Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 419

-- இனிய தோழி என் போன்றவர்களுக்கு சிறந்த ஆலோசனை வழங்கிவரும் உங்களுக்கு நன்றி. என்னைப் பற்றி என் வயது 26 தமிழ்நாட்டில் பிறந்தவள். சிறந்த அழகி கிராமத்தில் உள்ள என் வயதான பெற்றோர் நான் எதோ பெரிய வேலையில் இருப்பதாக நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். ஆனால் செய்யும் வேலை என்ன தெரியுமா- மும்பையில் ஒரு ஃபைவ் ஸ்டார் ஹோட்டலில் பார் டான்சர் . என் தொழில் சார்ந்த விஷயங்களால் நான் எப்போதோ என்னை இழந்து விட்டேன். மற்றவர்கள் நினைப்பது போல பார் டான்சர் என்பது இலகுவான வேலை இல்லை. முதல் நாள் இரவுக் களியாட்டங்களால் சோர்ந்து போய் மறுநாள் பகல் முழுவதும் தூங்கி விட்டு மாலை 4 மணிக்கு எழுந்து அன்றைய பணிக்கு தயாராக வேண்டும். முதலில் டெய்லி அக்குளையும் சாமானையும் மயிரே இல்லாமல் க்ரீம் போட்டு வழித்துக் கொண்டு குளித்து மேக்கப் போட்டு 7 மணிக்கெல்லாம் பாருக்குப் போய்விட வேண்டும். டான்ஸ் ஆடும்போது பேருக்கு ஒரு உடை என் கவர்ச்சியெல்லாம் வெளித்தெரியும். ஆடும் போது குலுக்கி குலுக்கிக் காட்டுவதிலேயே முலைகளில் வலி வந்துவிடும். கீழே ஒரு குட்டைப் பாவாடை. ஒவ்வொரு டான்ஸ் முடியப் போகும் போதும் பாவாடையைத் தூக்கி உள்ளே ஒண்ணுமே போடாத சாமானை ஆட்டிக் காட்ட வேண்டும். அப்புறம் கஸ்டமர்கள் இடையே நானும் என்னுடன் ஆடிய இதர 3 டான்சர்களும் ஒவ்வொரு டேபிளாகச் செல்ல அவர்கள் பண்ணும் கூத்துக்கு அளவே இராது. ஒருத்தன் முலையைப் பிடிப்பான். ஒருத்தன் பாவாடைக்குள் கையைவிட்டு சாமானையாவது குண்டியையாவது தடவுவான். எல்லாவற்றிற்கும் செயற்கையாக சிரித்தபடி வலம் வர வேண்டும். இரவு 11 மணிக்கு பார் மூடியதும் என்னை புக் செய்ய அலைவார்கள். ஆனால் இந்த விஷயத்தில் நான் ஒரு பிரின்சிபிள் வைத்திருந்தேன். எவ்வளவு தான் கொட்டிக் கொடுத்தாலும் எவர் கூட வேணும்னாலும் போய்விடமாட்டேன். எனக்கென்று தமிழ் தெரிந்த நல்ல குணம் உள்ள சில கஸ்டமர்கள் இருக்கிறார்கள். அவர்களில் எவராவது தான் என் சாய்சாக இருக்கும். டர்ன் படி எனக்கு செவ்வாய் புதன் கிழமைகள் லீவு. ஆனாலும் அன்றைக்கு சில ஸ்பெஷல் கஸ்டமர்கள் என்னை அவர்களது வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்வார்கள். அங்கே பாருக்கு வர முடியாத அவர்களது மனைவிமார்கள் உடன் இவர்களும் சேர்ந்து ஆட்டம் போடுவார்கள். இந்த 7 வருடத்தில் இப்படிப்பட்ட வழிகளில் பணம் குவிய எனது பாங்க் பாலன்ஸ் கன்னா பின்னாவென்று எகிறிக் கொண்டே போகிறது. ஆனால் மன அமைதிதான் குறைந்து கொண்டே வருகிறது. மற்ற ஜோடிகளைப் பார்க்கும் போது இது போல ஒரு மணவாழ்வு என்பது எனக்கு ஒரு கானல் நீராகி விட்டதே என்று என் உள் மனம் அழுகிறது. இந்த வாழ்வு இன்னும் எத்தனை நாளைக்கு- இப்போதே என் முலைகள் சரிய ஆரம்பித்துள்ளன. எனது மாடர்ன் கவர்ச்சி குறைந்ததும் ஒரு சாதாரண இரண்டாம் தர விபச்சாரியாகத் தானே வாழ முடியும் என்ற நினைப்பு வரும் பொழுது என் கண்கள் இருளடைகின்றன 8230 8230 .. ஓ.. சாரி மல்லிகா. நான் எதையோ சொல்ல வந்து விட்டு என் சொந்த சோகக் கதையைச் சொல்ல ஆரம்பித்து விட்டேன். இந்த ஸ்பெஷல் வீட்டு பார்ட்டிகளில் நீ ஏற்கனவே சொல்லியுள்ளது போல காக்டெயிலில் ட்ரின்க்ஸுடன் என் யூரினை மிக்ஸ் செய்து குடிப்பது எல்லாம் தாரளமாக நடந்து கொண்டு தான் இருக்கிறது. ஆனால் சென்ற வாரம் ஒரு வினோதமான அனுபவம் ஏற்பட்ட்து. அதைத் தான் நான் உன்னிடம் சொல்ல வேண்டும் என்று நினைத்தேன். எனக்கு நன்கு தெரிந்த ஒரு நண்பர் கிருஷ்ணா அவர் வீட்டுக்கு அவரது நண்பர் மனைவியுடன் வந்திருப்பதாகச் சொல்லி என்னை பார்ட்டி கொடுக்க அழைத்திருந்தார். சரி என்று அவர் பங்களாவுக்கு அந்த இரவு சென்றிருந்தேன். கிருஷ்ணாவின் மனைவி திவ்யபாரதி எனக்கு தெரிந்தவள் தான். அவர்களுடன் மணிமாறன் சுகுணா என்ற ஜோடியும் இருந்தனர். அவர்களது பெரிய பெட்ரூமில் நானும் அந்த இரண்டு பெண்களும் பார்ட்டிக்கு ரெடியாகிக் கொண்டிருந்தோம். அப்பொழுது சுகுணா “திவ்யபாரதி நான் ஃபாரின்ல இருந்த போது ஒரு ப்ளான் பண்ணிச் செய்வோம்டி.. அது மாதிரி செய்யலாம்” என்றபடி ஆடைகளை அவிழ்த்தாள். அதேபோல நானும் திவ்யபாரதியும் அவிழ்த்து விட மூன்று பேரும் அம்மணமாக இருந்தோம். என்னை அங்கிருந்த நீளமான ஒரு டீபாயில் சுகுணா படுக்க வைத்தாள். அடுத்து அவள் செய்தது தான் வினோதமானது. என் முலைகளில் பாலேடு க்ரீமை வழிய வழிய ஊற்றினாள். பின் என்னைத் தொடையை அகட்டி வைத்துக் கொள்ளச் சொல்லிவிட்டு என் புண்டையை விரித்து அதற்குள் தக்காளி ஜாம் சாஸை ஊற்ற அது நிறைந்து வழிய வழிய ஊற்றிவிட்டாள். பின் இரண்டு உரித்த வாழைப்பழத்தை என் கூதிக்குள் குத்தி வைத்தாள். கையை உயர்த்தி வைத்திருந்த என் இரு அக்குளிலும் செர்ரிப் பழங்கள் திராட்சைப் பழங்களைக் குவியலாக்க் கொட்டி வைத்தாள். என் அடிவயிற்றில் டோஸ்ட் செய்த பிரட் சிலைசுகளை அடுக்கி வைத்தாள். என் உள்வாங்கிய தொப்புள் குழியிலும் அதைச்சுற்றியும் லிக்விட் சாக்லட் க்ரீமை பரவலாக ஊற்றி விட்டாள். அப்போது கிருஷ்ணாவும் மணிமாறனும் உள்ளே வர நான் இருந்த கோலத்தை பார்த்து “ஃபண்டாஸ்டிக்” என்றபடி அவர்களும் அம்மணமாகி விட்டு என் இரு பக்கத்திலும் உள்ள சோபாக்களில் தங்கள் மனைவிகளுடன் அமர்ந்து கொண்டு ட்ரிங்க்ஸ் அடிக்க் ஆரம்பித்தனர். ட்ரிங்க்ஸை சிப் பண்ணியபடி என் உடலில் ஆங்காங்கே கிடந்த உணவுப் பொருட்களை எடுத்துத் தின்றனர். எனக்கும் ட்ரிங்க்ஸ் கொடுக்க நான் படுத்த நிலையிலேயே குடித்தேன். ஒரு பெக் முடித்ததும் பெண்டாட்டிகள் இடம் மாறி மற்றவனுடன் உட்கார்ந்து கொள்ள ஆண்கள் அவர்களது புண்டையை நோண்டியபடி குடித்தார்கள். இப்பொழுது வெட்கங்கள் விலக என் முலையையும் புண்டையையும் நான்கு பேருமே நக்கி எடுத்தார்கள். பிரட் சிலைசை எடுத்து என் புண்டைக்குள் திணித்து அதை தின்றார்கள். என் புண்டையில் ஊறிக் கொண்டிருந்த வாழைப்ழத்தை எடுத்து மனைவிகளுக்கு ஊட்டி விட்டார்கள். எங்கள் ஐவருக்குமே வெறியும் போதையும் அதிகமாகி விட்டது. திவ்யபாரதியை மணிமாறன் புண்டையில் ஓழ்த்தபடி சுகுணா புண்டையை நக்க என் மீது விழுந்து கிருஷ்ணா என்னை ஓழ்த்தார். என் உடம்பு முழுவதும் க்ரீம்.. ஜாம் அது இதுன்னு கச கசன்னு இருக்க அந்த வழுவழுப்புடன் ஆவேசமாக ஓத்து என்னை வெறியேற்றினார். ஐயோ அந்த இரவு நான் அவர்களுடன் ஆடிய ஆட்டம் மிக அருமையாக இருந்தது. நான்கு பேரும் என் உடம்பைத் தின்பது போல் நக்கி எடுத்து என்னை ஓத்தார்கள். மல்லிகா நான் எப்படி எப்படியோ அனுபவித்திருந்தாலும் அன்று என் உடம்பையே ஒரு உணவுப் பொட்டலமாக அவர்கள் போட்டு என்னைத் தின்னது இது வரை நான் கேள்விப்படாத ஒன்று. இதை எப்படி அந்த சுகுணா பிளான் செய்து இதை செய்து எங்களை வெறியேற்றினாள் என்பது புரியாத புதிராக இருக்கிறது. இப்படி ஒரு டிஃப்ரண்டான வெறி ஆட்டத்தை நீ கேள்விப்பட்டிருக்கிறாயா மல்லிகா- __________டீப் ராணி பார்பெயர் என்ற நாகவேணி உண்மைப்பெயர் தன் மனசாட்சிக்கு எதிரான ஒரு தொழிலைத் தேர்ந்தெடுத்துவிட்டு தற்பொழுது தன்மீது கழிவிரக்கம் கொள்ளும் நாகவேணியின் மனநிலை என்னை வெகுவாகப் பாதித்து விட்ட்து. நாகவேணி இப்போதும் காலங்கள் கடந்து விடவில்லை. உன் மனதிற்கேற்ற ஒரு நிறைவான வாழ்வினை அமைத்துக் கொள்ளலாம். உண்மையிலேயே உனக்கு அப்படி ஒரு எண்ணம் இருந்தால் நான் சொல்வதைக் கேளம்மா. உனக்கு இப்போது வயது 26தான். இது இளமையான வயது தான். வசதியில்லாத பெண்களுக்கு இன்னும் வயசாகித்தான் திருமணங்கள் நடக்கின்றன. நல்ல வேளை உன்னைப் பொறுத்தவரை நீ உழைத்து சேர்த்த பணம் அதிகமாக உள்ளது. அது உண்மையான உழைப்புதான் என்பது நீ பார் டான்சராக இருப்பதில் உள்ள சிரமங்களைச் சொல்லியிருப்பதிலேயே தெரிகிறது. அந்த உழைத்த பணம் உன் சுகமான மறு வாழ்வினுக்கு உதவிடவேண்டும். உடனே நீ மும்பையின் தொடர்புகளை முற்றிலுமாக துண்டித்து விட்டு உன் சொந்த கிராமத்துக்கு சென்று விடு. அங்கே உன் பெற்றோருடன் சேர்ந்து பத்து பதினைந்து ஏக்கர் நிலங்களை வாங்கிப் போடு. வீட்டினைத் திருத்திக் கட்டு. கிராமத்தில் உள்ள ஏழைப் பெண்களை ஒரு குழுவாக உருவாக்கி அவர்களுக்கு உன் நிலத்தில் பயிர் செய்ய அனுமதி கொடு. அதன் மூலம் உனக்கும் இலாபம் கிடைக்கும். ஏழைப் பெண்களின் வாழ்க்கைத் தரத்தை உயர்த்திய புண்ணியமும் கிடைக்கும். அதன் பின் அங்கேயே தகுந்த மணமகன் ஒருவனைத் தேர்ந்தெடுத்து புதிய வாழ்வு ஒன்றினை அமைத்துக் கொள்வதில் எந்த சிரமமும் இருக்காது. இது நீ நினைத்தால் நடக்கக் கூடியதே. இதனை நீ சாதித்தால் ஒரு சாதாரண இரண்டாம் தர விபச்சாரியாகத் தானே வாழவேண்டியதிருக்கும் என்ற நிலைப்பாடு நீங்கிடுமல்லவா. . சரி அடுத்து டீப்ராணி என்ற பார் டான்சர் தகுதியில் நீ எழுதியுள்ள வினோதம் என்று நீ கருதும் விஷயத்தைப் பார்க்கலாம். சாதாரணமாகவே காதலியின் புண்டையில் பழங்கள் ஐஸ்க்ரீம் குலோப்ஜாமுன் போன்றவற்றை வைத்து அதனைத் தின்பது நடைமுறையில் உள்ளது தான். ஆனால் இப்படி ஒரு கூட்டு ஓழ் பார்ட்டியில் ஒரு பெண்ணை உணவுகளை அவளது பல்வேறு உணர்ச்சி கேந்திரங்களில் ஏந்தியிருக்க வைத்து தின்பது சிலருக்கு வினோதமாகத் தெரியலாம். இது போல நானே பலமுறை எங்களது ஓழ்பஜனை நிகழ்ச்சிகளில் அனுபவித்துள்ளேன். ஆனால் இந்த முறையினை என்னமோ நாம்தான் ந்மது வெறிக்காக நாமே புதுமையாக கண்டுபிடித்து அமைத்துக் கொண்டோம் என்று நினைத்தால் தவறு. ஜப்பானியர்களின் காமவிளையாட்டுகளில் பெண்ணின் நிர்வாண உடம்பில் உணவு வகைகளைப் படைத்து சுவைப்பது ஒரு சடங்காகவே பழங்காலத்திலிருந்தே செய்யப் பட்டு வருகிறது. இது ” ” என்று ஜப்பானில் அழைக்கப்படுகிறது. ஒரு நிர்வாணப் பெண்ணில் உடலில் உணவுவகைகள் அலங்கரிக்கப் படுவதை இந்தப் புகைப் படம் காட்டுகிறது. இதைப் போல ஒரு ஆணின் நிர்வாண உடம்பில் உண்வுகளை வைத்து சுவைப்பது ” ” என்றழைக்கப் படுகிறது. இந்த வகை விளையாட்டு தற்பொழுது உலகெங்கும் செக்ஸ் ஆர்வலர்களால் பின் பற்றப் படுகிறது. எனவே நமக்கு புதுமையாகத் தெரியும் இது ஒன்றும் புதிதல்ல. எனினும் ஒரு புதிய இண்டரஸ்டான அனுபவத்தை நம்முடன் பகிர்ந்து கொண்ட டீப்ராணிக்கு என் நன்றிகள். சரி மிக விரைவில் “டீப்ராணி” பழையபடி ”நாகவேணி” ஆக வேண்டும் என்று என்னைப் போலவே நீங்களும் வேண்டிக் கொள்ளுங்கள். 4 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment