Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 435

-- அன்புத் தேவடியா மல்லிகா புதிதாக முதன் முதலாக கள்ளப் புருஷனைக் கண்டுபிடித்து அவருடன் ஓழ்த்து வரும் உன் தங்கச்சித் தேவடியா கிருபா எழுதும் மடல். மல்லிகா என் வயது 29 ஆகிறது. கருப்பு நிறம் கவனிக்காமல் விட்டதால் தசைகள் பிதுங்கி வழியும் உடம்பு என்று அழகில்லாதவள் நான். கல்யாணமாகி இரு வருடம் ஆகிறது. வசதிக்கு ஒன்றும் குறைச்சல் இல்லை. ஆனால் என்னை என் புருஷன் காதல் இல்லாமல் கடமைக்கு ஓத்துக் கொண்டிருந்தார். மாசத்துக்கு ரெண்டு மூணு தடவை என்னை ஓத்தாலே அதிகம் தான். அவளவள் சிக்கென குத்தும் முலையும் ரோஜாப்பூ நிறத்திலும் அழகு காட்டும் போது நமக்கு வாய்த்தவள் இப்படி இருக்கிறாளே என்ற உள்ளூர நினைத்துக் கொள்கிறார் என்பதை நான் அறிவேன். எங்களது கம்பெனியில் வேலைபார்க்கும் சில வடநாட்டு சின்னக்குட்டிகளை அவர் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறார் என்பதையும் நான் அறிவேன். ஒருமுறை என் தோழி அவள் வழக்கமாகச் செல்லும் ஜிம்முக்கு அழைத்துச் சென்றாள். அங்கே அவள் செய்த எக்சர்ஸ்களை நான் ஆர்வமாகப் பார்த்தேன். நான் அவளிடம் ”ஏண்டி இப்படி கஷ்டப்படணும்-” என்றதற்கு அவள் “கிருபா நானே உன்னிடம் சொல்லணும்னு என்று நினைத்தேன். நம்ம உடம்பை ட்ரிம்மா வச்சுக்கிட்டாத்தான் நம்மளைப் பாக்குறவன் ஏறணும்னு ஆசைப்படுவான். இடுப்புத் தசையைக் குறைச்சு முலையை கும்முன்னு வச்சுக்கிட்டாத்தான் நம்மளை ஓக்க அவனவன் ஆசைப்படுவான். எம்புருஷன் தவிர எனக்கு மூணு லவ்வர்க இருக்காங்க தெரியுமா-” என்றாள். நான் சலிப்புடன் “ஆமா இங்கே புருஷனே ஆடிக்கொரு தடவை அமாவாசைக்கு ஒரு தடவை தான் என்னைப் போடறாரு. இதுல லவ்வருக்கு எங்கே போறது-” என்றேன். அவள் “அதுக்குத் தாண்டி சொல்றேன். நீயும் ஜிம்மில சேரு. கொஞ்ச நாள்ல சிக்குன்னு ஆயிடுவே. அப்புறம் பாரேன். புருஷன் என்ன கள்ளப்புருஷனே உன்னை ஓக்க வருவான்” என்றாள். சரி அதையும் பார்ப்போமே என்று என் வீட்டருகே இருந்த பெண்களுக்கான ஜிம்மில் சேர்ந்தேன். ஒரு வாரம் ஒரு மாதிரி சென்றது. அன்று ஜிம்மில் யாருமே இல்லை. நான் மட்டும் பயிற்சிகள் செய்து கொண்டிருந்தேன். அப்போது அங்கே வந்த ஜிம் மாஸ்டர் வர்கீஸ் “நல்லா முன்புறமாக் குனிம்மா” என்றபடி என் இடையைப் பிடித்து அழுத்தினார். பின் அவரது விரல்கள் மெதுவாக என் குண்டியைத் தடவியபடி என் ஆசனவாயை வருடியது. புதிதாக ஒரு ஆடவன் கை என் அந்தரங்கத்தைத் தொட்ட்தும் எனக்கு ஒரு மாதிரி கிறக்கமாக இருந்தது. நான் மறுப்பேதும் சொல்லாமல் இருக்கவும் அவர் அப்படியே என் மீது தவழ்ந்தபடி முன்புறம் கையைக் கொண்டு வந்து நான் போட்டிருந்த பேண்டிக்குள் விரலை விட்டு என் பிளவை வருடினார். நான் கால்களை விரித்துக் கொண்டு உட்கார அவர் என் பேண்டியை விலக்கி என் உப்பிய புண்டையை வருடிக்கொடுக்க அதிலிருந்த மயிர்க்கற்றைகள் சிலிர்த்துக் கொண்டன. நான் அப்படியே மல்லாந்து என் புண்டையை விரலால விரித்துக் காண்பிக்க என் சிவந்த ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்க ஆரம்பித்தார். நான் “ம்.. அப்படித்தான்.. நல்லா நக்குங்க” என்றபடி அவர் தலையை அழுத்திக் கொள்ள அவர் முகம் முழுவதும் என் புண்டைத் தேன் பூச ஆசை ஆசையாக நக்கினார். என் புருஷன் என் புண்டையில் வாய் போட்டதே கிடையாது. இப்போது கிடைக்கும் இந்த சுகம் என்னை எங்கேயோ இழுத்துச் சென்றது. பின் நான் எழுந்து உட்கார என் வளமான முலைகளின் நடுவே அவரது சிவந்த சுன்னியை விட்டார். நான் என் முலைகளால் கவ்விப் பிடித்தபடி “வர்கீஸ்.. என்ன இது முலையில ஓக்கறீங்க.. வாங்க என் வாயில விடுங்க” என்றபடி அந்தத் தண்டாயுதப்பூளை என் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினேன். எச்சல் வழிய வழிய ஊம்ப் அறை முழுவதும் சளப் சளப் என்று சத்தம் வந்தது. பின் நான் தொடையை அகல்மாக விரித்துக் கொண்டு படுத்து புண்டையைக் காட்ட என் சிவந்த கூதிக்குள் விறைத்த சுன்னியை ஆழமாக நுழைத்து குத்த ஆரம்பித்தார். அவரது நீளச் சுன்னி என் புண்டைக்குள் இதுவரை படாத இடங்களில் பட்டு என்னை வெறியேற்ற “குத்துங்க.. ஓழுங்க.. நல்லா ஓழுங்க” என்று அனத்த பலநிமிடங்கள் என் புண்டையில் வேகம் வேகமாக ஓழ்த்து முடித்தார். டாய்லட் போய் புண்டையைக் கழுவிக் கொண்டு வந்து ட்ரஸ் போடப் போனேன். அவர் ”கிருபா அதுக்குள்ள என்ன அவசரம் இன்னும் ஈவினிங் டயம் இருக்கும்மா” என்றபடி என்னைக் கட்டிப் பிடித்து என் முலையை சப்பினார். மனுசனுக்கு எப்படித்தான் முடியுதோ தெரியலை கொஞ்ச நேரத்திலேயே அவரது சுன்னி எழுந்து ஆடியது. இப்போது நான் குப்புறக் குனிந்தபடி காண்பிக்க பின்னாலிருந்து என் கூதிக்குள் தடியை விட்டு ஓழ்த்தார். இவ்வளவு வெறியாக நான் ஓத்ததில்லை. அவர் என் புண்டையில் வழிந்த செமனை வழித்து என் முலையில் தடவி மசாஜ் செய்ய மிகுந்த பரவசத்துடன் கிடந்தேன். இந்த ஆறு மாதத்தில் வர்கீஸ் என்னை ட்ரெயின் பண்ணியதில் நானும் சிக்கென ஆகி விட்டேன். வளமாக இருந்தாலும் முன்பு தொங்கிக்கிடந்த என் முலைகள் இப்போது கிண்ணென்று ஆகி விட்டது. இப்போது என் புருஷன் ஓக்கிறதைப் பற்றி அலட்டிக் கொள்வதில்லை. ஜிம்மில் வர்கீஸ் என்னை அவ்வப்பொழுது ஓத்தாலும் என்னை பெர்மனண்டாக ஓக்க காதலனை பிடிப்பது எப்படி என்று யோசித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். வீட்டில் என் மாமனார் என் கொழுந்தன் இருவர் இருக்கிறார்கள். எனக்கு அந்தக் கொழுந்தன் ரிஷி என்னை விட ஒருவயது குறைந்தவன் அவனைப் பிடித்து இழுத்து என் புண்டைக்குள் போட வேண்டும் என்று ஆசை. நான் ஜாடை மாடையாகச் சொன்னாலும் அவன் அண்ணியாயிற்றே என்ற தயக்கத்துடன் என்னை அணுகாமல் இருந்து என்னைக் கொல்கிறான். அவனை எப்படி வளைப்பது என்று என் ஆசைப் புண்டைத் தேவடியா மல்லிகா நீதான் சொல்ல வேண்டும். நான் ரிஷியை வளைத்து விட்டால் அதன் பின் இன்னும் பல காதலர்களுடன் ஓழ்த்து உன் பெயரைக் காப்பாற்றுவேன் மல்லிகா. எனவே ப்ளீஸ் சொல் உன் ஆலோசனைகளை. _________கிருபா ராம்சந்தர். என்ன கிருபா ஜிம் மாஸ்டரை வளைத்து உன் புண்டையில் ஓக்க விட்ட உனக்கு வீட்டிற்குள் இருக்கும் கொழுந்தனை வளைத்துப் போட என் ஆலோசனை தேவையாக்கும். இதில் அப்படி ரிஷியை வளைத்து விட்டால் இன்னும் பல காதலர்களைப் பிடித்து அவர்களிடம் ஓழ்த்து என் பெயரைக் காப்பாற்றுவேன் என்று வேறு சொல்கிறாய். Goto - pundaikulsunni.in உன் புண்டை அரிப்புக்கு என் பெயர் தான் கிடைத்ததா கிருபா. என்னமோ நான் சொல்வதால்தான் நீ கள்ளக் காதலனைப் பிடிக்கப் போவது போல் சொல்கிறாயே கிருபா. நான் சொல்லித்தான் வர்கீசுக்கு உன் புண்டையைப் பொளந்து காண்பித்தாயாக்கும். என்னவோ போங்க எல்லாத்துக்கும் நான் தான் கிடைத்தேன். சரி கிருபா இப்போது முலைகள் கிண்ணென்று வர்கீஸ் உன் முலையில் செமன் மசாஜ் செய்ததன் பலன் – இதனை நான் ஏற்கனவே எழுதியிருக்கிறேன் சிக்கென இருக்கும் நீ மனசு வைத்தால் உன் கொழுந்தன் ரிஷியை மிக எளிதாக மடக்கிப் போடலாம். ஜாடை மாடையாகச் சொல்லியும் அவன் புரிந்து கொள்ளவில்லை என்றால் அல்லது புரிந்தும் உன்னை அணுகத் தயங்குகிறான் என்றால் வெளிப்படையாக அட்டாக் செய்திட வேண்டியது தான். பாத்ரூமிலிருந்து வெறும் டவல் மட்டும் கட்டிக்கொண்டு வரும்போது தற்செயலாக நடந்தது போல் டவலை நழுவ விட்டு அவனுக்கு உன் மயிர்ப்புண்டையைக் காட்டலாம். அதுக்கும் மசியவில்லை என்றால் அவன் தூங்கிக் கொண்டிருக்கும் போது அம்மணமாகச் சென்று அவன் முகத்தில் ஏறி உட்கார்ந்து உன் புண்டையை அவன் வாயில் வைத்து அழுத்தியபடி அவனை எழுப்பினால் அவன் நிச்சயம் உன் புண்டையின் சுவைக்கு அடிமையாகி உன்னை திருப்தியாக ஓழ்ப்பான் கிருபா. உன் முயற்சிகள் வெற்றி பெற என் வாழ்த்துக்கள். 31 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment