Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 424

கவனம் வாசகர்களே இது துளியூண்டு தகாப் புணர்ச்சி கலந்தது மாமியார் . பிடிக்காதவர்கள் படிக்க வேண்டாம் -- என் அன்பு ஓழ் தோழி மல்லிகா நானும் என் கணவர் இந்திரஜித்தும் உன் பரம ரசிகைகள். இரவு படுக்கப் போகும் முன் உன் பகுதியைப் படித்துவிட்டுத்தான் நாங்கள் ஓக்கவே ஆரம்பிப்போம். ஆனால் நீ ரொம்பத்தான் எங்களைக் கெடுத்துவிட்டாய். இப்போதெல்லாம் நாங்கள் எப்படியெல்லாம் பேசியபடி ஓக்கிறோம் தெரியுமா- ஓக்கும் போது அவரை வாடா போடான்னு கூப்பிடுகிறேன். கல்யாணமாகி 8 வருடம் கழித்து இப்போது இது எங்களுக்கு இரண்டாவது தேநிலவு இப்போது என் வயது 28. எட்டு வருடமாக அவர் கசக்கிப் பிழிந்தும் என் முலை கட்டாகவே இருக்கிறது. ஒரே ஒரு பிள்ளை பெற்ற என் வயிறு சரியாமல் ட்ரிம்மாகவே இருக்கிறது. என் அப்பா சென்ற வருடம் இறந்து விட என் அம்மாவும் எங்கள் கூடத் தான் இருக்கிறது. சரி விஷயத்திற்கு வருகிறேன். இப்போதெல்லாம் நாங்கள் ஓக்கும் போது ரொம்ப சுதந்திரமாகப் பேசியபடி ஓக்கிறோம். அன்னைக்கு நானும் அவரும் படுத்திருக்கும் போது அவர் “டீ.. இன்னிக்கு காலைல உங்கம்மா குளிச்சிட்டு வரும் போது வெறும் பாவாடையைக் கட்டிட்டு வந்தாங்க. ஈரமா உடம்போட ஒட்டிக்கிட்டு இருந்துச்சு. எல்லாம் நல்லாத் தெரிஞ்சிச்சு. அவங்க காயும் டிக்கியும் 8230 . ப்பா.. எவ்வளவு பெரிசு-” என்றார். நான் “ச்சீய்.. உங்க அத்தையைப் போய் ரசிச்சிருக்கீங்களே-” என்றேன். அப்புறம் அவர் என்னைக் குத்தும் போது அவர் காதைக் கடித்து “என்னப்பா என் அம்மா முலையைப் பாத்தியா- குண்டியைப் பாத்தியா-” என அவர் “ம்..ம்..” எனக் குத்துவதிலேயே குறியாக இருக்க நான் விடாமல் “ஏம்பா.. எங்கம்மாவை நினைச்சுகிட்டே என்னைக் குத்தறியா 8230 என் அம்மா புண்டை என்னுதை விட அகலமாப் புடைச்சுக்கிட்டு இருக்கும்.. அதுல ஓக்கறியாடா-” என்று கொஞ்சலாகச் சொல்ல அவர் வேகம் வேகமாய் ஒழ்த்து தண்ணியை விட்டார். அப்புறம் அப்படியே கட்டிப் பிடிச்சபடி கிடந்தோம். நான் என் அம்மாவைப் பத்திப் பேசியது இப்போது ஒரு மாதிரி இருந்தது. என் அம்மாவுக்கு இப்போது 45 வயதிருக்கும். ஆனால் உடல்கட்டு விடாமல் வளமான முலைகள் பெரிய குண்டிகள் என அழகாகவே இருக்கும். ஏன் தான் நான் அப்படிப் பேசினேன் என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்கும் போதே அவர் கொழகொழத்த என் புண்டையில் விரலை விட்டபடி ”ஏண்டி உங்கம்மாவை நான் ஓக்கணுமா-” என்றார். நான் சிரித்தபடி “ச்சீய்.. வெட்கமாயில்லை. நான் சும்மா ஒரு பேச்சுக்காகச் சொன்னேன்” என்றேன். அவர் அதோடு விட்டு விட்டார். அப்புறம் நான் அவர் பூளை ஊம்ப அடுத்த ரவுண்டு என்னை ஓக்க ஆரம்பித்தார். அப்போது என் காமப் பிசாசு திரும்பவும் விழித்துக் கொண்ட்து. அவரைக் கட்டிப்பிடித்து “ஏண்டா என் சுன்னிக் கண்ணா எங்கம்மாவை ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசையா-” என்றதற்கு அவரும் “ஆமாடி.. எப்படித் தெரியுமா ஓக்கணும். நீ ஃபுல் டிரஸ்சோட சேர்ல உட்கார்ந்திருக்கணும். அப்ப உங்கம்மாவை அம்மணமா நான் போட்டு ஓக்கறதை நீ பாக்கணும். நான் ஓத்து முடிச்சதும் நீ வந்து அவங்க பக்கத்துல படுத்துகிட்டு புண்டையைக் காமிக்கணும். உங்கம்மா புண்டையை நக்கிக் கிட்டே உன்னைப் போட்டு ஏறணும்” என்றார். ஒரு வழியாக ஓத்து முடித்தோம். மறுநாள் அவர் இதைப் பற்றி ஒன்றும் சொல்லவில்லை. ஆனால் என் மனதில் அந்த விதை ஆழமாக வேர் ஊன்றி விட்டது. ஒரு வருடமாக சுகம் அனுபவிக்காத என் அம்மாவை இவர் என் முன்னால் ஓக்கணும் நானும் அதுவும் சேர்ந்து இவருடன் காமக் களியாட்டங்கள் ஆட வேண்டும் என மனசு பறக்கிறது. இவரைப் பற்றிக் கவலையில்லை-சரிப்படுவார். இதை எப்படி என் அம்மாவிடம் சொல்லி சம்மதிக்க வைப்பது- அம்மா இதற்கு ஒத்துக் கொள்ளுமா- எப்படி என் அம்மாவை அப்ரோச் செய்வது என்று சொல் மல்லிகா ________________வாசுகி . . உங்கள் காதல் வாழ்விற்கு நான் துணையிருக்கிறேன் என்றதற்கு என் நன்றி. சரிம்மா. நீ பொறந்த புண்டையில் உன் புருஷன் சுன்னியை விட வேண்டும் என நீ விரும்புவதில் இருந்து நீ உண்மையில் ஒரு காமராணி எனத் தெரிகிறது. கணவனும் மனைவியும் மனதொத்து விரும்பினால் எவ்வகையான இன்பமும் சாத்தியமே. நீ பேசியதிலிருந்து உன் புருஷனும் உன் அம்மாவை ஓக்க எளிதில் இணங்கி விடுவார் என்பது புரிகிறது. ஆனால் நீயாகப் போய் உன் அம்மாவிடம் “உன் மாப்பிள்ளை கூட ஓழும்மா” என்று சொல்வது சரியாக அமையாது. எனவே இதற்கு உன் புருஷன் தான் முயற்சி எடுக்க வேண்டும். அதுக்கு முன்னாடி பேச்சோடு பேச்சாக உன் அம்மாவிடம் “என்னம்மா நீ.. உன் மாப்பிள்ளை முன்னாடி ஈரப்பாவாடையோட வந்தியாக்கும். அவரு உன் மாரைப் பாத்துட்டு அதிசயமாச் சொல்றாரு. அன்னிக்குப் பூரா அதைப் பத்தியே சொல்லிக்கிட்டு இருந்தாரு 8230 8230 நீயும் தளதளன்னுதான் இருக்கே. ம். அவரு என்ன நினைப்பில இருக்காரோ தெரியலை” என்று சொல்லிவை. இதன் மூலம் உன் அம்மாவுக்கு உன் புருஷன் அவள் முலையை ரசித்ததும் அதை உன்னிடம் சொல்லியதும் அவ்ளுக்குப் புரிந்து அவள் மனசில் ஒரு காமவிதை ஊன்றப்படும். முதலில் அவரும் உன் அம்மாவும் தனியாக ஓழ்க்க ஏற்பாடு செய்ய வேண்டும். அதன் பின் நீயும் உன் அம்மாவும் சேர்ந்து அவருடன் ஆட்டம் ஆட எளிதாக இருக்கும். முதலில் அவர்கள் இருவரும் தனியாக இருப்பதற்கு சந்தர்ப்பங்களை உருவாக்கு. அப்பொழுது உன் புருஷனிடம் சொல்லிவை “நீங்கள் என்ன செய்வீர்களோ எனக்குத் தெரியாது. இந்த சந்தர்ப்பத்தைப் பயன் படுத்தி எப்படியாவது அம்மாவை ஓழ்த்து விட வேண்டும்” என்று கண்டிப்பாக சொல்லிவை. உன்னை வெறியுடன் பேசி ஓக்கும் உன் புருஷனுக்கு அது ஒன்றும் கஷ்டமான காரியமாக இருக்காது. அவ்வாறு அவர்கள் இருவரும் நான்கைந்து தடவை தனிமையில் ஓத்த பின்னால் நீயும் அவரும் பேசி வைத்துக் கொண்டு அவர்கள் இருவரும் ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் போது நீ உள்ளே வருவது போல ஏற்பாடு செய்து கொள். உன்னைப் பார்த்த்தும் அம்மா அதிர்ச்சியடையலாம். மகளுக்குத் தெரியாமல் மருமகனுடன் ஓழ்ப்பதை மகள் பார்த்து விட்டாளே என மனச் சங்கடப் படலாம். நீ சிரித்தபடி உன் புருஷனிடம் “என்ன அத்தான் என் புண்டை போதாதுன்னு நான் பொறந்த எங்க அம்மா புண்டையிலயும் ஓத்திட்டீங்களா பாவம் எங்கம்மா அதுக்கு நம்மளை விட்டா யாரு இருக்கா” என்று சொல்லிவிட்டு உன் அம்மாவிடம் “ஏம்மா கவலைப் படறே. எனக்கு ஒண்ணும் இல்லை. அவரு சந்தோஷம் தான் முக்கியம். அவருக்கு உன் புண்டையும் பிடிக்குதுன்னா அதுல நான் என்ன பண்ணமுடியும் 8230 வாம்மா இனிமே நாம ரெண்டு பேரும் அவருக்கு பொண்டாட்டிங்க” என்று சொல்லிவிட்டு நீயும் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு அவர்கள் பக்கத்தில் படுத்துக் கொண்டு “அத்தான் என்னைப் பாத்துக்கிட்டே அம்மா புண்டையில் ஓழுங்க. நான் பாக்கணும்” என்று சொல்லி அவர்களை ஓக்கவிடு. அப்புறம் என்ன அம்மா மகள் ரெண்டு பேருமே உங்கள் தினவெடுத்த கூதிகளை அவருக்கு விருந்தாக்குங்கள். 8 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment