Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 438

-- மீண்டும் உங்கள் ரசிகன் மாஸ்டர் விக்டர். என்ன மல்லிகா என்னை இப்படி ஏமாற்றி விட்டீங்களே- உங்களது முந்திய பதிலில் “உங்களது முதலிரவில் நானும் ஜோஸ்வினுடன் அம்மணமாக இருந்து இருவர் புண்டைகளையும் உங்களது பிரசித்திபெற்ற சுன்னிக்கு விருந்தாக்குகிறேன். அதை நினைத்து இப்போதே என் கூதி கசிகிறது” என்று சொல்லியிருந்தீர்கள். அதனை நினைத்து நானும் ஜோஸ்வினும் மிகுந்த ஆவலுடன் காத்திருந்தோம். என்னை விட ஜோஸ்வினுக்குத் தான் உங்கள் புண்டையை நக்க மிகுந்த ஆசையோடு இருந்தாள். இப்படி எங்கள் கல்யாணத்திற்கு வராமல் ஏமாற்றி விட்டீர்களே- உங்களது வாழ்த்துக்கள் கிடைத்தன. அதற்கு எங்களின் நன்றி. உங்களது பதிலில் “ஜோஸ்வின் இப்போதே தன் கணவனின் இன்பத்திற்காக வேறு ஒரு புண்டையை சிபாரிசு செய்யும் அளவினுக்கு பரந்த மனதுடன் இருக்கிறாள்-திருமணம் ஆனதும் அவள் மூலமாக இன்னும் இன்பங்கள் நிச்சயம் கிடைக்கும்” என்று சொல்லியிருந்தீர்கள். அது எங்களின் கல்யாணத்தன்றே நடந்ததுதான் ஆச்சரியமான விஷயம். ஆஞ்சலினா சர்ச்சில் எங்களது திருமணம் நடந்தது. நான் கோட் சூட்டுடன் இருந்தேன். இருவீட்டு உறவினர்களும் இருந்தனர். காலையில் 11 மணிக்கு திருமணம். அதற்கு முன்னதான சில பலி பூஜைகளுக்காக நாங்கள் எட்டு மணிக்கெல்லாம் சர்ச்சில் இருந்தோம். ஜோஸ்வின் வெள்ளை கவுனில் அழகிய ஒரு தேவதை போல இருந்தாள். அப்போது என்னைத் தனியே அழைத்த ஜோஸ்வின் ரகசியமான குரலில் “விக்டர் டியர் சர்ச்சுக்குப் பின்புறம் போங்க. அங்கே மெடில்டா என்ற ஒரு கான்வெண்ட் சிஸ்டர் இருப்பாள். அவள் என் நெருங்கிய தோழி. நானும் அவளும் ரொம்ப செக்ஸ் செஞ்சிருக்கோம். இப்ப நீங்க மெடில்டாவை ஓக்கணும். அவள் ஆசீர்வாதம் நம்ம மேரேஜுக்கு ரொம்பத் தேவை. நான் அவ கிட்ட சொல்லியிருக்கேன். தனியாத்தான் காத்துக்கிட்டு இருப்பா. நீங்க போய் அவளை ஓத்துட்டு வாங்க” என்றாள். எனக்கு அதிர்ச்சியும் ஆச்சரியமுமாக இருந்தது. “என்ன ஜோ இன்னிக்குப் போய் இன்னொருத்தியை ஓக்கச் சொல்றியே-” என்றதற்கு ஜோஸ்வின் கண்டிப்பான குரலில் “ப்ளீஸ் சொல்றதைச் செய்யுங்க” என்று என் பதிலைக் கூட எதிர்பார்க்காமல் சென்று விட்டாள். நான் வேறு வழியின்றி சர்ச்சின் பின்புறம் சென்றேன். அங்கே ஒரு சிஸ்டர் எனக்கு முதுகைக் காட்டியபடி நின்று கொண்டிருந்தாள். தனியாக நின்று கொண்டிருந்த அவள் மெடில்டா தான் எனப் புரிந்து கொண்டு பின்புறமாகவே அவளைக் கட்டிப்பிடித்து கவுனோடு சேர்த்து அவள் முலைகளை கசக்கினேன். வெட்கத்துடன் திரும்பிய அவள் வாயில் முத்தமிட்டபடி அவள் போட்டிருந்த உடையின் மேல் அவள் சாமானை அழுத்த அவள் ஒன்றும் சொல்லாமல் என் சூட்டை அகற்றினாள். என் வெறி பிடித்தசுன்னி முறைத்துக் கொண்டு நிற்க மெடில்டா கீழே உட்கார்ந்து என் பூளை ஆர்வமாக வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினாள். அவள் ஃபுல் ஹேபிட்டுடன் ஊம்புவது என்னமோ மாதிரி இருந்தது. நான் “மெடில்டா எல்லாத்தையும் அவுரும்மா” என்றதற்கு அவள் சிரித்தபடி “யாராவது வந்திருவாங்க” என்றபடி கீழே போட்டிருந்த கவுனை மட்டும் அவிழ்த்து விட்டுக் கொண்டு மேலே உள்ள உடையைத் தூக்கியபடி சிவந்த ஆப்பிள் முலைகளைக் காட்டியபடி ஊம்பினாள். நான் “வாம்மா எனக்கு உன் புண்டையை நக்க ஆசையாயிருக்கு” என்றபடி அவள் முன் உட்கார அவள் கவுனைத் தூக்கிப் பிடித்துப் புண்டையைக் காட்ட மயிரே இல்லாமல் வழவழவென்றிருந்த அவள் புண்டை மேட்டை நக்கிவிட்டு கூதிக்குள் என் நாக்கை விட்டுத் துழாவினேன். காமத்தேன் சுரந்து வழியும் அவளது புண்டையை வெறியுடன் நக்கினேன். பின் மெடில்டா அங்கிருந்த எதோ ஒரு பழைய ட்ராக்டரைப் பிடித்தபடி குனிந்து காண்பிக்க பின்புறமாக அவளது புண்டையில் ஓக்க ஆரம்பித்தேன். நான் வெறியுடன் வேகம் வேகமாக அவள் புண்டையில் ஏற அவள் “இருங்க இது எனக்குப் பத்தலை.. இப்ப என்னை ஓழுங்க” என்றபடி பச்சைப்புல் தரையில் படுத்து தொடையை அகட்டிக் கொண்டு தன் மலர்ப்புண்டையைக் காட்ட நான் அளவு கடந்த வெறியோடு அவள் ஆப்பிள் முலைகளை ரசித்தபடி அந்த இளமையான புண்டையில் என் திறமையெல்லாம் காட்டி ஓழ்த்து பல நிமிடங்கள் கழித்து என் செமனை அவள் புண்டை வழிய வழிய ஊற்றினேன். அவள் முகத்தில் ஒருவகையான திருப்தி தெரிந்தது. தன் புண்டையில் வழிந்து தண்ணியைத் தடவிக்கொண்டே எழுந்து உட்கார்ந்து ஈரமான என் சுன்னியை செமன் வழிய சப்பி விட்டு “ஜோஸ்வின் இஸ் வெரி லக்கி கர்ள் ஓக்கும் போது சொர்க்கத்தையே காட்டிட்டீங்க. வெல்டன். காட் ப்ளஸ் யூ போத்” என்று என் தலையில் வைத்து ஆசிர்வாதம் செய்தாள். அதன் பின் நான் உடைகளை போட்டுக் கொண்டு உள்ளே செல்ல ஜோஸ்வின் கண்ணாலேயே “என்ன முடிச்சிட்டியா” என்றதற்கு நான் ஆம் என்று சைகை செய்ததும் அவளுக்கு ஒரே மகிழ்ச்சி. அன்றிரவு எங்களின் முதலிரவின் போது மெடில்டா பற்றிக் கேட்டேன். ஜோஸ்வின் என்னைக் கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டபடி “மெடில்டா இதுவரை யார்கூடவும் ஓத்ததில்லை. நானும் அவளும் ரொம்ப செஞ்சிருக்கோம். அப்பத்தான் உங்களைப்பத்திச் சொன்னேன். அவளுக்கு ஒருமுறையாவது உங்களோட ஓக்கணும்னு ஆசை அதனால தான் அவளை ஓக்கச் சொன்னேன். அத்தோட அவள் ரொம்ப பயசான பொண்ணு டியர். அவளோட ஆசீர்வாதம் நமக்கு வேணும். இனிமே என்னை மட்டுமில்லாம சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் விதுபாலா அவ அம்மா நாகேஸ்வரி மெடில்டா முடிஞ்சா நம்ம மல்லிகா அக்கா எல்லோரையும் ஓக்கணும் டியர்” என்றாள். எனக்கு ஜோஸ்வின் வேண்டுகோள் புதுமையாக இருந்ததென்றால் மெடில்டா என்னுடன் ஓழ்த்து விட்டு என்னை ஆசிர்வதித்தது இன்னும் புதுமையாக இருந்தது. அதெப்படி மல்லிகா ஜீசசுக்கு தன்னை ஒப்புக் கொடுத்தவள் என்னிடம் ஓக்க வந்ததும் அதன் பின் என்னை ஆசிர்வதித்ததும் எனக்குப் புரியவில்லை. எல்லவற்றிலும் தேர்ந்த நீங்கள் தான் இதற்கு பதிலளிக்க வேண்டும். ________மாஸ்டர் விக்டர் அலிசன் ஜோஸ்வின் விக்டர் அலிசன் உங்கள் சுன்னியில் எதோ மச்சம் இருக்க வேண்டும். அதனால் தான் இத்தனை புண்டைகள் எளிதாகக் கிடைக்கின்றன. உங்கள் சுன்னிக்கு என் ஆசை முத்தங்கள். சாரி ஜெண்டில்மேன் உங்களது திருமணத்தன்று நான் எங்களின் நிறுவனம் சார்ந்த அவசரப் பணியாக டெல்லி சென்றிருந்தேன். தவிர்க்க இயலாத எங்கேஜ்மெண்ட் அது. அதனால் தான் வரவில்லை மன்னித்துக் கொள்ளுங்கள் விக்டர். மெடில்டா என்னதான் தன்னை ஜீசசுக்கு ஒப்புக் கொடுத்திருந்தாலும் அவளும் ஒரு பெண் தானே. இயற்கையான உந்துதல் இருக்கத் தான் செய்யும். அத்தோடு அவளுடன் செக்ஸ் செய்த போது ஜோஸ்வினும் அவளது ஆசையினைத் தூண்டி விட்டிருக்கிறாள். இன்னொருத்தருக்கு தன்னைத் தியாகம் செய்து மகிழ்ச்சி அளிப்பதனை பைபிள் தவறென்று கூறவில்லை. இறைபணியில் இருப்பதால் மட்டுமே தன்னிடம் உள்ள ஒரு பொருளை தகுந்த பிறருக்கு தானம் செய்வது தவறில்லை. இதன் அடிப்படையில் தான் மெடில்டா அவளிடமிருந்த முக்கியமான பொருளை 8211 தன் புண்டையை உங்களுக்கு கொடுத்திருக்கிறாள். இதனை அவள் தவறென்று உணர்ந்திருந்தால் நிச்சயம் பாவமன்னிப்பு கோரியிருப்பாள். ஆனால் அந்த இறைத்தியாகம் செய்துள்ள மெடில்டாவின் ஆசிர்வாதம் நிச்சயம் பெறுதற்கரியதே. Goto - pundaikulsunni.in| அந்த வகையில் மெடில்டா மிகுந்த மகிழ்ச்சியுடனும் திருப்தியுடனும் அளித்த ஆசீர்வாதம் உங்களையும் ஜோஸ்வினையும் இன்பமான வாழ்க்கை வாழ வழிவகுக்கும் என்பது திண்ணம். அதுசரி இந்த ஜோஸ்வினை நினைத்தால்தான் ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. நான் முன்பே சொன்னது போல “ஜோஸ்வின் இப்போதே தன் கணவனின் இன்பத்திற்காக வேறு ஒரு புண்டையை சிபாரிசு செய்யும் அளவினுக்கு பரந்த மனதுடன் இருக்கிறாள்-திருமணம் ஆனதும் அவள் மூலமாக இன்னும் இன்பங்கள் நிச்சயம் கிடைக்கும்” என்பதை மிக அழகாக தன் திருமண நாளன்றே தன் தோழியை ஓக்கச் சொன்னதன் மூலம் நிரூபித்திருக்கிறாள். நிச்சயம் ஜோஸ்வின் மூலமாக இன்னும் சிறந்த இன்பங்கள் உங்களுக்கு கிடைக்கும் விக்டர். வாழ்த்துக்கள். மீண்டும் உங்கள் திருமணத்திற்கு வராததற்கு மன்னிப்புடன் – மல்லிகா. 3 6 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment