Friday, May 11, 2012

சொல்லித் தராதது அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 41

எழுதியது ப்ரியாக்கண்ணு அமுதா கல்லூரியில் அடியெடுத்து வைத்திருக்கிறாள் .... அது ஒரு - காலேஜ் .... அவ அம்மா அவளுக்கு எப்படி ஆம்பிள பசங்க அவள வட்டமிடுவாங்க எப்படி அவள -க்கு பண்ணுவாங்க விட்டா அவங்க எப்படி அவள அனுபவிச்சிட்டு அம்போன்னு விட்டுட்டுப் போயிடுவாங்கன்னு ஏக அட்வைஸ் கொடுத்தா .... ‘அனுபவிச்சிட்டு ‘ அப்படின்னா என்னன்னு விளக்கமாவே சொல்லிக்குடுத்தா “அவங்க காலுக்கு நடுவில பூளுன்னு சொல்ற ஒரு பாம்பு இருக்குடீ .... அது பொண்ணுங்க காலுக்கு நடுவில புண்டைன்னு சொல்ற ஒரு புத்துக்குள்ள போகத் துடிக்குமம்மா .... அந்த பாம்பை புத்துக்குள்ளாற நுழைய அனுமதிச்சா வந்துது ஆபத்து .... பொதுவா பாம்புகளுக்காக புத்துல .... பால் ஊத்துவாங்க ஆன இந்தப் பாம்பு தானே புத்துக்குள்ளார பால் ஊத்தும் .... அப்போ கொஞ்சநாள் பொறுத்து வேற சின்னப் பாம்புகளும் புத்துகளும் புதுசா உண்டாகும் அதனாலதான் ஆண்பசங்களோட கொஞ்சம் வெளையாடினாலும் அவங்க பாம்பு நம்ம புத்துகிட்ட நெருங்க விடக்கூடாதுன்னு சொல்றேன் ஜாக்கிறதை” அப்படின்னு விவரமா கத்துகுடுத்து மகள காலேஜுக்கு அனுப்பிவச்சா .... ஒரு செமெஸ்டர் முடியறக்கு முன்னாடியே அமுதா சோகமா வூட்டுக்குத் திரும்பி வந்துட்டா .... “என்னடீ ஒனக்கு”ன்னு கேட்டா அம்மாக்காரி .... “அம்மா நான் நாலு மாசம் கர்ப்பம் அம்மா ஒரு பையன் என்னை அனுபவிச்சி அப்புறம் ஏமாத்திட்டு போயிட்டாம்மா” என்று அழுதாள் .... ‘ஏண்டீ எதை செய்யக்கூடாதுன்னு படிச்சுப் படிச்சு அனுப்பினேனோ அத செஞ்சிட்டுவந்து நிக்கறயே துப்புக்கெட்ட மடச்சி இப்ப அழு”ன்னு அம்மா தூஷிச்சா .... “அம்மா நான் எதை செய்யக்கூடாதுன்னு கத்துகுடுத்தே இல்லேங்கல ஆனா அத செய்யாம இருக்க நான் எத செய்யணுமோ அதக் கத்துக் குடுக்கலையேம்மா .... “என்றாள் அமுதா .... “அது என்ன நான் கத்துகுடுத்திருக்க வேண்டியது-’” என்று அம்மா கேட்டாள் .... நான் உண்டாயிட்ட பிறகு என் க்ளாஸ்மேட் ஒருத்தி சொன்னாள் “டீ அமுதா நம்பள ஓக்கணும்னு பசங்க ரொம்ப ரவுசு பண்ணுவாங்க .... இப்படி நம்மையே சுத்திசுத்தி தொல்லைபண்ற பசங்கள கடிக்கவர்ர நாய்க்கு எலும்புத்துண்டு போட்டு போக்குக்காட்டுவது போல அவுங்க பூள எடுத்து நம்ம வாய்க்குள்ளாற வச்ச்கிட்டு நல்லா சப்பணும் .... அதுக்கு ஊம்பரதுன்னு பேரு .... ஊம்பி ஊம்பி நம்ம வாயுக்குள்ளாரவே பால ஊத்திட்டா அது நம்ம புத்துக்குள்ளே பாலை ஊத்தணும்னு தொல்லை பண்ணாது நாம ” அப்படின்னாம்மா .... எனக்கு நீ காலேஜ் பண்றதுக்கு முன்னால “ஊம்பறதுன்னா என்னா அத செய்தா எப்படி கர்ப்பமாகாம காப்பாத்தும் இதையெல்லாம் சொல்லிக் குடுத்திருக்க வேணாமா -” என்று அமுதா அழுதாள் .... 8211 - 8211 - 8211 - 8211 - .... - இத்ப் படிச்சி சிரிச்சப்புறம் உங்க கருத்த பகுதில ஓபனா எழுதுங்க .... எவ்வளவு ஆபாசமா எழுதினாலும் .... அந்த ஆபாசத்துக்குத்தானே இங்க வந்திருக்கோம்- 8211 ப்ரியாக்கண்ணு 1 2010 8 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment