Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 437

-- கூதிக்கும் சுன்னிக்கும் புதிய இலக்கணம் வகுத்து வரும் ஓழ்கலைப் பேராசிரியை மல்லிகா அவர்களுக்கு உங்களிடம் பாடங்கள் கற்றுக் கொண்டிருக்கும் சிறுமி வனராணி எழுதுகிறேன். உங்களால் தான் நான் விதம் விதமாக ஓக்கக் கற்றுக் கொண்டேன். என் கணவர் என்னைத் திருப்தியாக ஓத்தாலும் ஒரு கிக்குக்காக மூன்று காதலர்களுடனும் ஓழ்த்துக் கொண்டிருக்கிறேன். ஒவ்வொருத்தரும் தான் மட்டும் தான் இந்த வனராணிக்கு கள்ளப் புருஷன் என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்கின்றனர். லைஃப் ரொம்ப ஜாலியாகப் போய்க் கொண்டிருக்கிறது. சென்ற வாரம் ஒருநாள் என் லவ்வர் திவாகர் என்னை ஓழ்த்து விட்டுப் படுத்திருக்கும் போது வளமான என் குண்டிகளை வருடியபடி “வனா உன் குண்டியில ஓக்கணும் போல இருக்குடி” என்றார். நான் “சரி வாங்க நான் குனிஞ்சு நிக்கிறேன். நீங்க பின்னாடியிருந்து எம்புண்டையில விடுங்க” என்றதும் அவர் “அப்படியில்லைடி என் ஆசைத் தேவடியா வனாக்குட்டி உன் குண்டி ஓட்டையில அதாவது உன் சூத்துல என் சுன்னியை விட்டு ஓக்கணும்டி” என்றார். என் மீது ஆசை அதிகமாக இருக்கும் போது என்னை அத்தனை முறை தேவடியா என்பார் நான் “ச்சீய் இதென்ன ஆசை அசிங்கமா அத்தோட உங்க சுன்னி இருக்கற சைசுக்கு என் சூத்து தாங்காது கிழிஞ்சிடும்” என்றேன். அன்று அத்துடன் விட்டுவிட்டார். மறுவாரம் ஒருநாள் என் ஹப்பி வெளியூர் சென்றிருக்க திவாகரை போன் செய்து வீட்டுக்கு வரச் சொன்னேன். அவர் வருவதற்கு முன்பே எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு அம்மணமாகத் தான் இருந்தேன். என்னைக் கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்ட திவாகர் “வனா இன்னிக்கு புதுசா ஒரு விளையாட்டு விளையாடலாம்” என்றார். நான் வினாக்குறியுடன் பார்க்க அவர் என்னை கட்டிலில் குப்புற தவழ்ந்தபடி நிற்க வைத்து என் கைகால்களையும் தொடையையும் நகர முடியாதபடி ஒரு கயிற்றினால் கட்டினார். நான் “திவாகர் என்ன பண்ணப் போறிங்க” என்றதும் அவர் சுன்னியை உருவியபடி “என் ஆசைத் தேவடியா வனா அன்னிக்கு நீ முடியாதுன்னு சொன்னயில்ல. அதுனால இப்ப உன்னை வலுக்கட்டாயமா உன் குண்டியில ஓத்து உன்னை சூத்தடிக்கப் போறேண்டி” என்றார். நான் ”ப்ளீஸ் வேணாம்பா வலிக்கும்பா” என்றதற்கு “அதெல்லாம் வலிக்காதுடி. ஒரு தடவை சூத்தடிச்சிட்டா அப்புறம் நீயே ஆசைப்பட்டு காட்டுவேடி” என்றபடி என் பின்புறம் வந்தார். என் தொடை அகட்டி வைத்துக் கட்டப்பட்டிருந்ததால் என் புண்டையும் குண்டி ஓட்டையும் எடுப்பாகத் தெரிந்தது. திவாகர் ஒரு கையில் பக்கத்திலிருந்த வாசலைனை எடுத்து என் குண்டி ஓட்டையில் தடவினார். பின் என் குண்டி மேடுகளை அகட்டிப்பிடித்துக் கொண்டு மூன்று விரல்களை என் சூத்துக்குள் நுழைத்தார். லேசாகத் தான் வலித்தது. என் குண்டியில் விரல்களை விட்டுக் குத்தியபடி “என்னடி என் தேவடியா வனா எப்படி இருக்குது” என்றதற்கு “ம். நல்லாத்தான் இருக்குப்பா” என்றேன். ”சரி இப்ப பாரு” என்றபடி அவரது கழுதைப்பூளை என் சூத்துக்குள் நுழைத்தார். எனக்கு வலி தாங்க முடியலை. “அய்யோ வலிக்குதுப்பா..ஆ..ஆ..” என்று நான் கத்துவதையும் பொருட்படுத்தாமல் முழுச்சுன்னியையும் குண்டிப்பொந்துக்குள் நுழைக்க இறுக்கமாக அடைத்துக் கொண்டிருந்தது. பின் அப்படியே விட்டு விட்டு என் சூத்தில் ஓக்க ஆரம்பித்தார். கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு வலி மறந்து போய் காமம் கிளர்ந்தெழ “ம்.. இதுவும் நல்லாத்தான் இருக்குப்பா 8230 ம்..என்னை சூத்தடிக்க எவ்வளவு ஆசைப்பட்டீங்க. நல்லா என் குண்டியில சூத்தடிப்பா” என்று அனத்தியபடி குண்டியைத் தூக்கிக் காட்ட அவர் வேகம் வேகமாக ஓழ்த்தார். கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு இடுப்பு வலித்தது. அதைச் சொன்னதும் அவர் என் கால் கட்டினை மட்டும் அவிழ்த்து விட்டு கைகள் கட்டிலோடு பிணைந்திருக்க பின் புறமாக என் சூத்தில் வேகம் வேகமாக ஓழ்த்து ஒரு வழியாக என் குண்டி ஓட்டையில் செமனை விட்டார். நான் தான் அயர்ந்தேன். அவருக்கு உடனே நட்டுக்கிட்டு நின்னது சுன்னி. நான் “திவாகர் புதுசா ஒரு சுகம் காட்டியதற்கு தாங்க்சுப்பா” என்றேன். அவர் “தாங்க்சு சொல்றதுக்குப் பதிலா என் சுன்னியை ஊம்பி தண்ணியைக் குடிடி என் புண்டைத் தேவடியா” என்று என் கைகள் கட்டிய நிலையிலேயே என் வாயில் சுன்னியை விட்டு அடிக்க கொஞ்ச நேரத்தில் அதிலிருந்து சீறிப்பாய்ந்த செமனை சப்பிக் குடித்தேன். அதிலிருந்து இப்போதெல்லாம் திவாகர் முறை வைத்து என் புண்டை என் வாய் என் சூத்து என்று ஓழ்த்து எனக்கு இன்பமூட்டுகிறார். எனக்கு இப்போது என்ன ஆசை என்றால் ஒரே நேரம் என் புண்டையில் ஒரு சுன்னி சூத்தில் ஒரு சுன்னி என் வாயில் ஒரு சுன்னி என்று மூன்று சுன்னிகள் என்னை ஓக்க வேண்டும். எனக்கு மூன்று காதலர்கள் இருந்தாலும் ஒருத்தர் ஓழ்ப்பது இன்னொருத்தருக்குத் தெரியாது. இந்நிலையில் எப்படி என் ஆசையினை நிறைவேற்றிக் கொள்வது என்று எங்களின் ஓழ்கலைப் பேராசிரியை ஆன நீங்கள் தான் சொல்ல வேண்டும் __________வனராணி அன்பு வனராணி உன் பெயரே கவர்ச்சியாக இருக்கிறது. அதனைப் போன்றே தான் உன் இன்பத்திற்காக மூன்று காதலர்களை வைத்துக் கொண்டிருக்கிறாய். முதன்முதலாக கட்டிப் போட்டு உன்னை சூத்தடித்த திவாகர் பெண்ணின் மனநிலையை நன்கு புரிந்தவராகத் தெரிகிறார். உள்ளூர ஆசை இருந்தாலும் சில விஷயங்களை நாமாக ஏற்றுக் கொள்ள தயக்கமிருக்கும் போது இதுபோல விருப்பப் பட்டே கட்டிவைத்து செய்வது சுகமானதொன்று. அதனால் தான் உன்னை முதலில் வலுக்கட்டாயமாக கால் கைகளை கட்டிப்போட்டு உன்னை சூத்தடித்திருந்தாலும் நீயும் அதனை விரும்ப ஆரம்பித்து விட்டாய். அன்று அவர் அப்படிச் செய்யாமலிருந்திருந்தால் ஓழ்கலையில் ஒரு முக்கிய அத்தியாயத்தினைத் தவற விட்டிருப்பாய் வனராணி. முன்பு ஒருமுறை இதே பகுதியில் ஒரு தோழி தனக்கு சுன்னியை ஊம்பும் போது தண்ணியைக் குடிப்பது சங்கடமாக இருந்ததால் அவளே தன்னை நகர முடியாமல் கட்டிப் போட்டு தன் கணவரை வாயில் ஓக்கச் Goto - pundaikulsunni.inசொல்லி செமனை சுவைத்ததை எழுதியிருந்தாள். அவளே பின்னர் ஒரு முறை கணவரைக் கட்டிப் போட்டு அவர் மூக்கை தன் புண்டையில் நுழைத்துக் கொண்டு ஏறி அடித்ததையும் எழுதியிருந்தாள். இது போல சில சுவாரசியங்கள் சேர்த்தால் தான் லைஃப் போரடிக்காமல் செல்லும் வனராணி. சரி இப்போது உனக்கு ஒரே நேரம் உன் புண்டையில் ஒரு சுன்னி சூத்தில் ஒரு சுன்னி வாயில் ஒரு சுன்னி என்று மூன்று சுன்னிகளுடன் ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை வந்து விட்டது. மூன்று காதலர்களை வைத்திருக்கும் நீ இதனை எளிதாக நிறைவேற்றலாமே வனராணி. அந்த திவாகர் உன் புருஷனில்லையே காதலன் தானே. அவர் தான் இதனை ஏற்பாடு செய்யக் கூடிய சரியான நபர். வித்தியாசமான ஆர்வமுள்ள அவரிடம் ஒருநாள் உன்னை சூத்தடிக்கும் போது “திவாகர் நீங்க என் சூத்துல ஓக்கும் போது என் புண்டையிலும் ஒரு சுன்னி ஓத்தால் ரொம்ப நல்லாயிருக்கும்” என்று சொல். அவர் கொஞ்சம் ஆர்வத்துடன் கேட்க நீ உன் இன்னொரு லவ்வரைப்பற்றிச் சொல். அதன் பின் அவர் அதனை ஏற்றுக் கொள்ள இரண்டு பேருடனும் ஒரு நாள் ஒன்றாக ஓழ் போடு. அதன்பின் அடுத்த காதலரைப் பற்றி அவர்கள் இரண்டு பேரிடமும் சொல்லி “நீங்க ரெண்டு பேரும் என் புண்டையிலும் சூத்திலும் ஓக்கும் போது இன்னொரு சுன்னி என் வாயில் ஓழ்த்தால் இன்னும் வெறியாக இருக்குமே” என்று சொன்னால் வேறுவழியில்லை. அவர்கள் மறுப்புத் தெரிவிக்க முடியாது. அப்புறம் என்ன உன் மூன்று காதலர்களையும் ஒன்றாக வரவழைத்து உன் புண்டை வாய் சூத்து இங்கெல்லாம் சுன்னியை விட்டு சுகமாய் வாழும்மா என் ஆசை வனராணி. 4 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment