Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 423

-- இனிய மல்லிகா எனக்கு இப்போது வயது 46 ஆகிறது. உன் பகுதியில் உன் ரசிகர்கள் விதம் விதமான அனுபவங்களை வெளியிடுவதைப் பார்த்து எனக்கும் என் வாழ்வில் நடந்த ஒரு சுவாரசியமான அனுபவத்தை சொல்கிறேன். இது சுமார் 20 வருடங்களாக என் மனதிற்குள்ளேயே அடைபட்டிருந்த விஷயம். அப்போது எதற்காகவோ சேலத்திலிருந்து கடலூரில் உள்ள என் அம்மா வீட்டுக்கு வந்து கொண்டிருந்தேன். என் புருஷனுக்கு ஆபீஸ் லீவு கிடைக்காததால் நான் மட்டும்தான் பஸ்சில் வந்து கொண்டிருந்தேன். இரவு 11 மணி இருக்கும். சின்னசேலம் கூட்டு ரோடு என்ற இடத்தில் வரும் போது போலீஸ் தடுத்து நிறுத்தி ஒரு பிரபலமான தலைவரைக் கொன்று விட்டதாகவும் பஸ் தொடர்ந்து செல்வது ஆபத்தானது என்று சொல்லிவிட்டு இன்னும் 2 பஸ்களையும் அந்த இடத்தில் இருந்த ஒரு அரசு விதைப் பண்ணைக்குள் சென்று நிறுத்தச் சொல்லிவிட்டார்கள். எனக்கு என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. அப்போது செல்போன் எல்லாம் இல்லை. உள்ளே பயணிகள் அந்தப் பண்ணையிலிருந்த தோப்புகளுக்குள் ஆங்காங்கே அமர்ந்தும் புல்தரையில் படுத்தும் இருந்தார்கள். நான் எதோ யோசனையில் தோப்பின் உட்புறத்தில் இருந்தேன். அப்பொழுது என்னுடன் பஸ்சில் வந்த ஒரு 20 வயதுப் பையன் என்னிடம் “மேடம் நான் வெளியில் போய் எதாவது குடிக்க கிடைக்குமான்னு பாத்துட்டு வர்றேன். உங்களுக்கு எதுவும் வேணுமா-” என்றான். நான் வேணாம்பா என்றேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அவன் கையில் ஒரு பிளாஸ்டிக் கப்போடு வந்து “இந்தாங்க மேடம்.. டீ கிடைச்சது.. சாப்பிடுங்க” என்று கொடுத்தான். அதை கையில் வாங்கிய நான் அதன் சூடு தாங்காமல் என் நெஞ்சில் கொட்டிக் கொண்டேன். சூடு தாங்காமல் ஆ.. முனகினேன். டீ என் ஜாக்கெட்டின் முன்புறம் முழுவதும் நனைத்திருந்தது. அவன் “என்ன மேடம்.. ரொம்ப் சுட்டுடிச்சா சாரி மேடம்” என்றபடி அவனது கர்சீப்பால் என் நெஞ்சைத் தொடைத்தான். நான் சுற்று முற்றும் பார்த்தேன். பக்கத்தில் ஆட்கள் யாரும் இல்லை. அந்த நேரத்து தனிமையா- அல்லது புது இடம் தந்த தைரியமா தெரியவில்லை அவன் என் ஜாக்கெட் விளிம்பையும் தாண்டி கைவைப்பதைத் தடுக்கவில்லை. நான் டயர்டாக இருப்பது போல் கண்களை மூடிக் கொள்ள அவன் மெதுவாக என் ஜாக்கட் பட்டன்களை விலக்கி விட்டு பிராவையும் மேலே ஏற்றிவிட்டு என் முலைக் காம்பில் வாயை வைத்து சப்பினான். நான் அவன் தலையைப் பிடித்து என் முலையோடு அழுத்திக் கொள்ள அவனது கைகள் என் சேலையையும் பாவாடையையும் மேலே ஏற்றி விடுவதை தடுக்க இயலாமல் வீக்காக உண்ர்ந்தேன். அங்கிருந்த மங்கிய வெளிச்சத்தில் நான் கீழே வழித்து விடப் பட்ட சேலயுடன் மேலே விலக்கப்பட்ட ஜாக்கட்டும் பிராவுடனும் என் முலைகளையும் புண்டையையும் காட்டியபடி கிடந்தேன். என் முலையில் இருந்து வாயை எடுத்த அவன் அப்படியே கீழிறங்கி என் புண்டையில் வாயைப் புதைத்துக் கொண்டு நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்க நான் அப்படியே கிறங்கிப் போய்க் கிடந்தேன். என் கூதியில் சுரந்து வழிந்த தேனை நக்கி எடுத்தான். நான் ம் 8230 ம்.. என்று மெதுவாக முனகியபடி கிடந்தேன். பின் அவன் பேண்டை கீழே இறக்கி அவனது சுன்னியை என் புண்டைக்குள் நுழைத்தான். அவன் சுன்னியைப் பார்க்க முடியவில்லை என்றாலும் அது எனக்குள் போகும்போது அதன் திக்கான தடிமனை உணர்ந்தேன். அந்த நேரத்திலும் இன்னிக்கு சேஃப்டி பீரியடா என்று யோசித்துப் பார்த்து ஆமா இன்னிக்கு பயமில்லாம ஓக்கலாம் என்ற நினைப்பு வந்ததும் என்னையறியாமல் தொடையை நன்றாக விரித்துக் காட்டினேன். அவன். வேகமாக அடித்தால் சத்தம் கேட்குமே என்று மெதுவாக அசைத்து அசைத்து என் புண்டையில் குத்த நான் அவன் இடுப்போடு அணைத்தபடி என் இடுப்பை உயர்த்திக் காண்பிக்க அவன் பல நிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு ஏறு ஏறுன்னு ஏறி முடிவில் அவனது சூடான தண்ணியை வழிய வழிய ஊற்றிவிட்டு எழுந்தான். சில நிமிடங்களில் அவன் “மேடம்.. வெளியே எப்படியிருக்குன்னு பாத்துட்டு வர்றேன்” என்றபடி கிளம்பிச் சென்றான். என்னை மயங்க மயங்க ஓத்து விட்டு இப்ப மேடம்னு சொல்றானே என்று உள்ளூர சிரித்த்படி அவன் தந்த இன்பத்தை அசை போட்டபடி கிடந்தேன். அங்கே எங்கே போய் கழுவறது- எனவே அவன் விட்ட தண்ணி என் தொடையிடுக்கில் வழிய அவன் திரும்பி வந்ததும் அவன் ஓக்கப் போறதை நினைத்தபடி கிடந்தேன். ஆனால் அவன் வரவேயில்லை. நான் அப்படியே கண்ணயர்ந்தேன். விடிந்து விட்ட்து. அவனைக் காணோம். அவனைத் தேடுவதைக் கவனித்த ஒருத்தர் “அந்தப் பையன் நைட்டே எதோ ஒரு லாரியில போய்ட்டான்” என்றார். நான் என்னை நானே திட்டிக் கொண்டேன் “அடி தேவ்டியா முன்னைப் பின்ன தெரியாதவன் கிட்ட அவன் பேரு என்னன்னு கூட்த் தெரியாது அவன் கிட்டப் போய் ஓத்தியே” என்று நொந்து கொள்ள என் காம மனசு மறுபக்கம் “ம்.. இது யாருக்குத் தெரியப் போகுது.. அவன் செஞ்சது நல்லாத் தானே இருந்துச்சு. விடு இதை” என்றும் சொல்லியது. அதன் பின் அந்த வழியே நான் செல்லும் பொழுதெல்லாம் அன்று ஜல்சா செய்ததை நினைத்துக் கொள்வேன். அதற்குப் பின் ஒன்றிரண்டு திருட்டு அனுபவங்கள் பெற்றிருந்தாலும் இப்படி பெயர் தெரியாத ஒருத்தனுடன் பார்த்த அன்றே ஓழ்த்ததை ஒரு திரில்லிங்காகத் தான் எடுத்துக் கொண்டேன். இதில் எனக்கு குற்ற உணர்ச்சி எல்லாம் இல்லை. மல்லிகா என்னமோ இதை எழுத வேண்டும் எனத் தோன்றியது எழுதி விட்டேன். இதை நமது பகுதியில் நானே படிக்கவும் ஆசையாக இருக்கிறது. ஆனால் பிளீஸ் என் மெயிலில் உள்ள என் உண்மைப் பெயரையும் மெயில் ஐடியையும் போடவேண்டாம். இப்படிப் பெயர் தெரியாத ஒருத்தன் கூட ஓத்த என்னைப் பற்றி என்ன நினைக்கிறாய் மல்லிகா- ______________திரில் கூதி. இனிமையான தோழி “திரில் கூதி” 20 வருடம் கழித்து இந்த சுகம் தரும் அனுபவத்தை அசை போட்டதற்கு நன்றி. ஆமாம்மா காதலையும் ஓழ் போடுவதையும் மறைத்து வைப்பதில் என்ன பய்ன்- ஒரு வினோதமான அனுபவத்தை எவரிடம் சொல்லாமல் நமக்குள்ளேயே வைத்துக் கொள்வ்து பெரிய போர் தெரியுமா- அதனை மற்றவ்ர்களுடன் பகிர்ந்து கொண்டால் தான் அதில் உள்ள இனிமைக்கே ஒரு பெருமை. அந்த வகையில் இத்தனை வருடம் கழித்தாவது உன் அனுபவ்த்தை நம் ரசிகர்களுடன் பகிர்ந்து கொண்டதற்கு நன்றி. இது போல சில டிஃப்ரண்டான திரில்லிங்கான அனுபவங்கள் கிடைத்தால்தான் வாழ்க்கை ருசிகரமாக இருக்கும். நீயாவது ஒரு முகம் தெரிந்த கொஞ்ச நேரமாவது பேசிப் பழகிய ஒருத்தனுடன் ஓத்திருக்கிறாய். ஒருமுறை எனக்கு நடந்த கூத்து இருக்கே அதைக் கேட்டால் ஆச்சரியப் பட்டுப் போவாய். அன்னிக்கு ஒருத்தன் என்னை ஓழ்த்தான். ஆனால் இன்னிக்கு வரை என்னை ஓத்தவன் யாருன்னு தெரியாது ஒருமுறை ஒரு கல்யாணத்திற்காக அவர் உறவினர் வீட்டிற்கு சென்றிருந்தேன். இவர் ஃபாரினில் இருந்ததால் நான் மட்டும் தான் போக வேண்டியிருந்தது. சுத்தப் பட்டிக்காடு. இதில் புயல் வெள்ளம் காரணமாக கரண்ட் வேறு கிடையாது. கல்யாணம் முடிந்த இரண்டாவது நாள் இரவு. அந்த வீட்டின் ஹாலில் எல்லோரும் கால்மாடு தலைமாடாகப் படுத்துக் கிடந்தோம். கதவுக்கு வெளியே ஒரு பெட்ரோமாக்ஸ் லைட் எரிந்து கொண்டிருந்தது. சரியான வசதியில்லாததால் எனக்கு சரியான தூக்கம் வரவில்லை. இரவு 2 அல்லது 3 மணியிருக்கும் அந்த பெட்ரோமாக்ஸ் லைட்டும் எண்ணை இல்லாமல் அணைந்து விட ஒரே இருட்டு. எனக்கு ஒரு வழியாகக் கண்கள் சொருக ஆரம்பித்தது. அப்போது ஒரு கை என் சேலைக்குள் நுழைவதை உணர்ந்தேன். நான் என்ன ஏது என்று சுதாரிப்பதற்குள் அந்தக் கை என் புண்டைக்கு வந்து விட்ட்து. எனக்கு கோபமாக வந்தது. எவ்வளவு துணிச்சல் இருந்தால் இப்படி ஒருத்தியின் அனுமதியில்லாமல் சாமானைத் தொடலாம். நான் பட்டென்று அந்த்க் கையில் ஒரு அடி அடித்து வெளியே எடுத்து விட்டேன். கை விலகியது. அதன் பின் எனக்கு தூக்கம் வரவில்லை. உள்ளூர “ஆஹா அந்த ஆள் என்னதான் செய்கிறான் என்று பார்த்திருக்கலாமே” என்று நினைத்துக் கொண்டேன். திரும்பிப் படுத்தபடி என் கையை எட்டிப் போட்டால் அது நேரடியாக ஒரு தடியான சுன்னியில் பட்ட்து. அந்த ஆள் நான் தட்டி விட்டதும் விலகிவிடாமல் என் பக்கத்தில் படுத்தபடியே சுன்னியை உருவிக் கொண்டிருந்திருக்கிறான். நான் எதோ ஒரு துணிவில் அந்த சுன்னியைப் பிடித்து உருவி விட்டேன். படு இருட்டாக இருந்ததால் அது யாரென்று தெரியவில்லை. நான் வெறியுடன் வா வந்து ஏறு என்று சைகையால் சொல்வது போல் அந்த சுன்னியைப் பிடித்து இழுத்தேன். உடனே அந்த ஆள் எழுவது புரிந்தது. சரி அவனது அந்த தடியான சுன்னியை என் புண்டைக்குள் விடப் போகிறான் என்று நினைத்து என் சேலை பாவாடையை நன்றாக வழித்து விட்டுக் கொண்டு கிடந்தேன். சில வினாடிகளில் அவன் சுன்னி என் முகத்தில் மோதியது. அத்தோடு திறந்து கிடந்த என் புண்டையில் அவன் நாக்கு உள்ளே நுழைந்து நக்க ஆரம்பித்தது. ஆஹா இந்த அவசர அடியிலும் அனுபவித்து செய்கிறானே என்ற நினைப்பில் என் முகத்தில் உரசிக் கொண்டிருந்த அவன் சுன்னியைப் பிடித்து என் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினேன். அவன் நக்க நக்க என் கூதி சுரந்து வழிய நானும் வெறியுடன் ஊம்ப அவன் பூளு நுனியில் கசிய ஆரம்பித்தது. விட்டால் என் வாயிலேயே தண்ணியை விட்டுறுவான் போல இருந்தது. அவன் சுன்னியிலிருந்து வாயை எடுத்துவிட்டு என் இடையில் புதைந்து கிடந்த அவன் முகத்தைப் பிடித்து இழுத்தேன். புரிந்து கொண்ட அவன் நேராகப் படுத்து என் ஈரமான புண்டையில் அவன் பூளை நுழைத்து ஆட்டினான். நான் என் புண்டையைத் தூக்கிக் காட்ட அவன் நச் ந்ச்சென்று இடித்து ஓக்க நான் அவன் முகத்தைப் பிடித்து இழுத்து அவன் வாயில் முத்தமிட அவன் ஒரு தடி மீசை வைத்த வாலிபன் என்பதை உணர முடிந்தது. நான் அவன் உதட்டை கவ்விப் பிடித்து இழுக்க அவன் வேகம் வேகமாக்க் குத்தி தண்ணியை ஊத்தி விட்டு எழுந்தான். கொஞ்ச நேரத்தில் பக்கத்தில் தடவிப் பார்த்தேன். அவனைக் காணவில்லை. அப்படியே தூங்கிவிட விடிந்தது. இரவு என்னை ஓழ்த்தது யார் என்று தெரியவே இல்லை. கொஞ்சம் தடியான மீசை வைத்த எவனைப் பார்த்தாலும் இவன் தான் நைட் என்னை ஓத்திருப்பானோ என்ற சந்தேகம்தான் வந்தது நேரில் ஒவ்வொருத்தனிடமும் போய் ஏம்பா நேத்து நைட் என்னை ஓத்தது நீதானா என்றா கேட்க முடியும் ஆக இன்று வரை அந்தப் பட்டிக்காட்டு இரவில் முகம் தெரியாத இருட்டில் என் புண்டையை நக்கி என்னை ஓத்தவன் யார் என்று தெரியவே தெரியாது. அந்த வகையில் நீ பரவாயில்லை திரில் கூதி . உன்னை ஓத்தவன் யார் என்று தெரியும் ஆனால் என்னை ஓத்தவன் முகம் கூடத் தெரியாது. இப்படிப் பட்ட திரில்கள் அவ்வப்பொழுது இருந்தால் தான் வாழ்க்கை போரடிக்காமல் இருக்கும்மா.. அது சரி அப்புறம் ஒன்றிரண்டு திருட்டு அனுபவங்கள் அடைந்திருப்பதாக சொல்லியிருக்கியே. ஒன்றிரண்டா அல்லது பத்துப் பதினைந்தா. அவற்றில் சுவையானவற்றையும் எழுதலாமே- திரில் கூதி 9 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment