Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 428

-- சிதி சிங்காரி மல்லிகா நான் உன் பரம ரசிகை. என் வயது 20. என் காதலனுடன் ஓழ்த்திருக்கிறேன். ஆனால் அவன் அதில் ஒன்றும் சுகமில்லை. என் கூதியை நக்குடா என்றால் சும்மா மேலாக பட்டும் படாமல் கிஸ் பண்றான். எப்படியும் அவனை விரைவில் கழட்டி விடத்தான் போகிறேன். என் விஷயம் தெரிந்த என் தோழி ஒருத்தி இருக்கிறாள். நானும் அவளும் படிக்கும் போது செக்ஸ் செய்திருக்கிறோம். அவளுக்கு கல்யாணமாகி ஒரு வருடம் ஆகப் போகிறது. அவள் சென்ற வாரம் என்னிடம் வந்து “லீலா எனக்கு மேரேஜ் டே வருது. அதுக்கு என் ஹப்பிக்கு உன்னை ப்ரசண்ட் பண்ணனும்னு ஆசையாருக்குடி.. என் ஹப்பி கூட ஓக்கறியா-” என்றாள். நான் சற்று தயங்க அவள் விடாமல் என் முலையைப் பிடித்தபடி “டீ.. நாம ரெண்டு பேரும் ஆட்டம் போட்டு எத்தனை நாளாச்சு.. என் ஆளு சுப்ரூ சூப்பரா செய்வாருடி.. வாடி நம்ம ரெண்டு பேரும் சேந்து அவர் கூட ஓக்கலாம்டி” என்றாள். நானும் சரி என்று சொல்லிவிட்டேன். அடுத்த மாதம் 15ம் தேதி இது நடக்கப் போகிறது. அப்புறம் தான் எனக்கு நினைவுக்கு வந்தது எனக்கு 14ம் தேதியிலிருந்து மென்சஸ் வந்து விடும். இதைக் கவனிக்காமல் விட்டு விட்டோமே என்று ஸ்மிதாவுக்கு போன் செய்தால் நான் அவள் பிளானை ஏற்றுக்கொள்ளாததால் பொய் சொல்கிறேன் என்று கோபித்துக் கொள்கிறாள். எப்படி அவளுக்கு புரிய வைப்பது. அல்லது நான் என்ன செய்வது மல்லிகா- _______லீலாமஹிஜா -- லீலா நீ ஸ்வேதாவின் புருஷன் சுப்ரூவுடன் ஓழ்க்க சம்மதம் கொடுத்துவிட்டுத் தான் இதைக் கேட்டுள்ளாய் பரவாயில்லை. சில சமயம் நாம் இது மாதிரி மென்சஸ் பீரியடை மறந்து விட்டு எதாவது என்கேஜ்மென்ட் ஃபிக்ஸ் செய்து விட்டு அவதிப் படுவது நடக்கக் கூடியதுதான். இப்போது ஒன்றும் கெட்டு விடவில்லை. இதற்கு இரண்டு தீர்வுகள் உள்ளன. முதல் வழி நீ ஸ்வேதாவின் மேரேஜ் டேக்கு நீ உன் பீரியட் டயத்திலேயே போ. ஒரு புதிதான சானிடரி நாப்கினைக் கட்டிக் கொண்டு போய் அவளிடம் தூக்கிக் காண்பித்து “நான் பொய் சொன்னேன்னு சொன்னியேடி. பாத்துக்கோ. எனக்கு ஒண்ணும் அப்ஜக்‌ஷன் இல்லை உன் புருஷனை என் தூரத்தோடயே என் புண்டையில ஓக்கச் சொல்லுடி” என்று சொல். ஒரு வேளை அவள் புருஷனுக்கு இப்படி மென்சஸோட உன் புண்டையில் ஓக்கறது ஒரு ஸ்பெஷலான பரிசாகக் கூட அமையலாம். நீ உன் தூரத்தோடு ஓழ்ப்பதும் உன்னை அவர் ஓத்து முடித்ததும் ஸ்வேதாவே உன் கூதியைக் கழுவி விடுவதும் மிக வெறியான அனுபவமாக அமையலாம். இரண்டாவது வழி இது போன்ற நேரங்களில் மென்சஸ் ஆகக் கூடிய நாட்களை தற்காலிகமாகத் தள்ளி வைத்துக் கொள்ள “ - “ என்ற மாத்திரைகள் உள்ளன. நீ இதனை டெய்லி ஒன்று மென்சஸ் ஆரம்பிக்கப் போகும் நாளுக்கு முதல் நாள் எடுத்துக் கொள்ள வேண்டும். எத்தனை நாட்கள் தற்காலிகமாகத் தள்ளிப்போட வேண்டுமோ அத்தனை நாட்கள் எடுத்துக்கொள்ள வேண்டும். நிறுத்திய மூன்றாவது நாள் மென்சஸ் வந்து விடும். இது போன்ற அவசர நேரங்களுக்கு உதவும். சரி லீலா இதில் என் பரிந்துரை முதல் வழிக்கு 75 இரண்டாவது முறைக்கு 25 . ஓகே. தேவையானதைத் தேர்ந்தெடுத்து ஸ்வேதாவுக்கும் அவள் புருஷன் சுப்ரூவுக்கும் உன் அழகை விருந்து வைம்மா. 6 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment