Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 436

கவனம் இந்தப் பகுதி அம்மா-மகன் தகாப்புணர்ச்சி பற்றியது பிடிக்காதவர்கள் வேறு பதிவுகளைப் பார்க்கவும் -- அன்பு அக்கா மல்லிகா யாரும் வேண்டுமென்றே பொருந்தாக் காதல் கொள்வதில்லை. சந்தர்ப்பம் சூழ்நிலை அதைவிட கஷ்டத்தில் இருப்பவருக்கு ஒரு ஆறுதல் இவைதான் இது போன்ற இன்செஸ்ட் ஓழுக்கு காரணமாகி விடுகிறது. எனக்கு ஏற்பட்ட ஒரு ஆனந்தமான அனுபவத்தை ரொம்ப நாள் உனக்கு எழுதத் தயங்கிக்கொண்டிருந்தேன். இப்போது நமது தளம் பே சைட் ஆனபின்னர் இது போல அம்மா-மகன் அக்கா-தம்பி கதைகள் வருவதைக் கண்டு என் அனுபவத்தை எழுதத் துணிந்தேன். அது நடந்து ஒரு வருடமாகிறது. அப்போது என் தந்தை ஹார்ட் அட்டாக்கில் இறந்து போனார். சடங்கு அது இது எல்லாம் முடிந்து இரண்டு மாதமாகியிருந்தது. வீட்டில் நானும் என் அம்மா மட்டும் தான். ஒருநாள் இரவு எதற்காகவோ எனக்கு விழிப்பு வந்தது. பக்கத்தில் தண்ணீர் இல்லாததால் கிச்சனுக்கு செல்லலாம் என்று போனேன். அப்போது அம்மா ரூமிலிருந்து ஒரு மாதிரி முனகல் கேட்கவே லேசாக சாத்தியிருந்த கதவிடுக்கு வழியே பார்த்த நான் அதிர்ந்து போனேன். அங்கே என் அம்மா ஸ்வர்ணலட்சுமி முழு அம்மணமாக எதோ அனத்தியபடி மயிரடைந்த புண்டைக்குள் விரலை விட்டு குத்திக்கிட்டு இருந்தாங்க. சாரி மல்லிகா இனிமே ஸ்வர்ணாவை அவள் கேட்டுக் கொண்டது போலவே அவள் இவள் என்றே எழுதப் போகிறேன் . ஸ்வர்ணாவின் அம்மண அழகை ரசித்தேன். நல்ல வளமான உடம்பு என்றாலும் முலைகள் சற்று சிறிதாக இருந்தன. எல்லாவற்றையும் விட நான் ரொம்ப ரசித்தது அம்மாவின் புண்டையைத் தான். நன்றாக அகலமாக இருந்த புண்டையில் பொச்சென கருமயிர்கள் அடர்த்தியாக இருந்தது. புண்டை உதடுகள் ஒரு கம்பளிப்பூச்சி போல தடிமனாக பிரவுன் நிறத்தில் பளபளத்தது. நான் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போதே ஸ்வர்ணா பக்கத்தில் கிடந்த ஒரு தடியான பூரிக்கட்டையை கூதிக்குள் விட்டு வேகம் வேகமாகக் குத்திக் கொண்டாள். அவளது மயிரை விரலால் விரித்தபடி வேகம் வேகமாகக் கையடித்தாள். நான் என் காதலி ஒருத்தியை ஓத்துக் கொண்டிருந்தாலும் அவளுக்கு இந்த அளவு புண்டை மயிரு இல்லை. ஓழ் விரக் தாபத்தில் அம்மா கண்மூடியபடி சுய இன்பம் செய்வதைக் கண்டதும் என்னையறியாமல் சுன்னி விரைக்க ஆரம்பித்தது. இது தப்பு என்று ஒரு மனம் சொன்னாலும் இன்னொரு மனம் பாவம் அம்மாவின் விரகதாபத்தைத் தணிப்பது உன் கடமையல்லவா என்று சொன்னது. நான் அதைத் தான் கேட்டேன். நான் கட்டியிருந்த கைலியை அவிழ்த்து விட்டு அம்மணமாக தாளிடப்படாத கதவைத் திறந்து கொண்டு உள்ளே சென்று ஸ்வர்ணாவின் கூதியில் நுழைந்திருந்த பூரிக்கட்டையை வெளியே உருவினேன். அப்போது தான் நான் வந்ததை உணர்ந்த அம்மா வாரிச்சுருட்டிக் கொண்டு எழுந்து ஒரு கையால் முலையையும் ஒரு கையால் புண்டையையும் மூட முயற்சித்தாள். நான் சிரித்தபடி விரைத்து நின்ற என் சுன்னியை அம்மாவின் முகத்தில் உரசியபடி “ம்..நான் எல்லாத்தையும் பாத்துட்டேன்மா. எனக்கு எப்படி விறைச்சுகிட்டு நிக்குதுன்னு பாரு. இதை விட்டுட்டு கட்டையை எடுத்துக் குத்திக்கிறியே” என்றபடி அம்மாவின் வாயில் முத்தமிட்டபடி தொங்கிய முலைகளைக் கசக்கிப் பிடித்தேன். அம்மாவின் தயக்கங்கள் அகல அவளும் என்னைக் கட்டிப் பிடித்து அணைத்தபடி “நீ என்னை ஓக்கிறியா பாஸ்கர்.. ஆ.. வாப்பா.. எனக்கும் உன் கூட ஓக்கணும்னு ஆசைதான்.. வாப்பா” என்றபடி என்னை அருகில் இழுத்து விறைத்து நின்ற என் பூளை ஊம்பினாள். நான் அம்மாவின் தொடை நடுவே பரவிக்கிடந்த கருமயிரை அளைந்தபடி “அம்மா உன் புண்டை மயிரு ரொம்ப அழகாயிருக்கும்மா” என்றதும் அவள் “பாஸ்கர் இப்பப்போய் அம்மான்னு சொல்லாதே. என்னை ஸ்வர்ணான்னே கூப்பிடு. வாடி போடின்னு சொல்லிக்கிட்டே என்னை ஓழு. என் புண்டை மயிரு நல்லாயிருக்கா. வா என் புண்டையில நாக்குப் போட்டு நக்கு” என்றதும் நான் அம்மாவின் புண்டை மயிரை விலக்கியபடி சிவந்த ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினேன். காம மணம் வீசும் அந்தப் புண்டையிலிருந்து வாயை எடுக்க மனசே வரவில்லை. ஸ்வர்ணாதான் “ஏய்.. தாங்க முடியலை. வா எம்புண்டையில ஓழு. நீ பொறந்த புண்டையில ஓழு” என்று காலைப் பரப்பிக் கிடக்க “ஸ்வர்ணா இனிமே உன் புண்டைதாண்டி எனக்கு சொர்க்கம். நல்லா புண்டையைக் காட்டு நான் ஓக்குறேண்டி” என்று அவள் மயிர்ப்புண்டைக்குள் என் சுன்னியை விட அம்மா கண்களை மூடி “ஆங்..ஆங் 8230 நல்லா ஏறுடா.. இனிமே இந்தப் புண்டை உனக்குத்தாண்டா ஓழுடா” என்று அகலமாக விரித்துக் காட்ட நான் வெறியுடன் ஏறினேன். பலநிமிடங்கள் கழித்து அவள் புண்டையில் சூடான என் செமனைக் கொட்ட ஸ்வர்ணா திருப்தியுடன் “ப்பா என்ன குத்துக் குத்தறே” என்றபடி பாத்ரூம் சென்று கழுவிக் கொண்டு வந்தாள். நான் அவளை ஆசையாகக் கட்டிப்பிடித்து “நைட்டு பூரா உம்புண்டையில ஓத்துக்கிட்டே கிடக்கணும் போல இருக்குடி ஸ்வர்ணா” என்றதும் என் சுன்னியைப் பிடித்து உருவியபடி “ஏம்பா நைட்டுல மட்டும் தான் ஓப்பியா- பகல்லே ஓக்க மாட்டியா-” என்று கேலி செய்ய நானும் விடாமல் “சரி ஸ்வர்ணா பகலில் நீ புண்டையைக் காட்டினா அப்பவும் உன்னைப் போட்டு ஓக்குறேண்டி” என்றேன். இந்தக் காமப் பேச்சுகளாலும் அவள் உருவியதாலும் என் தடி விரைக்க ஆரம்பித்தது. என்னை மல்லாக்கப் படுக்க வைத்த ஸ்வர்ணா என் வாய்க்கு நேரே புண்டையைக் காட்டியபடி என் பூளை ஊம்ப நான் அவள் புண்டைக்குள் முகம் புதைத்து நக்கினேன். வெறியோடு நக்க அவள் புண்டையிலிருந்து காமநீர் வழிந்து என் முகத்தை நனைத்தது. பின் என் சுன்னியைப் பிடித்து புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு ஸ்வர்ணா ஏறி ஏறி ஓழ்த்தாள். இளவயது என் காதலியை விட 51 வயது அம்மாதான் வெறியோடு ஓழ்த்தாள். அன்றிரவு நாங்கள் தூங்கவேயில்லை. பச்சை பச்சையாக சுன்னி புண்டை என்று பேசியபடி ஓத்துக் கிடந்தோம். அதிலிருந்து எங்களது இன்ப ஓழ் ஆட்டம் இந்த ஒரு வருடமாய்த் தொடர்கிறது. நான் ஆபீஸ் முடிந்து வீட்டிற்கு வரும்போதே ஸ்வர்ணா அம்மணமாக ரெடியாக இருப்பாள். “வாப்பா என் புண்டையில பொறந்த புருஷா என்னைப்போட்டு ஓக்க வாப்பா” என்று என்னுடன் ஓத்தபினால்தான் எனக்கு காபியே கொருப்பாள். ஒருநாள் நான் ஸ்வர்ணாவிடம் என் காதலியைப் பற்றிச் சொன்னேன். என்னுடன் அவள் எப்படி ஓழ்ப்பாள் என்பதையெல்லாம் விவரமாகக் கேட்டாள். திருமணத்திற்கு சம்மதம் தெரிவித்த ஸ்வர்ணா என்னிடம் “சரிப்பா உன் லவ்வரும் ஓக்குறதுல வெறியாத்தான் இருக்கா போல இருக்கு. ஓகே நீ உன் லவ்வரைக் கட்டிக்கிறதுக்கு எனக்கு எந்த அப்ஜக்‌ஷனும் இல்லை. ஆனா புதுசா பொண்டாட்டி வந்துட்டான்னு அவ புண்டையே கதின்னு கிடக்கக் கூடாது. என்னையும் நீ தொடர்ந்து ஓக்கணும்” என்றாள். ஜாதி வசதி இவை எல்லாவற்றிலும் பலமடங்கு கீழே இருக்கும் என் காதலியை ஸ்வர்ணா மருமகளாக ஏற்றுக் கொண்டதே ஆச்சரியம். ஆனால் அம்மாவின் கோரிக்கையை எப்படி சமாளிப்பது என்று தெரியவில்லை. எனக்கு பெண்டாட்டி வந்ததும் அவளுக்குத் தெரியாமல் எப்படி ஒரே வீட்டில் அவளையும் அம்மாவையும் ஓக்கிறது என்று புரியாமல் தவிக்கிறேன். நீதான் வழிகாட்ட வேண்டும். _____________பாஸ்கர் திருப்பரங்குன்றம். பாஸ்கர் விரகதாபத்தில் இருந்த ஸ்வர்ணாவை நீ ஓழ்த்தது ஒரு வகை நியாயம்தான். இதனை சம்ஸ்கிருத புராண விதிகளில் “விரஹதாளிய ந்யாயம்” என்று வகைப் படுத்தப் பட்டுள்ளது. விரகதாபத்தால் ஒரு புண்டை ஏங்கிப் போய்க் கிடக்கும் போது அதில் உறவுமுறை கருதாது ஒரு சுன்னி ஓக்கலாம் என்று சொல்லப் பட்டுள்ளது. என்னவோ போங்க இதெற்கெல்லாம் ஒரு விதிமுறை மீறல் வழிமுறை கிடைத்து விடுவது தான் ஆச்சரியம் எனவே உனக்கும் உன் அம்மா ஸ்வர்ணாவுக்கும் இடையிலான உறவினைப் பற்றி நான் கருத்துச் சொல்ல விரும்பவில்லை. Goto - pundaikulsunni.in} உனக்கு கல்யாணமானவுடன் தொடர்ந்து எப்படி ஸ்வர்ணாவை ஓழ்ப்பது என்பதுதான் உனக்கு இப்போது முக்கியமான கவலையாக இருக்கிறது. ஒரே வீட்டில் ஒருத்திக்கு தெரியாமல் ஒருத்தியை ஓழ்ப்பது மிகக் கடினம் தான். ஆனால் நீ நினைத்தால் இதைவிட இனபமாக ஓக்க வழிகிடைக்கும். எல்லாவகையிலும் உன்னிலும் தாழ்ந்த உன் காதலியைத் திருமணம் செய்ய உன் அம்மா பச்சைக் கொடி காட்டி விட்டாள். இது உன் காதலிக்கும் மிகுந்த மகிழ்ச்சியைக் கொடுக்கும். ஆனால் நீ இதனை உன் காதலியிடம் சொல்லும்போது அவளிடம் “டார்லிங் எங்கம்மா நம்ம மேரேஜுக்கு ஒத்துக் கிட்டாங்க. ஆனா என்ன பிரச்சினை என்றால் நான் எங்கம்மாவையும் ஓக்கணுமாம். அப்படின்னா ஓகேன்னுட்டாங்க. பாவம் அவங்களுக்கு நம்மை விட்டால் யாரு இருக்காங்க. நீ இதுக்கு ஒத்துக்க. நாம சந்தோஷமா இருக்கலாம்” என்று சொல். நிச்சயமாய் உன் காதலி இதில் உள்ள ப்ளஸ் மைனஸ் பாயிண்டுகளை ஆராய்ந்து உன் மீது காதல் கொண்டுள்ள உன்னை மணமுடிப்பதற்காக இதற்கு சம்மதம் தெரிவிப்பாள். அப்புறம் என்ன உன் காதலியையே கல்யாணம் செய்து கொண்டு அவள் சம்மதத்துடன் மனைவியையும் அம்மாவையும் ஒரே கட்டிலில் போட்டு இரண்டு புண்டைகளையும் ஓழ்த்து இன்னும் வித்தியாசமான ஓழ் அனுபவங்களைப் பெறலாம் பாஸ்கர். இதனை நடைமுறைப் படுத்தி விட்டு சீக்கிரம் உன் மேரேஜ் இன்விடேஷனை எனக்கு அனுப்புப்பா. அட்வான்ஸ் வாழ்த்துக்கள் 1 2012 10 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment