Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 427

-- இனிய என் நண்பியே நான் பெரிதும் மனக்குழப்பத்தில் இருக்கிறேன். நான் 24 வயதான திருமணமான ஓரளவு அழகிய பெண். நான் ஒருமுறை என் வீட்டிற்கு சென்றிருந்த பொழுது என் தங்கை மனோகரி 3 வயது சின்னவள் என்னிடம் தான் ஒருவனைக் காதலிப்பதாகவும் நான் தான் அம்மாவிடம் சொல்லி ஏற்பாடு செய்யவேண்டும் என்றும் சொன்னாள். நான் முன்பு ஒருவனைக் காதலித்தது அவளுக்கு தெரியும் நான் சரி என்று சொன்னேன். மறுநாள் மனோகரி என்னிடம் “அக்கா என் லவ்வரை முதலில் மீட் செய்க்கா. இன்னிக்கு அவர் வீட்டில் தனியாகத் தான் இருக்கார். வா” என்று என்னை அவளது டூ வீலரில் அழைத்துச் சென்று சமீராகுமார் என்ற அவள் காதலன் வீட்டில் என்னை விட்டு அறிமுகப் படுத்தி விட்டு அவள் சென்று விட்டாள். அவன் அழகாக இளமையாக இருந்தான். நானும் அவனும் கொஞ்ச நேரம் பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அப்பொழுது அவன் கண்கள் நேரடியாக என் முலைகளை வெறித்த படியே பேசினான். என் லோகட் ஜாக்கெட்டில் என் வளமான முலைகளின் ஷேப்பும் முலைப் பள்ளமும் நன்றாகவே தெரிந்த்து. நான் உள்ளூர சரி இவன் ரசிக்கத் தெரிந்தவந்தான் என நினைத்துக் கொண்டேன். நான் சற்று குறும்புடன் “என்ன மனோகரி சைசையும் என் சைசையும் கம்பேர் பண்ணிப் பாக்கறிங்களா- சரி உங்க லவ் எதுவரை இருக்கு.. எல்லாம் முடிச்சாச்சா-” என்றேன். அவன் வெட்கப்பட்டபடி “அதெல்லாம் இல்லீங்க” என்றவன் தொடர்ந்து “மனோகரியைப் பாக்கறதுக்கு முன்னாடி உங்களைப் பாத்திருந்தா நான் உங்களைத் தான் லவ் செஞ்சிருப்பேன்” என்றான். அடப்பாவி என்று நினைத்தபடி “அப்படியா நான் அவ்வளவு அழகா-” என்றபடி கவனிக்காதது போல என முந்தானையை நழுவவிட என் மாங்காய்கள் ஜாக்கெட்டில் பிதுங்கிக் கொண்டிருப்பதை அவன் ரசித்தபடி “ஆமா.. யூ ஆர் வெரி ப்யூடிஃபுல்” என்றபடி என் ஜாக்கெட்டில் கையைவைத்து அணைத்தபடி என் வாயில் முத்தமிட.. … சில நிமிடங்களில் நானும் அவனும் அம்மணமாகக் கிடந்தோம். அவன் சுன்னி 10 அங்குலத்திற்கு மேல் தடியாகத் தொங்கியது. இந்த வகையில் மனோகரி கொடுத்து வைத்தவள் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். இவனை மனோகரிக்கு கட்டி வைத்து விட்டால் சைடில் நானும் இவனுடன் அவ்வப்பொழுது ஓக்கலாம் என்ற நினைப்பு வர எனக்கு வெறியாக வந்தது. நான் என் நாக்கைத் துருத்திக் காண்பித்தபடி அவன் தலையைப் பிடித்து கீழே தள்ளினேன். நான் அவனை என் புண்டையை நக்கச் சொல்கிறேன் என்பது புரியாமல் சுன்னியை கூதிக்குள் திணிக்க வந்தான். நான் ஓபனாக “ப்ளீஸ் முதல்லே என் சாமனை நக்குங்க” என்றேன். அவன் சிரித்தபடி “ஓ சாரிம்மா.. ஆனா எனக்கு அது பிடிக்காது.. எனக்கு குமட்டிட்டு வரும்” என்றான். எனக்கு என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை. எதோ செஞ்சுட்டுப் போகட்டும் என்று கிடக்க அவன் புண்டைக்குள் பூளை விட்டு ஒரு அஞ்சாறு குத்து தான் குத்தினான். தண்ணியை ஊத்திவிட்டு எழுந்து விட்டான். அப்புறம் நான் வீட்டுக்கு திரும்பி வர மனோகரி “அக்கா என் லவ்வர் எப்படி- என்ன சொன்னார்-” என்று ஆவலுடன் கேட்டாள். யோசித்து சொல்வதாக சொன்னேன். என் உள்மனதில் ஒரு பெண்ணின் புண்டையை நக்க மாட்டேன் என்று சொல்பவன் அஞ்சாறு குத்து குத்தறதுக்குள்ளே அவுட்டாகி விடுபவன் இவனால் என் தங்கைக்கு செக்ஸில் பூரண இன்பம் தர இயலாது என்பது தெரிந்தது. இவனைக் கட்டிக்கொள்ள அனுமதித்தால் மனோகரிக்கு முழுமையான காமசுகம் கிடைக்காது. ஆனால் இதை எப்படி அவளிடம் சொல்வது எனப் புரியாமல் தவிக்கிறேன். இவனைத் தவிர்க்க வலுவான வேறு காரணங்கள் இல்லை. உண்மையான காரணத்தை சொல்வதென்றால் கல்யாணமான நான் அவனுடன் ஓத்ததைச் சொல்ல வேண்டும். அவனுடன் ஓத்ததைச் சொன்னால் தான் அவன் புண்டையை நக்க விருப்பம் இல்லாதவன் என்பதையும் அவன் குத்துவது போதுமான அளவிற்கு இல்லை என்பதையும் அவளுக்கு புரிய வைக்க முடியும். இன்னிலையில் இந்த டெலிகேட்டான விஷயத்தை எப்படி மனோகரிக்கு புரிய வைப்பது என்பதை தயவு செய்து தீர்க்கமாக ஆராய்ந்து சொல்லு மல்லிகா. ___________காமேஸ்வரி இனிய காம ஈஸ்வரி பரவாயில்லை தங்கை மனோகரியின் மனம் போல ஓழ்த்து மகிழ்வு தரும் ஆள் தான் அவளுக்கு ஏற்றவள் என்று நினைப்பது மெத்த சரியே. அதிலும் இந்த சமீராகுமார் போல நீயாகவே நக்கச் சொல்லிக் கேட்டும் புண்டையை நக்காதவனை அஞ்சாறு குத்திலேயே அவுட் ஆகிறவனை மனோகரி தன் கணவனாக அடைந்தால் அது அவளின் இன்ப வாழ்விற்கு பொருத்தமாக அமையாது. அத்தோடு இந்த அழகில் காதலியின் அக்காவான உன்னையே முதல் நாளே அவன் ஓத்திருக்கிறான். எனவே அவன் உன் தங்கைக்கு உண்மையாக நடக்கவில்லை என்பதும் ருசுவாகிறது. எனவே அவன் மனோகரிக்கு ஏற்றவன் அல்ல. ஆனால் அதை நீ அவளுக்கு சொல்வதென்றால் அவனுடன் ஓத்ததையும் சொல்லவேண்டி வருகிறது. சரி அவள் உன் தங்கை தானே. அத்தோடு அவளுக்கு நீ ஏற்கனவே ஒருத்தனை லவ் செய்து ஓத்தது தெரியும் என்று சொல்கிறாய். அப்புறம் என்ன- உங்களிடம் ரகசியங்கள் இல்லாத போது இதைப்பற்றி அவளிடம் சொல்வதில் என்ன தயக்கம்- ஆனால் உன் மீது தப்பு இல்லாத மாதிரி சொல்லவேண்டும். எப்படிச் சொல்லலாம் என்றால் “மனோகரி உன் லவ்வர் சரியான ஆள்டி. நீ என்னை விட்டுட்டு போனபின்னாடி அவன் கிட்ட பேசிக்கிட்டிருந்தேன். அப்ப கேஷுவலா உங்க லவ் எது வரை போயிருக்கு. எல்லாம் முடிச்சாச்சா என்று கேட்டேன். அவன் நீ தான் ஒத்துக்கொள்ள மாட்டேன்னு சொல்றேன்னு சொன்னான். அப்புறம் அவனா என்கிட்டே உங்க சிஸ்டரைப் பாக்குறதுக்கு முன்னாடி உங்களைப் பாத்திருந்தா உங்களைத்தான் லவ் செஞ்சிருப்பேன்னு சொன்னாண்டி. அப்படியே மெதுவா என்னை நைஸ் பண்ணிட்டான். நானும் சரி அவன் வேலை எப்படியிருக்குன்னு பாக்கலாம்னு ஒத்துக்கிட்டேன். ஆனா அவன் அதுக்கு லாயக்கில்லைடி. சாமான்ல வாய் போடுன்னு நானே கேட்டேன். மாட்டேன்னு சொல்லிட்டாண்டி. உன் அத்தான் எப்படித் தெரியுமா நாக்குப் போடுவாரு. அரைமணி நேரம் நாக்காலேயே செய்வாருடி. அதும் மாதிரி இவன் குத்துறதுலயும் சரியில்லைடி. சும்மாக் கோழிக்குத்துதான் குத்தறான். ரெண்டு மூணு குத்து குத்திட்டு அவுட்டாயிட்டான். அவன் உனக்கு வேணாம். பொண்டாட்டிக்கு வயித்துக்கு கஞ்சி ஊத்தறானோ இல்லியோ சாமானுக்கு திருப்தியா கஞ்சி ஊத்தணும்டி. இவனைக் கட்டிக் கிட்டா உனக்கு போதுமான செக்ஸ் சுகம் கிடைக்காதுடி” என்று அவளிடம் சொல்லிவிடு. இதைக் கேட்டு அவளும் மனம் மாறி விடுவாள். அது சரி காமஈஸ்வரி உன் தங்கைக்கு வேறு மாப்பிள்ளை பார்க்கிறாங்கன்னு வச்சிக்கோ அவனுங்க ஒவ்வொருத்தனும் புண்டையை நக்குவானா ரொம்ப நேரம் புண்டையில ஓப்பானா அப்படின்னு ஒவ்வொரு தடவையும் நீ தான் டெஸ்ட் பண்ணப் போறியா- அது முடியுமா- எனக்கு பொறாமையாயிருக்குடி 7 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment