Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 434

-- இனிய மல்லிகா அக்கா நான் ஒரு நடனநடிகை. தனியாக ட்ரூப் ஒன்றும் வைத்திருக்கிறேன். இப்போதெல்லாம் சினிமாக்களில் வெளிநாட்டுப் பெண்கள் இந்திக்காரிகள் என்று பலவகை அழகிகளை ஆட உபயோகித்துக் கொள்வதை நீயே கவனித்திருப்பாய். அதே போன்று எனக்கும் ஹிந்திப் படங்களிலும் டான்ஸ் ஆட வாய்ப்புகள் வருகின்றன. நான் மும்பை செல்லும் போது அங்கே என்னைப் போன்றே உள்ள ஒரு டான்சர் ஹிம்மத் என்பவள் எனக்கு நெருங்கிய தோழியானாள். நான் அவள் வீட்டில் தங்கும் போது அவளது காதலர்களை வரவழைத்து என்னை ஓக்க விடுவாள். அது போன்றே அவள் இங்கு வரும்போதும் எனது நண்பர்கள் அவளை ஓக்க பெரிதும் விரும்புவார்கள். நான் இங்கே சொல்லப் போவது வேறு ஒரு விஷயம். மல்லிகா என்னைப் போன்ற டான்சர்களுக்கு ஒரு பிரச்சினை ரொம்ப டெலிகேட்டான விஷயமாக இருக்கிறது. அது என்ன தெரியுமா- புண்டை மயிரு. என்ன மல்லிகா என்னடா இது இவள் புண்டை மயிரை ஒரு பிரச்சினையாகச் சொல்கிறாளே என்று கேலியாக சிரிக்கிறாயா- உண்மையில் அது ஒரு பிரச்சினைதான். இயற்கையாகவே எனக்கு புண்டையில் வளமாக மயிரு வளரும். ஆனால் டான்ஸ் ஆடுவதற்கான காஸ்ட்யூம் பெரும் பாலும் இடுப்பில் ரொம்பக் கீழிறங்கி பருவமேட்டின் ஆரம்பம் தெரியுமாறுதான் இருக்கிறது. எனவே அங்கே காஸ்ட்யூமின் விளிம்பில் மயிர்வரிகள் தெரிந்தால் நன்றாக இருக்காது என்பதால் டெய்லி புண்டை மயிரை எடுப்பதே ஒரு வேலையாக இருக்கிறது. அத்தோடு என் காதலர்களில் பலருக்கு மயிரே இல்லாமல் புண்டை மொட்டையாக இருப்பது பிடிப்பதில்லை. கொஞ்சமாவது மயிர் இருந்தால்தான் புண்டைக்கு ஒரு கவர்ச்சி என நினைப்பவர்கள் உள்ளனர். அதற்கு ஹிம்மத் மூலமாக விடிவு ஏற்பட்டது. ஒருமுறை மும்பையில் அவள் வீட்டில் தங்கியிருந்த போது நானும் அவளும் இரண்டு சக நடிகர்களுடன் ஒன்றாக ஓழ்த்தோம். அப்பொழுது ஹிம்மத்தின் புண்டை மிக அழகாக மேட்டின் மேற்புறம் மயிர் இல்லாமல் ஆனால் புண்டையின் இரு உதடுகளை ஒட்டி கருப்பு மயிர் அளவாகவும் இருக்குமாறு வைத்திருந்தாள். மறுநாள் நாங்கள் தனியாக இருக்கும் போது ஹிம்மத்திடம் அதைப் பற்றிக் கேட்டேன். அவள் சிரித்தபடி “ 10 ” என்றாள். அதாவது அது மாதிரி புண்டை மயிரை ட்ரிம் செய்ததற்கு பத்தாயிரம் ரூபாயும் அவளது புண்டையையும் கொடுத்ததாகச் சொன்னாள். பின்னர் அந்த விஷயத்தை விரிவாகக் கூறினாள். அவள் இந்தியும் ஆங்கிலமும் கலந்து சொன்னதை அப்படியே கீழே தருகிறேன். அவள் சொன்னாள் “மோனி நீ சொல்றது போல நம்மைப் போல டான்சர்சுக்கு புண்டை மயிரு ஒரு பிரச்சினை தான். ஒருமுறை ஒரு காஸ்ட்யூம் டிசைனர் என்னைப் போட வந்திருந்தான். அப்போது மழமழன்னு இருந்த என் புண்டையைப் பாத்துட்டு கொஞ்சமா மயிரு இருந்தால்தான் கவர்ச்சி என்றான். நான் நம் பிரச்சினையினைச் சொன்னேன். அவன் தனக்குத் தெரிந்த ஒரு ப்யூட்டி பார்லரிலிருந்து ஆள் அனுப்புவதாகவும் அவங்க அழகாக மயிரை ட்ரிம் செய்து விடுவார்கள் என்றும் சொல்லியிருந்தான். நான் மறுநாள் அந்த பார்லரிலிருந்து யாராவது பெண் வருவாள் என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்தால் வந்தது ஒரு ஆண். கெச்சலாக ஒரு 40 வயது ஆள் வந்திருந்தார். வேறு என்ன செய்வது- சரி என்று அந்த ஆள் முன் அம்மணமாக காலை விரித்து உட்கார சலீம் என் புண்டை மயிரை அழகாக ட்ரிம் செய்தார். என்னடா ஒருத்தி புண்டையைப் பொளந்தபடி இருக்கிறாளே என்ற நினைப்பு கூட இல்லாமல் கருமமே கண்ணாக இருந்தார். எனக்குத்தான் சலீமின் கைகள் என் புண்டையை வருடும் போது அந்த ஆளை அம்மணமாக்கி ஓத்தால் எப்படி இருக்கும் என்று நினைப்பு ஓடியது. சரி வேலை முடியட்டும் அப்புறம் பார்க்கலாம் என்றிருந்தேன். அழகாக புண்டை மயிரை ட்ரிம் செய்தபின் எலக்ட்ரிக் ட்ரையரை வைத்து ஈரத்தை உலர்த்தினார். ட்ரையரில் இருந்து சூடான காற்று என் புண்டையில் பட்டதும் அதுவரை இருந்த தயக்கம் விலக என் அருகில் இருந்த சலீமின் பாண்டை கீழே இறக்கியபடி “என்ன சலீம் இப்படி தொறந்து காட்டிக்கிட்டு இருக்கேனே உங்களுக்கு எந்த சலனமும் வரலியா-” என்று பேண்டை முற்றிலுமாக கீழே இறக்க சீறி நீட்டிய அவர் சுன்னியைப் பார்த்து அசந்து போனேன். ஆள் இவ்வளவு ஒல்லியாக இருக்கிறாரே சுன்னி நார்மலாக இருக்கும் என நினைத்த எனக்கு சலீமின் சுன்னி ஒரு இரும்பு உலக்கை போல தடியாகவும் ஒன்பது அங்குலத்திற்கு நீட்டிக் கொண்டிருந்ததையும் பார்த்து வியந்து போனேன். அந்த அழகுச் சுன்னியைப் பிடித்து இழுத்து என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். என் வாயெல்லாம் எச்சல் வழிய வேகம் வேகமாக ஊம்பினேன். அந்தக் கருத்த பூளை புழுத்தி கசிய ஆரம்பித்த மொட்டை என் நாக்கால் நக்கிவிட அவர் என் குண்டி வழியே என் புண்டையை வருடினார். நான் காலை விரித்து சாய்ந்தபடி அவரை நோக்கி கையை நீட்ட புரிந்து கொண்ட சலீம் என் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டார். ட்ரிம் செய்த புண்டை இதழ்களை விர்த்து நாக்கை ஆழமாக விட்டு என் கூதியை நக்க என் உடம்பு முழுவதும் பரவசமாக இருந்தது. பின் என் தொடையை விரித்துக் காட்ட சுன்னியை ஆழமாக இறக்கினார். என்னிடம் “ஹிம்மத் காண்டம் போட்டுக்கிறவா-” என்றதற்கு நான் “வேண்டாம் சலீம் உங்க சுன்னி இப்படியே நேச்ச்ரலா எம்புண்டையில ஓக்கணும்..ம்ம்.. இப்படியே ஓழுங்க” என்றுவிரித்துக் காட்ட சலீம் வேகம் வேகமாக என் புண்டையில் ஓக்க ஆரம்பித்தார். கடனே என்று ஓக்காமல் ரொம்ப அனுபவித்து பலநிமிடங்கள் ஓழ்த்து முடிவில் ட்ரிம் செய்த என் புண்டை மயிரில் அவர் தண்ணியை ஊற்றினார். அப்புறம் ட்ரஸ் செய்து கொள்ள பார்லர் பில் ரூ.5000 ஐகொடுக்க நான் பத்தாயிரமாகக் கொடுத்தேன். அவருக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி” என்று ஹிம்மத் சொல்லி முடித்தாள். மல்லிகா இது போல சென்னையில் புண்டை மயிர் ட்ரஸ் செய்து விடும் வசதிகள் உள்ளனவா- பெண்கள் நடத்தும் சில பார்லர்களில் பருவமயிரை ட்ரிம் செய்ய வசதிகள் உள்ளன. ஆனால் ஹிம்மத் சொல்வது போல என் புண்டை மயிரை ட்ரிம் செய்வதே ஒரு ஓழ் அனுபவமாக இருக்க வேண்டும். அது போல வசதி இருக்கிறதா- இருந்தால் தயவு செய்து சொல்- ___________மோனிகாஸ்ரீ 8230 இனிய மோனிகா உன் ஹிம்மத் மிக அழகாக அவளது புண்டை மயிரை ட்ரிம் செய்த அனுபவத்தைச் சொல்லியிருக்கிறாள். அவளுக்கு என் நன்றி. மோனிகா இதுபோல வீட்டுக்கே வந்து புண்டை மயிரை ட்ரிம் செய்துவிட்டு நாம் விருப்ப்ப்பட்டால் ஓழின்பம் தரும் வசதிகள் சென்னையிலேயே இருக்கின்றன. நெட்டில் தேடினால பல விவரங்கள் கிடைக்கும். உதாரணத்திற்கு “ ” என்ற தளத்திற்குப் போய்ப் பார். வீட்டிற்கே வந்து புண்டை மயிரை சிரைத்து விடும் ஆட்கள் கிடைப்பார்கள். உனக்கு அருகாமையில் அம்பத்தூரிலேயே இதற்கான வசதிகள் தரும் நிறுவனம் இருக்கிறது. எனக்கு இந்தக் கவலை இல்லை. பொதுவாக என் புண்டையில் கருமயிர் அதிகம்தான் வைத்திருப்பேன். ரொம்ப அதிகமாக வளர்ந்து விட்டால் என் புண்டை மயிரை ட்ரிம் செய்து விட ஒரு க்யூவே காத்திருக்கும். சுந்தரி பிற ஆண்களிடம் ஷேவ் செய்ய புண்டையைக் காட்ட மாட்டாள். Goto - pundaikulsunni.in| நான் தான் அவளுக்கு ஷேவ் செய்து விடுகிறேன். சரி மோனிகா நீ மும்பையில் ஹிம்மத்துடன் சேர்ந்து மற்றவர்களுடன் ஓழ்த்த அனுபவத்தை எங்களுடன் பகிர்ந்து கொள். உனக்குப் புண்ணியமாக இருக்கும். அப்புறம் சென்னையில் நீ யாரையாவது உன் வீட்டிற்கு வரவழைத்து உன் புண்டை மயிரை ட்ரிம் செய்தால் அதனையும் எழுதும்மா. 29 2012 11 52 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment