Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 446

-- காமதேவதை மல்லிகாவுக்கு வணக்கம். ஒரு விஷயத்தை மிகுந்த தயக்கத்துடன் எழுதுகிறேன். நான் 18 வயது வாலிபன். கைமுட்டி அடிப்பதைத் தவிர வேறு இன்பம் பெற்றது கிடையாது. என் பக்கத்து வீட்டில் 22 வயது நிர்மலா என்று ஒரு இளம்பெண் இருக்கிறாள். நான் அவளை அக்கா என்று தான் கூப்பிடுவேன். அவளுக்கு திருமணத்திற்கென மாப்பிள்ளை பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். சில நாட்கள் அவள் வீட்டுக்கு சென்று அவளுடன் அரட்டை அடிப்பது இண்டரஸ்டாக இருக்கும். சென்ற ஞாயிறு அன்று அவள் வீட்டிற்கு சென்றேன். உள்புறம் யாரும் இல்லை. நான் வந்ததை உணர்ந்த நிர்மலா “ஸ்ரீதர்.. நான் பின்கட்டுல இருக்கேன் இங்கே வா” என்றாள். நான் கொல்லைப்பக்கம் வர அவள் இருந்த கோலத்தைப் பார்த்து அசந்து விட்டேன். அவள் குளிப்பதற்காக அவள் முலை மீது ஒரு துண்டு மட்டும் கட்டியிருக்க அவள் தோள்களும் தொடைகளூம் அழகாகக் காட்சியளித்தன். நான் “அக்கா குளிக்கப் போறியா.. நான் அப்புறமா வரவா-” என்றதற்கு அவள் சிரித்தபடி “நீ சுத்த் தத்திடா.. என்னடா ஒருத்தி இப்படி நிக்கிறாளே.. அவளை கொஞ்சம் சைட் அடிப்போம் 8230 மெதுவா டவலை அவுத்துப் பாப்பம்னு இல்லாம அய்யோ வெக்கத்தைப் பாரு” என்று கிண்டலடித்தாள். அப்புறம் சுற்று முற்றும் பார்த்தவள் “ஸ்ரீதர்.. யாருமில்லை.. இந்தா பாத்துக்கோ” என்றபடி கட்டியிருந்த டவலை அவிழ்த்து விரித்துப் பிடித்தபடி காண்பித்தாள். முதன் முதலாக் ஒரு பெண்ணின் முலைகளையும் குறியையும் கண்ட நான் திகைப்படந்து போய் நின்றேன். அவளது உப்பிய புண்டையிலிருந்து என் கண்களை விலக்க முடியவில்லை. மயிரே இல்லாமல் அவள் புண்டை மளமளவென இருந்தது. நடுவில் அவள் பிளவு தடியாக உப்பிக் கொண்டிருந்தது. நான் திகைத்துப் போய் நிற்பதைக் கவனித்த அவள் இடி இடியென சிரித்த்படி “வாடா 8230 வந்து என்னை செய்யிடா” என்று அழைக்க அன்று நான் முதன் முறையாக நிர்மலா அக்காவை அந்த பாத்ரூம் தரையில் படுக்க வைத்து ஓத்தேன். ம்.. ந்ல்லா சூப்பரா செய்யறேடா என்று சர்டிபிகேட் கொடுத்தாள். அதிலிருந்து எங்கள் உறவு தொடர்கிறது. எனக்கு டெய்லி ஒருமுறையாவது நிர்மலாவை செய்யாமல் இருக்க முடிவதில்லை. அன்று ஒரு நாள் அவளிடம் பேசிக் கொண்டிருந்த போது நான் சீரியசாக “நிர்மலா இன்னும் கொஞ்ச நாள்ல உனக்கு மேரேஜ் ஆகிப் புருஷன் கூடப் போயிடுவே 8230 அப்புறம் நான் என்ன பண்றது-” என்றேன். அவள் அதைப் பற்றிக் கவலைபடுவதாகத் தெரியவில்லை. சிரித்தபடி “ஸ்ரீதர்.. அதுக்காக உன்னையா நான் மேரேஜ் பண்ணிக்கிற முடியும்- ம் 8230 என்ன இனிமே உனக்கு எவளும் கிடைக்காமாலா இருக்கப் போறா- அப்புறம் எனக்கு கல்யாணம் ஆயிட்டாலும் நீ எனக்குத் தம்பி மாதிரி தானே. எப்ப ஆசை வந்தாலும் என்கிட்டே வா 8230 திருட்டுத் தனமா நாம செய்ய வழியில்லாமலா போகும்” என்கிறாள். இவளால் எப்படி துளி கூட பாசம் அன்பு இல்லாமல் செக்ஸை மட்டும் நினைத்துப் பேச முடிகிறது- நான் தவறான ஒருத்தியைக் காதலித்து விட்டேனோ என்று கவலையாயிருக்கிறது. நான் இன்னிலையில் என்ன செய்ய வேண்டும்- ____________ஸ்ரீதர் கும்பகோணம். தம்பி ஸ்ரீதர் உன்னை நினைத்து பரிதாப்படுவதைத் தவிர வேறு என்ன செய்வது. நிர்மலா உன்னைக் காதலிக்கிறாள் என்று நீயாகக் கற்பனை செய்து கொண்டால் யார் என்ன பண்ண முடியும். உண்மையில் அந்த நிர்மலா தன் கூதித் தினவை அடக்குவதற்குத் தான் தம்பி வயசுள்ள உன்னை அவள் புண்டையில் ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். அவள் மீதும் குற்றம் சொல்ல முடியாது. உன்னுடன் ஓக்கும் எந்த சந்தர்ப்பத்திலும் உன்னை அவள் லவ் செய்வதாகச் சொல்லவேயில்லை. இன்னும் சொல்லப்போனால் முதன் முதலாக புண்டையையும் அது தரும் ஓழ் சுகத்தையும் உனக்கு அறிமுகம் செய்திருக்கிறாள். அந்த வகையில் நீ அவளுக்கு நன்றிதான் சொல்ல வேண்டும். மேலும் அவள் சொல்வது போல உனக்கு இனிமேலும் யாரும் கிடைக்காமலா இருக்கப் போகிறார்கள்-. ஒவ்வொரு ஆணுக்கும் பெண்ணிற்கும் இது போல அனுபவங்கள் கிடைக்கத் தான் செய்யும் தம்பி. உனக்கு புதிய சுகம் ஒன்றினை அறிமுகப் படுத்தி அவளது அழகுப் புண்டையை விருந்தாக்கிய நிர்மலாவுக்கு நன்றி சொல்லப்பா. அத்தோடு அவளுக்கு கல்யாணம் ஆகி விட்டாலும் நீ வரலாம் அவளை ஓக்கலாம் என்று பெர்மிஷனும் கொடுத்துவிட்டாள். அதுவே உன் மீது அவளுக்குள்ள பாசத்தையும் அன்பையும் வெளிப்படுத்தவில்லையா- காதல் மட்டும் தான் இல்லை அப்புறம் என்ன- எங்கிருந்தாலும் வாழ்க ஆனால் எப்படியிருந்தாலும் புண்டையைத் தருக என்று சொல்லி விட்டு மனநிறைவோடு இருப்பா ஸ்ரீதர். அனுபவங்கள் ஓழ் கல்யாணம் காதல் கூதி சுகம் புண்டையில் ஓக்க 17 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment