Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 420

-- மீண்டும் உங்களின் நண்பன் விக்டர் மாஸ்டர். உங்களது அறிவுரையின் படியே ஜோஸ்வினைத் திருமணம் செய்ய ஏற்பாடுகள் செய்து வருகிறேன். அவள் வீட்டில் கொஞ்சம் ஆட்சேபணைகள் இருக்கின்றன. ஆனால் ஜோஸ்வின் இதில் மிக உறுதியாக இருப்பதால் எல்லா குறுக்கீடுகளையும் புறந்தள்ளி வரும் ஜனவரி 26ம் தேதி எனக்கும் ஜோஸ்வினுக்கும் சர்ச்சில் திருமணம் நடக்க இருக்கிறது. நீங்கள் குடும்பத்துடன் வரவேண்டும். சரி இப்பொழுது எதற்காக எழுதுகிறேன் என்றால் என் மனதிற்கினிய விதுபாலா எனக்காக இன்னும் என்னவெல்லாம் செய்கிறாள் என்பதைச் சொல்வதற்காகத்தான். அவளால் அறிமுகப் படுத்தப்பட்ட ஜோஸ்வினை நான் திருமணம் செய்து கொள்ளப் போகிறேன் என்பதில் அவளுக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. எனக்கு போன் செய்து ரொம்ப கேலி செய்தாள் “என்ன மாஸ்டர் ஜோ புண்டை என்னதை விட்த் தடியா இருந்த்தால நல்லா கடிச்சி கடிச்சி நக்கினீங்களாமே-” என்றாள். விதுபாலா புருஷனுடன் டில்லி புறப்படுவதற்கு முன் எனக்கு போன் செய்தாள். “என்ன மாஸ்டர் உங்க புகழ் எங்கெங்கேயோ பரவிக்கிடக்கு போலயிருக்கே-” என்றாள். நான் புரியாமல் “என்ன விதுபாலா சொல்றே” என்றதற்கு அவள் தொடர்ந்து “எங்கம்மா நான் டில்லிக்கு புறப்பட்டதும் ஊருக்குப் போயிருவாங்க. அவங்க உங்களைப்பாக்கணும்னு சொன்னாங்க” என்றாள். விதுபாலா கல்யாணத்தின் போது அவள் அம்மா நாகேஸ்வரியைப் பார்த்திருக்கேன். யாரும் அவளை விதுபாலாவின் அம்மா என்று சொல்ல மாட்டார்கள். அவள் அக்கா மாதிரித்தான் இருந்தாள். ஸ்லிம்மாக பார்ப்பதற்கு நடிகை அமலாபால் சாயலில் இருந்தாள். அவள் ஏன் என்னைப் பார்க்க விரும்புகிறாள் என்று எனக்குப் புரியவில்லை. விதுவிடம் கேட்டால் அவள் கேலியாக “யாரு கண்டா. உங்க ஆயுதத்தின் மகிமையை ஜோ சொல்லியிருப்பாள். அதுனால உங்க கோலாயுதத்தை பொந்துக்குள்ளே விட்டுக்கிற அம்மா ஆசைப்படுதோ என்னவோ-” என்றாள். விதுபாலா இப்படி ஓபனாகப் பேசியது வியப்பிலை ஆனால் தன் அம்மா என்னுடன் ஓக்க விரும்புகிறாள் என்பதை அவளே சொன்னது தான் வியப்பாக இருந்தது. விதுபாலா தொடர்ந்து நாளை மாலை அவள் அம்மா நாகேஸ்வரி இருக்கும் அவர்களது பண்ணை வீட்டிற்கு செல்லும் படி கூறினாள். அதன்படி மறுநாள் பழைய மகாபலிபுரம் ரோடில் உள்ள நாகெஸ்வரியின் பண்ணை வீட்டிற்கு சென்றேன். பரந்துவிரிந்து கிடந்த அழகிய தோட்டத்தில் நடுவில் ஒரு சிறிய குளம் ஒன்றும் இருந்தது. நான் நாகேஸ்வரியைக் காணோமே என்று சுற்று முற்றும் பார்க்க “மாஸ்டர் நான் இங்கே இருக்கேன்” என்று குரல் கேட்க திரும்பிப்பார்த்த நான் வியப்படைந்தேன். நாகேஸ்வரி அம்மணமாக குளத்தில் நின்று கொண்டிருந்தாள். தண்ணிர்த் திவலைகள் உடம்பில் வழுக்கி விழ இளநீர் முலைகளும் சற்று பெருத்த இடையும் அழகாகத் தெரிய கையை உயர்த்தி தலைமுடியைச் சீர்செய்ய முலைகள் மேலே ஏறி அழகூட்டின. அவள் கம்புக்கூடும் புண்டையும் மயிரே இல்லாமல் மளமளன்னு இருந்தது. என் கைகள் காரணமறியாமல் பேண்டைக் கழட்டி என் மயிரடைந்த சுன்னியை உருவின. எழுந்து வந்த நாகு என்னைக் கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டாள். நான் “நாகு என்னை வரச் சொன்னியாமே. எதுக்கு-” என்றதும் அவள் “என்ன கிண்டலா ஒருத்தி அம்மணக்குண்டியா புண்டையையும் முலையையும் காட்டிக்கிட்டு நிக்குறா. எதுக்கு வரச் சொல்லுவா. இதுக்குத்தான்” என்றபடி என் சுன்னியைப் பிடித்து வாய்க்குள் நுழைத்து சப்பினாள். பின் அங்கிருந்த தரையில் ஒரு பெட்ஷீட்டைப் போட்டு “வாங்க மாஸ்டர் ஓக்கலாம்” என்றாள். நான் அதில் உட்கார்ந்தபடி நாகுவை இழுத்து காலை விரித்து நிற்க வைத்து அவள் தொடையிடுக்கில் என் முகத்தைப் பதித்து அவள் ஈரமான புண்டையை சுவைத்தேன். நான் போட்டிருந்த பனியனையும் அவிழ்த்து என்னை நிர்வாணமாக்கிய நாகு முறைத்துக் கொண்டிருந்த என் பூளை அவள் முலை நடுவில் வைத்து அழுத்திக் கொண்டாள். அவள் மதன்மேட்டின் ஆரம்பத்தில் ஆபரேஷன் பண்ணிய தழும்பு நீளமாக இருந்தது. நான் அதை வருடியபடி “என்னம்மா இது-” என்றதற்கு “நீங்க ஓத்து வெறியேத்துனீங்களே விதுபாலா புண்டையை. அந்தப் புண்டை என் புண்டை வழியே பிறக்கலை. சிசேரியன் பண்ணித்தான் வந்தா அவ. அந்தத் தழும்புதான் இது” என்றாள். விதுபாலா ஜோஸ்வின் இருவரையும் விட வெறியாகவும் பச்சையாகவும் நாகு பேசுவது என் உணர்ச்சிகளை அதிகப்படுத்தியது. நான் அவள் புண்டையில் என் விரலை விட்டபடி “நாகு விதுபாலா நான் ஓழ்த்ததைச் சொன்னாளா-” என்றதற்கு “ஆமா மாஸ்டர் நீங்க அவளை எப்படியெல்லாம் நக்குனீங்க ஓத்தீங்கன்னு டிடெயிலா சொன்னா. ஜோவும் உங்க சுன்னி மகிமையைச் சொன்னா. அதுலயிருந்தே உங்க கூட ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசைப்பட்டேன். அதுனால தான் விதுக்கிட்ட சொல்லு என்னை ஓக்க ரெகமண்ட் செய்யச் சொன்னேன் 8230 ரொம்ப நேரம் பேசுறோம். எனக்கு அரிப்புத்தாங்கலை. வாங்க என் புண்டையில ஓழுங்க” என்று என்னை மல்லாக்கப் படுக்க வைத்து என் சுன்னியைக் கையால் பிடித்து அவளது கொழுத்த புண்டைக்குள் நுழைத்துக் கொண்டாள். காமத்துடன் முனகியபடி ஏறி ஏறி அடித்தாள். அவள் அடித்த வேகத்தில் நாகுவுக்கு மூச்சு இறைத்தது. “கொஞ்சம் இரும்மா” என்று அவளை இறக்கி குனியவைத்து பின்புறமாக அவளது கசியும் புண்டையில் ஓழ்க்க ஆரம்பித்தேன். அவள் ஆ..ஆ.. என்று முனகியபடி இடுப்பினை எதிர்க்குத்து குத்த என் அடிவயிறு அவள் குண்டி மேடுகளில் பட் பட் என்ற சத்த்துடன் இடித்தது. ரொம்பநேரம் அவளை ஓழ்த்து முடிவில் அவள் கூதி வழிய வழிய செமனை ஊற்றினேன். என்னை அப்படியே கட்டிப்பிடித்துக் கிடந்தாள். பின் என் வாய் கண் நெற்றி இங்கெல்லாம் முத்தமிட்டு ”மாஸ்டர் சொன்னா நம்பமாட்டீங்க. இந்த 37 வயதில் நான் இதுவரை என் புருஷன் தவிர வேறு யார் கூடவும் ஓத்ததில்லை. அதென்னமோ உங்களைப் பற்றி விதுபாலாவும் ஜோஸ்வினும் போட்டி போட்டுக் கொண்டு சொன்னதிலிருந்து உங்க கூட ஓக்கணும்னு எதோ ஒரு வெறி இருந்துச்சு. தாங்க்ஸ் மாஸ்டர்” என்றாள். நானும் அவளைக் கட்டிப்பிடித்து “நான் தான் தாங்க்ஸ் சொல்லணும் நாகு” என்று அவளது முலைகளைச் சப்பினேன். அவள் என் பூளை உருவ கொஞ்ச நேரத்திலேயே எனக்கு சுன்னி விரைத்துக்கொண்டு நின்றது. நாகுவை மல்லாக்கப் போட்டு அவள் கால்களை தூக்கி என் தோள் இருபுறமும் போட்டுக் கொண்டு தூக்கலாகத் தெரிந்த அவள் புண்டையில் பல நிமிடங்கள் ஓழ்த்தேன். அன்று இரவு முழுவதும் எனக்கு பூரண இன்பம் கொடுத்தாள். காலையில் புறப்படும் பொழுது “ஒகே மாஸ்டர் இன்னிக்கு ஈவினிங் என் ஹஸ்பண்டோட ஊருக்குப் போயிடுவேன். ஆனா நாம ஓத்ததை என்னிக்குமே மறக்க மாட்டேன் அப்புறம் ஒன்று மாஸ்டர் என் மேல உள்ள ஆசையால நீங்க இனிமே என்னை காண்டாக்ட் பண்ணவே கூடாது. எனக்கு சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போது நானே உங்களை சந்திப்பேன். அப்ப நேத்து மாதிரியே நாம ஆசையா ஓக்கலாம்” என்று எனக்கு முத்தம் கொடுத்து விட்டுப் புறப்பட நானும் கிளம்பினேன். மல்லிகா இந்தப் பெண்களின் மன எண்ண ஓட்டத்தை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. இத்தனை வருடம் புருஷனைத் தவிர வேறு யார் கூடவும் ஓக்காத நாகேஸ்வரி எப்படி என்னுடன் ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசைப்பட்டாள்- விதுபாலா என்னுடன் ஓத்ததை தன் அம்மாவிடம் சொன்னதோடு அல்லாமல் அவளை என்னுடன் ஓக்க எப்படி அனுப்பினாள்- நான் கட்டிக்கப்போகும் ஜோஸ்வின் எப்படி இன்னொருத்தியிடம் நாகுவிடம் தன் ஓழ் அனுபவத்தைச் சொல்லி தனக்கு கணவனாக வரப் போகிறவரிடமே ஓழ்க்க ஆசை வரும்படி செய்து என்னிடம் அனுப்பினாள்- இவையெல்லாம் எனக்கு விந்தையாக இருக்கிறது. எனக்கு நாகுவின் அம்மண அழகு அவ்வப்பொழுது ஆசையைக் கிளப்பினாலும் அவள் கேட்டுக் கொண்டதற்காக நான் அவளைத் தொடர்பு கொள்ளவேயில்லை. ஓகே. அவசியம் ஜோவுக்கும் எனக்கும் நடக்க இருக்கும் திருமணத்திற்கு வாருங்கள். அப்புறம் ஒரு விஷயம் – எனது முந்திய கடிதத்திற்கு அளித்த பதிலில் ““எனக்கே ஒரு முறை விக்டருடன் ஓக்க வேண்டும் போல இருக்கிறது. என்ன மாஸ்டர் என் புண்டைக்கும் ஒரு சான்சு கிடைக்குமா-” என்று கேட்டிருந்தீர்கள். சரி உங்கள் புண்டைக்கும் ஒரு சான்சு தருகிறேன். என் திருமணத்திற்கு வந்தால் என் முதலிரவின் போது நீங்களும் ஜோஸ்வினுடன் இருக்க வேண்டும். நான் உங்கள் இருவரின் புண்டையிலும் மாற்றி மாற்றி ஓக்க வேண்டும் சம்மதமா- _________விக்டர் அலிசன். மாஸ்டர் விக்டர் அலிசன் முதலில் என் மனமார்ந்த நன்றி என் புண்டைக்கும் ஒரு சான்சு அளித்ததற்காக. உங்களது முதலிரவில் நானும் ஜோஸ்வினுடன் அம்மணமாக இருந்து இருவர் புண்டைகளையும் உங்களது பிரசித்திபெற்ற சுன்னிக்கு விருந்தாக்குகிறேன். அதை நினைத்து இப்போதே என் கூதி கசிகிறது விக்டர். நாகேஸ்வரியின் செயல் உங்களுக்கு வியப்பளித்துள்ளது. இத்தனை நாள் புருஷனைத் தவிர வேறு யாருக்கும் தன் புண்டையைக் காட்டாத நாகு உங்களிடம் இவ்வளவு வெறியுடன் ஓத்திருக்கிறாள் என்றால் அதன் பெருமை உங்கள் ஓழ்திறமைக்கு சான்றாகும். பெரும்பாலும் இதுபோல தப்பே பண்ணாது வாழ்ந்து வரும் பெண்கள் தகுந்த ஒரு நபர் மூலம் இன்னொருத்தரின் ஓழ்திறமையை அறியும் போது உள்ளூர மனசில் ஒரு ஆசை தோன்றத்தான் செய்யும். உங்களைப் பொறுத்தவரை உங்கள் சுன்னியின் சிறப்பினை இரண்டு இளம் குட்டிகள் விதுபாலா ஜோஸ்வின் ஆகிய இருவரும் நாகுவிடம் சொல்ல நிச்சயம் அவளுக்கு “இவ்வளவு சொல்கிறார்களே. அந்த விக்டருடன் ஓழ்த்துப் பார்ப்போமே” என்ற ஆசை வந்து விட உங்களை வரவழைத்து மிகுந்த ஆசையுடன் ஓழ்த்திருக்கிறாள். Goto - pundaikulsunni.in| நீங்கள் அவள் கவட்டிக்குள் தலையை நுழைத்து புண்டையை நக்கும் விதத்தைப் பார்க்கும் போதே நீங்கள் காமக் கலையில் எவ்வளவு வல்லவர் என்று புரிகிறது. அதே போன்று தான் விதுபாலாவும் ஜோஸ்வினும் உங்களுடன் ஓழ்த்த அனுபவத்தை நாகுவிடம் கூறியதும். இவ்வளவு அருமையான ஓழினை மறைத்து வைப்பதை விட யாருக்காவது சொல்ல வேண்டும் என்று தான் எந்தப் பெண்ணுக்குமே தோன்றும். எப்படி என்னை அருமையாக அவர் ஓத்தார் தெரியுமா என்று யாரிடமாவது சொன்னால் தான் அந்த ஓழுக்குப் பெருமையே. அந்த வகையில் தான் அந்த இளம்சிட்டுகள் இதனை நாகுவிடம் சொல்லி அவள் ஆசையையும் வளர்த்து விட்டிருக்கிறார்கள். அதிலும் உங்களது விதுபாலா மிக இனிமையான பெண்ணாகத் தெரிகிறாள். தன் புண்டையை உங்களுக்கு பரிபூரணமாக கொடுத்தபின் தான் பிரிய நேரும் போது ஜோஸ்வினை ஓக்க அனுப்பியதோடு தன் அம்மா நாகுவையும் ஆசை மூட்டி உங்களிடம் ஓக்க அனுப்பியிருக்கிறாள். என் பாராட்டுகள் விதுபாலாவிற்கு. ஜோஸ்வின் இப்போதே தன் கணவனின் இன்பத்திற்காக வேறு ஒரு புண்டையை சிபாரிசு செய்யும் அளவினுக்கு பரந்த மனதுடன் இருக்கிறாள். திருமணம் ஆனதும் அவள் மூலமாக இன்னும் இன்பங்கள் நிச்சயம் கிடைக்கும் மாஸ்டர். இப்போதும் நீங்கள் ஒரு ஃபைனஸ்ட் ஜெண்டில்மேனாகத் தான் நடந்து கொண்டிருக்கிறீர்கள். நாகேஸ்வரியின் வார்த்தைகளுக்கு மதிப்புக் கொடுத்து அவள் அனுமதியின்றி தொடர்பு கொள்ளாமல் இருக்கிறீர்களே அதனைச் சொல்கிறேன். உங்களுக்கு என் வாழ்த்துக்கள். ஓகே. உங்களது திருமணத்தின் போது சந்திப்போம். மஜா மல்லிகா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 13 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment