Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 44

-- காமத்தேவடியா மல்லிகா மடகாஸ்கரில் மடிவிரித்து ஓத்த என் ஆசைத் தேவடியா மல்லிகா மடகாஸ்கர் போய் வந்து பின் மும்பை பார் டான்சர் நாகவேணியின் திருமணத்திற்கு செல்ல வேண்டும் என்று சொல்லியிருந்தாய். சமீபத்தில் ஆனந்தராகவி என்ற தோழி ஒருத்திக்கு எழுதிய பதிலில் ” அப்பாதையிலிருந்து திரும்பி வருவோர் ஒரு சமூக அந்தஸ்துடன் புது வாழ்க்கையினை அமைத்துக் கொள்ள வேண்டும் என்ற ஆவலும் என் எழுத்துக்களில் இருப்பதை நீ கவனித்திருக்கலாம்” என்று எழுதியிருந்தாய். அது போல புது வாழவு காணப் புறப்பட்ட நாகவேணியின் திருமணத்திற்கு சென்றிருந்தாயா- அங்கு புதிய அனுபவங்கள் எதுவும் கிடைத்ததா- நீ கல்யாண வீடாக இருந்தாலும் சரி கருமாதி வீடாக இருந்தாலும் சரி எதாவது புதிய சுன்னி கிடைத்தால் உன் புண்டைக்குள் விட்டு ஓக்காமல் விட மாட்டாய் என்பது தெரிந்தது தானே ஒரு வேளை நாகவேணியைக் கட்டிக் கொள்ளப் போகிறவனையே முதல் நாள் ஓத்திருப்பாய். எனவே நாகவேணியின் திருமணம் குறித்து எதையும் ஒளிக்காமல் எழுதுடி என் அன்புப் புண்டை மல்லிகா. __________மஜாப்புண்டை ரசிகன் மருளீஸ்வரன். மருளீஸ்வரன் போன்றே மற்ற சிலரும் எழுதியிருக்கிறீகள். அவற்றில் பெரும்பாலும் நாகவேணியின் மறுவாழ்வு பற்றிய அக்கறையும் கரிசனமும் வெளிப்பட்டாலும் அதே அளவு நாகவேணியின் கல்யாணத்தின் போது நான் யாருடன் ஓத்தேன் அவள் கட்டிக்கப்போற மாப்பிள்ளையுடன் ஓத்தேனா இந்த சந்தேகங்களும் எழுப்ப்ப்பட்டுள்ளன. உங்களையெல்லாம் திருத்தவே முடியாது நமது தளத்தில் டீப்ராணி என்ற நாகவேணியின் நிராசை வெளி வந்த்தும் அதில் கமெண்ட் எழுதிய அவளது சொந்த ஊருக்கு அருகிலேயே வசிக்கும் ஒரு நண்பர் அவளுக்கு வாழ்வளிக்க முன்வர எல்லா ஃபார்மாலிட்டியும் முடிந்து அவளது திருமணம் மே இறுதி வாரத்தில் இனிதே நடந்து முடிந்தது. இதன் தொடர்பாக சில வினோத செக்ஸ் அனுபவமும் ஏற்பட்டது. ஆனால் நீங்கள் நினைப்பது போல நான் அவளது மாப்பிள்ளையிடமோ அல்லது வேறு யாரிடமுமோ ஓக்கவில்லை. நடந்தது என்னவென்றால் 8230 8230 8230 .. நான் ஏற்கனவே அவளுக்கு சொல்லியிருந்தது போல் பார் டான்சர் வேலையை உதறிவிட்டு மும்பைத் தொடர்புகளை முற்றிலுமாக அகற்றிவிட்டு தன் மறுவாழ்வைத் தொடரத் தேவையானவற்றை நாகவேணி சரியாகவே செய்தாள். அத்தோடு நான் அதன் பின்னரும் அவளது மறுவாழ்வு குறித்து எடுத்துக் கொண்ட அக்கறை என்மீது அவளுக்கு அலாதியான பாசத்தை ஏற்படுத்திவிட்டது. மும்பையிலிருந்து கல்யாணத்திற்காக ஊருக்கு வரும் போது என்னை நேரில் சந்திக்க விருப்பம் தெரிவித்தாள். எனவே அவளை என் வீட்டுக்கு வரவழைத்திருந்தேன். அவளுடன் ஒரு தடியான பெண்மணி வந்திருந்தாள். “அக்கா இது ஷோபனாபாய். இந்திக்காரின்னாலும் நல்லா தமிழ் பேசுவாங்க. என்னை அவங்க பொண்ணு மாதிரி வச்சிருந்தாங்க. உண்மையில் எனக்கு மும்பையில் பாதுகாப்பு இவங்க தான். சுருக்கமாச் சொன்னா அவங்கதான் எனக்கு “காட்மதர்” என்றாள். அந்த ஷோபனாபாய் அழகான முகம் நல்ல கோதுமைக்கலர் என்று பார்க்க கவர்ச்சியாகவே இருந்தாள். அப்புறம் நாகவேணி என் காலில் விழ நான் வேண்டாம் என்று பதறி அவளைத் தூக்கினேன். அவள் என்னை அப்படியே கட்டியணைத்து என் முதுகு குண்டியெல்லாம் ஆரத் தழுவியபடி “அக்கா உங்க பகுதியைப் படிச்சு ரொம்ப விஷ்யம் தெரிஞ்சுகிட்டேன். என்னிக்கு உங்களை நேர பாக்குறனா அன்னிக்கு உங்களைப் போட்டு ஓக்கணும்னு ஆசைப்பட்டேங்க்கா” என்றாள். நான் அவளை அணைத்தப்டி “ஏய்.. நாகவேணி இன்னும் நாலு நாள்ல உன் கல்யாணம்டி” என்றேன். அதுக்கு அவள் சிரித்தபடி “ஆமாக்கா இன்னிக்கு ஒரு நாள் லாஸ்ட்டா நான் பார் டான்சர் டீப் ராணியா உங்க கூட நீங்க சொல்றபடி ஓத்துட்டு அதுக்கப்புறம் நாகவேணியா ஆகிடறேன். ப்ளீஸ் அக்கா” என்றபடி என் முலையைப் பிசைந்தாள். இதை ஷோபனா சிரிப்புடன் கவனித்துக் கொண்டிருந்தாள். என் பக்கம் வந்த என் வீட்டுக்காரர் என் காதில் ”ஏய் மல்லிகா எனக்கு இந்த குண்டு ஷோபனாவை ஓக்கணும்னு ஆசையாயிருக்குடி 8230 . ப்ளீஸ் நாம எல்லாரும் சேந்து ஓக்கலாம்டி” என்றார். அதைக் கவனித்த ஷோபனா மளமளவென ட்ரஸ்சை அவுத்துப் போட்டாள். அவள் உடம்பைப் பார்த்து அசந்து போய் விட்டேன். பெரிய மாமிச மலையாக இருந்தாள். ஆனால் உடம்பு முழுவதும் அழகு கொட்டிக் கிடந்தது. பெரிய பூசணிக்காய் போல முலைகள் தடியான தொடைகள் கைகால்கள் சரிந்து விழுந்து புண்டையை மறைக்கும் தொந்தி இரண்டு குன்றுகள் போலக் குண்டிகள் என இதுவரை நான் பார்த்திராத அழகுடன் இருந்தாள். நாகவேணியும் அவுத்துப் போட நானும் சுந்தரியும் அம்மணமாக ஆனோம். சுந்தரி உட்கார்ந்திருந்த ஷோபனாவின் தொடையைவிரித்து அவளது அகன்ற புண்டையை விரித்து சிவந்த ஈரமான ஓட்டையில் நாக்கை விட என்னவரின் சுன்னியை நாகவேணி ஊம்பினாள். நாகவேணி “அக்கா உங்க புருஷனை என்னை ஓக்கச் சொல்லுங்க” என்றதும் இவர் நாகவேணியை இழுத்து அவரது விறைத்து நின்ற பூளில் உட்காரவைத்துக் கொண்டு ஏத்த ஆரம்பிக்க நான் ஷோபனாவின் வளமான முலையை சப்ப முயல சுந்தரி என் தலையை அவள் முலையில் வைத்து அமுக்கி விட்டாள். நாகவேணியின் புண்டை வழிய வழிய இவர் தண்ணியை விட்டார். அப்புறம் கொஞ்ச நேரம் விஸ்கி குடித்தபடி ரெஸ்ட் எடுத்தோம். பின் நானும் சுந்தரியும் நாகவேணி மேல் ஏறி விளையாட ஷோபனாவைக் குனியவைத்து அவள் குண்டிக்குள் சுன்னியை விட்டு இவர் ஓத்தார். ஒரு வழியாக இரவு வெகுனேரம் ஆடிவிட்டு காலையில் விடை கொடுத்தோம். திருமணத்தன்று எனக்கு வேறு வேலை இருந்த்தால் சுந்தரியும் என் வீட்டுக்காரரும்தான் கல்யாணத்திற்கு மதுரைக்கு சென்று வந்தனர். அப்பாடா போதுமாப்பா நாகவேணியின் கல்யாணக்கதை 26 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment