Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 421

-- என் அன்பு மல்லிகா அக்கா நான் 28 வயது வாலிபன். திருமணத்திற்கு பெண் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். என் அப்பா நடத்திவரும் பெரிய ரெடிமேட் கடையை நான் தான் நிர்வாகம் செய்கிறேன். எங்கள் கடையில் சேல்ஸ் கேர்ள்ஸ் ஆகப் பணிபுரியும் நான்கு பெண்களைப் போட்டிருக்கிறேன். பிரச்சினைகள் வரக்கூடாது என்பதற்காக கல்யாணம் ஆன குட்டிகளைத்தான் கரெக்ட் செய்வேன். அவ்வளவு கேர்ஃபுல்லாக இருந்த நான் இப்போது ஒரு பெரிய இக்கட்டில் மாட்டிக்கொண்டு தவிக்கிறேன். எங்கள் கடைக்கு அடிக்கடி ஒரு வடநாட்டுத் தம்பதி வருவார்கள். நல்ல பழக்கம். ஒரு நாள் யாரும் இல்லையென்ற நினைப்பில் ஃபிட்டிங் ரூமுக்கு எதற்காகவோ சென்றேன். கதவு தாழிடப்படாமல்தான் இருந்தது. உள்ளே சென்றால் அந்தப் பெண் ஜாக்கெட் இல்லாமல் ஒரு புதிய பிரா ஒன்றினைப் போட முயற்சி செய்து கொண்டிருந்தாள். அவளது கணவனும் கூட இருந்தான். நான் பதறிப்போய் “ஸாரி..” என்றபடி வெளியேறப் போனேன். அந்த ஆள் “பரவாயில்லை.. இதப் பாருங்க.. இந்த பிரா இவளுக்குப் பத்தலை. ஆனா இவளுக்கு இருக்கிற சைசுக்கு தனியாத்தான் ஆர்டர் பண்ணனும்” என்றபடி மாட்ட முயன்ற பிராவை விலக்கினார். அவளது காய்கள் பெரிய சுரைக்காய்கள் போலத் தடியாகத் தொங்கியது. நான் மலைத்து நிற்க அவன் “பரவாயில்லை.. புடிச்சுப்பாருங்க” என்றபடி அம்பாரமுலைகளைத் தூக்கிக் காட்டினான். இது இப்படி ஒரு வளமான முலையைப் பார்த்திராத எனக்கு ஆர்வம் வர அந்த சுரைக்காய் முலைகளைப் பிடித்தேன். அவளே “நல்லாக் கசக்குங்க” என்றாள். நானொரு பக்கமும் அவன் ஒரு பக்கமும் பிடித்து கசக்கினோம். அவளது காம்பு கருப்பாக விறைத்துக் கொண்டு நிற்க அவள் என் காதில் “அதை ஊம்புங்க” என்றாள். நான் துருத்திய அந்தக் காம்பைச் சப்ப அந்த ஆள் “என்ன ஆசையாய் இருக்கா” என்றபடி என் பேண்டின் நடுவில் கையை வைத்து என் சாமானை அழுத்தினான். அவள் இப்போது சேலை பாவாடையைத் தூக்கிப் பிடித்துக்கொண்டு அவளது முறம் போன்ற சாமானைக் காட்டியபடி என்கையைப் பிடித்து அதில் வைத்துக் கொண்டாள். அப்பொழுது அந்த ஆள் என் ஜிப்பை விலக்கி என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து அவன் வாயில் வைத்துக்கொண்டு ஊம்பினான். என் கை அவள் புண்டையை நோண்ட அவன் என் சுன்னியை ஊம்புவது எனக்கு எங்கோ பறப்பது போல இருந்தது. அவள் தன் கைப்பையில் இருந்து ஒரு செல்போனை எடுத்து அவன் ஊம்புவதைப் படமெடுத்தாள். நான் வியப்புடன் பார்க்க அவள் “சும்மா இண்டரஸ்டுக்காக வீட்டுல போய் இதைப் பாத்து ரசிப்பேன்” என்றாள். அப்புறம் அவன் தன் பேண்டிலிருந்து சுன்னியை வெளியே எடுக்க அவள் “இப்ப நீங்க அவரு பூளை ஊம்புங்க” என்றாள். காமத்தின் ஆட்சியில் இருந்த நான் ஒன்றும் சொல்லாமல் அவன் சுன்னியை என் வாய்க்குள் திணித்துக் கொண்டு ஊம்ப அதையும் அவள் படம் எடுத்தாள். நான் அவனை ஊம்பும்போது அவள் புண்டையை என் தலையில் உரசினாள். பின் அவள் “நாளைக்கு ஞாயிறுதானே..எங்க வீட்டுக்கு வாங்களேன். எல்லாத்தையும் அவுத்துப்போட்டுட்டு ஓக்கலாம்” என்றபடி உடைகளை சரிசெய்து கொண்டு வெளியில் வந்து விட்டோம். அதற்கப்புறம் தான் வினையே ஆரம்பித்தது. மறுநாள் அவர்கள் வீட்டிற்கு அவளை ஓக்கும் ஆசையுடன் சென்றேன். என்னை உட்காரவைத்து எனக்கு காபி கொடுத்த பின் அவள் உள்ளே சென்று விட்டாள். அவன் ஒரு மாதிரி சிரித்தபடி என்னிடம் ஒருகவரைக் கொடுத்தான். அதைப் பிரித்துப் பார்த்து அதிர்ச்சி அடைந்து விட்டேன். அதில் நான் அவன் சுன்னியை ஊம்பும் படங்கள் 6 இருந்தன. அவன் ரொம்ப் சீரியசாக “என்ன மிஸ்டர் ரகுராமன் படம் சூப்பரா இருக்குல்ல. உங்க முகமும் உங்க வாயில சுன்னி போறதும் நல்லாத் தெரியுது பாருங்க. இப்ப என்னன்னா நீங்க ஒரு 1 லட்சம் ரூபாய் கொடுக்கணும். அப்படிக் கொடுத்தீட்டீங்கன்னா இந்தப் படம் இருக்கிற மெமரி கார்டை உங்க கிட்டேயே கொடுத்திடுவேன். இல்லைன்னா இது அடுத்த வாரமே இண்டர்நெட்டுக்குப் போயிடும்” என்றான். அப்போது உள்ளே வந்த அவள் “ரகுராமன் என்ன சொல்றாரு. பொம்பளைய ஓக்கற படம் எடுத்தா நெட்டுல போடுவேன்னு சொன்னா எல்லாரும் செய்யறது தானே போட்டா போட்டுக்கன்னு சொல்லிடறாங்க. அதுனால தான் நீங்க ஆம்பளை சுன்னியை ஊம்பற படம் எடுத்தோம். எப்படி இருக்கு. பாத்தீங்களா அதுல என் முகமோ அவரு முகமோ தெரியலை. உங்க முகம் தான் அழகா தெளிவா எம்புருஷன் சுன்னியை ஊம்பறது தெரியுது. என்னை விட சூப்பரா ஊம்பறிங்க. என்ன சொல்றிங்க” என்றாள். ஆஹா இப்படி ஒரு கிரிமினல்களிடம் செமையாக மாட்டிக் கொண்டோமே என்று நினைத்த நான் எங்கப்பாவுக்கு தெரியாம ரூபாய் எடுக்க ஒரு மாதம் ஆகும் அது வரை பொருத்துக்கங்க என்று சொன்னேன். எப்படியோ நான் பணம் கொடுக்க ஒப்புக் கொண்டதும் அவள் “சரி.. வந்தது வந்தீட்டிங்க.. ஒரு தடவை செஞ்சிட்டுப் போறீங்களா-” என்றாள். எனக்கு இருந்த மனநிலையில் ஓக்கவா முடியும்- நான் வேணாம் என்று வந்து விட்டேன். டெய்லி போன் வருகிறது. இந்த இக்கட்டிலிருந்து எப்படி மீள்வது என சரியான ஒரு ஐடியா உடனே தாமதமில்லாமல் உடனே குடுங்கக்கா. ______________ரகுராமன். இப்படி ஒரு இக்கட்டில் யாராவது வலுவில் போய் மாட்டிக் கொள்வார்களா- இப்போதெல்லாம் கிரிமினல்கள் ரொம்ப புதுமையான வழிகளைக் கையாள்கிறார்கள். அவள் அன்று முலையையும் புண்டையையும் காட்டி உன்னை வெறி ஏற்றி முதலில் அவன் உன் சுன்னியை ஊம்புவதன் மூலம் உன்னை இதற்கு ரெடி பண்ணி அதற்கப்புறம் அவன் சுன்னியை உன்னை ஊம்பவிட்டிருக்கிறான். முதலில் அவன் உன்னை ஊம்பும்போது அவள் படம் எடுப்பதைக் கவனித்த உடனேயே நீ இதில் உள்ள சூழ்ச்சியினைப் புரிந்து கொண்டு அங்கிருந்து அகன்றிருக்க வேண்டும். அவன் ஊம்புவதைப் படம் எடுத்ததால் நீ ஊம்பும் போது படம் எடுப்பதை நீ சாதாரணமாக எடுத்துக் கொண்டாய். இப்பொழுது இந்த சிக்கலில் இருந்து எப்படி வெளிவருவது எனப் பார்க்கலாம். நீ அவர்கள் கேட்டபடி பணம் கொடுத்து விட்டால் அது அத்துடன் முடிந்து போகப் போவது கிடையாது. அந்த மெமரி கார்டு நகல் எடுக்கப் பட்டிருக்கலாம். பணம் கொடுத்து ருசி காட்டி விட்டால் தொடர்ந்து இந்த பிளாக் மெயில் தொடரத்தான் செய்யும். நீ விவரித்துள்ளவற்றை நன்கு கவனித்தால் எனக்கு ஒரு ஐடியா தோன்றுகிறது. நீ அதன்படி செய். அடுத்தமுறை போன் வந்தால் நீ “ஓகே. நீ இண்டர்நெட்டில் போடுவதென்றால் போட்டுக்கொள். உனக்குத் தெரியுமா- அந்த ஃபிட்டிங் ரூமில் குளோஸ்டு சர்க்யூட் காமிரா உள்ளது. அங்கே பொண்ணுங்க ட்ரஸ் மாத்தும் போது பாத்து ரசிக்கறதுக்காக வச்சிருக்கேன். அதில் உன் பொண்டாட்டி முலையைக் காமிப்பதும் நீ என் சுன்னியை ஊம்புவதும் அவ புண்டையை என் மேலே தேக்கறதும் தெளிவா ரிக்கார்டு ஆகியிருக்கு. நீ எது செஞ்சாலும் நான் இதோட போலிசுக்குப் போவேன். நீ செய்யறதை செஞ்சுக்கோ” என்று சொல்லிவிடு. அவன் அதை செக் செய்ய விரும்பலாம். அதனால் அந்த ஃபிட்டிங் ரூமில் உண்மையில் மறைவாக ஒரு வெப்-காம் பொருத்தி வைத்து விடு. அல்லது நீ சொல்லும் படங்களைக் காட்டச் சொல்லிக் கேட்கலாம். ஆனால் நீ “அது முடியாது. நான் சொல்றதை நம்பித்தான் ஆக வேண்டும். நீ என் படத்தை நெட்டில போட்டா போட்டுக்கோ. என்ன வந்துச்சு. இப்பல்லாம் ஹோமொசெக்சும் சாதாரணமாயிட்டது. ஆனால் நீங்க செஞ்ச மோசடியை போலிசில் சொல்லி நிச்சயம் உங்களை உள்ளே தள்ளாமல் விட மாட்டேன்” என்று உறுதியாகச் சொல்லிவிடு. இப்படி செய்து விட்டால் தனது கிரிமினல் பிளான் வெளிச்சத்திற்கு வந்து விடுமே என்று அந்த நாய்கள் உன் மீதான பிளாக் மெயிலை கைவிட்டு விடுவார்கள். ரகுராமன் பிரச்சினை பற்றி சிந்தித்துப் பார்த்த பொழுது பொதுவாக சிலவற்றை நான் குறிப்பிட விரும்புகிறேன். பெண் ஆசை ஓழ்க்கும் ஆசை எல்லோருக்கும் இருப்பது இயல்புதான். ஆனால் சிக்கல்களில் மாட்டிக்கொள்ளாமல் இருக்க சில அடிப்படை முன்னெச்சரிக்கைகள் தேவை இவை ஆண் பெண் இருவருக்குமே பொதுவானவை • பொதுவாக முன் அறிமுகம் இல்லாதவர்களிடம் ஓக்க ஆசைப்படாதீர்கள். • அப்படி அறிமுகம் இல்லாதவர்களை ஓக்க ஆசைப்பட்டால் ஓழ்க்கும் இடம் பெரும்பாலும் உங்களது இடமாக இருக்கட்டும். மறைவிடக் காமிராக்களின் பிரச்சினை வராது • ஹோட்டல்களில் அறை எடுத்து காதலர்கள் தங்கினால் பொதுவாக கட்டில் எதிரில் பாத்ரூமில் ஆகிய இடங்களில் “ஒன்வே மிர்ரர்கள்” இருப்பதற்கான சாத்தியக் கூறுகளை கவனித்து சந்தேகப்படும் இடங்களை தகுந்தபடி மறைக்க ஏற்பாடு செய்து கொள்ளுங்கள். • அறையில் உள்ள ஒரு கண்ணாடி ஒன்வே மிர்ரரா என அறிந்து கொள்ள அறையில் உள்ள எல்லா விளக்குகளையும் அணைத்து விட்டு நல்ல இருட்டில் ஒரு டார்ச் லைட்டை கண்ணாடியோடு ஒட்டி வைத்து ஆன் செய்து உள்ளே பாருங்கள். டார்ச் லைட்டின் ஒளி சிறிதளவேனும் மறுபக்கம் சென்றிருந்தால் ஆபத்து. அந்தக் கண்ணாடி ஒரு ஒன்வே மிர்ர்ர் ஆகும். அதாவது நமது சைடில் ஒரு பிரதிபலிக்கும் கண்ணாடி போல் தோன்றினாலும் மறுபக்கம் இருந்து பார்த்தால் அது ஊடுருவும் கண்ணாடியாக உட்புறத்தை அந்தப் பக்கத்திலிருந்து பார்க்கலாம். • எக்காரணம் கொண்டும் நன்கு பழக்கப் பட்டவர்களைத் தவிர வேறு எவருடனும் அந்தரங்கமாக படம் எடுத்துக் கொள்ளாதீர்கள். • ஓழ் இன்பம் அனுபவிப்பதை படம் வீடியோ எடுத்து அதனை ரசிப்பது தவறில்லை தான். ஆனால் அது முழுக்க முழுக்க சம்பந்தப்பட்ட அனைவரின் ஒப்புதலுடனும் பங்கு கொள்ளும் அனைவரின் முகங்களும் பதிவாகுமாறும் எடுக்கப்படுகிறதா என்பதை உறுதி செய்து கொள்ளுங்கள். • உங்கள் ஓழ் இன்பங்களைப் பதிவு செய்வதற்கு செல்போன் டிஜிட்டல் காமிரா ஆகியனவற்றில் தனியாக மெமரிகார்டுகளைப் பயன்படுத்தி அவை எந்த ஒரு காரணத்திற்காகவும் வெளியாரிடம் செல்லாமல் கவனமுடன் இருங்கள். • நான் ஏற்கனவே ஒரு முறை சொல்லியிருப்பது போல் மெமரிகார்டில் ஏற்கனவே எடுத்த அந்தரங்கப் படங்களை டெலிட் செய்து விட்டோமே என்று அதில் பின்னர் வேறு சாதாரணப் படங்களை எடுத்து அவற்றை ப்ராசஸ் செய்ய தனியாரிடம் தராதீர்கள். ஏற்கனவே நீக்கப்பட்ட படங்களை எளிதாக ரெகவர் செய்து கொள்ள சாஃப்ட்வேர்கள் உள்ளன. இந்த்த் தவறைச் செய்ததால்தான் காஞ்சிபுரம் அர்ச்சகர் மாட்டிக் கொண்டார். அவர் தனது பழுதான செல்போனை ரிப்பேர் செய்யக் கொடுத்தபொழுது அதில் உள்ள மெமரி கார்டில் ஏற்கனவே பதிவு செய்யப்பட்டு டெலிட் செய்யப்பட்ட அவரது காமவிளையாட்டுகள் ரெகவர் செய்யப்பட்டு உலகமெங்கும் பரவிவிட்டது. • அதனைப் போன்றே உங்களது கம்ப்யூட்டரில் உங்களது அந்தரங்கப் படங்கள் பதிவு செய்யப் பட்டிருக்கலாம். கம்ப்யூட்டரில் ஏதேனும் பழுது ஏற்பட்டால் அதனை உங்கள் முன் உங்களது இடத்தில் ரிப்பேர் செய்யச் சொல்லுங்கள். எக்காரணம் கொண்டும் படங்கள் அடங்கிய கம்ப்யூட்டரை ரிப்பேர் செய்பவரிடம் ஒப்படைக்காதீர்கள். ஹார்டு டிரைவில் நீக்கப்பட்ட ஃபைல்களை மீட்டுத்தர ஸாஃப்டுவேர்கள் உள்ளன என்பதை மறந்து விடாதீர்கள். புண்டையும் சுன்னியும் இணைந்து ஆடும் இன்பத்திற்கு ஈடு இணையே கிடையாது. ஆனால் அதனை சரியானபடி முறைப்படுத்திக் கொள்ளா விட்டால் ரகுராமன் அனுபவப்பட்டது போல துன்பங்களுக்கு ஆளாக நேரிடும். எனவே தகுந்த முறையில் தகுந்த பாதுகாப்புடன் தகுந்த துணையுடன் ஓழ் இன்பம் அனுபவியுங்கள். 2 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment