். மாமா சற்று தயங்கியபடி “திவ்யா ப்ளீஸ் உன் தாலியைக் கழட்டி வைத்துரும்மா. ஒரு மாதிரி இருக்கு” என்றார். நான் சரி அவர் எதற்காகவோ சொல்கிறார் என்று நினைத்துக்கொண்டு என் தாலிச் செயினைக் கழட்டி தலையணைக்கு கீழே வைத்து விட்டு கழுத்தில் ஒன்றுமே இல்லாமல் உரித்த கோழி மாதிரி இருக்க “வாங்க மாமா” என்று அவர் பேண்டைப் பிடித்து இழுத்து ஜிப்பை இறக்க அவரது சிவந்த பூளு முறைத்துக் கொண்டு நீட்டியது. சுற்றிலும் மழமழவென் மயிரே இல்லாமல் ஷேவ் செய்திருக்க அவர் சுன்னி நரம்புகள் புடைக்க விறைத்துக் கொண்டு எட்டு அங்குல நீளத்திற்கு முட்டிக்கொண்டு நின்றது. நான் பெட்டில்படுத்தபடி அந்த அழகுச்சுன்னியை என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப அவர் என் குண்டிப்பிளவை வருடினார். நான் நன்றாக அவர் சுன்னியைப் புழுத்தி மொட்டை என் நாக்கால் நக்கிவிட அவர் திவ்யா திவயா என்று முனகினார். பின் என்னைக் காலை விரித்து உட்காரவைத்து என் தொடையை அகட்டி அன்று காலை தான் மயிரை எடுத்திருந்த என் புண்டைக்குழிக்குள் ஆழமாக நாக்கை விட்டுக் குடைந்தார். நான் ஆசைமிகுந்து அவர் வழுக்கைத்தலையைப் பிடித்து இழுத்து என் கூதியோடு அழுத்த பொங்கி வழிந்த என் புண்டை ஜூசை நக்கிக் குடித்தார். நான் அப்படியே மல்லாந்து “வாங்க மாமா என்னால தாங்கலை. எம்புண்டையில ஓழுங்க மாமா” என்று என் சிவந்த ஓட்டையை விரித்துக் காட்ட அவரது எட்டங்குலச் சுன்னியையும் ஆழமாக நுழைக்க நான் ஒரு காலை உயர்த்தி ஒரு தோளில் போட்டுக் கொண்டு விரித்துக் காட்ட மிக அருமையாக என்னைப் போட்டு ஏற ஆரம்பித்தார். என்னை ஒருக்களித்துப் போட்டு பின்புறமாக என் கூதியில் விட்டதை மிகவும் விரும்பினேன். நன்றாக அவர் குத்துவதற்கு தோதாக காலை அகட்டி என் பொச்சைக் காட்டி ஓக்க விட்டேன். பின் என்னை மல்லாக்கப் போட்டு வேகம் வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தார். அடிகள் ஒவ்வொன்றும் நச் நச்சென்று விழ நான் அப்படியே கிறங்கிப் போனேன். ஆங்.. ஆங்.. என்று அனத்தியபடி கண்களை மூடி அந்த அயராத குத்துகளை ரசித்துக் கொண்டு கிடக்க லாஸ்டில் அவர் வேகமாக உருவி என் பொங்கிய முலைகள் இரண்டிலும் அவர் சுன்னித் தண்ணியைக் கொட்டினார். என் இரண்டு முலைகளும் நனைந்து வழிய நான் அதை சேர்த்து கசக்கியபடி “ப்பா எவ்வளவு தண்ணி என்ன மாமா இவ்வளவு தண்ணியையும் என் புண்டையில விடாம முலையில ஊத்திட்டீங்களே” என்றதற்கு அவர் சிரித்தபடி என்னைக் கட்டிப் பிடித்து அப்படியெ என் முலையை நக்கினார். இப்போதெல்லாம் நானும் மாமாவும் ரெகுலராக ஓழ்த்துக் கொண்டிருக்கிறோம். என்னை விதம் விதமாக ஓக்கிறார். என்னைக் குனிய வைத்து பின்புறமாக என் கூதியில் விடும்போது அவர் சுன்னி இதுவரை படாத இடங்களில் எல்லாம் புகுந்து விளையாடியது. ஆனால் ஒன்று தான் புரியவில்லைடி மல்லிகா. அவர் எவ்வளவு வெறியுடன் ஓத்தாலும் என் புண்டையில் தண்ணியை விடுவது கிடையாது. லாஸ்ட் மினிட்டில் உருவி என் முலையிலாவது வயிற்றிலாவது குண்டி மேட்டிலாவதுதான் அவ்வளவு தண்ணியையும் ஊத்துகிறார். ஏன் இப்படி வேஸ்ட் அடிக்கிறார் என்று தெரியவில்லை. இதுக்கு என்ன காரணமடி என் இனிய புண்டைத் தோழி மல்லிகா- ________திவ்யலக்‌ஷ்மி ஓழ்வெறித் தோழி திவ்யா நல்லவேளைடி நீ சரி வேறு எங்கோ அலைவதை விட வீட்டுக்குள்ளேயே விரும்பிய இன்பம் பெற வாய்ப்பு வரும் போது அதைப் பயன்படுத்திக் கொள்வதுதான் சரி என்று முடிவெடுத்து உன் மாமனாருடன் ஓத்தது அதனை விடுத்து உன் பழைய காதலர்களில் எவனையாவது திருட்டுத் தனமாக ஓத்திருந்தால் எப்படியும் அது உன் இல்வாழ்வில் எதாவது இடைஞ்சல்களை உருவாக்கித்தான் இருக்கும். மிகப் புத்திசாலித் தனமாக வீட்டுக்குள்ளேயே பிரச்சினைகளை உருவாக்காத இனிய ஓழின்பத்தினை உன் மாமா மூலமாகப் பெற்றுக் கொண்டிருக்கிறாய். அப்புறம் திவ்யா யாருக்குமே உன் முலை அழகினைப் பார்த்தால் அதில்தான் ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசை வரத்தான் செய்யும். சாதாரண் ஆளைக் கூட “ ” என்ற அதீதக் காம இச்சை கொள்ளச் செய்யும் அளவிற்கு உன் வளமான முலைகள் ஈர்க்கின்றன. இவ்வகை இச்சை உள்ளவர்கள் புண்டையில் ஓழ்ப்பதை விட முலைகளில் ஓத்து தண்ணியை முலையில் விடுவதை ரசிப்பவர்களாக இருப்பார்கள். ஆனால் உன் மாமா இந்த வகை ஃபெடிஷ் உள்ளவராகத் தெரியவில்லை. ஏன் என்றால் அவர் ஒவ்வொருமுறையும் எவ்வளவு தான் வெறியுடன் உன் புண்டையில் ஓத்தாலும் உச்சகட்டத்தில் உருவி உன் முலை மட்டுமல்லாது வயிறு குண்டி இங்கெல்லாம் தண்ணியை விடுகிறார். இதற்கான காரணம் உனக்குப் புரியவில்லையா திவ்யா- உன் புருஷன் வெளிநாட்டில் இருக்கும் நேரம் இந்நிலையில் உன் மாமா ஓழ்த்து உனக்கு கரு உண்டானால் அது நன்றாகவா இருக்கும்- இதனைத் தவிர்ப்பதற்காகவே உன் புத்திசாலி மாமா இந்த முறையினைக் கடைப்பிடிக்கிறார். அப்புறம் ஒன்று மகன் கட்டிய தாலி கழுத்தில் தொங்கும் போது அவன் பெண்டாட்டியை ஓக்கக் கூடாது என்ற நினைப்பில் தான் அவர் உன்னை ஓக்கும் போது தாலிச் செயினைக் கழட்டி வைத்து விடச் சொல்கிறார். அந்த அளவிலாவது அவருக்கு மனசாட்சி உறுத்தியிருக்கிறதே. பாராட்ட வேண்டியது தான் போ 8230 8230 8230 மஜா மல்லிகா 27 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment