Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 418

-- அன்பு மல்லிகா ஒற்றை வார்த்தையில் கவிதை “பெண்” 8211 அன்புக்கரசிக்கான பதிலில் இதைக் குறிப்பிட்டதிலிருந்து உன் கவிதை ரசனை புரிகிறது. சரி உனக்கு கவிதையினை ரசிக்க மட்டும் தான் தெரியுமா- அல்லது கவிதைகள் படைக்கவும் தெரியுமா- ஏன் என்றால் உன் வெவ்வேறு திறமைகளைப் பார்த்து நாங்கள் அசந்து போய் இருக்கிறோம் மல்லிகா ____________சுன்னிசுந்தரம் புண்டைபுனிதவதி குன்னூர் அய்யோ என்ன நீங்க என்னை ரொம்பத்தான் புகழுறீங்க நம்மளுக்கு கவிதையெல்லாம் தெரியாதுங்க. எப்பவாவது மனசுல தோன்றுவதை கிறுக்கி வைப்பேனுங்க. முந்தி காலேஜ் ஹாஸ்டல்ல எங்க குரூப் ஒரு பத்துப் பன்னிரண்டு குட்டிங்க இருந்தோம் என்ன வேலை வேற என்ன ஒருத்தி மாத்தி ஒருத்தி நக்கிக்கிறதுதான். அப்ப ஒரு நாள் ஒரு ஜாலிக்காக நாங்க ஒரு ’காமம்’ பற்றி ஒரு கவிதைப் போட்டி வச்சோங்க. அப்ப நானு “சின்னச் சின்ன ஆசைகள்” என்கிற தலப்பில இந்தக் கவிதையைக் கொடுத்தேன். எங்கேயோ குயில்கள் இணை தேடிக் கூவுகின்றன – இங்கென் கொங்கைகள் வாடுகின்றன கூதியில் தினவு சுடுகிறது 8211 என் நடைதிறந்து நாளாச்சு அர்ச்சனை செய்ய ஆண் வேண்டும் மடைதிறந்து தண்ணீர் பாய்ச்சி உழுதிட ஆள் வேண்டும் முலைகளைக் கசக்க முன்னூறு பேர் வேண்டும்- சின்ன அல்குலில் ஓக்க ஆயிரம் பூள் வேண்டும் 8211 எனக்கு நித்தம் நித்தம் புத்தம் புதிதாய் சுன்னி வேண்டும் 8211 என் கூதியை நக்க ஊரே கூடிநிற்க வேண்டும் - பெருத்த குண்டியில் ஓக்க பலர் மண்டியிட வேண்டும் ஊம்புவதற்கென பலவகைத் தடிகள் வேண்டும் 8211 மலைப் பாம்பனைய கோல்கள் சிதியில் பலமுறை ஏற வேண்டும் ஊம்பிக் குடிக்க ஒரு சுன்னி பொச்சில் ஓங்கி அடிக்க ஒரு சுன்னி பூசணிக்காய் சூத்தில் இடிக்க ஒரு சுன்னி மாங்கனி முலையில் முட்ட ஒரு சுன்னி இப்படி அத்தனை சுன்னியும் மொத்தமாய் வேண்டும் என் அழகைப் போட்டு புரட்டி உருட்டி கசக்கி ஓழ்க்க முன் வரும் இளைஞர் படை வரிசையில் நிற்க வேண்டும் காத்திருக்கும் அவர்களில் பலர் என் காலில் விழ வேண்டும் ஏத்தி இறக்கும் என் புண்டைக்கு ஏற்றவர் வந்தென்னை ஓத்தெடுக்கும் வரை உறங்காமல் கிடக்க வேண்டும். எப்படிங்க இருக்கு என்னோட கவிதை- எங்க குட்டிங்க இதுக்குத்தான் முதல் பரிசு கொடுத்தாங்க. இந்தக் கவிதையில் “ஏற்றவர் வந்தென்னை ஓத்தெடுக்கும் வரை உறங்காமல் கிடக்க வேண்டும்” என்ற வரிகள் காலேஜில் குட்டிகளிடம் ரொம்ப பாப்புலராகி விட்டது. ஒரு டேஸ்காலர் தோழி என்னிடம் “இன்னிக்கு எங்கம்மா ’என்னடி கண்ணெல்லாம் சிவந்து கிடக்கு. நைட் தூங்கலியா-’ ன்னு கேட்டுச்சு. என் உதடு வரை ’ஏற்றவர் வந்தென்னை ஓத்தெடுக்கும் வரை உறங்காமல் கிடக்க வேண்டும்’ ன்னு வந்திருச்சு. அப்புறம் சமாளிச்சிக்கிட்டேன். நீ சுத்த மோசம்டி” என்றாள். சில புரொபசர் மேடம்கள் கூட என்னை இதற்காகப் பாராட்டினார்கள். சரிங்க என் கவிதை எப்படிங்க- 5 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment