Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகாவின் பெரிய புண்டை சிறப்பு நகைச்சுவை தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 428

இன்று மஜா மல்லிகாவின் ஐநூறாவது பதிவு என்பதால் இன்று பல சிறப்பு பதிவுகள் நடைபெறுகின்றன .... எழுதியவர் சிங்கப்பூர் முஸ்தபா காம ராணி மஜா மல்லிகாவின் புண்டை எவ்வளவு பெரியது என்பது பற்றி பட்டி தொட்டியெல்லாம் பட்டிமன்றங்கள் நடை பெற்று வருகின்றன .... ஒருத்தனை ஓத்தால் ஒம்பது இன்ச் ஆழம் தான் இருக்கும் .... ஒருத்தனைக் கூட விடாமல் ஓத்தால் புண்டை எவ்வளவு பெரியதாக இருக்கும்- இது பற்றி சில நகைச்சுவைகள் எழுதி உள்ளேன் .... மல்லிகா மேடம் நான் உங்கள் தீவிர ரசிகன் .... நான் தமிழ் டர்ட்டி ச்டோரீசில் நகைச்சுவைகள் எழுதுவதற்கு மூல காரணமே நீங்கள்தான் .... ஒரு வகையில் நீங்கள் எனக்கு ரோல் மாடல் .... சிங்கப்பூர் வந்தால் கட்டாயம் நாம் சந்திக்க வேண்டும் .... உங்க புண்டையை பற்றிய நகைச்சுவையைப் படித்து சிரியுங்க சீரியஸா எடுத்துக்காதீங்க .... மஜா மல்லிகா ஒருநாள் இன்டர்நெட் கபேயில் பிரவுஸ் பண்ணிக்கொண்டிரும்போது பக்கத்து க்யூபில் ஒரு வயசுப் பையன் தமிழ் டர்ட்டி பார்ப்பதை கவனித்து விட்டாள் .... அவனைத் தாஜா பண்ணி ரூம் போட்டாள் .... துணியை எல்லாம் அவுத்துவிட்டு கட்டிலில் படுத்து காலை அகலமாக விரித்துப் படுத்தாள் மல்லி .... வயசுப் பையனை காலருகே முகம் வைத்துப் படுக்க சொல்லிவிட்டு அவனை நாக்கு போட கட்டளை இட்டாள் .... அந்தப் பையனோ நாக்கு போடாமல் அவள் புண்டையையே ஆச்சரியமாக பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள் .... மஜா மல்லிகா ஏண்டா உங்கம்மா புண்டைக்குள்ளே இருந்து தானே வெளியே வந்தே புண்டையை இப்படி ஆச்சரியமா பார்க்குறே- பையன் இல்லீங்க உங்க புண்டைக்குள்ளே நான் திரும்ப போகிற அளவு இடம் இருக்கே அதான் ஆச்சரியமா பார்க்குறேன் .... மஜா மல்லிகா ஒரு நாள் கார் ரேஸ் ஓட்டுனரோடு படுக்க போனாள் .... இருவரும் வெறித்தனமாக ஓத்தபின்பு அவன் அப்படியே களைப்பாக தூங்கி விட்டான் .... தூங்கிக் கொண்டிருந்தவனை மஜா மல்லிகா ஓங்கி பளாரென்று அறைந்து எழுப்பினாள் .... ரேஸ் டிரைவர் பதறி எழுந்தான் ஏன் இப்படி அடிக்குற என்னாச்சு- மஜா மல்லிகா தூங்கும்போது என் முலைகளை பெசஞ்சுகிட்டே 8216 ஹெட்லைட் பிராமாதம் 8217 னு சொன்னே ரேஸ் டிரைவர் நல்லாத்தானே சொல்லி இருக்கேன் மஜா மல்லிகா என் குண்டியைத் தடவி 8216 வண்டியின் டிக்கி பர்பெக்டா இருக்கு 8217 ன்னு சொன்னே ரேஸ் டிரைவர் உன்னைப் பாதி பெருமையாத்தானே சொல்லி இருக்கேன் மஜா மல்லிகா என் புண்டையை தடவி பார்த்துட்டு 8216 யாருடா கார் கராஜ் கதவைத் திறந்து வெச்சுட்டு போனது 8217 ன்னு சொல்லுற - .... ஒரு நாள் நான் மஜா மல்லிகாவை கரெக்ட் பண்ணி அவளை பீச்சுக்கு கூடிப் போனேன் .... இருட்டத் தொடங்கி விட்டது யாருமே இல்லை .... மெல்ல மஜா மல்லிகாவின் முலையைப் பிடித்து கசக்கினேன் அவளோ கண்மூடியபடி அதை ரசித்தாள் .... அவளை அப்படியே கிறங்கடித்தபடி மெல்ல மணலில் சாய்த்தேன் .... அவள் படுத்ததும் அவள் புடவையை மெல்ல மேலே தூக்கினேன் .... ஜட்டி போடாமல் அவள் புண்டை ஏன் கண்ணுக்கு அரையிருட்டில் ஜொலித்தது .... மெல்ல அவள் புண்டைக்கு அருகே என் முகத்தை வைத்து உற்றுப் பார்த்தேன் .... எவ்வளவு பெரிய கூதி- நான் சொன்னேன் உங்களுக்கு எவ்வளவு பெரிய புண்டை உங்களுக்கு எவ்வளவு பெரிய புண்டை- மஜா மல்லிகா அதை ஏன் ரெண்டு தரம் சொல்லுறீங்க- நான் தலையை நிமிர்ந்து சொன்னேன் ஒரு தரம்தாங்க சொன்னேன் .... ரெண்டாவது கேட்டது எதிரொலி .... 9 2012 3 10 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... .... ....

No comments:

Post a Comment