Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 416

வாசகர்களே கவனம் இந்தப் பகுதி புதுமையாக இருந்தாலும் ஓரினச்சேர்க்கை கலந்துள்ளது. பிடிக்காதவர்கள் தவிர்த்து விட்டு வேறு பகுதிகளைப் பார்க்கவும் -- சிதியும் சுன்னியும் இணையும் சிற்றின்பத்தை ஒரு பேரின்பமாக மாற்றி எங்களின் ஓழ் வாழ்க்கை சிறப்படையப் பாடுபடும் என் ஆசைப்புண்டை மல்லிகா உன் புண்டைக்கு ஆயிரம் முத்தங்களுடன் இதனை எழுதுகிறேன். நானும் என் புருஷனும் ஒரு சில வருடங்களாகவே ஜோடி மாற்றி ஓழ்த்துக் கொண்டிருக்கிறோம். அதில் கிடைக்கும் அபரீதமான செக்ஸ் எங்கள் இருவருக்குமே ஒருவர் மீது மற்றவர் வைத்திருக்கும் அன்பினையும் பாசத்தினையும் அதிகரிக்கத் தான் செய்கிறது. புருஷன் திருட்டுத்தனமாக இன்னொருத்தியை ஓக்க வேண்டியதில்லை. பெண்டாட்டியும் புருஷனுக்குத் தெரியாமல் கள்ளப்புருஷனிடம் புண்டையைக் காட்ட வேண்டியதில்லை. எல்லாம் ஒளிவு மறைவில்லாமல் இருப்பதால் பிரச்சினைகளும் இல்லை. இதில் ஒரு வசதி என்னவென்றால் ஒரு ஜோடி வீட்டுக்கு ஓக்கப் போனால் அங்கேயே இதே மாதிரி பரந்த மனப்பான்மை உள்ள அடுத்த ஜோடியின் அறிமுகம் கிடைத்துவிட இந்த வட்டம் பெரிதாகி ஓழின்பமும் அதிகரிக்கிறது. அந்த வகையில் கிடைத்த ஒரு வினோத அனுபவத்தைத் தான் எழுதுகிறேன். ஒரு நண்பர் மூலமாக கன்ஷி-சுமலதா தம்பதியினரின் அறிமுகம் கிடைத்தது. கன்ஷி ஒரு தொழிலதிபர். போன் மூலமாக டேட் ஃபிக்ஸ் செய்து கொண்டு நானும் என் புருஷன் ஸ்ரீராமும் அவர்கள் வீட்டுக்குச் சென்றோம். கொஞ்ச நேரத்தில் ஒரு பெக் விஸ்கி அடித்து விட்டு நாலு பேரும் அம்மணமாக்க் கட்டிப் புரண்டோம். என்னை கன்ஷியும் சுமலதாவை ஸ்ரீராமும் வெறியுடன் ஓழ்த்தார்கள். அது வழக்கமாக நடப்பது தான். அதில் இண்டரஸ்டான விஷயம் எதுவுமில்லை. அதன்பின் நடந்தவை வித்தியாசமாக இருந்தது. ஓழ்த்து முடிந்ததும் எழுந்து சென்று பெண்கள் இருவருக்கும் கிளாசில் விஸ்கி நிரப்பிக் கொடுத்து விட்டு என்னை கன்ஷி முலையைப் பிடித்து அணைக்க என் புண்டையில் அவர் விட்ட தண்ணியோடு நின்றேன். அப்போது சுமலதா என்னை முத்தமிட்டு “என்ன கீதா எம்புருஷன் ஓத்தது எப்படி-” என்றாள். நான் வெட்கமாகச் சிரிக்க எங்கள் காலடியில் ஆண்கள் உட்கார்ந்திருக்க என் புருஷன் கன்ஷியிடம் “என்ன சார் கீதாஞ்சலி புண்டை எப்படி இருந்துச்சு-” என்றபடி அவர் சுன்னியை அழுத்தமாக உருவ கன்ஷி இவர் பூளைப் பிடித்தபடி “கீதா புண்டையில டெய்லி ஓக்கிற உங்க சுன்னியை ஊம்பணும் போல இருக்கு” என்றார். அவர்கள் எங்களைக் கழுவக் கூடாது என்று சொல்லி விட்டதால் எனக்கும் சுமலதாவுக்கும் புண்டையில் தண்ணி வழிந்து கொண்டிருந்தது. அவர்களுக்கு மீண்டும் தண்டு முறைத்துக் கொண்டு நிற்க நான்கு பேரும் பெட்டில் விழுந்தோம். நான் கன்ஷியின் சுன்னியை ஊம்ப லதா இவர் சுன்னியை ஊம்புவார் என்று பார்த்தால் அவள் என் தொடை நடுவே குனிய என் புருஷன் என் தொடையை அகட்டி வைக்க சுமலதா தண்ணி வழியும் என் புண்டையில் நாக்கை விட்டு நக்க ஆரம்பித்தாள். கொஞ்ச நேரத்தில் தலையை எடுத்த சுமலதா என்னிடம் “கீதா எம்புண்டையை நக்குறியா-” என்று என்னிடம் கேட்க விரிந்து கிடந்த என் புண்டையில் மிச்சமிருந்த செமனை என் புருஷன் நக்கினார். அவரை விலக்கிய கன்ஷி அவரிடம் “வாங்க நாம ரெண்டு பேரும் ஊம்பலாம். நம்ம தேவடியாளுக புண்டையை நக்கட்டும்” என்றபடி என் புருஷன் சுன்னியை ஊம்ப ஆரம்பித்தார். நான் இதுவரை ஆண்கள் ஒருத்தருக்கொருத்தர் ஊம்புவதைப் பார்த்ததில்லை என்பதால் வினோதமாகவும் வெறியாகவும் இருந்தது. கன்ஷியின் சுன்னி சீலிங்கைப் பார்த்து முறைக்க இவர் அதை ஊம்பினார். நான் வெறியுடன் சுமலதாவை இழுத்து என் முகத்துக்கு நேரை வைத்து அவளது ஈரமான புண்டையை நக்க அவள் “ம்..நல்லா நக்கு. உன் புருஷன் ஓத்து ஊத்திய தண்ணியை நக்கு” என்றபடி என் வாயில் அவள் புண்டையால் தேய்த்தாள். அன்று இரவு நாங்கள் நன்றாக ஓழ்த்தாலும் கன்ஷிக்கும் சரி சுமலதாவுக்கும் சரி எங்களுடன் ஓரின ஓழ் செய்வதில்தான் அதிக ஆர்வம் இருந்தது. என் புண்டைக்குள் இருந்த நேரத்தை விட கன்ஷியின் சுன்னி என் புருஷன் வாயில் தான் அதிக நேரம் இருந்தது. அதுபோன்று தான் சுமலதா என் புண்டையை நக்கியே எனக்குத் தண்ணி வரவழைத்தாள். நானும் அவள் புண்டையை நக்கியே உண்டு இல்லைன்னு ஆக்கினேன். ஜோடி மாற்றி ஓழ்ப்பதில் அனுபவங்கள் பல இருந்தாலும் கன்ஷி சுமலதாவுடன் செய்தது வித்தியாசமாக இருந்தது. அது ஏன் மல்லிகா புண்டை அருகிருந்தும் அதில் ஓழ்ப்பதை விட என் புருஷன் வாயில் விடவும் சுமலதா என் புருஷன் சுன்னியை விட என் புண்டை மீது அதிக ஆசை கொண்டதும் ஏன் என்று புரியவில்லை. நிச்சயம் உலகமகா ஒழ்ராணியான உனக்கு இதற்கான சரியான காரணம் தெரிந்திருக்கும். நீ அதைச் சொன்னால் அடுத்த வாரம் இன்னொரு ஜோடியுடன் ஓழ்த்தபோது நடந்த வினோதத்தை எழுதுவேன். சரியா- _________________கீதாஞ்சலி ஸ்ரீராம். என்ன கீதாஞ்சலி எனக்கு உலகமகா ஓழ்ராணி என்று பட்டம் கொடுத்திருக்கிறாய். நீ எந்த வகையிலும் என்னை விடக் குறைந்தவளாகத் தெரியவில்லையே- என்ன அழகாக ஜோடி மாற்றி ஓழ்ப்பதில் உள்ள அனுகூலங்களை ஆரம்பத்தில் தெளிவாக்கியிருக்கிறாய். ஆம். நீ சொல்வது – ” புருஷன் திருட்டுத்தனமாக இன்னொருத்தியை ஓக்க வேண்டியதில்லை. பெண்டாட்டியும் புருஷனுக்குத் தெரியாமல் கள்ளப்புருஷனிடம் புண்டையைக் காட்ட வேண்டியதில்லை” என்பது நூற்றுக்கு நூறு உண்மை. ஒருத்தருக்கொருத்தர் இதுமாதிரி புரிந்துணர்தலுடன் வாழ்க்கையினை அனுபவித்தால் இல்வாழ்வில் எந்தப் பிரச்சினையும் வராது தான். அந்த வகையில் நீ இதனை சரியாகப் புரிந்து கொண்டு ஓழின்பத்தை நீயும் உன் புருஷனும் அனுபவிக்கிறீர்கள். வாழ்த்துக்கள். கன்ஷி-சுமலதா தம்பதியனர் உங்களுடன் ஓழ்ப்பதை விட ஓரின செக்சில் புருஷன் இன்னொருத்தன் சுன்னியை ஊம்புவது மனைவி இன்னொருத்தியின் புண்டையை நக்குவதில் மிகுந்த ஆர்வம் காட்டுவது ஒன்றும் புதிராத புதிரல்ல கீதா. பெரும்பாலும் ஜோடி மாற்றிக் கொண்டு ஓக்கும் போது இப்படி நடப்பது வழக்கம் தான். நான் பெரும்பாலும் இதுமாதிரி ஓக்கும் போது என் புண்டையில் இன்னொருத்த்ர் ஓழ்த்து ஊத்திய தண்ணியை என் புருஷனும் அவர் பெண்டாட்டி புண்டையில் என்னவர் ஓழ்த்த தண்ணியை அவள் புருஷனும் வழக்கமாக நக்குவது உண்டு. ஒரு சேஞ்சுக்காக சிலமுறை நாங்கள் பெண்கள் ஒருத்திக்கொருத்தி புண்டையில் எங்க புருஷங்க விட்ட தண்ணியை நக்குவது உண்டு. ஆனால் இது போல ஹெட்ரோ நார்மல் செக்சை விட ஹோமோ செக்சை விரும்பும் ஜோடிகளும் அறிமுகமாயிருக்கிறார்கள். உன் கன்ஷி-சுமலதா ஜோடி எந்த அளவிற்கு நார்மல் செக்சில் நாட்டம் இருக்கிறதோ அதே அள்வினுக்கு ஓரின செக்சிலும் ஆர்வம் கொண்டிருக்கிறார்கள். Goto - pundaikulsunni.in | வழக்கமாக ஓழ்க்கும் போது செய்வதை விட நம் புருஷன் இன்னொரு சுன்னியை ஊம்புவதைப் பார்ப்பதிலும் ஒரு வெறி வரத்தானே செய்கிறது. நீயே ” இதுவரை ஆண்கள் ஒருத்தருக்கொருத்தர் ஊம்புவதைப் பார்த்ததில்லை என்பதால் வினோதமாகவும் வெறியாகவும் இருந்தது” என்று ரசிக்கத்தானே செய்தாய். இதனை - என்று சொல்கிறார்கள். இன்னும் உன் ஓழ் வட்டம் விரிவடையும் போது இன்னும் புதிய புதிரான அனுபவங்களை நிச்சயம் நீ பெறுவாய் கீதா. சரிம்மா நீ சொன்னபடி அடுத்த வாரம் ஜோடி மாற்றி ஓழ்த்த போது என்ன நடந்தது என்றும் சொல்லும்மா. அப்புறம் ஒரு நாள் போன் செய்கிறேன். நீயும் உன் சஸ்ரீராமும் எங்கள் வீட்டுக்கு வாங்களேன். ரொம்பப்புதுமையாக நாம் ஓக்கலாம். வர்றியா கீதாஞ்சலி- 11 2012 7 59 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment