Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 413

-- ஓழில் சிறந்த என் ஆசைப் பேத்தி மல்லிகாவிற்கு என்ன உன்னைப் பேத்தி என்று சொல்கிறேனே என்று நினைக்கிறாயா- நிச்சயம் நீ என் பேத்தி வயசுதான் இருப்பாய் என்பதால் அப்படி அழைக்கிறேன். நான் சரஸ்வதி. என் வயசு என்ன தெரியுமா- சென்ற நவம்பருடன் 71 வயது முடிந்து விட்டது. பெரிய கோடீஸ்வரி. பிக்கல் பிடுங்கல் இல்லாத வாழ்க்கை. டெய்லி உன் பகுதியைப் படித்து ரசிப்பதோடு சரி. கற்பனையில் தான் ஓக்கிறதைப் பற்றி நினைத்துக் கொண்டு கிடந்தேன். அந்தக் காலத்திலேயே 1960களில் செக்ஸ் சுதந்திரமாகத் தான் இருந்தது. அது இப்போதுள்ளது போல் ஊடகங்களில் பரவவில்லை. அவ்வளவுதான் வித்தியாசம். நான் என் பதினாலு வயசில் ஓத்தேன். அதன் பின் அடைந்த இன்பங்கள் ஏராளம். அதனை விவரிக்க இங்கு இடம் போதாது. என் புருஷன் காலமான இந்த 12 வருடமாகத் தான் ஓக்காமல் இருக்கிறேன். அவ்வப்பொழுது ஆசை வராமல் இல்லை. தலை நரைத்து முலை தொங்கிப் போய்க் கிடக்கும் இந்த வயதில் சுன்னிக்கு அலையறேன் என்று யாரும் நினைத்து விடக் கூடாது என்பதற்காக அதைப்பற்றிய நினைப்பு இல்லாமல் தான் இருந்தேன். சென்ற வாரம் எங்கள் லேடீஸ் கிளப்பில் என் தோழி ஒருத்தி வயசு 40 இருக்கும். நானும் அவளும் தனியாகப் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது அவள் கையை உயர்த்தி நெட்டி முறித்தபடி “ப்பா நேத்து நைட்டு செம குத்து சரசும்மா. உடம்பு பூரா வெலவெலன்னு இருக்கு” என்றாள். அவள் புருஷன் வெளிநாட்டில் இருப்பது எனக்குத் தெரியும். நான் “என்னடி சொல்றே. யார் உன்னைப் போட்டது-” என்றதற்கு அவள் ஒரு ப்யூட்டி பார்லர் பெயரைச் சொல்லி அங்கே மசாஜுக்காகச் சென்றதாகவும் அப்பொழுது வழக்கத்திற்கு மாறாக ஒரு ஆடவன் மசாஜ் செய்ய வந்ததாகவும் அவனுடன் இரவு அங்கேயே தங்கி விடிய விடிய ஓழ் ஆட்டம் போட்டதாகவும் சொன்னாள். அத்துடன் விட்டிருந்தால் பரவாயில்லையே அவள் தொடர்ந்து “சரசும்மா இந்த வாரம் நீங்களும் வர்றீங்களா மசாஜ் பண்ற சாக்குல ஜோலி பாத்துட்டு வரலாம்” என்றாள். நான் “அடிப்போடி இந்த நரைச்சமுடியையும் சுருங்கிப்போன தோலையும் பாத்துட்டு எவன் ஜோலி பாக்க வரப்போறான்” என்றதற்கு அவள் “அடப்போங்க சரசும்மா தலை நரைச்சா என்ன- இப்பவும் நீங்க அட்ராக்டிவாத்தான் இருக்கீங்க. அத்தோட ஜோலி பாக்கறது தலையிலா பண்ணப்போறோம். ஓட்டை இருந்தாப்போதும்மா” என்றாள். நான் சற்று சலனப்பட “போடி இந்த வயசில போய் ப்யூட்டி பார்லருக்குப் போறதே என்னமோ மாதிரி இருக்கும்” என்றேன். அவள் தொடர்ந்து “அங்கே போறதுக்கு சங்கோஜமா இருந்தாச் சொல்லுங்க. வீட்டுக்கே வரச் சொல்லிவிடலாம்” என்றவள் என்னைக் கேட்காமலே யாருக்கோ போன் செய்து அப்பாயிண்ட் மெண்ட் வாங்கி என் வீட்டு முகவரியையும் கொடுத்தாள். பின் என்னிடம் “இந்த சன்டே உங்க வீட்டுக்கு ஆள் வந்துடும்மா. நல்ல யங்க்ஸ்டரா அனுப்பச் சொல்லியிருக்கேன். சும்மா உங்களைப் பின்னி எடுத்துருவான் பாருங்க” என்றாள். நானும் அந்த ஞாயிறுக்காகக் காத்துக் கிடந்தேன். அன்று மாலை அந்த ஏஜன்சியிலிருந்து சுனீல்குமார் என்ற அழகான 25 வயதுப் பையன் வந்தான். அவனை மாடியிலிருக்கும் என் தனியறைக்கு அழைத்துச் சென்றேன். அவன் “டிரஸ்சைக் கழட்டுங்க மேடம்” என்றதும் ரொம்பநாள் கழித்து எனக்கு வெட்கம் வர மேலே ஒரு பிராவும் கீழே பாவாடையும் இருக்குமாறு சோபாவில் அமர என்னை அவன் குப்புறப் படுக்க வைத்து இதமாக தோளையும் முதுகையும் குண்டிமேடுகளையும் அழுத்தி மசாஜ் செய்தான். எனக்கு அப்பொதே புண்டை கசிய ஆரம்பித்து விட்டது. புன்சிரிப்புடன் ரசித்த என்னை திரும்பிப் படுக்கச் சொன்னான். நான் அதுபோல மல்லாந்து படுத்து என் பிராவைக் கழட்டி விட்டு முலைகளைப் பிடித்தபடி அவனைப் பார்த்து மோகனமாக கண்ணடிக்க அவன் அதுக்காகவே காத்திருந்தது போல அவன் போட்டிருந்த டிரஸ்சை அவிழ்த்துவிட்டு என் பாவாடையைத் தூக்கி என் தொடையிடுக்கில் முகம் பதித்தான். நான் முலைகளைக் கசக்கியபடி ஸ்..ஸ்..ஆ என முனகியபடி தொடையை விரிக்க என் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டான். புண்டையில் இருந்த நரை முடிகளை காலையில் தான் எடுத்திருந்தென். நான் வெறியுடன் முலைகளைக் கசக்கியபடி நன்றாக விரித்துக் காட்டினேன். பின் சுனீல் வாயை எடுத்துவிட்டு என் புண்டைக்குள் அவனது இரண்டு விரல்களை நுழைத்து விரித்துப் பார்த்தான். “என்னப்பா சுனீல் அப்படி விரிச்சுப் பாக்குறே” என்றதுக்கு “உங்க புண்டையைப் பாத்துக்கிட்டே இருக்கணும் போல இருக்கு மேடம்” என்றபடி திரும்ப என் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினான். நான் ஆசையில் நெளிந்தேன். “வா சுனீல் நீ மட்டும் என் சாமானை நக்கினே. வா உன் சாமானைக் காட்டு நான் ஊம்புறேன்” என்றதும் அவனது எட்டங்குலச் சுன்னியை நீட்டிக்கொண்டு நின்றான். அப்பா எத்தனை வருஷமாச்சு இப்படி ஒரு அழகுச்சுன்னியைப் பார்த்து என்ற நினைத்தபடி அவனை பக்கம் இழுக்க அவன் என் முலைகள் நடுவே சுன்னியை விட என் கையால் இரண்டு பக்க முலைகளையும் சேர்த்துப் பிடித்து அவன் சுன்னியை கவ்விக் கொண்டேன். பின் அப்படியே அவனை இழுக்க அவனது சுன்னி என் வாய்க்குள் போக வெறியுடன் ஊம்பினேன். லேசாக உப்புக்கரித்த அவன் பூளை என் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்பி ஊம்பிச் சப்பினேன். விட்டால் வாயிலேயே கதையை முடித்து விடுவான் போல இருந்தது. அவனை என் வாயிலிருந்து விடுவித்து “வாப்பா.. இதுல பண்ணு” என்று தொடையை அகட்டி வைத்து என் புண்டையைக் காண்பிக்க அவனது இரும்புச் செங்கோலை என் புழைக்குள் சொருகினான். இத்தனை வருடமாக சுன்னி சுகத்தை இழந்திருந்த என் புண்டையில் அவன் சுன்னி நுழைவது உண்மையில் வலியைத் தந்தது. நான் பல்லைக்கடித்துக் கொண்டு ம்..நல்லாக் குத்து நல்லா ஓழு என்று அனத்த அவன் பலநிமிடங்கள் என் புண்டையில் இடி இடியென்று ஓழ்த்து முடிவில் அவனது சூடான ஜீவரசத்தை ஊற்றினான். ஐயோ அந்த சுகத்தை எப்படி வார்த்தையில் வர்ணிப்பது. அப்படி ஒரு பரவசமாக இருந்தது. அவனை நைட் அங்கேயே தங்கச் சொல்ல அன்று இரவு என்னை ஆறு தடவை ஓத்தான். இத்தனை நாள் இழந்து விட்ட ஓழின்பத்தை மொத்தமாக அனுபவிக்கும் வெறியுடன் அவனுடன் கட்டிப் புரண்டு ஓத்தேன். காலையில் அவன் எப்பொழுது வேண்டுமானாலும் கூப்பிடுங்க என்று அவனது கார்டைக் கொடுத்து விட்டுச் சென்றான். இந்த செர்வீசுக்கு செலவழித்த பணம் சற்று அதிகம் தான் என்றாலும் இத்தனை வருடம் கழித்து இப்படி ஒரு ஓழ்சுகம் கிடைக்கிறதே அது தான் ஆச்சரியம். Goto - pundaikulsunni.in| எப்படியும் வாரம் ஒருமுறை சுனீலை வரவழைத்து அவனது இளம் சுன்னியை சுவைத்து என் புண்டையில் ஓக்க விடுகிறேன். ஆனால் ஒரு விஷயம் சற்று நெருடலாக இருக்கிறது மல்லிகா பேத்தி. அவன் ஓக்கும் போது சுன்னியில் ஆணுறை போடுவது கிடையாது. ஒருமுறை அதைப்பற்றிக் கேட்ட போது “மேடம் நேரடியாப் புண்டையில சுன்னியை விட்டால் தான் உங்களுக்கும் சுகம் எனக்கும் சுகம். நடுவில் எதுக்கு இந்த ஃபில்டர்-” என்றான். அது ஒருவகையில் உண்மைதான் என்றாலும் உள்ளூர ஒரு கவலை. அவன் நிச்சயம் என்னை மட்டும் இல்லாது வேறு பெண்களையும் ஓழ்த்துக் கொண்டு தான் இருப்பான். இப்படி தொழில்முறையாக பலரை ஓழ்ப்பவர்களுக்கு எதாவது பால்வினை நோய் எயிட்ஸ் இருக்கலாம் என்று நான் அறிவேன். ஒருவேளை எயிட்ஸ் அவனுக்கு இருந்தால் என்ன பண்ணுவது என்று உள்ளூரக் கலக்கமடைகிறேன் பேத்தியே. இந்த சந்தேகத்தை எப்படி தீர்த்துக் கொள்வது என்று நீ தான் சொல்ல வேண்டும். ________சரஸ்வதி சரசம்மா உங்களுக்கு என் நன்றி. மீண்டும் ஒரு முறை பெண்களுக்கு உங்களது அனுபவம் மூலம் ஒரு பாடம் சொல்லியுள்ளீர்கள். பெரும்பாலும் தூரம் நின்றவுடனேயே நாம் “அது”க்கு லாயக்கில்லை என்ற மனப்பான்மையுடன் பல பெண்கள் தமது உணர்ச்சிகளை மழுங்கடித்துக் கொண்டு இருந்து விடுகின்றனர். எந்த வயதிலும் காமத்தினை விரும்பி அனுபவிக்கலாம் என்பது உங்கள் மூலம் தெரிந்த பின்னராவது எந்த வயதானாலும் புண்டை ஓழ் வாங்கத் தயராக இருக்கும் என்பதை உணர்ந்து தகுந்தபடி இன்பம் அனுபவிக்க பெண்கள் முன்வர வேண்டும் என்பதே என் விருப்பம். முன்பு ஒருமுறை வரலக்‌ஷ்மி என்ற 81வயதுப் பெண் தன் பேரனுடன் ஓழ்த்த அனுபவத்தை விரிவாக எழுதியபோது நான் அவருக்கு அளித்த பதிலில் “முதலில் உங்கள் பாதங்களில் விழுந்து என் நமஸ்காரங்களைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன். உங்களைப் போன்றே என் முதுமையிலும் எனக்கு ஓக்க காதலர்கள் கிடைக்க வேண்டும் அப்போதும் நான் ஓக்கும் வெறியுடன் இருக்க வேண்டும் என்று என்னை ஆசிர்வாதம் செய்யுங்கள் அம்மா” என்று கூறியிருந்தேன். அது இப்போதும் பொருந்தும். முன்பு லக்‌ஷ்மியின் ஆசிர்வாதம் வேண்டிய இந்தப் பேத்தி இப்போது சரஸ்வதியிடமும் அதே ஆசிர்வாதம் வேண்டுகிறேன். சரி அம்மா உங்கள் கவலைக்கு வருவோம். உங்களை ஓழ்த்த சுனீல் சொல்வது போல ஆணுறை போட்டுக் கொண்டு ஓழ்ப்பதை விட நேரடியாக சுன்னி புண்டையில் சதைகளில் உரசியபடி ஓழ்ப்பதில் தான் இருவருக்குமே சுகம் அதிகம். எனினும் உங்கள் பயம் நியாயமானதே. தற்பொழுது இது போல வீட்டுக்கே வந்து மசாஜ் செய்து விட்டு நாம் விருப்ப்ப்பட்டால் ஓழ்த்து இன்பமளிக்க சென்னையிலேயே பல செர்வீஸ் செண்டர்கள் உள்ளன. நெட்டில் தேடினால் பல முகவரிகள் கிடைக்கின்றன. இவ்வகை ஆண்களை ‘ ” என்கின்றனர். இவர்களை அமர்த்திக்கொள்ளும் பார்லர்கள் நிச்சயமாக அவர்கள் எந்த நோய்த் தொற்று இல்லாதவர்களாக இருக்கிறார்கள் என்பதை உறுதி செய்தபின்னரே அவர்களைத் தமது செர்வீசுகளுக்குப் பயன் படுத்திக் கொள்கின்றனர். எனவே சுனீலுக்கும் எந்தவிதமான நோய்களும் இருக்காது என்பது திண்ணம். மற்றுமொன்று இவ்வகை செர்வீஸ் செய்யும் ஆண்கள் அவர்களுடன் “எயிட்ஸ் இல்லை” என்பதற்கான ஹெச்.ஐ.வி நெகடிவ் சர்டிபிகேட் ஒன்றினை தன்னுடனே வைத்திருப்பார்கள். நீங்கள் அடுத்தமுறை சுனீல் உங்களை ஓக்க வரும்போது இதனைப் பற்றிப் பேசி உங்களது மனக்கலக்கத்தினை வெளிப்படுத்தினால் நிச்சயம் சுனீல் அந்த சான்றினை உங்களிடம் காட்டுவான். தொடர்ந்து சுனீலின் இளமையான சுன்னிக்கு உங்களது அனுபவம் வாய்ந்த புண்டையை விருந்தாக்கி மகிழுங்கள் சரசும்மா. அப்புறம் ஒன்று நீங்கள் 14 வயதில் முதன் முதலாக ஓழ்த்ததாகச் சொல்லியிருக்கிறீர்கள். அந்த அனுபவத்தையும் எங்களுக்கு எழுதலாமே 3 5 2012 10 48 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment