Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 422

-- அன்புக்குரிய மல்லிகா அக்கா நான் சந்தியா. வயது 20. நான் மிக அழகாக நல்ல ரோஸ் நிறத்தில் இருப்பேன். மெல்லிய உடம்பு. முலைகள் எலுமிச்சம்பழ சைசில் தான் இருக்கும். அதையாவது ஸ்பான்ஞ் பேட் வைத்த பிராக்களைப் போட்டு ஜாக்கெட்டுக்குள் முலை போதுமான அளவில் இருப்பதாகக் காட்டிக் கொள்ளலாம். ஆனால் எனக்கு என்ன பிரச்சினை என்றால் என் உயரம் 4அடி 1 அங்குலம் தான். என்னை எல்லோரும் குள்ளச்சி என்று பரிகாசம் செய்து கொண்டிருந்தனர். இந்தக் குறையினாலேயே என் திருமணம் தள்ளிப் போய்க் கொண்டே இருந்தது. முலை சிறிதாகவும் உயரம் குறைவாகவும் இருப்பதால் மட்டும் இயற்கையில் தோன்றும் அரிப்பைத் தடுக்கவா முடியும். நன்றாக சுய இன்பம் செய்வேன். தோழிகளுடன் ரதி ஆட்டம் ஆடினேன். ஒருத்தி ஆச்சரியப்பட்டாள் “என்னடி இந்தக் குள்ளச்சி சந்தியாவுக்கு சந்து சிறுசா இருந்தாலும் பொந்து மட்டும் இவ்வளவு ஆழமா இருக்கு” என்றாள். முடிவில் என்னையும் ஒருத்தர் திருமணம் செய்து கொண்டார். எனக்கே ஆச்சரியமாகத்தான் இருந்த்து. அவர் சுதாகர். ஆள் ஜம்மென்று இருந்தார். அவர் இருந்த உயரத்திற்கு நான் அவர் தொப்புள் வரைதான் இருந்தேன். முதலிரவு இனிமையாகத் தான் இருந்தது. அதற்கப்புறம் மறுவீடு உறவினர் வீடுகளில் விருந்துகள் என்று ஒரு மாதம் கழிந்து நானும் அவரும் தனிக்குடித்தனமாக அவர் வேலை பார்க்கும் ஊருக்கு வந்து சேர்ந்தோம். அன்று அவர் வீட்டுக்கு வரும் பொழுது மகிழ்ச்சியுடன் வந்தார். இரவு எல்லா வேலையும் முடித்து விட்டு பெட்ரூமுக்கு வந்ததும் அவர் என்னிடம் ஒரு பார்சலைக் கொடுத்து “சந்தியா.. இதுல புது ட்ரஸ் இருக்கு. நீ போய் இதை மட்டும் போட்டுக்கிட்டு வா” என்றார். சரி என்று ஹாலுக்கு வந்து அதைப் பிரித்துப் பார்த்தால் பத்துப் பன்னிரண்டு வயசுப் பெண் போடக்கூடிய அளவில் ஒரு ஸ்கர்ட்டும் ஒரு வெள்ளை நிற சட்டையும் தான் இருந்த்து. வேறு இன்னர் எதுவும் இல்லை. என் உடம்புக்கும் உயரத்துக்கும் அது சரியாகத் தான் இருந்த்து. ஸ்கர்ட் என் முழங்கால் வரை இருந்தது. மேலை சட்டையும் சரியாக இருந்தது. சட்டையின் பட்டன்களைப் போட்டதும் என் எலுமிச்சை முலை கூட லேசாக முட்டிக் கொண்டிருந்தது. இப்போது நான் ஸ்கூல் பொண்ணு மாதிரி இருந்தேன். நான் பெட்ரூமுக்குப் போனதும் என்னைக் கண்கொட்டாமல் பார்த்தார். என்னை அப்படியே இரு கைகளிலும் தூக்கிக் கொண்டு என் வாயில் முத்தமிட்டார். பின் “சந்தியா.. இனிமே நான் சொல்றதைக் கவனமாக் கேளு. இனிமே நாம ஓக்கும் போது நீ என்னை அண்ணன்னு சொல்லித்தான் கூப்பிடணும். நான் உன்னைத் தங்கச்சின்னு சொல்லிக் கிட்டுத் தான் ஓப்பேன்..” என்றார். எனக்குப் புரியவில்லை. நான் ‘என்ன சொல்றீங்க எனக்குப் புரியலை” என்றேன். அவர் என்னை அவர் மடியில் வைத்து அணைத்தபடி “என்னம்மா இது புரியலையா. இனிமே நாம ஓக்கும் போது மட்டும் நீ என் 12 வயசுத் தங்கச்சி. நான் உன் அண்ணன்.. அது மாதிரி நினைச்சுக்கிட்டு பேசிக்கிட்டு ஓப்போம். நல்லா இண்டரஸ்டா இருக்கும்மா” என்றபடி என் சட்டையோடு என் முலையை கசக்கினார். எனக்கு இது புரியாத ஒன்றாக இருந்தது. இந்த ஆசை என்ன வகையில் சேர்த்தி. நான் “ச்சீய் போங்க” என்றபடி மறுத்துவிட்டேன். ஆனால் அவர் முகம் மிகப் பாவமாக இருந்தது. எப்படிக்கா பெண்டாட்டியை தங்கச்சின்னு நினைச்சு கிட்டு ஓக்க முடியும். அவருக்கு தங்கச்சி யாரும் கிடையாது. ஒரே பையன் அவர். இவரது ரசனை சரியானதா- இதற்கு நான் எப்படி நடந்து கொள்ள வேண்டும் அக்கா- ________________சந்தியா அன்புத் தங்கை சந்தியா நீ நலமா உன் சந்தும் பொந்தும் நலமா- நீ உன்னவரைப் பற்றி எழுதியுள்ளதைக் கண்டேன். சந்தியா காம்ம் என்பது ஜஸ்ட் புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு ஆட்டுவது மட்டும் அல்ல. கற்பனை வளம் மிக்கவர்கள் அதாவது உன் புருஷன் போன்றோர் காமத்தில் தமது கற்பனைகளைக் கலந்து அதனை செயல்படுத்தி இன்பம் அனுபவிக்க ஆசைப் படுகின்றனர். இது எந்த வகையிலும் ஒரு வக்கிரமான ஆசை கிடையாது. பூட்டிய அறைக்குள் நீயும் அவரும் என்ன செய்தாலும் அது உங்கள் இருவருக்கு மட்டுமே தொடர்புடையது. புருஷனின் செயல்கள் மனைவியை மனதளவிலோ உடலளவிலோ துன்புறுத்தாத வகையில் இருந்தால் அதனை ஏற்றுக் கொள்வது சரியே. இருவ்ரும் இணைந்து செய்யும் எந்த செயலுமே காமத்தில் அனுமதிக்க்க் கூடியதே. செக்ஸில் இது போன்ற அதீத கற்பனைகளை “ “ என்றழைக்கிறோம். குறிப்பான சில செயல்கள் மீது அதிக ஆர்வத்துடன் ஈடுபடுவதை “ “ என்கிறோம். உன் புருஷனின் ஆசையினை - எனச் சொல்ல்லாம். தன் மனைவியை மிக வயது குறைந்த ஒரு சிறுமியாக நினைத்துக் கொண்டு ஓக்க ஆசைபடுவதில் என்னம்மா தப்பு. அப்பொழுது உன்னை அவரது தங்கச்சியாக நினைத்துக் கொண்டு ஓழ்ப்பதற்கு எதாவது தகுந்த காரணங்கள் இருக்கலாம். அவருக்கு உடன் பிறந்த தங்கச்சி யாரும் இல்லை என்று சொல்கிறாய். எனவே அவரது ஆசை இன்செஸ்ட் கலந்த ஒன்றாகக் கருத முடியாது. அவரது நண்பர்களில் யாராவது தனது தங்கையுடன் உறவு கொள்வது இவருக்குத் தெரிந்திருக்கலாம். அது அவரது அடிமன ஆசையாக வெளிப்படலாம். ஒன்றைக் கவனிச்சியா சந்தியா அவர் உன் மெல்லிய உடம்பு சின்ன முலை குறைந்த உயரம் ஆகியனவற்றை இந்த ஆசைக்காகவே விரும்பி உன்னைத் திருமணம் செய்திருக்கிறார். உண்மையில் அது உன் அதிருஷ்டம் தானே- எனவே அவர் ஆசைப்பட்டபடி நடந்து கொள்ளம்மா. அது எவ்வளவு வெறியாக இருக்கும்- உன் பொந்து ஆழமாக இருந்தாலும் உன் தொடைச் சந்து சிறுசா இருக்குன்னு சொல்றே. உன் சின்னப் புண்டை மேட்டில் மயிர் இல்லாமல் க்ரீம் போட்டு மளமளன்னு வச்சிக்கோ. அப்படின்னா உன்னைப் பார்த்தா இன்னும் வயசுக்கு வராத சின்னக் குட்டி போலத்தான் இருப்பே. 20 வயதில் இப்படி அமைவது யாருக்கு கிடைக்கும். அப்புறம் ஒரு விஷயம் சந்தியா அவர் உன்னை ஓக்கும் போது நீ ”அண்ணே என் புண்டையில நாக்கைப் போடுங்கண்ணே” – “அண்ணே உங்க சுன்னியை ஊம்பவா” 8211 “உங்க சுன்னியைப் பாத்தா பயமாயிருக்குண்ணே. என் புண்டையில போகுமா-” 8211 “அண்ணே புண்டை வலிக்குதுன்னே. மெதுவாக் குத்துங்கண்ணே” 8211 “ஆ.. ஆங்.. குத்துண்ணே.. ஓழுண்ணே” என்றெல்லாம் பேசி ஓத்தால் உனக்கும் சரி அவருக்கும் சரி அது எவ்வளவு இன்பமாக இருக்கும்-. ஒன்று தெரியுமா என் காதலன் ஒருவன் என்னை ஓக்க வரும்பொழுதெல்லாம் அவன் ஆசைக்காக நான் வயதான மாதிரி வேடம் போட்டுக் கொள்வேன். அவனுக்கு அது தான் ரொம்ப்ப்பிடிக்கும். எனவே சந்தியா 10 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment