Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 415

-- அன்புள்ள மல்லிகா அவர்களுக்கு இறை சார்ந்த சில விஷயங்களை நீங்கள் என்னதான் மறுத்தாலும் அவை போலியானவை என்று கூறினாலும் உலகில் இயற்கைவிதிகளுக்கு அப்பாற்பட்டும் மிகுந்த நம்பிக்கையினை உருவாக்குவதாகவும் சில நிகழ்வுகள் நடந்து கொண்டு தானிருக்கிறது என்பதை மறுக்க முடியாது. ஒரு பகுத்தறிவு வாதியாக இருந்த என் வாழ்வில் நடந்த ஒரு அனுபவம் ஒரு சில ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட அபூர்வப் பிற்விகளிடம் விவரிக்க இயலாத சக்திகள் - உள்ளன என்றே எனக்கு அறிவுறுத்தியுள்ளது. நான் ஒரு தொழிலதிபர். என் தொழில் ரீதியாக சில பிரச்சினைகள் உருவானது. அதன் கடுமை என்னை மனதளவில் மிகவும் பாதித்தது. இரவில் ஒழுங்காகத் தூங்க முடியவில்லை. இந்த மன அழுத்தத்தால் மீதி உள்ள பணிகளும் பாதிக்கப்பட சிக்கல்கள் வளர்ந்தனவே ஒழிய குறையவில்லை. இந்நிலையில் என் நிறுவனத்தில் பணிபுரியும் என் காதலியுடன் ஒருநாள் படுத்திருந்த பொழுது அவள் “டியர் உங்களது மெண்டல் டிப்ரஷன் நீங்கினாலே மீதி வேலைகளை ஒரு இன்வால்வ் மெண்டோடு செய்வீங்க. அப்படிச் செஞ்சாலே எல்லாப் ப்ராப்ளமும் சால்வ் ஆகி விடும் உங்க டிப்ரஷன் போய் கன்சண்ட்ரேஷன் வந்துட்டாலே போதும்” என்றாள். நான் “அதுக்குத்தான் வழி தெரியலை” என்றேன். அவள் ”சிவகங்கையில மாதேஸ்வரியம்மா-ன்னு ஒரு சாமியாரம்மா இருக்காங்க. கைலாசமலையில போய்த் தவம் செஞ்சவங்க. அவங்களைப் போய்ப் பாருங்க. எல்லாப் பிரச்சினையும் தீந்துடும்” என்றாள். நான் நம்பிக்கையில்லாமல் விரக்தியுடன் சிரிக்க அவள் “ஒருமுறை போய் நான் சொல்றதுக்காக அவங்களைப் போய்ப் பாருங்களேன்” என்று வலியுறுத்த நான் “அப்படின்னா நீயும் வாயேன்” என்றேன். அவள் “அய்யய்யோ அது எம் புருஷன் ஊரு. அங்கே உங்களோட யாராவது பாத்தா பிரச்சினை தான். நான் மாதேஸ்வரியம்மாவுக்கு போன் பண்ணிச் சொல்லிடறேன். நீங்க போய்ட்டு வாங்க” என்றாள். அதன்படி அந்த வெள்ளிக்கிழமை நான் மட்டும் தனியாகக் காரை எடுத்துக் கொண்டு சிவகங்கை சென்று அந்த மாதேஸ்வரியம்மாவின் யோகசாலைக்கு சென்றேன். அது ஒரு மனரஞ்சிதமான தோப்பின் நடுவில் இருந்தது. மாடர்ன் பங்களா டைப்பில் இருந்த அந்த யோகசாலைக்குள் சென்றேன். என் வருகையை அவள் ஏற்கனவே சொல்லியிருப்பாள் போலும். அங்கிருந்த ஒரு இளம்பெண் என்னை வரவேற்றாள். பின் என்னிடம் “அம்மா உள்ளே பூஜா ஹாலில் இருக்காங்க. நீங்க போங்க” என்றதும் நான் உள்ளே போகப்போனேன். அப்பொழுது அந்தப் பெண் “அம்மாவைப் பாக்கும் போது நீங்க இந்த உலகத்தில் எப்படி முதல்லே வந்தீங்களோ அப்படித்தான் போகணும்” என்றாள். நான் புரியாமல் விழிக்க அவளே தொடர்ந்து “பிறந்த மேனியோடுதான் அம்மாவைப் பாக்கணும்” என்றாள். நான் என் உடைகளை கழட்டி அவளிடம் கொடுக்க அவள் என் வாட்சு செயின் எல்லாவற்றையும் கழட்டி வாங்கிக் கொண்டாள். இப்போது என் உடம்பில் அந்நியப் பொருட்கள் எவையுமில்லை. அந்தப் பெண் முன் அப்படி அம்மணமாக இருப்பதே ஒரு மாதிரி உணர்வைத் தர என் சுன்னி பயங்கரமாக விறைத்துக் கொண்டு நின்றது. அதைக் கவனித்த அந்தப் பெண் செல்லமாக சுன்னியின் முனையில் ஒரு தட்டுத் தட்டி உள்ளே போகச் சொன்னாள். உள்ளே சென்ற நான் அதிர்ந்து போனேன். அங்கே அம்மா உடம்பில் பொட்டுத்துணியில்லாமல் அமர்ந்திருந்தார். முகம் மிக இளமையாக இருந்தாலும் உடம்பு ஒரு மாமிச மலை போல இருந்தது. தடித்தடியான தொடைகள் வளமான தொந்தி பூசணிக்காய் சைசில் முலைகள் என்று நான் இதுவரை பார்த்திராத அளவினுக்கு குண்டாக இருந்தார். நெற்றியில் திருநீறும் சந்தனமும் குங்குமமும் அலங்கரித்தன. கழுத்தில் ருத்ராட்சமாலை ஒன்றில் ஒரு தங்கத் தாலியும் இருந்தது. ருத்ராட்சமாலையில் தாலியா என நான் வினாக்குறியுடம் அம்மாவைப் பார்க்க அவர்கள் என் மனசைப் படித்தது போல “என்ன மகனே பார்க்கிறாய். இது கைலாசமலையில் சிவபெருமான் எனக்கு கட்டிய திருமாங்கல்யம்” என்றார். பின் தொடைகளை அகட்டி வைக்க கொழுத்த சதைகளின் நடுவே அவரது யோனித்துவாரத்தில் தேன் வடிந்து கொண்டிருந்தது. நான் வருவதற்கு முன்பு தான் தேனை ஊற்றியிருக்க வேண்டும் புண்டைப்பிளவிலும் தொடையிடுக்குகளிலும் தேன் வடிந்து கொண்டிருந்த்து. என்னைப் பார்த்து “ம் 8230 என் யோனியில் வழியும் அமுதத்தை சுவை மகனே” என்றதும் நான் கீழே உட்கார்ந்து அந்த அழகுப் புண்டையில் வழியும் தேனை நக்கிச் சுவைத்தேன். உடம்பு இவ்வளவு பெரியதாக இருந்தாலும் புண்டை ஓட்டை சின்னதாகத் தான் இருந்தது. அந்த ஓட்டைக்குள் வழியும் தேனை நன்றாக நக்கியெடுக்க என் சுன்னி இதுவரை இல்லாத அளவினுக்கு வீங்கித் தடித்து நின்றது. என்னை எழுப்பிய அம்மா ஒன்றுமே சொல்லாமல் என் விறைத்த பூளை தன் வாயில் வைத்து நன்றாக ஊம்பினார். பின் அப்படியே சரிந்து படுத்து என் சுன்னியை ஆழமாக ஊம்பியபடி தன் சின்னப் பொந்துக்குள் விரலை நுழைத்துக் குத்திக் கொண்டார். பின் என்னை சரித்துப் படுக்க வைத்து அவர் ஒருக்களித்துப் படுத்தபடி ஒரு தொடையைத் தூக்கி வைத்துக் கொள்ள அவரது சின்னக் கூதி ஓட்டை சிவப்பாக விரிய என் சுன்னியை அதில் சொருகினேன். அவரது கூதிஓட்டை கதகதப்பான சூட்டுடன் என் சுன்னியை விழுங்க நான் அசைத்து அசைத்து அதில் ஏற ஆரம்பித்தேன். அவர் ஆங்..ஆங்.. எனப் பெருமூச்சு விட்டபடி என் குத்துகளை வாங்கிக் கொண்டார். கொஞ்ச நேரத்தில் என்னைத் தள்ளிவிட்டு அம்மா மல்லாந்து படுத்துக் கொண்டு என்னை நோக்கி கையை நீட்டினார். அந்த அழகுக் கோலம் என்னை வெறியேற்றியது. தடியான தொடைகளின் நடுவே அம்மாவின் புண்டை மேடே ஒரு அடி அகலம் இருக்கும் போல இருந்தது. அதன் நடுவில் உப்பிக் கொண்டிருந்த அந்த அழகுப் புண்டையில் என் பூளை நுழைத்து வேகம் வேகமாக ஓழ்த்தேன். அம்மா ஒரு காலை உயர்த்தி என் தோளில் போட்டுக்கொள்ள அவர் கூதி ஓட்டை விரிய நான் வெறியோடு ஓக்க அந்த அறை முழுவதும் புண்டைக்குள் சுன்னி போகும் போது சலப் சல்ப் என்று சத்தம் எதிரொலித்தது. பலநிமிடங்கள் கழித்து என் செமனை அதில் ஊற்றினேன். அம்மா எழுந்து தொடையை விரித்து புண்டையைக் காட்டி “பாரு மகனே என் யோனியில் நீ விட்ட பாலும் என் தேனும் சேர்ந்து வழியுது. அப்படியே நக்குப்பா” என்றதும் நான் வெறியோடு அந்த யோனியில் முகம் புதைத்து நக்கி எடுத்தேன். சுத்தமாக நக்கி முடித்ததும் என்னை எழுப்பி தன் முலையில் சாய்த்துக் கொண்ட அம்மா “மகனே உம் பிரச்சினை இதுதானே 8230 ” என்றபடி என் மனசில் இருந்த அந்த பிரச்சினையைத் தெளிவாகக் கூறினார். எனக்கு மிகவும் ஆச்சரியமாக இருந்தது. அவரால் எப்படி இதனைச் சொல்ல முடிந்தது என்று வியந்து போனேன். பின் அவர் என்னிடம் “மகனே நீ ஒரு தெய்வசக்தியுள்ள யோனியில் புணர்ந்திருக்கிறாய். அதனால் என் யோனியில் இருந்த சக்தி உன் லிங்கத்திற்கு வந்து விட்டது. உன் லிங்கத்தை நான் சுவைத்த போது உன் கஷ்டங்களையெல்லாம் சப்பி உறிஞ்சி எடுத்து விட்டேன். இனி உன் பிரச்சினை படிப்படியாய் தீர்ந்து விடும்” என்றார். சற்று நேரம் கழித்து என் சுன்னி விழித்துக் கொள்ள திரும்பவும் அம்மா என்னை ஓக்க விட்டார். மறுநாள் காலை நான் புறப்படும் வரை அம்மாவில் அதிருஷ்ட யோனியில் நான் ஓழ்த்துக் கொண்டே கிடந்தேன். காலையில் புறப்படும் பொது அந்த வரவேற்பரைப் பெண் என்னிடம் ஒரு கணிசமான் தொகையினை நன்கொடையாகப் பெற்றுக் கொண்டாள். நான் காரில் மதுரைக்கு திரும்பும் போதே என் உடலில் ஒரு புத்துணர்ச்சி இருப்பது போல உணர்ந்தேன். என் அணுகுமுறையே மாறியது. நிறுவனத்திற்கு சென்றதும் என் கவலைகள் என்னைப் பாதிக்கவில்லை. சுறுசுறுப்புடன் இயங்க ஆரம்பித்தேன். என் காதலிக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. அவள் “எப்படி மாறிட்டீங்க பாத்தீங்களா-” என்றவள் காதருகில் வாயைவைத்து “அம்மாவின் யோனியில் ஓத்த அதிருஷ்டம் தான் இவ்வளவுக்கும் காரணம்” என்றள். அதன்பின் தொடர்ந்து வெள்ளிக்கிழமைகளில் அம்மாவின் யோகசாலைக்கு சென்று அம்மாவின் யோனியின் அருளில் மூழ்கி பலனடைந்து வருகிறேன். கம்பெனியில் நான் சோர்வின்றி எல்லாவற்றையும் சரியாக அணுக பிரச்சினைகள் அனைத்தும் விரைவில் அகன்று போய்விட்டன. இவ்வளவுக்கும் காரணம் அம்மாவின் அனுக்கிரகம்தான் என்று நிச்சயம் நம்புகிறேன் மல்லிகா. விண்ணிற்கும் மண்ணிற்கும் இடையில் விளக்க இயலாத சில செயல்கள் நடந்து கொண்டுதானிருக்கின்றன. அவை அம்மா போன்ற தெய்வப் பிறவிகளால்தான் என்பதும் அம்மா போன்ற அருட்தெய்வங்களின் கண்ஜாடை நம்மீது பட்டாலே நமது கஷ்டங்கள் பனி போல் விலகிவிடும் என்ப்தும் இதன் மூலம் தெளிவாகிறதல்லவா மல்லிகா- எனவே இதுபோன்ற விஷயங்களில் உங்களது கண்ணோட்டத்தினை மாற்றிக் கொள்ளுமாறு கனிவுடன் வேண்டுகிறேன். ________________கோபாலகிருஷ்ண ஷர்மா மிஸ்டர் ஷர்மா உங்களையெல்லாம் திருத்தவே முடியாதா-. ருத்ராட்ச மாலையில் தாலி -அதுவும் கைலாச மலையில் சிவபெருமான் கட்டியது 8211 சுன்னியை ஊம்பி உன் கஷ்டத்தை உறிஞ்சி எடுத்துவிட்டேன் 8211 தெய்வாம்சமான என் புண்டையில் ஓழ்த்ததால் உன் பிரச்சினைகள் தீரும் – இந்தக் கதைகளை எல்லாம் எப்படித்தான் நம்புகிறீர்களோ ஷர்மா- முன்பு ஒரு முறை அன்பிற்கினியான் என்ற ஒரு தோழர் யோகயோனி அம்மையார் என்ற ஒரு சாமியாரிணி ஒவ்வொரு நாளும் அவர் விரும்பிய ஒவ்வொரு சுவையாக ஏழு நாட்களிலும் ஏழு வெவ்வேறு வகைச் சுவையுடன் தன் புண்டையில் வழியவிட்டு நக்கச் சொன்னதாக எழுதி ஆச்சரியப்பட்டிருந்தார். நான் அதனை ஒரு சவாலாக எடுத்துக் கொண்டு துப்பறிந்து அப்படி ஏழு நாட்களில் ஏழு சுவை கொடுத்ததில் ஆன்மீகம் எதுவுமில்லை என்றும் ஒருவகை ஏமாற்று வேலை என்பதனையும் வெளிக்கொணர்ந்தேன். அது போன்றதுதான் உங்களுக்கு நிகழ்ந்தவையும். அந்த அம்மாவை ஓழ்த்து முடித்ததும் உங்களை முலையில் சாய்த்துக் கொண்டு உங்களது பிரச்சினையினை அவர் சொன்னதும் எப்படி அவருக்குத் தெரிந்தது என்று ஆச்சரியப்பட்டிருக்கிறீர்கள். இதில் ஆச்சரியப்பட என்ன இருக்கிறது- உங்களது பிரச்சினை என்னவென்று கம்பெனியில் நீங்கள் ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் கள்ளக்காதலிக்குத் தெரியும். அவள் தான் அம்மாவை அறிமுகப்படுத்துகிறாள். Goto - pundaikulsunni.in| அந்தக் காதலி உங்களைப் பற்றிய சரித்திரத்தையே அம்மாவிடம் சொல்லியிருக்கத்தான் செய்வாள். அதன் பின் அம்மாவின் ஒரு அடி அகலப்புண்டையில் ஓழ்த்ததால் தான் உங்களது பிரச்சினைகள் தீர்ந்ததாக அர்த்தமாகாது. உண்மையில் உங்களது கூற்றுப்படி அவளை ஓழ்த்தபின் நீங்கள் ஒரு புத்துணர்வுடன் செயல்பட்டிருக்கிறீகள். அதிகமான மன அழுத்தத்திலிருந்து விடுபட மட்டுமே அம்மாவின் புண்டை உதவியுள்ளது. உங்களது காதலி சொன்னது போல உங்களது டிப்ரஷனிலிருந்து விடுதலையானதும் உங்களது செயல்கள் பாசிடிவ் அப்ரோச்சுடன் இருக்க பிரச்சினைகள் அவையாகவே தீர்ந்து விட்டன எனபதே உண்மை. இதில் உளவியல் ரீதியாக நீங்கள் புதுமையாக அந்த அம்மாவின் அகலப்புண்டையில் ஓத்த்தும் உங்களது மனச்சோர்வு நீங்கிட வழக்கமான பணிகளை தகுந்த ஆர்வத்துடன் செய்திருக்கிறீர்கள் பிர்ச்சினைகள் தானகவே நீங்கி விட்டன. டிப்ரஷனுக்கு சரியான - நாம் ஆசைப்படும் புண்டையில் ஓழ்ப்பதுதான் அதனை விடுத்து இது எதோ அம்மாவின் புண்டை அருள் என நினைப்பதெல்லாம் ரொம்பத் தப்பு ஷர்மா. இது ஆன்மீகம் அல்ல ஜஸ்ட் ஒரு ஹைகாஸ்ட் விபசாரம் அவ்வளவு தான். அதுசரி இப்படி ஒரு தவறான நம்பிக்கைகள் உங்கள் பக்கத்தில் அதிகமாகக் காணப்படுகிறதே ஏன்- கொஞ்ச நாளைக்கு முன் ஒரு தோழி நாட்டரசங் கோட்டையில் சித்திரசுத்தர் என்ற சாமியாருடன் ஓழ்த்து விட்டு ஆஹா ஓஹோ என்று எழுதியிருந்தாள். இப்ப நீங்கள் இந்த மாதேஸ்வரியம்மாவின் புண்டைப் புகழைப்பாடுகிறீர்கள். இன்று கூட செய்தித்தாள்களில் பரிகாரம் செய்வதாக்க்கூறி ஒரு 40 வயதுப் பெண்ணை ஓழ்த்ததாக மதுரை சாமியார் ஒருத்தர் கைது செய்யப்பட்டிருப்பதாக செய்தி வந்துள்ளது. ஏன் இப்படி இருக்கிறீர்கள்- இதே சிவகங்கையில் சில வருடங்களுக்கு முன் இதுபோன்ற சித்து விளையாட்டுகள் நடத்தி வந்த முத்துக்காமாட்சி என்ற சாமியார் இப்போது ஜெயிலில் களி தின்று கொண்டிருப்பது உங்களுக்குத் தெரியாதா ஷர்மா- திருந்துங்கப்பா 8230 8230 . அநேகமாக இதற்கும் மாதேஸ்வரியம்மாவிடமிருந்து எனக்கு நோட்டிஸ் வரும் என்று எதிர்பார்க்கிறேன் – எவ்வளவோ பார்த்துவிட்டோம். அதையும் பார்ப்போம் 9 2012 10 53 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment