Friday, May 11, 2012

நாலு பேரை ஓத்தவன் அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 429

அனுப்பியவர் அனாமிகா அது ஒரு சர்ச் அங்கே பாதிரியார் பாவ மன்னிப்பு கூண்டுக்குள் இருந்தார் .... நான்கு அழகான பெண்கள் பாவ மன்னிப்பு கேட்க அவரிடம் வந்தார்கள் .... பாதிரியார் குழந்தைகளே ஒவ்வொருவராக மன்னிப்பு கேளுங்கள் என்றார் .... முதல் பெண் பாதர் பாதிரியார் நான் ஒரு ஆண் மகனின் பெரிய பூலை பார்த்து விட்டேன் என்றாள் .... பாதிரியார் பரவாயில்லை உன் கண்களை புனித நீரில் கழுவிக்கொள் என்றார் .... இரண்டாவது பெண் பாதர் நான் ஒரு ஆண் மகனின் பெரிய பூலை தொட்டு விட்டேன் என்றாள் .... பாதர் பரவாயில்லை உன் கைகளை புனித நீரில் கழுவிக்கொள் என்றார் .... திடீரென்று மூன்றாவது மற்றும் நான்காவது பெண்கள் சண்டை போட்டு கொண்டார்கள் .... பாதர் என்ன சண்டை நான்காவது பெண் சொன்னாள் நான் உனக்கு முன் பாவ மன்னிப்பு கேட்டுக் கொள்கிறேன் என்றால் இவள் விடமாட்டேன் என்கிறாள் பாதர் பாதர் எல்லோருக்கும் பாவ மன்னிப்பு உண்டு .... சண்டை போடாதீர்கள் அதற்கு நான்காவது பெண் சொன்னாள் அது பிரச்சினை இல்ல பாதர் .... இவள் சூத்தை கழுவின நீரில்தான் நான் என் வாயை கழுவ வேண்டுமாம் அடப்பாவி மக்கா இந்த நாலு பேரையும் ஒரே நேரத்தில ஓத்த புண்ணியவான் யார்ரா - 8211 தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் ரீடர்ஸ் 18 2012 4 47 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... .... ....

No comments:

Post a Comment