Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 445

-- அன்பு மல்லிகா என் வயது 36 நானும் என் கணவரும் நிறைவான வாழ்வு வாழ்கிறோம். செக்சிலும் குறை சொல்ல முடியாது. முன்பு வெறும் நார்மலான செக்ஸ் மட்டும் செய்து வந்த நாங்கள் உன் பகுதியைப் பார்த்து விதம் விதமாக யூரின் போவது அக்குளில் ஓக்கறது பீரியடின் போது செய்யறது போன்றவை அனுபவிக்கிறோம். நானும் அவரும் வெவ்வேறு காலேஜுகளில் லெக்சரர்களாக இருக்கிறோம். என் வீட்டுக்கு விடுமுறை நாட்களில் என் மாணவிகள் வருவது உண்டு. எல்லோருமே பருவக்குமரிகள் தான். அவர்களைப் பார்த்து நான் இதுவரை சலனப்பட்டதில்லை. ஒன்றைச் சொல்லிவிடுகிறேன். நான் இதுவரை லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்ததில்லை ஆனால் இந்த வருடம் புதிதாக சேர்ந்துள்ள கிறிஸ்டினா என்ற ஒரு 18 வயதுக் குட்டி என்னை மிகவும் பாதிக்கிறாள். மற்ற குட்டிகள் சூடிதார் சேலை போன்றவற்றில் வந்தால் இவள் கீழே பெரிய பாவாடையும் மேலே ஆண்கள் சட்டையும் போட்டு வருகிறாள். அந்த சட்டையில் அவள் முலைகள் முட்டிக் கொண்டிருப்பது நன்றாகத் தெரிகிறது. ஒரு நாள் அவள் சட்டைப் பையில் உள்ள பேனாவை எடுப்பது போல அவள் முலைய அழுத்திப் பார்த்தேன். கல்லுப் போல இருக்கும் என நினைத்தேன். ஆனால் அவள் பழம் நன்றாகக் க்னிந்திருந்தது. எவனோ நன்றாக கசக்குகிறானோ- நான் முலையைத் தடவியதை அவள் கவனிக்கவில்லை. அப்புறம்தான் கவனித்தேன் – அவள் இடை அகன்று குண்டிகள் பெரிதாக உள்ளன. என் அனுபவத்தில் சாமான் போட்டவளுகளுக்குத்தான் அப்படி இருக்கும். இத்தனை நாள் இல்லாமல் எனக்கு அவளை அவிழ்த்துப் பார்க்க வேண்டும் அவள் முலையையும் சாமானையும் சுவைக்க வேண்டும் என்று ஆவல் வருகிறது. அத்தோடு என் கணவரை விட்டு அவளை ஓக்க வேண்டும் அதை நான் பார்த்து ரசிக்க வேண்டும் என்று ஆசையாக இருக்கிறது. என் கணவர் ‘ரங்குடு’ இருக்காரே பாவம் இத்தனை அழகுக்குட்டிகள் வீட்டிற்கு வருகிறார்கள் இல்லையா ஒரு சைட் கூட அடிக்கமாட்டாரு. ஆட்டம் எல்லாம் என்னோடு தான். நான் கிறிஸ்டினாவைப் போட்டு ஓக்க வேண்டும் என் ரங்குடு கிறிஸ்டினாவை ஓக்க வேண்டும் நான் அவருக்கு செய்வதைப் போல கிறிஸ்டினா அவர் மீது மூத்திரத்தை ஊற்ற வேண்டும் என்ற என் அடக்க முடியாத ஆசையால் என் அன்றாடப் பணிகள் பாதிக்கப் படுகின்றன. என்னவோ புதிதாகக் காதல் வயப்பட்டவன் காதலியையே நினைத்துக் கொண்டிருப்பது போல நான் என்னேரமும் கிறிஸ்டினாவையே நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறேன். என் குழப்பம் என்னவென்றால் எப்படி என் ஆசையை அவளிடமும் முக்கியமாக என் ரங்குடுவிடமும் சொல்லி வெற்றிகரமாக செயல்படுத்துவது என்பது பற்றித்தான். சிறிது தவறாகப் போய்விட்டாலும் எல்லாமே தவறாகப் போய்விடும். எனவே என் மனசை சரியாகப் புரிந்து கொண்டு 100 ஃபூல்ப்ரூஃப் ஆலோசனை தருமாறு கேட்டுக்கொள்கிறேன். _____________திவ்யஜானகி கல்விக்கு வந்தவளை கலவிக்கு அழைக்கத் துடிக்கும் திவ்யஜானகி உன் ஆசை எனக்குப் புரிகிறது. முதலில் ஒரு தயக்கம் வந்தது என்னடா இவள் தன்னிடம் படிக்கவரும் மாணவியை அவுத்துப்பார்த்து புண்டையை நக்கவும் அவளைத் தன் புருஷனுக்கு கூட்டிக் கொடுக்கவும் முயல்கிறாளே என்று நினைத்தேன். ஆனால் நீ கிறிஸ்டினாவின் முலைகள் கைபட்டுக் கனிந்திருப்பதாகவும் அவளது இடை அகன்று அனுபவப்பட்டவள தான் என்று சொல்வதாலும் இந்த ஆசை வந்தது இயல்பானதே என நினைக்கிறேன். அத்துடன் என் ஆச்சரியம் என்னவென்றால் 36 வயது வரை நீ இன்னொருத்தியுடன் செக்ஸ் செய்யவில்லை என்பது தான். இத்தனை வருடம் நீ பல பருவக்குமரிகளுடன் பழக வேண்டிய சந்தர்ப்பம் இருந்தும் யாரையும் நீ காமத்தோடு அணுகாத நிலையில் தற்பொழுது கிறிஸ்டினா மீது மட்டும் காதல் வந்து விட்டது அதிசயம் தான். ஒரு வேளை அவள் அணிந்து வரும் டிரஸ் கூட இதற்கு ஒரு காரணமாக இருக்கும். எனக்கு கூட எவளாவது ஆண் சட்டை அணிந்து வந்தால் உட்னே அந்த சட்டையைக் கழட்டி முலையைபார்க்க வேண்டும் என்று தான் தோணும். ம்.. எதற்குமே முதல் முறை என்று ஒன்று உண்டல்லவா- அதுபோலத்தான் உன் காதலும். அதிலும் என்னேரமும் அவளையே நினைத்துக் கொண்டிருப்பதாக சொல்கிறாய் என்னம்மா கிறிஸ்டினா கூதியை நக்க அவ்வளவு ஆசையா- நீ சொன்னதிலிருந்து அந்த கிறிஸ்டினா சாமான் போடுவதில் அனுபவப் பட்டவளாகத் தான் இருப்பாள் என்று நினைக்கிறேன். நீ அவளை அனுபவிப்பதற்கு முன் உன் ரங்குடுவிடம் உன் காதலையும் நீ அவள் புண்டையை நக்க ஆசைப்படுவதையும் சொல்லிவிடு. அத்தோடு அவரிடம் “அத்தான் நான் அவளை அம்மணமாப் போட்டு நக்கி ஏறி விடுகிறேன். அதற்கப்புறம் அவளிடம் கேட்டு உங்களையும் அவளை ஓக்க விடணும்னு ஆசையாயிருக்குப்பா” என்று சொல்லி வை. உன்னவர் இத்தனை நாள் உன் மாணவிகளை சைட் அடிக்காமல் இருந்து வந்தாலும் நீ இப்படிச் சொன்னதும் அவருக்கு முதன் முதலாக இரண்டு பெண்கள் அம்மணமாக செக்ஸ் செய்வதைப் பார்க்கும் ஆசையிலும் பெண்டாட்டியே ஒரு பருவக்குமரியை ஓக்க ஏற்பாடு செய்வதிலும் ஒரு இண்டரஸ்ட் ஏற்பட்டு உன் திட்டத்திற்கு சம்மதம் கொடுத்து விடுவார். அதன் பின் கிறிஸ்டினாவை வளைப்பது தான் மிச்சம். ஒரு ஞாயிறு அன்று அவள் மட்டும் உன் வீட்டுக்கு வருவதாக ஏற்பாடு செய்து கொள். அவள் வந்ததும் அவள் மீது உனக்குள்ள காதலை ஓப்னாக சொல்லிவிடு. “கிறிஸ்டினா நான் இந்த 36 வயதில இதுவரை எந்தப் பெண்ணையும் பார்த்து ஆசைப்பட்டது கிடையாது. ஆனால் உன்னைப் பார்த்த்திலிருந்து உன்னை நான் லவ் ப்ண்றேண்டி.. உன்னை எப்படியெல்லாம் செய்யணும்னு ஆசைப்படறேன் தெரியுமா” என்றபடி அவள் சட்டையில் முட்டிக் கொண்டிருக்கும் முலையை கசக்கியபடி அவள் வாயில் ஆழமாக முத்தமிடு. நிச்சயம் கிறிஸ்டினாவுக்கும உன் மீது ஆசை வந்து விடும். அப்புறம் என்ன அவளை அம்மணமாக்கி நீயும் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு அவள் பல்லாங்குழியில் நீ நாக்கைவிட உன் கூதியை அவள் நக்க இடையில்லா இன்பத்தை ஆரம்பியுங்கள். இப்படி சில வாரங்கள் போனதும் அதற்குள் உனக்கு அவள் மனநிலை புரிந்திருக்கும் மெதுவாக அவளிடம் “ஏய் நீ என் புருஷன் கூட ஓக்கணும்டி.. நானும் பக்கத்தில இருக்கணும்டி.. அவரு ஓத்து முடிச்சதும் அப்படியே உன் புண்டையை நக்கணும்டி” என்று அவளுக்கு ஆசையை ஏற்படுத்து.. எப்படியும் அவளும் வெறியுடன் அதற்கு உடன்படுவாள். அதன்பின் உன் புருஷன் ரங்குடுவுடன் நீயும் கிறிஸ்டினாவும் சடுகுடு ஆடலாம். அழகு ஓக்க சாமான் சைட் முலை மூத்திரத்தை 16 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment